เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1792 – บรรพชนหยาน

ตอนที่ 1792 – บรรพชนหยาน

“ใคร ? เขาคือใคร ? ใครมีพลังอำนาจมากพอที่จะทำให้ขั้นเทพช่วงกลางมีบาดแผลได้อย่างง่ายดาย…”

“เป็นผู้นำตระกูลเทียนหยวนหรือไม่…”

“ผู้นำตระกูลเทียนหยวนนั้นทรงพลังจริง ๆ…”

“ นะ – แน่ใจหรือว่าผู้นำตระกูลเทียนหยวนนั้นไม่ใช่ระดับเหนือเทพ…”

ขั้นเทพจากตระกูลต่าง ๆ ในเมืองล้วนแต่วุ่นวายใจในขณะที่จิตใจพวกเขาเริ่มปั่นป่วน

“ทุกคนแยกย้ายกันไป อย่ารบกวนการทะลวงผ่านด่านของสหายของข้า หากมีครั้งที่สอง ข้าจะไม่ปรานีใด ๆ เลย” ในขณะเดียวกัน เสียงที่ไม่แยแสและไร้อารมณ์ก็ดังออกมาจากบริเวณต้องห้ามของตระกูลเทียนหยวน

ไม่มีขั้นเทพคนใดสามารถส่งกับรับรู้ของจิตวิญญาณของพวกเขาเข้าไปยังบริเวณที่ต้องห้ามเพราะค่ายกลปกป้องมัน ดังนั้นพวกเขาจึงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นข้างใน

“มันเป็นเสียงของเขา…” สีหน้าของเฮ่าลู่จือ ดูน่าเกลียดมากขึ้นเมื่อเขาได้ยินเสียงที่คุ้นเคย เขานึกถึงชายหนุ่มผู้ซึ่งขโมยที่ดินของตระกูลเซิ่นจากเขาเมื่อหลายวันก่อน

“ชายหนุ่มผู้นั้นแข็งแกร่งจริง ๆ ถึงจุดที่เขาสามารถทำร้ายขั้นเทพช่วงกลางด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว พละกำลังเช่นนี้เหนือยิ่งกว่าขั้นเทพช่วงปลายไปแล้ว เขาเป็นขั้นเหนือเทพหรือไม่ ? ” เฮ่าลู่จือหน้าซีดทันที

“ ไม่ นั่นเป็นไปไม่ได้ มันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะเป็นขั้นเหนือเทพ มีเพียงพวกเขาจำนวนมากในอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนและพวกเขาทั้งหมดมีตัวตนอยู่สูงสุด พวกเขาจะรู้สึกเบื่อหน่ายจนมาที่แคว้นตงอันเพื่อซื้อที่ดินได้อย่างไร ? นั่นเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นอย่างแท้จริง” เฮ่าลู่จือปฏิเสธการคาดเดาของเขาอย่างแน่นหนา ตามกฎของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ ขั้นเหนือเทพใด ๆ มีสิทธิที่จะครอบครองทั่วทั้งแคว้นและทำให้แคว้นเป็นดินแดนของพวกเขา ทั่วทั้งเมืองหลักจะเป็นทรัพย์สินของเขาด้วย ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องให้พวกเขาซื้อที่ดินแบบที่เจี้ยนเฉินทำ

ยิ่งไปกว่านั้น เจี้ยนเฉินได้ซื้อที่ดินในพื้นที่ห่างไกล นั่นไม่ใช่สิ่งที่ขั้นเหนือเทพจะทำ

ในขณะนี้ ร่างสองร่างที่พุ่งมาจากระยะไกลด้วยความเร็วสูงมาถึงระดับเหนือตระกูลเทียนหยวนในช่วงเวลาสั้น ๆ มันเป็นชายวัยกลางคนที่ดูมีความรู้ในเสื้อคลุมสีแดงและชายหนุ่มที่หล่อมากที่ดูเหมือนจะอยู่ในวัยยี่สิบเท่านั้น

การปรากฏตัวของพวกเขาทำให้เหล่าขั้นเทพคนอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียงรีบประสานมือคำนับอย่างนุ่มนวล มีบางคนที่เปิดเผยความกลัวในสายตาของพวกเขา

นี่เป็นเพราะพวกเขาสองคนนั้นเป็นส่วนหนึ่งของจอมยุทธ 3 คนของเมืองหลักที่ยืนอยู่ข้างหนายหยุนตง พวกเขาทั้งสองเป็นขั้นเทพช่วงปลาย

“ข้าคือตงหยุนเจี้ยนและข้ามาเยี่ยมเยียนผู้นำตระกูลเทียนหยวน”

“ ข้าคือฮูจุน และข้ามาเยี่ยมเยียนผู้นำตระกูลเทียนหยวน”

ตงหยุนเจี้ยนและฮูจุนต่างก็จ้องไปที่บริเวณต้องห้ามของตระกูลเทียนหยวนอย่างตึงเครียดในขณะที่พวกเขาพูดพร้อมกับคำนับ ผู้นำตระกูลเทียนหยวนสามารถทำร้ายขั้นเทพช่วงกลางได้อย่างรุนแรง และเขาก็ทำเช่นนี้โดยที่ขั้นเทพช่วงกลางไม่สามารถโต้ตอบได้เลย ทั้งคู่เชื่อว่าพวกเขาไม่สามารถทำสิ่งนี้ได้และมีเพียงขั้นเหนือเทพเท่านั้นที่สามารถทำผลลัพธ์ดังกล่าวได้

ขั้นเทพทุกคนมองไปที่ตงหยุนเจี้ยนและฮูจุน ในขณะนั้น พวกเขาจ้องไปที่บริเวณต้องห้ามของตระกูลเทียนหยวนที่ถูกห่อหุ้มด้วยค่ายกล

ในขณะเดียวกัน ร่างที่อยู่โดยรอบก็กระพริบวูบวาบ ขั้นเทพจากทั่วเมืองรวมตัวกันทีละคน ไม่เพียงแต่ขั้นเทพทั้งหมดจากตระกูลที่ทรงพลังยิ่งกว่าก็เคลื่อนย้ายออกมา แต่แม้แต่เหล่าขั้นเทพที่ไม่ได้อยู่ในแคว้นก็มาถึงเช่นกัน ทำให้จำนวนขั้นเทพรวมตัวกันที่นี่มีจำนวนถึง 50 คน

ในเวลาสั้น ๆ เหล่าขั้นเทพทั้งหมดในเมืองหลักรวมตัวกันอยู่เหนือตระกูลเทียนหยวน

แม้ว่าก่อนหน้านี้ ค่ายกลสะสมพลังงานขนาดใหญ่ในตระกูลเทียนหยวนได้ดึงดูดความสนใจของทุกคน พวกเขาไม่ได้คำนึงถึงเรื่องนี้เพราะนี่เป็นปัญหาสำหรับตระกูลที่อยู่ในเมือง

อย่างไรก็ตาม มันเป็นไปได้อย่างมากที่ขั้นเหนือเทพจะปรากฎตัวในตระกูลเทียนหยวนในตอนนี้ เรื่องนี้สำคัญมากจึงทำให้ทุกคนให้ความสนใจ

แม้แต่ในอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์โดยรอบอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียน ขั้นเหนือเทพก็ยังมีสถานะที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างยิ่ง ลำพังแต่อาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนเอง พวกเขาก็เป็นที่รู้กันว่าเป็นพลังสูงสุดของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์

นี่เป็นเพราะไม่ต้องคำนึงถึงอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนหรืออาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ใกล้เคียงพวกเขา ทั่วทั้งอาณาจักรมีขั้นเหนือเทพมากกว่าสิบคนเท่านั้น

หากระดับเหนือเทพที่เสียชีวิตในที่อยู่อาศัยของราชาเทพต้วนมู่ได้รับการพิจารณา อาณาจักรอันศักดิ์สิทธิ์บางแห่งครอบครองระดับเหนือเทพน้อยกว่าสิบคนในขณะนี้

นี่เกินพอที่จะแสดงให้เห็นถึงความหายากของขั้นเหนือเทพ

“ ผู้นำตระกูลได้กล่าวแล้วว่าจะไม่ให้ใครรบกวนการทะลวงผ่านด่านของสหายของเขา เมื่อท่านทำให้พวกเขาล้มเหลวเนื่องจากเหตุผลบางอย่าง เจ้าควรจะสามารถจินตนาการถึงผลที่จะเกิดขึ้นได้” โม่หลิงเชิดหน้าอกของเขาให้สูงขณะที่เขาบินอยู่ในอากาศพูดกับทุกคนด้วยจิตวิญญาณอันสูงส่ง

“ทุกคนโปรดกลับไป ในอีกไม่กี่วันตระกูลเทียนหยวนของเราจะจัดพิธีสถาปนา ในเวลานั้นท่านจะสามารถเห็นท่านผู้นำด้วยตัวเองตามธรรมชาติ” อันโดฟูเสริมด้วยความประหลาดใจ เมื่อหลายปีก่อนเขาต้องทำตัวอ่อนน้อมต่อหน้าขั้นเทพเหล่านี้เพียงเพราะเขากลัวที่จะล่วงเกินพวกเขา อย่างไรก็ตามตอนนี้เขาสามารถทำหน้าที่ตรงตามที่เขาต้องการต่อหน้าเหล่าขั้นเทพ แม้แต่จอมยุทธที่ยิ่งใหญ่ทั้งสามของเมืองหลักก็ไม่สามารถทำอะไรกับเขาได้และไม่เต็มใจที่จะล่วงเกินพวกเขา

ขั้นเทพของเมืองหลักนั้นไม่มีอะไรจะพูดได้อีกแล้ว ตามคำพูดของโม่หลิงและอันโดฟู พวกเขาพูดอีกสองสามคำด้วยความสุภาพเล็กน้อยก่อนจากไป

บรรพบุรุษของตระกูลต่าง ๆ ในเมืองหลักก็ปฏิบัติต่อตระกูลเทียนหยวนอย่างแตกต่างโดยสิ้นเชิงในตอนนี้ พวกเขามีสีหน้าที่มืดครึ้มทุกคน แต่พวกเขาก็จากไปอย่างกระตือรือร้นและบางคนก็แสดงอย่างสุภาพ พวกเขาไม่กล้าพูดถึงค่ายกลสะสมพลังงานในตระกูลเทียนหยวนอีกต่อไป

“เดี๋ยว ฮูลู่จือแห่งตระกูลฮูและตงเซียงริแห่งตระกูลตงนั้นไม่สุภาพต่อผู้นำตระกูลของเรา ดังนั้นโปรดรั้งอยู่ข้างหลังเพื่อรอรับการพิจารณาคำตัดสินของผู้นำตระกูล”

เมื่อผู้คนในตระกูลฮูและตระกูลตงกำลังจะจากไป อันโดฟูก็พูดออกมาทันที

สีหน้าของขั้นเทพช่วงปลายที่มาจากตระกูลฮูและตระกูลตงเปลี่ยนไปเมื่อพวกเขาได้ยิน สีหน้าของฮูลู่จือและขั้นเทพช่วงกลางจากตระกูลตงที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากฝีมือของเจี้ยนเฉินกลายเป็นสีหน้าที่น่าเกลียดอย่างยิ่ง

“ลู่จือ เจ้าควรอยู่ในตระกูลเทียนหยวน ในช่วงเวลานั้น อย่าลืมปฏิบัติต่อท่านผู้นำตระกูลให้ถูกต้อง” ฮูจุนกล่าวโดยไม่แยแส

“เซียงริ ตอนนี้เจ้าควรรั้งอยู่เช่นกัน…” ตงหยุนเจี้ยนพูดกับขั้นเทพช่วงกลางของตระกูลเขาเช่นกัน เขาเต็มไปด้วยความสิ้นหวัง

ในท้ายที่สุด เฮ่าลู่จือและตงเซียงริต่างก็รั้งอยู่ โดยพื้นฐานแล้วพวกเขากลายเป็นนักโทษ

แม้ว่าคนที่ต้องการให้เฮ่าลู่จือและตงเซียงริรั้งอยู่ก็คืออันโดฟู ผู้เชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งที่สุดของตระกูลฮูและตระกูลตงก็ไม่กล้าที่จะคัดค้าน นี่เป็นเพราะตระกูลเทียนหยวนครอบครองขั้นเหนือเทพ ต่อหน้าขั้นเหนือเทพ จอมยุทธ 3 คนของเมืองหลักกลายเป็นตัวตลก

ในพริบตา เหล่าขั้นเทพที่มารวมตัวกันที่ตระกูลเทียนหยวนก็แยกย้ายกันไปในขณะที่ค่ายกลรวบรวมพลังงานทำให้เกิดความปั่นป่วนสงบลงเช่นนี้

ขั้นเทพของตระกูลฮูและตระกูลตงสั่งการอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อคืนดินแดนทั้งหมดที่พวกเขายึดมาจากตระกูลเทียนหยวน พวกเขายังแทนที่ป้ายที่ถูกทำลายด้วยแบบจำลองที่เหมือนกันทุกประการ

ขั้นเทพคนอื่นๆก็ไม่ได้นั่งอยู่เฉยๆเมื่อพวกเขากลับไปยังตระกูลของพวกเขาเช่นกัน พวกเขารวบรวมผู้อาวุโสของพวกเขาทั้งหมดเพื่อจัดการประชุมฉุกเฉินเมื่อพวกเขาพูดถึงตระกูลเทียนหยวนอย่างเคร่งเครียด

ตระกูลเทียนหยวนมีขั้นเหนือเทพ ดังนั้นสิ่งนี้จะส่งผลกระทบต่อเมืองต่าง ๆ อย่างมาก การเพิ่มขั้นเหนือเทพไปยังเมืองหลักจะทำให้ชะตากรรมของเมืองเปลี่ยนแปลงไปโดยตรง

ขั้นเทพช่วงต้นสองคนที่ต่อสู้กับเจี้ยนเฉินจากตระกูลวายเนอร์รวมตัวกันเช่นกัน สีหน้าของพวกเขาน่าเกลียดสุด ๆ

“ขั้นเหนือเทพจากตระกูลเทียนหยวนจะต้องเป็นเจี้ยนเฉิน ข้าไม่เคยคิดว่าเขาจะก่อตั้งตระกูลในเมืองหลัก นี่เป็นหายนะที่สุดสำหรับตระกูลวายเนอร์ของเรา”

“เฮ้อ ตอนนี้ เจี้ยนเฉินเพิ่งก่อตั้งตระกูลขึ้นมา ดังนั้นเขาจึงยุ่งอยู่กับเรื่องต่าง ๆ ซึ่งเป็นสาเหตุที่เขายังไม่ได้สนใจเรา เมื่อเขาได้รับทั้งเมืองหลักไปอยู่ภายใต้เขาในอนาคต เขาอาจจะเริ่มลงมือจัดการกับตระกูลวายเนอร์ของเรา อย่าลืมว่าในอดีตเราไปทะเลาะกับเขาเรื่องสุสานของราชาเทพต้วนมู่”

ขั้นเทพทั้งสองจากตระกูลวายเนอร์คุยด้วยความกังวลอย่างมาก ความวิตกกังวลและความขมขื่นปรากฏอยู่เต็มใบหน้าของพวกเขา

“ปู่ทวด ทำไมท่านถึงเป็นกังวลมากนัก ? ” ในขณะนี้ชายหนุ่มในเสื้อคลุมลายปักเดินเข้ามาจากข้างนอก เขายิ้มอย่างนุ่มนวล มีความสุขและตื่นเต้นที่ได้กลับบ้านหลังจากการเดินทางไกล

เมื่อขั้นเทพช่วงต้นทั้งสองเห็นชายหนุ่มพวกเขาก็ตกตะลึง แต่ในไม่ช้ามันก็ถูกแทนที่ด้วยความสุข พวกเขาทั้งสองร้องออกมา “เสี่ยวหยาน ! ”

ชายหนุ่มเป็นบรรพชนที่ออกไปจากตระกูลวายเนอร์มาเกือบหมื่นปี บรรพชนหยาน

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset