เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1789 – การเข้าสู่การกักตนฝึกวิชา

ตอนที่ 1789 – การเข้าสู่การกักตนฝึกวิชา

ทุกคนประหลาดใจกับหยดนมผาที่ลอยอยู่เบื้องหน้า แม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้เห็นนมผา พวกเขาทั้งหมดเข้าใจถึงคุณค่าของมันอย่างดีเยี่ยม อาจเกินคำบรรยายของเจี้ยนเฉินมาก อย่างไรก็ตาม มันนานแค่ไหนแล้วที่เจี้ยนเฉินมาถึงโลกแห่งเซียน ? ไม่เพียงแต่เขาก่อตั้งตระกูลในเมืองหลักในอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียน ในช่วงเวลานี้ แต่เขายังได้รับนมผาที่มีค่าเช่นนั้น เป็นผลให้ทุกคนรู้สึกชื่นชมจากก้นบึ้งของหัวใจของพวกเขาต่อเจี้ยนเฉิน

ผู้ฝึกตนขอบเขตดั้งเดิมจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งพบกับอารมณ์ที่หลากหลายมากที่สุด ในหมู่พวกเขาทั้งหมด พวกเขาเป็นศัตรูของเจี้ยนเฉินในโลกที่ต่ำกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเฉียงซ่งมีส่วนร่วมในการต่อสู้เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายกับเจี้ยนเฉิน

แต่ตอนนี้ พวกเขามาถึงโลกแห่งเซียนพร้อมด้วยจิตวิญญาณราชันย์และเจี้ยนเฉิน ในช่วงเวลาที่พวกเขาใช้เวลาในโถงศักดิ์สิทธิ์จันทร์แจ่ม เจี้ยนเฉินปฏิบัติต่อพวกเขาอย่างเท่าเทียมกับผู้คนจากทวีปเทียนหยวน ทุกครั้งที่เขามาเพื่อส่งเหรียญผลึก เขาจะให้ส่วนหนึ่งต่อคนที่มาจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้ง ตอนนี้เจี้ยนเฉินได้มอบนมผาที่มีค่าลงมาให้พวกเขา เพื่อให้พวกเขาสามารถเข้าถึงขอบเขตเทพได้อย่างง่ายดาย ผู้ฝึกฝนขอบเขตดั้งเดิมจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งล้วนเต็มไปด้วยความกตัญญู

ทุกคนกินนมผาด้วยความตื่นเต้นและอารมณ์ที่หลากหลาย ก่อนเข้าสู่การกักตนทันที

เจี้ยนเฉินไม่ได้ออกจากพื้นที่ที่เขาระบุว่าเป็นบริเวณต้องห้าม เขานั่งลงที่นั้นเมื่อทุกคนเข้าสู่การกักตนเพื่อเฝ้าดูพวกเขา

นอกจากนี้เขายังเข้าใจว่าในขณะที่อาณาเขตของเมืองถูกแบ่งออกอีกครั้งแน่นอนว่าจะมีตระกูลไม่กี่ตระกูลที่มีพลังจำนวนหนึ่งซึ่งจะออกไปแย่งชิงสำหรับพื้นที่ว่างเปล่า เขายังรู้สึกถึงคลื่นกระแทกจากการต่อสู้ระหว่างขั้นเทพเป็นครั้งคราว เมื่อทุกคนบุกทะลวงเข้าสู่ขอบเขตเทพ พวกเขาไม่สามารถถูกรบกวนได้เลย เจี้ยนเฉินจึงยังคงอยู่ที่นี่เพื่อเฝ้าระวังและป้องกันอุบัติเหตุ

อย่าลืมว่า ในบรรดาคนที่ทะลวงผ่านด่านมีหลายคนที่เจี้ยนเฉินเกี่ยวข้องอย่างมาก มีบางคนที่เขาคิดว่าสำคัญกว่าชีวิตของเขาเอง ดังนั้นเขาจึงไม่อนุญาตให้เกิดอุบัติเหตุใด ๆ เกิดขึ้นกับพวกเขาเลย

บูม !

เสียงอึกทึกดังกึกก้องกึกก้องในระยะที่ห่างไกลและโดยพื้นฐานแล้วก็สั่นสะเทือนบางส่วนของเมือง ขั้นเทพได้เริ่มต่อสู้ในเมืองหลักอีกครั้ง ชั้นของค่ายกลป้องกันปรากฏขึ้นจาง ๆ ในอากาศ และได้สลายคลื่นกระแทกลงไปได้เก้าในสิบส่วน อย่างไรก็ตามพลังงานที่เหลือยังคงสร้างความหายนะในบริเวณโดยรอบราวกับลมพายุ

นี่ไม่ใช่เพียงการรบกวนเท่านั้น มีการขัดจังหวะจากการต่อสู้ในส่วนอื่น ๆ ของเมืองเช่นกัน

เปลวไฟแห่งการต่อสู้ดูเหมือนจะแปดเปื้อนในเมืองปัจจุบัน ทำให้มันไร้ความปรานีมาก ตระกูลที่ทรงพลังจำนวนมากเข้ามามีส่วนร่วมและแม้แต่ตระกูลที่ได้รับการจัดอันดับล่าง ๆ ก็ร่วมมือกันและพวกเขาก็มีส่วนร่วมในการต่อสู้เพื่อแย่งชิงดินแดน

มีเพียงตระกูลวายเนอร์และตระกูลเทียนหยวนที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นเท่านั้นที่หลายคนไม่รู้ว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการต่อสู้

ตระกูลวายเนอร์สูญเสียสิทธิ์ในการต่อสู้เพื่อแย่งชิงดินแดนโดยสิ้นเชิง พวกเขาสูญเสียขั้นเทพช่วงกลางไป 2 คน ดังนั้นตระกูลจึงมีขั้นเทพช่วงต้นอยู่เพียง 2 คนเท่านั้น หากไม่ใช่เพราะขั้นเทพคนอื่นที่ออกเดินทาง พวกเขาคงจะสูญเสียสิทธิ์ที่จะอยู่ในเมืองนานแล้ว

มันมีงานยุ่งในตระกูลเทียนหยวน ทุกคนยุ่งกับการจัดตกแต่งอาคารวางโครงสร้าง ร่ายค่ายกลป้องกันและอื่น ๆ งานเหล่านี้ไม่สามารถดำเนินการให้เสร็จภายในเวลาอันสั้น

การหยุดชะงักในเมืองใช้เวลาสามวันก่อนที่จะสงบลงในที่สุด ดินแดนที่ว่างเปล่าได้ถูกแบ่งออกและในเวลานี้ตระกูลในเมืองก็มองไปที่ตระกูลเทียนหยวนในที่สุด ในเวลาเดียวกันพวกเขาได้ส่งหน่วยลาดตระเวนจำนวนมากเพื่อตรวจสอบความจริงของเรื่อง พวกเขายังแทรกซึมเข้าไปในตระกูล ผ่านการรับสมัครงานทั่วไปที่ตระกูลนั้นทำอยู่

“บรรพชน ข้าได้ตรวจสอบสถานการณ์ปัจจุบันแล้ว ตระกูลเทียนหยวนเกิดจากตระกูลโม่และตระกูลอันโด แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ใช่หัวหน้า” ชายวัยกลางคนยืนอยู่ในห้องโถงสนทนาภายในตระกูลฮูในขณะที่เขารายงานข้อมูลทั้งหมดที่เขาได้รับ

ที่นั่งข้างหน้าเป็นขั้นเทพของตระกูลฮู ในขณะที่เหล่าขั้นศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายยืนอยู่ที่ด้านล่างทั้งสองฝั่ง

“เจ้าค้นพบความเป็นมาของผู้ก่อตั้งตระกูลเทียนหยวนหรือไม่ ? ” บรรพชนถาม

“บรรพชน ผู้นำตระกูลเทียนหยวนนั้นลึกลับมาก ข้าไม่ได้รับข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับเขาและข้าไม่เคยเห็นเขามาก่อน อย่างไรก็ตาม มีเขตต้องห้ามในตระกูลเทียนหยวน ผู้อาวุโสถูกส่งไปประจำที่นั่นและเราไม่สามารถเข้าไปในสถานที่นั้นได้

บรรพชนของตระกูลฮูไตร่ตรองและพูดว่า “ดูเหมือนผู้นำตระกูลลึกลับของตระกูลเทียนหยวนอยู่ในบริเวณต้องห้าม”

“หืม มันไม่สำคัญว่าเขาจะอยู่ที่ไหน พวกเราตระกูลฮูผู้ยิ่งใหญ่ที่จะควรกลัวตระกูลที่เพิ่งก่อตั้งมาเช่นนั้นหรือ ? และดินแดนของตระกูลเซิ่นควรจะเป็นของเราไปนานแล้ว แต่เราไม่เคยคาดหวังว่าตระกูลเทียนหยวนจะมาเอามันไปแทน เราต้องทวงศักดิ์ศรีของเราคืน” ในเวลานี้ฮูลู่จือเดินไปข้างนอกพร้อมใบหน้าที่มืดครึ้ม

“ลู่จือ เจ้าวางแผนที่จะทำอะไร ? ” บรรพชนที่นั่งอยู่กล่าว ฮูลู่จือก็เป็นบรรพชนของตระกูลฮู ดังนั้นพวกเขาจึงมีสถานะที่ค่อนข้างคล้ายกัน

“หากข้าเดาได้ถูกต้อง ผู้นำตระกูลเทียนหยวนจะต้องเป็นเจ้าเด็กคนนั้น หืมม ข้าอยากจะดูว่าตระกูลเทียนหยวนของเขาสามารถอยู่ได้นานแค่ไหนในเมืองหลักหลังจากที่แสดงท่าทีหยิ่งยโสต่อหน้าข้า ฮูเกอไม่ต้องยุ่งเรื่องนี้ ปล่อยให้ข้าจัดการ” ฮูลู่จือพูดกับชายชราที่นั่ง

แม้ว่าตระกูลที่ทรงพลังทั้งหมดจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับอัตลักษณ์ของเจี้ยนเฉิน เมื่อเขาเข้ายึดเหมืองเหรียญผลึก แต่ขั้นเทพก็ไม่ได้รวมตัวอยู่ที่นั่นทั้งหมด โดยทั่วไปแล้วมีเพียงขั้นเทพที่แข็งแกร่งที่สุดของแต่ละตระกูลเท่านั้นที่มารวมตัวกันในห้องโถงสนทนา แม้ว่าฮูลู่จือจะได้ยินว่าขั้นเหนือเทพได้ครอบครองเหมืองเหรียญผลึก เขาก็ไม่รู้ว่าใครเป็นขั้นเหนือเทพนี้และเขาก็ไม่เห็นหน้าตาของเขา

“ลู่จือ เนื่องจากตระกูลเทียนหยวนกล้าพอที่จะต่อสู้กับเราเพื่อแย่งชิงดินแดน พวกเขาต้องมีความมั่นใจ เจ้าต้องไม่กระทำโดยประมาท มาดูเรื่องนี้กันดีกว่า…” ฮูเกอกล่าว

ในตระกูลเทียนหยวน โม่หลิงและอันโดฟูกำลังสนทนากันอย่างเข้มข้นว่าเรื่องค่ายกลของตระกูลควรได้รับการจัดการอย่างไร

“โม่หลิง ดูเหมือนจะไม่ใช่ความคิดที่ดี เมืองหลักนี้มีค่ายกลสะสมพลังงานขนาดใหญ่อยู่แล้ว เป็นผลให้พลังงานดั้งเดิมในเมืองหนาแน่นกว่าภายนอกหลายเท่า ถ้าเราสร้างค่ายกลสะสมพลังงานไว้ใกล้ ๆ ตระกูลเทียนหยวน เราจะไม่ขโมยพลังงานส่วนใหญ่ในเมืองหรือ ? ” อันโดฟูขมวดคิ้ว เขารู้สึกว่ามันไม่ใช่ความคิดที่ดี

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset