เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1918 – หย่าซีเหลียน

ตอนที่ 1918 – หย่าซีเหลียน

บูม ! บูม ! บูม …

ทันใดนั้น เสียงดังราวกับฟ้าร้องก็ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ลำแสงพลังงานจากป้อมปราการถูกส่งออกมาจนทำให้มองไม่เห็นท้องฟ้า มันดูเหมือนสีขาวราวกับหิมะ

ลำแสงพลังงานทุกลำมีพลังอันมหาศาล อย่างไรก็ตามเมื่อลำแสงพลังงานตกลงมาถึงเหล่าทหารจากลัทธิปีศาจชั้นฟ้า กลิ่นอายปีศาจจากค่ายกลก็ปิดกั้นลำแสง

กลิ่นอายปีศาจนั้นทรงพลังอย่างยิ่ง แม้กระทั่งหลังจากมีลำแสงหลายสิบลำพุ่งมาที่พวกเขา มันก็ยังไม่สามารถเจาะทะลุกลิ่นอายปีศาจได้

ทหารของกองทัพทั้งสามใช้กลิ่นอายปีศาจสีดำเพื่อป้องกันการโจมตีจากป้อมปราการ ในขณะที่พวกเขาเปิดใช้งานค่ายกลและจัดการการโจมตีที่ทรงพลังไปยังม่านแสงที่ขวางทางของพวกเขา

ม่านแสงส่องถึงท้องฟ้าและทะลุพื้นโลก เมื่อเป็นเช่นนี้ พวกเขาจะไม่สามารถผ่านไปได้แม้ว่าพวกเขาจะบินหรือมุดดิน

พลังงานของม่านแสงลดลงอย่างรวดเร็วเมื่อต้องเผชิญกับการโจมตีอย่างดุเดือด ทหารที่เพิ่มพลังงานให้แก่ม่านพลังนั้นหน้าซีดอย่างรวดเร็วเพราะใช้พลังงานดั้งเดิมทั้งหมดภายในตัวพวกเขา

เมื่อพวกเขาไม่สามารถถ่ายเทพลังให้ม่านพลังได้อีกต่อไป คลื่นทหารคลื่นที่สองก็ขึ้นมาแทนที่พวกเขาเพื่อทำให้ม่านพลังนั้นมีพลังมากที่สุด

ทหารที่ให้พลังงานกับค่ายกลบนกำแพงก็ถูกแทนที่ด้วยคลื่นทหารคลื่นแล้วคลื่นเล่า

ในเวลาเดียวกัน ก็มีการใส่เหรียญผลึกจำนวนมากลงในค่ายกล ภายใต้การสนับสนุนแบบคู่ขนาน พลังของค่ายกลถูกผลักไปสู่ขีดจำกัด

เจี้ยนเฉินและผู้คนจากแคว้นตงอันยืนอยู่ด้วยกันบนกำแพงเมือง พวกเขาดูสถานการณ์ด้านล่าง เจี้ยนเฉินขมวดคิ้วแน่น

“กองทัพทั้งสามของลัทธิปิศาจชั้นฟ้านั้นแข็งแกร่งจริง ๆ ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาสามารถเอาชนะกองทัพที่มีคนนับล้านคนด้วยกำลังเพียงแสนคน ค่ายกลที่ประกอบไปด้วยกำลังคนหมื่นคนระเบิดขึ้นมาด้วยความแข็งแกร่งที่จุดสูงสุดของขั้นเหนือเทพ แม้แต่อัจฉริยะสำนักกระบี่ภูษาคราม ลั่วหยุนเฟย ก็ทำได้เพียงหนีไปต่อหน้าค่ายกลเหล่านี้เท่านั้น” เจี้ยนเฉินบ่นพึมพัมเมื่อเขาจ้องมองไปที่กองทัพทั้งสาม

ผู้คนจากกองทัพทั้งสามไม่เพียงแต่แสดงความแข็งแกร่งที่จุดสูงสุดของขั้นเหนือเทพ หลังจากที่ถ่ายเทพลังงานทั้งหมดเข้าด้วยกัน แต่ความแข็งแกร่งของแต่ละคนก็มีความน่าประทับใจ อย่างน้อยที่สุดพวกเขาก็เป็นระดับศักดิ์สิทธิ์

แม้ว่าอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนจะมีทหารกว่าร้อยล้านคน แต่พวกเขามีข้อได้เปรียบในด้านปริมาณเท่านั้นและไม่ใช่คุณภาพ พวกเขาอยู่ระดับใกล้เคียงคนสามแสนคนของลัทธิปิศาจชั้นฟ้า

กองทัพทั้งสามนั้นประกอบไปด้วยผู้ฝึกตนขอบเขตเทพ แต่กองทัพขนาดใหญ่ของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนส่วนใหญ่ประกอบด้วยผู้ฝึกตนขอบเขตดั้งเดิม

ความแตกต่างของความแข็งแกร่งระหว่างทั้งสองฝ่ายเห็นได้ชัด

“ภายในอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียน มีเพียงกองทัพศักดิ์สิทธิ์เท่านั้นที่สามารถเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งเช่นนี้ได้” เจี้ยนเฉินลอบถอนใจ กองทัพศักดิ์สิทธิ์ก็ทรงพลังเช่นกันประกอบไปด้วยผู้ฝึกตนขอบเขตเทพอย่างสมบูรณ์เช่นกัน อย่างไรก็ตามมีทหารอยู่น้อยเกินไป

ในสนามรบ ทหารของลัทธิปิศาจชั้นฟ้าจะต้องโจมตีม่านพลังงานในขณะที่ต้องอดทนรับพลังงานจากกำแพง ในไม่ช้าคนบางคนก็พ่ายแพ้และทหารบางคนก็เสียชีวิต ลำแสงส่องทะลุร่างของพวกเขา ในสนามรบที่เต็มไปด้วยคลื่นกระแทก มันเป็นไปไม่ได้ที่วิญญาณของพวกเขาจะหลบหนี พวกเขาแตกสลายกันโดยตรง

ฝั่งของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนก็จ่ายค่าตอบแทนเช่นกัน พวกเขาส่งทหารเข้ามาหลายระลอกเพื่อสนับสนุนค่ายกลเพียงอย่างเดียว โดยไม่สนใจจำนวนเหรียญผลึกที่พวกเขาใช้ไป

“ฮิฮิฮิ ดูคนของเจ้า เจ้ากำลังใช้พลังงานดั้งเดิมของเจ้าอย่างสิ้นหวัง คุ้มหรือไม่ อาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนให้ประโยชน์อะไรแก่เจ้าซึ่งมันคุ้มกับที่เจ้าสละชีวิตหรือ ? ในความคิดของข้า มันจะดีกว่าถ้าเจ้าใช้พลังนี้เพื่อบินไปกับที่เจ้ารักห่างจากสนามรบ ที่ซึ่งเจ้าสามารถใช้เวลาร่วมกัน … ”

ในเวลานี้เสียงหัวเราะคิกคักดังขึ้นไปในอากาศ มันเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด ท่วมท้นไปหมดในสนามรบและดังก้องผ่านป้อมปราการ

ขั้นเหนือเทพจำนวนมากบนกำแพงเริ่มงงงันเมื่อพวกเขาได้ยินเสียง ในขณะที่ความสับสนปรากฏขึ้นอยู่เต็มดวงตาไปหมด อย่างไรก็ตาม ความสับสนนี้กินเวลาเพียงไม่กี่วินาทีก่อนที่พวกมันจะหายไป หน้าผากของพวกเขาทั้งหมดถูกปกคลุมไปด้วยเหงื่อเย็น ในขณะที่พวกเขารู้สึกถึงความกลัวที่ค่อย ๆ คืบคลานเข้ามา

แม้แต่เจี้ยนเฉินก็ยังรู้สึกถึงการกระตุกของวิญญาณของเขา เขาเกือบจะลดการป้องกันลง

ในช่วงเวลาต่อมา ดวงตาของเขาก็เริ่มเปล่งประกายทันที เขาปกป้องจิตใจของเขาอย่างมั่นคง ขณะที่จ้องมองไปข้างหน้าด้วยดวงตาที่เปล่งประกาย เสียงไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเขา

“ผู้บัญชาการกองทัพที่เจ็ดคือหย่าซีเหลียน นอกจากนี้นางยังเป็นราชาเทพช่วงปลายและเปลี่ยนร่างมาจากจิ้งจอกเก้าหาง นางมีเสน่ห์ทางเพศตามธรรมชาติและมีทักษะในการทำเสน่ห์ใส่คู่ต่อสู้…” เจี้ยนเฉินนึกย้อนกลับไปถึงการแนะนำเกี่ยวกับผู้บัญชาการทั้งสาม

เห็นได้ชัดว่าคนที่กำลังใช้เสน่ห์กับทหารตอนนี้เป็นผู้บัญชาการกองทัพที่เจ็ดซึ่งก็คือหย่าซีเหลียน

เจี้ยนเฉินเต็มไปด้วยความระมัดระวัง เสน่ห์ในน้ำเสียงของหย่าซีเหลียนนั้นชัดเจนว่าไม่ได้ตั้งเป้าหมายมาที่เขา ในความเป็นจริง เขาก็เกือบจะลดการป้องกันของเขา เขาไม่มีความคิดเลยว่าเขาจะยังคงมีเหตุผลถ้ามันมีเขาเป็นเป้าหมาย

แม้ว่าเสียงของหย่าซีเหลียนจะไม่ส่งผลกระทบต่อขั้นเหนือเทพมากนักเนื่องจากไม่ใช่เป้าหมายโดยตรง อย่างไรก็ตามทหารที่รวมตัวกันภายในป้อมปราการนั้นไม่มีความแข็งแกร่ง

เมื่อเสียงของหย่าซีเหลียนดังออกมา พวกเขาดูเหมือนจะควบคุมตัวไม่ได้และมีความสับสนปรากฏขึ้นในสายตาของพวกเขา

เสียงของหย่าซีเหลียนดังก้องเข้าไปในหัวตลอดเวลา มันทำให้พวกเขาพ่ายแพ้ทางจิตใจในช่วงเวลาเดียวทำให้พวกเขาหมดความสนใจ

“ใช่ อาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียน มอบเหรียญผลึกมากมายให้ข้าทุกปี แต่มันคุ้มค่าหรือไม่สำหรับข้าที่จะเสี่ยงชีวิตกับเหรียญผลึกเหล่านี้…”

“ข้ามีภรรยา. ทำไมข้าไม่บินไปพร้อมกับภรรยาของข้าให้ไกลจากสนามรบ ? ทำไมข้าต้องมีส่วนร่วมในสงครามครั้งนี้และใช้ชีวิตของข้าโดยไม่มีเหตุผล … ”

ในขณะนั้น หลายคนเริ่มลังเลใจ ทหารที่ถ่ายพลังงานไปยังม่านแสงก็หยุดการทำงานลงชั่วคราวเช่นกัน ความมุ่งมั่นและพลังการต่อสู้ของพวกเขาจะหายไปและม่านแสงก็หรี่แสงลงอย่างรวดเร็ว

เคล็ดวิชาเสน่ห์ของหย่าซีเหลียนนั้นทรงพลังอย่างมาก เพียงแค่นั้น นางก็สามารถสร้างผลกระทบต่อความคิดของกองทัพทั้งหมด

เมื่อรับรู้ถึงกำลังใจที่อ่อนแอลงของกองทัพ สีหน้าของราชาเทพบนกำแพงล้วนเปลี่ยนแปลงไป ทันใดนั้น หนึ่งในนั้นก็ตะโกนออกมา

เสียงร้องของเขาดังสนั่นผ่านหูของทหารทุกคน มันทำให้พวกเขากลับไปสู่ความรู้สึกของพวกเขาทันที

อย่างไรก็ตาม หลังจากถูกเบี่ยงเบนความสนใจไปชั่วครู่ ม่านแสงก็ไม่มีพลังงานเพียงพอที่จะรักษาตัวเองเอาไว้ได้ ภายใต้การโจมตีที่เต็มไปด้วยพลังของกองทัพทั้งสามนั้น มันได้พังลงอย่างรวดเร็ว คลื่นกระแทกอันยิ่งใหญ่บุกเข้ามารอบ ๆ สิ่งแวดล้อม ทำให้ทหารถ่ายเทพลังงานให้กำแพงปลิวไป

ทุกคนฉีกขาดเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ก่อนที่พวกเขาจะกระแทกพื้นพวกเขาก็เสียชีวิตไปแล้ว

“ฆ่า ! ”

ป้อมปราการแห่งอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนถูกเปิดเผยต่อหน้ากองทัพของลัทธิปิศาจชั้นฟ้า พลังของกองทัพทั้งสามพุ่งสูงขึ้นเมื่อพวกเขาส่งเสียงร้อง พวกเขาพุ่งขึ้นไปที่กำแพงโดยตรง

“ขั้นเหนือเทพทั้งหมดออกไป ! ฆ่าฝ่ายตรงข้าม ! ” ผู้พิทักษ์จักรวรรดิสูงสุดร้อง เขาเคร่งเครียดมาก

“ดูแลตัวเองให้ปลอดภัย อย่าออกไปไกลจากกำแพงมากเกินไป” เจี้ยนเฉินเตือนผู้คนที่อยู่ข้างหลังเขาก่อนที่จะชักกระบี่สายรุ้ง เขาพุ่งตรงไปที่ลัทธิปิศาจชั้นฟ้า ขณะที่เขาเล็ดลอดไปด้วยปราณกระบี่ แสงพราวระยิบระยับในบริเวณโดยรอบและกำจัดกลิ่นอายปีศาจในพื้นที่ เขาพุ่งตรงไปที่ค่ายกลหมื่นคนด้วยพลังอันยิ่งใหญ่

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset