เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1841: แร่อดามันไทน์

ตอนที่ 1841: แร่อดามันไทน์

“ใครอยู่ในห้องส่วนตัวนั้น ? เขาไม่เต็มใจที่จะก้าวลงแม้กระทั่งเพื่อตระกูลธันเดอร์ที่โด่งดังจากอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์เมฆหอม ยิ่งกว่านั้น เมื่อเห็นว่าเขาพูดอย่างสงบ เขามีความมั่นใจอย่างมาก เห็นได้ชัดว่าเขาไม่กลัวตระกูลธันเดอร์เลย … ”

“ไม่มีพวกเราคนใดที่สามารถล่วงเกินตระกูลธันเดอร์ได้ และเราไม่สามารถล่วงเกินคนที่ไม่เกรงกลัวตระกูลธันเดอร์ อย่างไรก็ตาม เราจะไม่ได้มีส่วนร่วมในสงครามการประมูลราคาสำหรับบัวดึงวิญญาณ …”

“เราไม่สามารถที่จะทำให้คนใดคนหนึ่งขุ่นเคืองได้ ดังนั้นเราจะต้องไม่เสนอราคา หากเราเสนอราคา พวกเขาอาจจะโกรธแค้นเรา แม้ว่าหนึ่งในนั้นจะได้รับในตอนท้าย…”

ทุกคนจากองค์กรขั้นเหนือเทพตัดสินใจ พวกเขาทุกคนหวาดกลัวตระกูลธันเดอร์อย่างมาก

กว่าเก้าในสิบส่วนของผู้ที่มีสายเลือดของตระกูลธันเดอร์จะเข้าใจกฎแห่งสายฟ้า เมื่อพวกเขามาถึงขอบเขตเทพ ซึ่งเป็นหนึ่งในกฎที่มีพลังการโจมตีที่น่ากลัวที่สุด สายเลือดพิเศษของตระกูลทำให้ทุกคนตกใจ และมันก็ทำให้พวกเขาหวาดกลัว

เมื่อรวมกับการมีอยู่ของขั้นเหนือเทพ 2 คน โดยที่คนหนึ่งมาถึงขั้นเหนือเทพช่วงปลาย ตระกูลธันเดอร์ก็สามารถครองตำแหน่งตระกูลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคโดยไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ มีเพียงราชวงศ์ของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์เท่านั้นที่จะสามารถทำให้พวกเขาจนมุมได้

ยิ่งกว่านั้นราชาเทพยังปรากฏตัวในตระกูลเมื่อหนึ่งแสนปีก่อน แม้ว่าเขาจะหายตัวไปอย่างลึกลับ แต่ก็ไม่มีข่าวการเสียชีวิตของเขา หากรวมราชาเทพที่หายไปด้วย แม้แต่ราชวงศ์ก็ยังต้องกลัวตระกูลธันเดอร์

การเสนอราคาของเจี้ยนเฉินทำให้พี่น้องทั้งสี่เผยให้เห็นถึงความไม่พอใจ บัวดึงวิญญาณนั้นมีความสำคัญกับพวกเขามากเกินไป เนื่องจากมันเชื่อมโยงโดยตรงกับชีวิตของผู้อาวุโสสูงสุดของพวกเขา

“พี่น้องธันเดอร์ขอคารวะ อย่างไรก็ตาม เราต้องการบัวดึงวิญญาณเป็นอย่างมาก เราต้องได้มันมาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ข้าหวังว่าเจ้าจะยอมรามือ เราจะซาบซึ้งอย่างมากหากเจ้าทำเช่นนั้น” หนึ่งในสี่พี่น้องกล่าว แม้ว่าเขาจะพูดอย่างสงบ แต่เสียงของเขาก็เต็มไปด้วยความรู้สึกมีพลังและมันก็เป็นเหมือนการคุกคาม

พวกเขาต้องได้รับของชิ้นนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น นั่นก็เพียงพอแล้วสำหรับเจี้ยนเฉินที่จะเข้าใจ แม้ว่าเขาจะสามารถซื้อบัวดึงวิญญาณได้จริง ๆ แต่พี่น้องทั้งสี่ก็อาจจะใช้ทุกสิ่งที่พวกเขามีอ้างสิทธิ์ในดอกบัว นั่นรวมถึงการโจรกรรม

“ข้ากำลังพยายามช่วยชีวิตสหายด้วยการซื้อดอกบัวนี้ ด้วยเหตุนี้ ข้าไม่สามารถให้ในสิ่งที่พวกเจ้าต้องการได้ ยิ่งกว่านั้นข้าก็ตัดสินใจทำเช่นเดียวกันกับพวกเจ้าสี่พี่น้อง” เจี้ยนเฉินตอบอย่างแน่วแน่ เขาไม่ปล่อยช่องว่างให้เถียงต่อ

ทุกคนประหลาดใจทันทีเมื่อได้ยินคำพูดของเจี้ยนเฉิน แม้แต่คนจากกลุ่มขั้นเหนือเทพคนอื่นก็มองห้องส่วนตัวของเจี้ยนเฉิน พวกเขายังสงสัยด้วยว่าเจี้ยนเฉินมีจุดแข็งที่เขาไม่จำเป็นต้องกลัวตระกูลธันเดอร์หรือเปล่าเพราะเขาพูดอย่างนั้นออกมา หรือเป็นเพราะเขาไม่รู้ว่าตระกูลธันเดอร์มีอิทธิพลมากแค่ไหน

พี่น้องทั้งสี่เงียบไป ปัจจุบันใบหน้าของพวกเขามืดครึ้มลงอย่างน่ากลัว ในเวลาเดียวกันพวกเขามีความขุ่นเคือง ซักถามว่าทำไมบรรพชนไม่ให้ความสำคัญกับผู้อาวุโสสูงสุดและเต็มใจที่จะใช้เหรียญผลึกระดับสูง 3 ก้อนเพื่อช่วยเขา มิฉะนั้นพวกเขาคงไม่จบลงในสถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจเช่นนี้

“ เราจะจ่ายเหรียญผลึกระดับสูง 3ล500,000 เหรียญ นั่นคือความมั่งคั่งทั้งหมดในพวกเราทั้งสี่คน เจ้ายังวางแผนที่จะแข่งขันอีกหรือไม่ ? โปรดคิดก่อนที่จะพูดอะไร” หนึ่งในสี่พี่น้องพูดอย่างเยือกเย็น เหรียญผลึกศักดิ์สิทธิ์อีก 500,000 เหรียญนั้นมาจากการออมของพี่น้องทั้งสี่คน

“3,600,000 ! ” เจี้ยนเฉินเสนอราคาโดยไม่ลังเล ในขณะเดียวกัน เขาก็ปลดปล่อยความโล่งใจ ตอนนี้เขามีก้อนผลึกระดับสูงเพียง 5 ก้อนเท่านั้น ดังนั้นเขาจึงเป็นห่วงว่าพี่น้องสี่คนจะเสนอราคาสูงกว่าสิ่งที่เขาสามารถเสนอได้

อย่างไรก็ตามตระกูลธันเดอร์นั้นเป็นตระกูลที่มั่นคงและมีชื่อเสียง หลังจากที่พวกเขาสะสมความมั่งคั่งมานานหลายปี มันเป็นไปไม่ได้ที่ตระกูลเทียนหยวนจะสู้กับพวกเขา

“3,600,000 ครั้งที่หนึ่ง…” พิธีกรยิ้มอย่างสดใสบนเวที

“3,600,000 ครั้งที่สอง…”

“3,600,000 ครั้งที่สาม ข้าขอประกาศว่าแขกผู้มีเกียรติที่ได้สิทธิ์ซื้อบัวดึงวิญญาณคือ ห้องส่วนตัวหมายเลขที่ 98 …

เจี้ยนเฉินประสบความสำเร็จในการประมูลบัวดึงวิญญาณ ในขณะที่พี่น้องสายฟ้าไม่ได้พูดอะไรอีก

อย่างไรก็ตาม ทุกคนในการประมูลนั้นเข้าใจว่าพี่น้องสายฟ้าจะไม่ยอมรามือเรื่องนี้

ความรู้สึกของเจี้ยนเฉินผันผวนในขณะที่เขาถือบัวดึงวิญญาณ เขารู้สึกมีความสุขและความกระตือรือร้น ไคย่าหมดสติไปนานเกินไป และถึงจุดที่แม้แต่เขาก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ในที่สุดก็มีความหวังเล็กน้อยในตอนนี้

อย่างไรก็ตามเจี้ยนเฉินยังไม่ได้ออกไป เขายังคงอยู่ที่ศูนย์ประมูลเพื่อดูว่าจะมีสิ่งใดที่ยังเป็นประโยชน์สำหรับเขาอีกหรือไม่

หลังจากนั้นเจี้ยนเฉินก็เสนอราคาเพิ่มอีกไม่กี่รายการ เขาซื้อบางสิ่งให้กับสหายสนิทของเขาซึ่งขึ้นมาจากทวีปเทียนหยวน ด้วยวิธีนี้เขาใช้ก้อนผลึกที่เหลืออยู่กับตัว

“ตอนนี้ข้าใช้ก้อนผลึกระดับสูงทั้งห้าก้อนไปแล้ว บรรพชนของครอบครัวโม่จากอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ฉิงหยางเป็นหนี้ข้าเช่นกัน ดูเหมือนว่าข้าต้องหาเวลาไปเยี่ยมเยียนเขาซักหน่อย” เจี้ยนเฉินรู้สึกไร้ประโยชน์เมื่อเขาจ้องมองเหรียญผลึกที่อยู่ในแหวนมิติของเขา ตอนนี้เขาสิ้นเนื้อประดาตัวอีกครั้ง เขาอาจไม่สามารถแม้แต่จะอยู่ที่โรงเตี้ยมฟินิกซ์ชั้นบนสุดได้อีก

โดยทั่วไปไม่มีใครเชื่อเลยว่าขั้นเหนือเทพผู้ยิ่งใหญ่จะกลายเป็นคนยากจน

“รายการสำหรับการประมูลครั้งต่อไปเป็นวัสดุเกรดดีเยี่ยมสำหรับหลอมอาวุธ แร่ทองคำโลหิต” อู๋ตี้หยิบรายการต่อไปออกมา มันเป็นโลหะชิ้นพิเศษที่มีขนาดเท่ากับศีรษะ มันส่องประกายแวววาวอันน่าพิศวงและมีกฎแห่งโลหะอยู่

ในขั้นต้นเจี้ยนเฉินไม่สนใจวัสดุใด ๆ เนื่องจากมีวัสดุเพียงไม่กี่รายการที่ปรากฏในระหว่างการประมูลครั้งนี้ น่าเสียดายที่มันไม่ได้มีประโยชน์อะไรกับเขาเลย

อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาจ้องมองแร่ทองคำโลหิต ดวงตาของเขาหรี่แคบลงทันที

“นายท่าน นั่นคือแร่อดามันไทน์ เป็นวัสดุสำหรับหลอมกระบี่คู่.” ในขณะนี้,เสียงของจิตวิญญาณกระบี่ดังขึ้น แร่ทองคำโลหิตเป็นแร่อดามันไทน์ มันเป็นเพียงชื่อต่าง ๆ ที่ถูกใช้ในโลกเซียนและโลกอมตะ.

เจี้ยนเฉินขมวดคิ้วทันที ใบหน้าของเขาเผยให้เห็นความขมขื่น แร่อดามันไทน์ปรากฏตัวหลังจากเขาใช้เหรียญผลึกของเขาหมดไป ชีวิตช่างยากขึ้นสำหรับเขา

ขณะนี้ในห้องส่วนตัวของซีหยูและโม่หยาน ซีหยูให้ความสนใจกับแร่อดามันไทน์อย่างมาก นางดูเคร่งขรึมในขณะที่นางศึกษาลักษณะทั้งหมดของโลหะอย่างขะมักเขม้น

ในไม่ช้าดวงตาของนางก็สว่างขึ้น เมื่อนางยืนยันว่าของชิ้นนี้เป็นหนึ่งในวัสดุที่ผู้นำของพวกเขาได้สั่งให้พวกเขาค้นหา

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset