เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1463: เซียนผู้เชี่ยวชาญธาตุแสงระดับ 9 (3)

ตอนที่ 1463: เซียนผู้เชี่ยวชาญธาตุแสงระดับ 9 (3)

“นี่มันอะไรกัน ? มีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้นกับการฝึกฝนของเจี้ยนเฉินงั้นเหรอ ? ” กวานหยูไค่ถอยกลับไปอย่างเร่งรีบขณะที่เขาถามคำถามออกมาอย่างดัง น้ำเสียงของเขาเต็มไปด้วยความกังวล

“แสงนั่นเป็นพลังงานดั้งเดิมของพลังเซียนธาตุแสง แต่ปกติแล้วมันจะบอบบางและอ่อนโยนเสมอนะ ทำไมตอนนี้แสงนั่นถึงรุนแรงมากขนาดนี้ ? ระ…หรือว่า เจี้ยนเฉินได้กลายเป็นเซียนผู้เชี่ยวชาญธาตุแสงระดับ 9 ไปแล้ว ? ” ประธานถามด้วยน้ำเสียงจริงจัง ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความตะลึง

“เซียนผู้เชี่ยวชาญธาตุแสงระดับ 9…เซียนผู้เชี่ยวชาญธาตุแสงระดับ 9 ! ! พวกเขาไม่เคยปรากฏขึ้นมาก่อนเลยในประวัติศาสตร์ ข้าจะได้เป็นพยานต่อการกำเนิดตำนานในวันนี้งั้นเหรอ ? นี่มันคือความแตกต่างระหว่างพลังงานดั้งเดิมที่รุนแรงเช่นนี้ระหว่างระดับ 8 กับ 9 งั้นหรือ ? ” ผู้อาวุโสสูงสุดพึมพำ เขาตื่นเต้นมากและน้ำเสียงของเขาก็สั่น

ในตอนนี้พวกเขาทั้งสี่ไม่กล้าลืมตาขึ้นมาดูเลย พวกเขาทั้งหมดใช้มือเพื่อปิดตาของพวกเขาเพื่อป้องกันแสงที่สว่างจ้านั้น

แม้ว่าพวกเขาทั้งสองจะเป็นเซียนผู้เชี่ยวชาญธาตุแสงระดับ 8 เทียบเท่ากับเซียนราชาบนทวีปเทียนหยวน แต่พวกเขาก็ยังคงไม่มองแสงพวกนั้นด้วยตาเปลือยเปล่า ไม่เพียงแต่แสงนั่นสว่างจ้าเสียยิ่งกว่าพระอาทิตย์และทำให้ดวงตาบาดเจ็บร้ายแรง แต่แสงนั่นยังสามารถโจมตีดวงวิญญาณของพวกเขาเช่นกัน มันสามารถทำร้ายดวงวิญญาณของพวกเขาได้โดยการซึมผ่านดวงตาของพวกเขา

แม้ว่าพวกเขาจะปิดตาของพวกเขาเอาไว้ แต่พวกเขายังคงรู้สึกเหมือนกับว่าแขน หน้า และแม้แต่ร่างกายของพวกเขาถูกแทงด้วยบางสิ่งบางอย่างที่เล็กและแหลมคม ราวกับว่าแสงนั่นเปลี่ยนเป็นเข็มนับไม่ถ้วน

แม้ว่ามันจะไม่เพียงพอที่จะทำให้ทั้ง 4 คนบาดเจ็บ แต่การเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึงก็ยังคงทำให้พวกเขาประหลาดใจ อย่างไรก็ตาม พวกเขาเป็นเซียนผู้เชี่ยวชาญธาตุแสงและได้ฝึกฝนมาหลายปี พวกเขาเข้าใจพลังเซียนธาตุแสงเป็นอย่างดี พวกเขาไม่เคยคิดมาก่อนว่าพลังเซียนธาตุแสงจะสามารถบรรจุพลังที่น่าตกใจเช่นนั้นเอาไว้ได้

แรงกดดันจากเจี้ยนเฉินยิ่งรุนแรงและรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ แก่นวิญญาณในวิญญาณของเขาได้โตขึ้นมาก ผ่านขั้นเริ่มต้นของความสำเร็จไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม วิญญาณของเขายังไม่สมบูรณ์ แต่ในตอนนี้ แก่นวิญญาณของเขาได้ปลดปล่อยความสุกใสที่ยิ่งใหญ่ออกมา แสงได้ผ่านร่างกายของเขาและปรากฏออกมาเหมือนกับดวงอาทิตย์เกิดใหม่ ส่องแสงไปทั่ววัตถุมิติ

แม้ว่าแสงจะเป็นพลังงานดั้งเดิมของพลังเซียนธาตุแสง แต่มันก็ไม่อ่อนโยนเลยแม้แต่นิดเดียว มันรุนแรงและโหดร้ายมาก ๆ

ในขณะที่แก่นวิญญาณค่อย ๆ เริ่มหลอมรวมกับวิญญาณ การหลอมรวมนี้เป็นการหลอมรวมที่แท้จริงซึ่งทั้งสองรวมกันเป็นหนึ่ง

ขณะที่มันหลอมรวม วิญญาณของเจี้ยนเฉินก็เริ่มโตขึ้นอย่างรวดเร็ว มันทำให้เกิดการก้าวกระโดดในพลังตามที่แรงกดดันที่เขาได้ปลดปล่อยออกมา ซึ่งส่งผลกระทบกับดวงวิญญาณของผู้คนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ประธาน ผู้อาวุโสสูงสุด กวานหยูไค่ และคาราลี่เว่ย ถอยออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ตอนนี้พวกเขาห่างจากเจี้ยนเฉิน หลายกิโลเมตร มีเพียงแค่ตรงนั้นเท่านั้นที่พวกเขาสามารถทนกับแรงกดดันที่เจี้ยนเฉินปลดปล่อยออกมา วัตถุมิติได้กระจายหายออกไปนานแล้วและไม่ได้ปรากฏออกมาเลยนับแต่นั้น

การหลอมรวมของเจี้ยนเฉินระหว่างวิญญาณและแก่นวิญญาณกินเวลาไปกว่า 3 วันเต็ม ๆ แสงจากร่างกายของ เจี้ยนเฉินเริ่มหายไปหลังจากนั้น เช่นเดียวกับแรงกดดัน

เจี้ยนเฉินยังคงนั่นอยู่ในที่ ๆ เขาอยู่ เขารับรู้การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างเงียบ ๆ สิ่งแรกที่เขาสังเกตุคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับวิญญาณของเขา ก่อนที่เขาจะไปถึงระดับ 8 วิญญาณของเขายังคงอยู่ขั้นสูงสุดของเซียนจักรพรรดิ และหลังจากผ่านไปได้ เขาได้ก้าวเข้าไปเป็นขอบเขตดั้งเดิม

ถึงกระทั่งตอนนี้ วิญญาณของเขาได้เพิ่มพลังขึ้นหลังจากได้กลายเป็นเซียนผู้เชี่ยวชาญธาตุแสงระดับ 9 พร้อมกับการหลอมรวมระหว่างแก่นวิญญาณและวิญญาณของเขา มันทรงพลังขึ้นหลายเท่ากว่าก่อน

มันมีร่องรอยแห้ง ๆ ของเลือดที่ไหลออกมาจากมุมปากของพวกเขา ดวงตาของพวกเขาทั้งหมดเป็นสีแดงนิด ๆ ในขณะที่กวานหยูไค่และคาราลี่เว่ยได้รับผลกระทบอย่างหนัก ตาของพวกเขาเป็นสีแดงก่ำ

วัตถุมิติค่อย ๆ ปรากฏตัวออกมาเช่นกัน เขายืนกับพวกเขาทั้ง 4 คน ในขณะที่พวกเขาทั้งหมดจ้องมองไปที่เจี้ยนเฉิน สีหน้าของเขาเต็มไปด้วยคำเตือน ราวกับว่าพวกเขาเตรียมพร้อมที่จะหนีหากเจี้ยนเฉินเริ่มส่องแสงอีกครั้ง

เขาเป็นจิตวิญญาณ ดังนั้นแสงสีขาวที่สามารถโจมตีดวงวิญญาณได้ตรง ๆ ก็สามารถทำร้ายเขาได้ แสงสามารถส่งผลกระทบกับเขามากกว่าที่กระทบกับคาราลี่เว่ยและกวานหยูไค่

ในที่สุดเจี้ยนเฉินก็ลืมตาขึ้นมา การก้าวข้ามผ่านในครั้งนี้แตกต่างกันไป เขาไม่สามารถที่จะรักษาความตื่นเต้นของเขาได้เมื่อตอนที่เขาไปถึงระดับ 8 แต่ตอนนี้เขากลับเยือกเย็นอย่างมากหลังจากก้าวไปเป็นระดับ 9

“เจี้ยนเฉิน เจ้าก้าวข้ามได้สำเร็จแล้วงั้นเหรอ ? ” กวานหยูไค่อดไม่ได้ที่จะถามออกไป แม้แต่เขาที่รู้คำตอบอยู่แล้ว แต่เขาก็ต้องการคำยืนยันจากเจี้ยนเฉิน

เจี้ยนเฉินพยักหน้าและยิ้ม ขณะที่เขาจ้องมองไปที่ดวงตาที่เต็มไปด้วยเลือดของพวกเขา เขารู้อย่างชัดเจนว่าพวกเขาเป็นเช่นนี้เพราะตัวเขา เขารู้สึกผิดในใจทันทีและแสงสีขาวที่ทรงพลังก็ผุดขึ้นมาจากเขา ห่อหุ้มพวกเขาทั้ง 4 คนเอาไว้

แสงสีขาวมันสว่างแต่มันอ่อนโยนมาก ๆ ไม่เหมือนกับแสงที่โหดร้ายเหมือนก่อนหน้านี้ซึ่งเป็นพลังต่อต้าน

พวกเขาทั้ง 4 คนรู้สึกสบายขึ้นมาทันทีทุก ๆ ส่วนของร่างกายของพวกเขา ร่างกายของเขารู้สึกถึงแสงที่อบอุ่นนี้ ราวกับว่าร่างกายของพวกเขาถูกเปลี่ยนแปลง เลือดที่อยู่ในตาของพวกเขาหายไปในเวลาอันสั้น ตาของพวกเขาได้รับการฟื้นฟูอย่างสมบูรณ์

ไม่นานแสงสีขาวก็หายไป อย่างไรก็ตาม ด้วยความตะลึงของพวกเขา ร่างกายของพวกเขาได้เปลี่ยนไปเล็กน้อยในระยะเวลาอันสั้น มันเหมือนกับคนที่มีความสามารถธรรมดาได้กินสมบัติสวรรค์หมื่นปี ปรับเปลี่ยนร่างกายของเขาให้ดีขึ้น

พวกเขาทั้งสี่ตะลึงกับสิ่งที่พบ แม้แต่ประธานและผู้อาวุโสสูงสุดก็ไม่เว้น พวกเขาได้เดาแล้วว่าเซียนผู้เชี่ยวชาญธาตุแสงระดับ 9 นี้แข็งแกร่งอย่างมาก แต่พวกเขาไม่เคยจินตนาการเลยว่าพลังของพวกเขาจะมากมายจนสามารถปรับเปลี่ยนร่างกายของผู้คนได้ในเวลาอันสั้น

“มันทำให้ร่างกายของเจ้าบริสุทธื์ด้วยกลุ่มพลังงานดั้งเดิมระดับ 9 ค้ำจุนเจ้าโดยการสร้างเส้นทางอนาคตของเจ้า การฝึกฝนทั้งหมดจะง่ายขึ้นนับแต่นี้” เจี้ยนเฉินพูด หลังจากเขาได้สำเร็จการหลอมรวมแก่นวิญญาณและวิญญาณของเขา ดูเหมือนเขาจะได้เปิดประตูบานใหม่ เขาเข้าใจหลายสิ่งหลายอย่างตอนนี้ และการควบคุมของเขาและการใช้พลังงานดั้งเดิมของพลังเซียนธาตุแสงก็ไปถึงระดับใหม่ทั้งหมด

ประธานและผู้อาวุโสสูงสุดสงสัยเหมือนกัน พวกเขาจ้องมองไปที่ เจี้ยนเฉิน ด้วยความรู้สึกที่ผสมปนเปกันไปหมด เซียนผู้เชี่ยวชาญธาตุแสงระดับ 9 ไม่เคยปรากฏขึ้นมาก่อนตลอดทั้งประวัติศาสตร์บนทวีปเทียนหยวน ถึงกระนั้น ระดับนี้ก็สำเร็จโดยชายหนุ่มที่อยู่ต่อหน้าเขา นี่ทำให้พวกเขารู้สึกจนไม่สามารถอธิบายได้

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset