เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1731: ขั้นเหนือเทพโจมตีค่ายกล

ตอนที่ 1731: ขั้นเหนือเทพโจมตีค่ายกล

ไม่นานหลังจากที่ชายหนุ่มที่มีพัดและชายกำยำที่ถูกเรียกว่าลุงฉินจากไป พลังแห่งการมีอยู่อันทรงพลังก็ปรากฎขึ้น บนท้องฟ้ามีชายกว่าหนึ่งโหลสวมเสื้อผ้าสีดำปรากฎ พวกเขาไร้อารมณ์และเย็นชา คนที่อ่อนแอของพวกเขาอยู่ที่ขั้นแลกเปลี่ยน ในขณะที่ผู้นำอยู่ในขั้นศักดิ์สิทธิ์จากพลังแห่งการมีอยู่และความกดดันที่พวกเขาแสดง

“ใครฆ่านายน้อยของครอบครัวโม่ของเรา ? ไล่ล่าเขา…” ชายขั้นศักดิ์สิทธิ์พูดอย่างเย็นชา หลังจากได้รู้เกี่ยวกับทิศทางที่ชายหนุ่มจากไป เขาก็ไล่ตามราวกับสายฟ้าผ่า

ในเวลาเดียวกัน พลังแห่งการมีอยู่ที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นสู่ท้องฟ้าจากดินแดนของครอบครัวโม่. มันพุ่งออกมาเหมือนลูกธนูและแรงกดดันที่มันแสดงก็มาจากขั้นเทพ.

ร่างของขั้นเทพปรากฏขึ้น เสียงดังกึกก้องไปทั่วท้องฟ้าพูดว่า “ใครเข้ามายังครอบครัวโม่และดูถูกเรา ? ” มีความโกรธในเสียงและมีร่างหนึ่งพุ่งเข้าหาชายหนุ่มเหมือนกระบี่

“สวรรค์ ขั้นเทพของครอบครัวโม่ปรากฏตัวแล้ว…”

“มันก็ควรแล้วที่ขั้นเทพของครอบครัวโม่จะลงมา ชายคนที่ฆ่านายน้อยของครอบครัวโม่ก่อนหน้านี้ก็น่าจะเป็นขั้นเทพ…”

“ขั้นเทพช่างเป็นระดับที่ยอดเยี่ยม โดยปกติเป็นเรื่องยากมากที่จะพบเห็นขั้นเทพ ข้าไม่เคยคิดว่าข้าจะได้ยืนอยู่ข้างขั้นเทพจริง ๆ … ”

การสนทนาที่ร้อนระอุเกิดขึ้นบนถนนที่จอแจ หลายคนรู้สึกสงสารชายหนุ่มที่ถือพัด โดยทั่วไปครอบครัวโม่ ควบคุมทั่วทั้งเมืองหลัก แม้ว่าชายหนุ่มเป็นขั้นเทพ เขาจะไม่สามารถหนีจากครอบครัวโม่ได้

มีคนน้อยมากที่สังเกตว่าขั้นเทพจากครอบครัวโม่ไม่ได้กลับมาอีก ยิ่งกว่านั้นขั้นเทพคนนั้นก็ไม่เคยปรากฏตัวในครอบครัวโม่อีกเลย

จอมยุทธขั้นเทพเป็นจำนวนมากขึ้นมารวมตัวกันที่ทางเข้าบ้านของราชาเทพต้วนมู่ ไม่เพียงแต่มีมากกว่าแปดในสิบส่วนของขั้นเทพทั้งหมดจากอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียน แต่จำนวนขั้นเหนือเทพก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากบรรพชน 5 คนใน 5 เมืองหลัก แม้แต่ขั้นเหนือเทพจากเมืองหลวงก็มาถึง

ถึงตอนนี้มีขั้นเหนือเทพรวมกันมากกว่าสิบคน

ขั้นเหนือเทพทั้งหมดรวมตัวกันที่ทางเข้า พวกเขาพยายามคิดหาวิธีการเปิดบ้าน แต่ไม่ว่าพวกเขาจะพยายามทำอะไร ทุกวิธีต่างล้มเหลว

แม้แต่ขั้นเหนือเทพอย่างเฟิงปูเล่อที่มีความรู้เล็กน้อยเกี่ยวกับค่ายกลในอดีตก็ยังถูกผลักกระเด็นออกไป เขาเองก็จนปัญญาเช่นกัน

“ดูเหมือนบรรพชนของครอบครัวโม่จากอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ฉิงหยางได้มาถึง แม้แต่คนของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ฉิงหยางก็มา … ”

“ ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นบรรพชนของนิกายแปลงตะวันจากอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ฉิงหยาง …”

“ บรรพชนของสำนักไร้วายุจากอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ฉิงหยางก็มาเช่นกัน…”

“ ขั้นเหนือเทพจากอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์นวดาราก็มาถึงแล้วเช่นกัน…”

“ ดูสิ เขามาจากอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ไคหยวน…”

เมื่อเวลาผ่านไปจำนวนขั้นเหนือเทพจึงเพิ่มมากขึ้น แต่ละคนเป็นสมาชิกอาวุโสของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ บุคคลสำคัญที่ปกครองทั้งภูมิภาค โดยปกติแล้วจะไม่มีใครทราบที่อยู่ของพวกเขา แต่พวกเขามารวมตัวกันในอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนในวันนี้หลังจากได้รับข่าวเรื่องสุสานของราชาเทพต้วนมู่

อาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียน, อาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ฉิงหยาง, อาณาจักรศักดิ์สิทธิ์นวดารา, และอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ไคหยวนล้วนมีความเข้มแข็งเท่ากัน โดยพื้นฐานแล้วอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ทุกอาณาจักรมีขั้นเหนือเทพมากกว่าโหล แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้มารวมตัวกันที่นี่ แต่ก็มีขั้นเหนือเทพมากกว่าสามสิบคน

มีขอบเขตเทพมากยิ่งกว่า !

“ที่นี่อยู่ในอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนของเรา สุสานของราชาเทพต้วนมู่เป็นของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนของเรา ดังนั้นโปรดออกไปหากเจ้าไม่ได้เป็นคนของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์…”

ขั้นเหนือเทพแห่งอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์แห่งปิงเทียนไม่เห็นด้วยอย่างชัดเจนกับการมาถึงของขั้นเหนือเทพจากต่างถิ่น หนึ่งในนั้นพูดออกมาอย่างเที่ยงธรรมทันที

“ฮ่าฮ่า,นั่นเป็นเรื่องจริง มันอยู่ในอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนของเจ้า แต่ใครบอกว่าคนจากอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์อื่นไม่สามารถมาที่นี่ได้ ? ยิ่งกว่านั้นสุสานของราชาเทพต้วนมู่ไม่ได้อยู่ในอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ของเจ้า ตามความรู้ของข้า อาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ของเจ้ายังไม่ได้ก่อตั้งในตอนที่ราชาเทพต้วนมู่มีชื่อเสียงสูงสุด …” ชายชราชุดคลุมดำคนหนึ่งกล่าวเย้ยหยัน เขามีพลังแห่งการมีอยู่ที่เยือกเย็น เขาเป็นขั้นเหนือเทพจาก ครอบครัวโม่ของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ฉิงหยาง

“ถูกต้อง สุสานของราชาเทพต้วนมู่ไม่ได้อยู่ในอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนของเจ้า ตัวราชาเทพเองไม่ได้อยู่ในอาณาจักร พวกเจ้าต่างก็ใฝ่ฝันไปเองว่าอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนของเจ้าวางแผนที่จะเอามันเป็นของตัวเอง” ขั้นเหนือเทพอีกคนกล่าวเสริม เขามาจากอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์นวดารา

“ผู้คนในอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนคิดซะ หากพวกเจ้าต้องการที่จะยึดครองสุสานราชาเทพต้วนมู่ด้วยตัวเอง เราทุกคนจะกลายเป็นศัตรูของพวกเจ้า เจ้ายังจะสามารถที่จะเลือกต่อสู้แบบนี้ได้หรือ ? ” หญิงงามในชุดสีขาวพูด นางมาจากอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ไคหยวน

ขั้นเหนือเทพจากอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนเจอกับการตำหนิอย่างรุนแรงจากขั้นเหนือเทพของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์อีก 3 แห่งทันทีที่เขาพูดออกมา ทำให้ใบหน้าของเขาค่อนข้างบูดบึ้ง เขาไม่ต้องการให้ขั้นเหนือเทพของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์อื่นเข้ามาในบริเวณสุสาน เนื่องจากการแข่งขันจะเข้มข้นขึ้นด้วยผู้คนจำนวนมากขึ้น ทำให้โอกาสที่จะได้รับสิ่งที่ดีย่อมลดลง

อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ทำอะไรไม่ได้ อาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนไม่สามารถยับยั้งอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์อีกสามอาณาจักรที่มีอำนาจเท่าเทียมกันได้

“หยุดพูดจาไร้สาระ ไม่สำคัญว่าขั้นเหนือเทพจะมารวมตัวกันที่นี่กี่คน ถ้าเราไม่สามารถผ่านประตูทางเข้าไปได้ ลองคิดหาวิธีอื่นแทนสิ” เฟิงปูเล่อกล่าว

“ ดูเหมือนว่าทางเข้าสู่สุสานนั้นถูกซ่อนอยู่ในมิติ ทุกคน ทำไมเราไม่มาร่วมมือกันและค้นหาค่ายกลที่ซ่อนอยู่ในมิติก่อน” บรรพชนครอบครัวโม่กล่าว.

ทุกคนเห็นด้วยกับข้อเสนอแนะทันที.พวกเขาเริ่มเคลื่อนไหวโดยใช้ทักษะของตัวเองในความพยายามที่จะค้นหาทางเข้าที่ซ่อนอยู่ในมิติ

ทันใดนั้นเสียงระเบิดก็เริ่มดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ระลอกคลื่นที่น่าสะพรึงกลัวของพลังงานกระหน่ำโดยรอบ มันดูเหมือนจุดจบของโลกจริง ๆ เทือกเขาแบนราบในเวลาเพียงชั่วพริบตา

คลื่นกระแทกแห่งพลังงานเมื่อขั้นเหนือเทพพุ่งออกมาไม่ใช่สิ่งที่ขั้นเทพสามารถทนรับได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อขั้นเหนือเทพจำนวนมากทะยานเข้ามพร้อมกัน มันบังคับให้ขั้นเทพทั้งหลายโดยรอบต้องถอยกลับ

“สวรรค์ มันเป็นเพราะตระกูลโม่และตระกูลอันโด” กลุ่มเทพแห่งตระกูลวายเนอร์มองดูในระยะทางอย่างอิจฉา ความอิจฉาของพวกเขามาถึงจุดที่พวกเขาต้องการที่จะแผดเสียงออกมา สุสานของราชาเทพต้วนมู่นั้นถูกซ่อนไว้อย่างดีและยากที่จะเข้าถึงซึ่งมีขั้นเหนือเทพจำนวนมากที่ถูกกีดขวางจากการเข้าไป หากพวกเขาอยู่ข้างในสุสาน พวกเขาจะสามารถเพลิดเพลินไปกับสมบัติที่ราชาเทพทิ้งไว้อย่างสบาย ๆ

เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาคิดถึงเรื่องนั้น กลุ่มเทพแห่งตระกุลวายเนอร์จะเต็มไปด้วยความอิจฉาริษยาและความเกลียดชังจนถึงจุดที่พวกเขาสั่นสะท้านอย่างหนักและดวงตาของพวกเขาก็แดงก่ำ

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset