เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1793 – การทะลวงผ่านขอบเขตเทพ

ตอนที่ 1793 – การทะลวงผ่านขอบเขตเทพ

ชื่อเต็มของบรรพชนหยานคือวายเนอร์หยาน ความสามารถของเขานั้นยอดเยี่ยมมากและเขาเป็นคนในตระกูลที่โดดเด่นที่สุดนับตั้งแต่ก่อตั้งตระกูลวายเนอร์ ในเวลาเพียง 30,000 ปีเขาก็มาถึงขั้นเทพช่วงต้นและกลายเป็นบรรพชนคนที่ห้าของตระกูลวายเนอร์ ตั้งแต่อายุยังน้อย หลังจากนั้นเขาใช้เวลาอีก 5,000 ปีในการทะลวงผ่านจากขั้นเทพช่วงต้นไปเป็นช่วงกลาง

แม้แต่ในมุมมองอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียน ก็ไม่มีใครสามารถเทียบได้กับความสามารถและความเร็วในการฝึกฝนของเขา ในทางกลับกันตระกูลวายเนอร์มีความคาดหวังสูงมากสำหรับวายเนอร์หยาน

หลังจากทะลวงถึงขั้นเทพช่วงกลาง วายเนอร์หยานก็ออกเดินทางด้วยตัวเขาเองและเพิ่งกลับมาวันนี้

“ ปู่ทวดคง ปู่ทวดซวงกวน ทำไมข้าไม่เห็นปู่ทวดเสินและปู่ทวดตี้ ? ” วายเนอร์หยานยิ้มด้วยความรู้สึกใกล้ชิด

ปู่ทวดเสินและปู่ทวดตี้ที่เขาพูดถึงนั้นเป็นขั้นเทพช่วงกลาง 2 คนของตระกูลวายเนอร์, วายเนอร์เสินและวายเนอร์ตี้

วายเนอร์หยานยังเป็นบรรพชนของตระกูลวายเนอร์ด้วย ทำให้สถานะของเขาเท่าเทียมกับขั้นเทพคนอื่น อย่างไรก็ตาม เนื่องจากอายุของเขาเขามักจะเรียกบรรพชนคนอื่น ๆ ของตระกูลวายเนอร์ว่าเป็นปู่ทวด

วายเนอร์คงและวายเนอร์ซวงกวนสีหน้ามืดมนเมื่อพวกเขาได้ยินคำถาม พวกเขากล่าวว่า “เสี่ยวหยาน เพิ่งเกิดเหตุการณ์หลายอย่างในแคว้นตงอันเมื่อเร็ว ๆ นี้ ปู่ทวดเสินและปู่ทวดตี้ของเจ้าได้ตายไปแล้ว”

“อะไร! ปู่ทวดเสินและปู่ทวดตี้ตายแล้ว…” สีหน้าของวายเนอร์หยานเปลี่ยนไปอย่างฉับพลันและรอยยิ้มของเขาก็หายไป มันเปลี่ยนเป็นความเศร้าโศก

หลังจากนั้นวายเนอร์คงและวายเนอร์ซวงกวนอธิบายทุกอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมารวมถึงการเปิดสุสานของราชาเทพต้วนมู่และการต่อสู้กับเจี้ยนเฉินด้านนอก พวกเขาไม่ได้ปิดบังอะไรไว้เลย

“เสี่ยวหยาน ปู่ทวดเสินและปู่ทวดตี้ เสียชีวิตในที่พักอาศัยของ ราชาเทพต้วนมู่ พวกเขาเสียชีวิตไปจากค่ายกลสังหารโดยราชาเทพต้วนมู่อย่างไรก็ตาม เราพบว่าเราโชคดีมากในตอนนี้ โชคดีที่เจ้าไม่ได้อยู่ในแคว้นตงอันเมื่อที่อยู่อาศัยเปิดออก มิฉะนั้นเจ้าอาจจะจบสิ้นด้วยเช่นกัน“

“ขั้นเทพจำนวนมากเสียชีวิตในสุสานของราชาเทพต้วนมู่ นับประสากับขั้นเทพ แม้แต่ขั้นเหนือเทพบางคนก็ตาย มีขั้นเหนือเทพช่วงปลายในหมู่พวกเขา เฮ้อ …”

วายเนอร์คงและวายเนอร์ซวงกวนพูดช้า ๆ เมื่อพวกเขาพูดถึงสุสานของราชาเทพต้วนมู่ ตอนนี้พวกเขาไม่กระตือรือร้นอีกต่อไป มีเพียงความเฉยเมยและความเศร้าโศกเท่านั้น

“ทำไมปู่ทวดเสินและปู่ทวดตี้ถึงเสียชีวิตเช่นนั้น ? ท่านไม่ได้เห็นข้ารวมแคว้นตงอันทั้งหมดมาอยู่ที่ใต้ฝ่าเท้าข้า ท่านไม่เห็นแม้แต่วันที่ตระกูลวายเนอร์ของเราจะกลายเป็นตระกูลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแคว้นตงอัน” วายเนอร์หยานพึมพำกับตัวเอง เขาเสียใจอย่างมาก

สายตาของวายเนอร์คงและวายเนอร์ซวงกวนหรี่แคบลงทันทีเมื่อพวกเขาได้ยินคำพูดของวายเนอร์หยาน พวกเขามองไปที่วายเนอร์หยานด้วยความสนใจอย่างล้นหลามเพราะสีหน้าไม่อยากจะเชื่อปรากฏอยู่เต็มใบหน้าของพวกเขา ในขณะเดียวกันก็มีความกระตือรือร้นและตื่นเต้น

แม้แต่ตระกูลฮู ตระกูลตงหรือตระกูลหนานหยุน ก็ไม่กล้าพูดคำพูดที่กล้าหาญและสูงส่งในการรวบรวมแคว้นตงอันให้เป็นหนึ่งเดียวและกลายเป็นตระกูลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแคว้นเพราะขั้นเทพช่วงปลายไม่เพียงพอที่จะปกครองเมืองทั้งเมือง

แม้ว่าขั้นเทพช่วงปลายจะเป็นผู้เชี่ยวชาญสูงสุดในแคว้นตงอัน แต่ก็มีขั้นเทพคนอื่น ๆ อีกมากมายในตระกูลอื่น ๆ เช่นกัน ขั้นเทพช่วงต้นและช่วงกลางไม่ใช่คู่ต่อสู้ของขั้นเทพช่วงปลายในการต่อสู้เดี่ยว แต่พวกเขาสามารถจัดการกับขั้นเทพช่วงปลายได้หากพวกเขาร่วมมือกัน

ขั้นเทพช่วงปลายจะไม่สามารถปกครองในเมืองหลักได้ทั้งหมด หากขั้นเทพช่วงปลายได้พยายามทำเช่นนั้นตระกูลอื่น ๆ จะรวมกลุ่มกันเพื่อปราบปรามขั้นเทพช่วงปลาย แม้แต่ขั้นเทพช่วงปลายจะตายเมื่อพวกเขามีจำนวนมากกว่าโดยผู้เชี่ยวชาญในระดับเดียวกัน

เป็นผลให้ตระกูลที่จะครองเมืองทั้งเมืองในอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนและอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์อื่น ๆ อีกมากมายในบริเวณโดยรอบ พวกเขาจะต้องมีขั้นเหนือเทพ

ขั้นเหนือเทพเท่านั้นที่สามารถครองตำแหน่งสูงสุดในเมืองหลัก !

“เสี่ยวหยาน เจ้าบ่มเพาะอยู่ในขั้นไหน ? ” วายเนอร์คงถาม เสียงของเขาสั่นเล็กน้อย

ทันใดนั้น วายเนอร์หยานก็เปิดเผยตัวตนออกมาอย่างมากมาย ตัวตนนั้นทรงพลังมากจนเกินกว่าขั้นเทพช่วงปลาย มันไปถึงระดับใหม่ทั้งหมด

วายเนอร์คงและวายเนอร์ซวงกวนตกตะลึงอย่างมากเมื่อพวกเขาสัมผัสถึงพลังอันเยือกเย็น ความประหลาดใจปรากฏอยู่เต็มใบหน้าของพวกเขาพร้อมกับความตื่นเต้นที่ไม่สามารถหาได้

“ขั้นเหนือเทพ เสี่ยวหยาน เจ้าเป็นขั้นเหนือเทพแล้วจริง ๆ ”

ปัจจุบันเจี้ยนเฉินนั่งอยู่เหนือพื้นดิน 1 เมตรในบริเวณที่ต้องห้ามของตระกูลเทียนหยวนในขณะที่เขาปกป้องผู้คนที่ทะลวงผ่าน

ช่วงเวลาที่วายเนอร์หยานแสดงตัวตนของขั้นเหนือเทพของเขา เจี้ยนเฉินค่อย ๆ ลืมตาขึ้นและจ้องไปที่ทิศทางของตระกูลวายเนอร์

พลังของวายเนอร์หยานปรากฏอยู่เพียงแค่เต็มห้องโถงของตระกูลวายเนอร์เท่านั้นและไม่ได้ขยายออกไปเกินกว่านั้น ดังนั้นผู้อาวุโสหลายคนในตระกูลวายเนอร์จึงไม่รู้สึกถึงมัน อย่างไรก็ตามมันไม่เพียงพอที่จะซ่อนจากการรับรู้ของเจี้ยนเฉินได้

“พลังของระดับเหนือเทพปรากฏตัวในเมืองหลัก” เจี้ยนเฉินพึมพำเบา ๆ และแววตาทอประกายผ่านดวงตาของเขา

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ตัวตนของการทะลวงผ่านก็ได้ปรากฏตัวขึ้นในบริเวณที่ต้องห้าม ในที่สุดผู้คนจากทวีปเทียนหยวนก็ก้าวสู่ขอบเขตเทพ

“มันเป็นมู่เอ๋อ มู่เอ๋อทะลวงผ่านได้ก่อนหน้าเสือขาว” เจี้ยนเฉินยืนอยู่บนพื้นตอนนี้ เขามองไปที่ที่ซ่างกวนมู่เอ๋อบ่มเพาะในขณะที่เขายิ้มบาง ๆ

หลังจากการทะลวงผ่านของซ่างกวนมู่เอ๋อได้ 1 ชั่วยาม ก็ได้มีพลังปรากฏขึ้นอีกครั้งอย่างคลุมเครือ มันเต็มไปด้วยตัวตนของการสังหารทำให้อุณหภูมิโดยรอบลดลงเล็กน้อย

“เสือขาวก็ทะลวงผ่านเช่นกัน” เจี้ยนเฉินยิ้มกว้างขึ้น สำหรับเขาการได้เห็นพวกเขาก้าวเข้าสู่ขอบเขตเทพด้วยตัวเองเป็นเรื่องที่มีความสุขอย่างยิ่ง

ไม่นานหลังจากที่ซ่างกวนมู่เอ๋อและเสือขาวเริ่มบุกทะลวง พวกเขาก็ประสบความสำเร็จในการเข้าถึงขอบเขตเทพ

อย่างไรก็ตาม คนที่สามที่ทะลวงผ่านคือสัตว์อสูรกลืนสวรรค์เจ็ดสีซึ่งยังคงมีขนาดเท่ากำปั้นซึ่งตลอดเวลาไม่เคยมีร่างของมนุษย์

ฮุสตันเป็นบุคคลที่สี่ในหมู่ทุกคนที่ทะลวงผ่าน

หลังจากนั้นเสี่ยวจิน เสี่ยวหลิง รุยจิน หงเหลียน เฮยยู่ นูบิส รวมทั้งเฉียงซ่ง เฉิงจิงหยวนและคนอื่น ๆ จากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งก็ตามมา

ในขั้นต้นเป็นไปไม่ได้ที่ในหมู่พวกเขาบางคนจะไปถึงขอบเขตเทพได้อย่างรวดเร็ว แต่เนื่องจากนมผาจากเจี้ยนเฉินซึ่งเพียงพอสำหรับแม้แต่ขั้นเหนือเทพที่จะชีวิตแลกเพื่อมัน พวกเขาล้วนเข้าใจกฎของโลกอย่างมากมาก่อนหน้านี้และถึงขอบเขตเทพอย่างเป็นทางการ

การทะลวงผ่านที่เกิดขึ้นพร้อมกันของผู้คนมากกว่าสิบคนทำให้เกิดความวุ่นวาย อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีค่ายกลปกป้องพื้นที่ต้องห้ามจึงไม่มีบุคคลภายนอกรู้เกี่ยวกับการทะลวงผ่านของพวกเขา

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset