เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1906 –ผู้พิทักษ์จักรพรรดิสูงสุดวอนขอความเมตตา

ตอนที่ 1906 –ผู้พิทักษ์จักรพรรดิสูงสุดวอนขอความเมตตา

“เสี่ยวหยาน ! ”

“เสี่ยวหยาน ! ”

เสียงกรีดร้องอย่างกังวลของคนสองคนดังขึ้น มีเพียงขั้นเทพสองคนแห่งตระกูลวายเนอร์ เท่านั้นที่บินออกมาอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

พวกเขาเห็นว่าวายเนอร์หยานพ่ายแพ้ให้กับเจี้ยนเฉินด้วยตัวเองในการโจมตีเพียงครั้งเดียว ดังนั้นในใจพวกเขาจึงรู้สึกเป็นห่วงอย่างมาก พวกเขาไม่สนใจว่ามันจะอันตรายแค่ไหนและพวกเขาก็พุ่งออกจากตระกูลโดยตรงไปยังด้านข้างของวายเนอร์หยาน

“ เสี่ยวหยาน เจ้าเป็นอะไรหรือไม่ ? ”

“เสี่ยวหยาน เจ้าต้องสงบสติอารมณ์ไว้ อย่าใจร้อน ในอนาคตเราจะไม่เป็นศัตรูกับตระกูลเทียนหยวน เราไม่ต้องการเมืองหลักของแคว้นตงอันอีกต่อไปเช่นกัน”

ขั้นเทพทั้งสองของตระกูลวายเนอร์พูดด้วยความกังวล แต่เมื่อพวกเขาเอ่ยถ้อยคำเช่นนี้ออกมา พวกเขาดูเหมือนจะสูญเสียจิตวิญญาณการต่อสู้ทั้งหมดของพวกเขา ดูเหมือนว่าพวกเขาจะชราลงไปมาก

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาวายเนอร์หยานได้ฝึกฝนอย่างเงียบสงบ เขาไม่ได้ใส่ใจกับโลกภายนอก แต่ขั้นเทพทั้งสองเข้าใจทุกสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างดี เจี้ยนเฉินได้ท้าทายบรรพชนตระกูลหยาง, หยางไคและเอาชนะเขา เขาเอาชนะคนที่เป็นที่รู้จักในฐานะผู้เชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งที่สุดที่ต่ำกว่าขั้นราชาเทพ ในอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียน

หลังจากนั้น ขั้นเหนือเทพ 3 คนจากลัทธิปีศาจชั้นฟ้าได้เข้าโจมตีตระกูลหลิงในแคว้นค้นกระบี่และปิดผนึกทั่วทั้งสถานที่ ขั้นเหนือเทพทั้งหมดในอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ไม่กล้าพูดกับพวกเขา แม้แต่ราชวงศ์ก็ยังคงนิ่งเงียบ

อย่างไรก็ตาม ผู้นำตระกูลเทียนหยวนยืนหยัดอย่างถูกต้องและเสียสละ แผ้วถางเส้นทางสู่แคว้นค้นกระบี่ด้วยตัวเองและเอาชีวิตของขั้นเหนือเทพทั้งสาม เรื่องนี้ทำให้เขาโด่งดัง

เขาเป็นขั้นเหนือเทพที่ไม่กลัวแม้แต่ลัทธิปีศาจชั้นฟ้า ด้วยพลังอันแข็งแกร่งของเขาและความตั้งใจที่จะสังหาร วิญญาณของขั้นเทพทั้งสองต่างได้รับผลกระทบแล้ว

พวกเขามั่นใจว่าหากตระกูลวายเนอร์ยังคงยืนหยัดต่อสู้กับตระกูลเทียนหยวนต่อไป มันจะนำไปสู่ความพินาศของพวกเขาในที่สุดเท่านั้น

แน่นอนว่าสิ่งที่พวกเขากังวลมากที่สุดก็คือวายเนอร์หยาน ตอนนี้พวกเขาเป็นตระกูลขั้นเหนือเทพ แต่หากไม่มีการสนับสนุนจากวายเนอร์หยาน พวกเขาคงจะไม่มีอะไรเลย พวกเขาจะไม่แม้แต่จะเป็นหนึ่งในตระกูลที่มีพลังยิ่งกว่าในหมู่ตระกูลของขั้นเทพ

“ไม่ ข้ายอมรับไม่ได้ ข้าไม่ยอมรับสิ่งนี้” วายเนอร์หยานกระอักเลือดออกมา ความแข็งแกร่งของเขาถูกทำลายอีกครั้ง ลำพังแต่ในพื้นที่ภาคใต้ เขาก็อาจได้รับการพิจารณาให้เป็นผู้ที่มีพรสวรรค์คนหนึ่งทั่วทั้งที่ราบเมฆาในแง่ของการเข้าถึงขั้นเหนือเทพช่วงกลางตั้งแต่อายุยังน้อย

เขาควรได้รับแรงบันดาลใจและน่าเกรงขาม แต่หลังจากประสบความล้มเหลวเช่นนี้แล้ว เขาก็รู้สึกว่ามันยากที่จะยอมรับได้

เฉินเจี้ยนมาถึงก่อน เจี้ยนเฉินพร้อมด้วยกระบี่บนหลังของเขา เขามองไปที่ผู้พิทักษ์ที่ได้รับบาดเจ็บซึ่งนอนอยู่บนพื้นและเขาขมวดคิ้ว “เราไม่สามารถฆ่าคนเหล่านี้ได้ การสังหารพวกเขาจะทำให้เกิดปัญหาอย่างมาก”

เจี้ยนเฉินพยักหน้าเล็กน้อย เขาเข้าใจ เขาจึงแค่ทำให้พวกเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อเขาต่อสู้กับพวกเขาและไม่ได้ฆ่าคนแม้แต่คนเดียว

สำนักจิตวิญญาณปฐพีแตกต่างจากลัทธิปีศาจชั้นฟ้า

ลัทธิปีศาจชั้นฟ้าเป็นลัทธิปีศาจ แม้ว่าพวกเขาจะมีพลังมากกว่าสำนักจิตวิญญาณปฐพี แต่ชื่อเสียงของพวกเขาก็น่ากลัว พวกเขาเป็นลัทธิที่ค่ายสำนักหลัก ๆ ทั้งหมดบนที่ราบไม่ชอบ เมื่อลัทธิทำอะไรมากหรือไปไกลเกินไป ค่ายสำนักขนาดใหญ่จะไม่นิ่งดูดาย พวกเขาจะยืนหยัดเพื่อหยุดพวกเขาอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม สำนักจิตวิญญาณปฐพีนั้นซื่อสัตย์และชอบธรรม หากเขาฆ่าผู้พิทักษ์ของสำนักจิตวิญญาณปฐพี แม้ว่าพวกเขาจะยั่วยุเขาก่อน สำนักจิตวิญญาณปฐพีจะมีสิทธิ์ทั้งหมดที่จะจัดการกับตระกูลเทียนหยวน แม้แต่ราชาศักดิ์สิทธิ์ก็ไม่สามารถหยุดพวกเขาได้

“เพราะพวกเขา ครึ่งหนึ่งของเมืองหลักถูกทำลายและอีกครึ่งหนึ่งได้รับความเสียหายอย่างหนัก มันไม่เหมือนเมื่อก่อน แม้ว่าพวกเขาจะเป็นผู้พิทักษ์สำนักจิตวิญญาณปฐพี พวกเขาต้องจ่ายค่าชดใช้สำหรับสิ่งที่พวกเขาทำ” เจี้ยนเฉินกล่าวอย่างไร้อารมณ์ เส้นด้ายสีทองปรากฏขึ้นใกล้กับข้อมือของเขาอย่างเงียบ ๆ

ด้ายสีทองเป็นเกราะไหมบรรพกาลที่แบ่งครึ่งจากหายนะของโลกในทวีปเทียนหยวน

เกราะไหมบรรพกาลเป็นสมบัติที่หายากที่สุดในโลก แม้ในโลกของแห่งเซียนและโลกอมตะมันเป็นวัสดุที่ดีที่สุดชิ้นหนึ่ง โชคไม่ดีที่เส้นไหมได้ฉีกขาดและความแข็งแกร่งของเจี้ยนเฉินก็ไม่เพียงพอที่จะเชื่อมต่อชิ้นส่วนทั้งสองซ้ำได้อีกครั้ง

ผลที่ตามมาก็คือเกราะไหมบรรพกาลนั้นไร้ประโยชน์สำหรับเขา

ทันใดนั้น เกราะไหมบรรพกาลยืดออกจากข้อมือของเจี้ยนเฉิน ปลายด้านหนึ่งยังคงพันรอบแขนของเจี้ยนเฉิน ในขณะที่อีกปลายหนึ่งพุ่งไปที่ผู้พิทักษ์ของสำนักจิตวิญญาณปฐพีดังเช่นอสรพิษ พันรอบพวกเขา

ผู้พิทักษ์ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดไม่สามารถต่อสู้ได้ เกราะไหมบรรพกาลได้พันธนาการพวกเขาไว้อย่างแน่นหนา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงที่ถูกตรึงอยู่กับกำแพงถูกดึงออกไปอย่างโหดเหี้ยมหลังจากที่นางถูกมัด กระบี่เคลื่อนผ่านร่างของนาง สร้างรูขนาดเท่ากำปั้น

“ข้าจะไม่ปล่อยเจ้าไว้สำหรับเรื่องที่ปฏิบัติต่อข้าเช่นนี้” สตรีคนนั้นกรีดร้องออกมา นางโกรธมาก

ผู้พิทักษ์เพียงคนเดียวที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในการต่อสู้สามารถรู้สึกได้ถึงสถานการณ์ที่น่ากลัว เขาหยิบแผ่นค่ายกลส่งตัวขึ้นมาทันทีเพื่อพยายามหลบหนี

ดวงตาของเจี้ยนเฉินทอประกาย เมื่อเขาสัมผัสได้ถึงความตั้งใจของบุคคลนี้ กระบี่สายรุ้งที่ปักเข้าไปในกำแพงเมืองก็บินไปทันทีและแทงเข้าไปในแผ่นค่ายกลด้วยความเร็วดุจสายฟ้าและทำลายมันไปเรื่อย ๆ ในช่วงเวลาต่อมาเกราะไหมบรรพกาลก็มาถึงและมัดเขาไว้เช่นกัน

ผู้พิทักษ์ทั้งเจ็ดของสำนักวิญญาณปฐพีได้ถูกมัดอยู่ในตอนนี้

“เจี้ยนเฉิน ปล่อยศิษย์พี่ของข้าเดี๋ยวนี้ ! ” วายเนอร์หยานหน้าซีดเมื่อมองเห็นสิ่งนี้ในขณะที่เขากัดฟันพูด

เจี้ยนเฉินเพิกเฉยต่อข้อเรียกร้องอันดุร้ายของเขา

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้สีหน้าของเจี้ยนเฉินเปลี่ยนไป ทันใดนั้นเขาก็เงยหน้าขึ้นไปบนท้องฟ้า

บนท้องฟ้า มิตินั้นกระเพื่อมเล็กน้อย ในวินาทีต่อมา ผู้พิทักษ์จักรพรรดิสูงสุดแห่งอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนก็ปรากฏตัวขึ้นเงียบ ๆ

“เจี้ยนเฉิน โปรดปล่อยพวกเขาไป” ผู้พิทักษ์จักรพรรดิสูงสุดปกปิดตัวตนของเขาในขณะที่เขาพูดกับเจี้ยนเฉินด้วยแววตาที่แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ที่หลากหลาย

“ปล่อยพวกเขาไป ? ” สีหน้าของเจี้ยนเฉินมืดครึ้มลงเมื่อเขาได้ยินเช่นนั้น เขาตอบว่า “ ผู้พิทักษ์จักรวรรดิ ทำไมท่านไม่ลองดูเมืองล่ะ ? พวกเขามาสร้างความหายนะในแคว้นตงอันของข้าด้วยการใช้สถานะของพวกเขาในฐานะผู้พิทักษ์สำนักจิตวิญญาณปฐพี มันเป็นเมืองที่ดีมาก แต่ตอนนี้มันกลายเป็นเมืองที่พังทลาย ผู้คนนับไม่ถ้วนได้รับบาดเจ็บและพวกเขายังบอกด้วยว่าพวกเขาต้องการทำลายตระกูลเทียนหยวนของข้า ตระกูลตระกูลเทียนหยวนของข้าเป็นเรื่องง่ายที่จะล่วงเกินหรือ ? ”

ผู้พิทักษ์จักรพรรดิสูงสุดถอนหายใจ “เจี้ยนเฉิน เจ้าต้องเข้าใจด้วยว่าพวกเขาทั้งเจ็ดคนนั้นไม่เหมือนขั้นเหนือเทพทั้งสามจากลัทธิปิศาจชั้นฟ้า พวกเขาไม่สามารถถูกฆ่าได้เช่นนั้น ยิ่งไปกว่านั้นอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนของเรากำลังเผชิญกับภัยคุกคามของลัทธิปิศาจชั้นฟ้า ในช่วงเวลาที่สำคัญเช่นนี้เราต้องมุ่งเน้นไปที่ภาพรวมขนาดใหญ่ เราไม่สามารถเปิดตัวเองในเวลาเช่นนี้ การจัดการกับลัทธิปิศาจชั้นฟ้าเป็นเป้าหมายหลักของเรา ผู้พิทักษ์ทั้งเจ็ดได้มาเพื่อช่วยเหลือพวกเราในการกำจัดลัทธิปิศาจชั้นฟ้า”

ผู้พิทักษ์จักรพรรดิสูงสุดโยนแหวนมิติไปที่เจี้ยนเฉินและกล่าวว่า “ มีเหรียญผลึกอยู่ในนั้นรวมถึงยารักษาโรคบางอย่าง เพียงแค่ถือว่าเป็นการชดเชยความสูญเสียของแคว้นตงอัน เจี้ยนเฉินเพียงแค่ปฏิบัติต่อพวกเขาเหมือนทำเพื่อข้า ปล่อยพวกเขาไป”

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset