เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1921 – การต่อสู้ระหว่างราชาเทพ

ตอนที่ 1921 – การต่อสู้ระหว่างราชาเทพ

ยันต์นั้นมีพลังมากเกินไปเกิน มากกว่าขั้นเหนือเทพไปถึงขั้นราชาเทพ มันเทียบเท่ากับการจู่โจมจากราชาเทพ ซึ่งค่อนข้างน่ากลัวสำหรับขั้นเหนือเทพ

แม้ว่าร่างบรรพกาลของเจี้ยนเฉินจะมาถึงขั้นที่ 11 แต่เขาก็ยังคงได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการโจมตีครั้งใหญ่หากเขาลดการป้องกัน

ปราณกระบี่ทองคำปะทะเข้ากับหลุมดำของเฉิงลั่วในเวลาเดียวกัน พวกมันทั้งสองมีความเท่าเทียมกันและพวกมันก็แยกย้ายกันไป

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาต่อมาคลื่นกระแทกจากยันต์ฉีกผ่านสภาพแวดล้อม มันทำลายพลังตกค้างใด ๆ จากปราณกระบี่และหลุมดำกวาดออกเป็นคลื่นที่มองเห็นได้ ขั้นเหนือเทพทั้งหมดที่ปะทะกับมันถูกพัดหายไป

สีหน้าของเฉินลั่วเปลี่ยนไปเช่นกัน กลิ่นอายปีศาจปกคลุมร่างกายของเขาพร้อมกับกฎแห่งการกลืนกิน เขาถอยกลับด้วยความเร็วดุจสายฟ้า อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้นคลื่นกระแทกยังคงพัดเขาไปทำให้เขาอยู่ในสภาพที่น่ากลัว

ราชาเทพทั้งหมดบนกำแพงได้เห็นสิ่งนี้ ความโกรธถูกเติมเต็มบนสีหน้าของผู้พิทักษ์จักรพรรดิสูงสุด และเขาตะโกนใส่ผู้คนจากสำนักจิตวิญญาณปฐพี “สำนักจิตวิญญาณปฐพี พวกเจ้าน่ารังเกียจ ในสถานการณ์ที่สำคัญเช่นนี้ เจ้ายังทำร้ายผู้คนที่อยู่ฝ่ายเดียวกันกับ เจ้ายังถึงกับใช้ยันต์ระดับราชาเทพ เจ้าต้องการฆ่าเจี้ยนเฉินหรือ ? ”

ผู้อาวุโสทั้งสามของสำนักจิตวิญญาณปฐพียังคงเฉยเมย ผู้อาวุโสมู่พูดด้วยน้ำเสียงคร่ำครวญว่า “โปรดอย่าตำหนิเรา ผู้พิทักษ์จักรพรรดิ สิ่งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับเรา มันเป็นการกระทำของศิษย์ทรยศ เราจะลงโทษนางอย่างหนักในเรื่องนี้”

“นางทำเองทั้งหมดเลยเหรอ ? ฮ่าฮ่า เยี่ยมมาก นางทำทั้งหมด เพียงแค่นั้นเจ้าจะโยนความผิดทั้งหมดให้แก่ลูกศิษย์ของเจ้า” ผู้อาวุโสจากลัทธิเต๋าเมฆกระจ่างพูดจาเยาะเย้ยว่า “แม้ว่าเจ้าจะค้นหาทั่วสำนักจิตวิญญาณ ปฐพี เจ้าอาจจะไม่สามารถหายันต์ในระดับนั้นได้มากมาย เจ้าคิดว่าลูกศิษย์หญิงคนนี้จะกล้าพอที่จะใช้ยันต์อันมีค่านี้เพื่อฆ่าขั้นเหนือเทพช่วงสูงสุดแห่งอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือ ? ยิ่งไปกว่านั้นยันต์นั้นมีค่ามากจนเป็นไปไม่ได้ที่ผู้พิทักษ์จะได้ครอบครอง”

“เนื่องจากลัทธิเต๋าเมฆกระจ่างของเจ้าเชื่อว่าเราอยู่เบื้องหลังทั้งหมดนี้ ข้าหวังว่าเจ้าจะสามารถแสดงหลักฐานได้ หากเจ้าทำไม่ได้ เจ้าก็แค่โกหกและทำให้ชื่อเสียงของเรามีมลทิน” ผู้อาวุโสจากสำนักจิตวิญญาณปฐพีตำหนิ เขายังคงจ้องมองไปในทิศทางที่ยันต์ระเบิด

“สำนักจิตวิญญาณปฐพี เจ้าทำเกินไปแล้วในเวลานี้ ยันต์ได้ทำให้คนบางคนของเราได้รับบาดเจ็บ “ราชาเทพอีกคนกล่าว สีหน้าของเขามืดครึ้มลงและน่าเกลียดมากในขณะที่จ้องมองไปที่ผู้อาวุโสทั้งสามของสำนักจิตวิญญาณปฐพีอย่างเป็นศัตรู

เขาเป็นผู้อาวุโสของตระกูลที่ทรงพลังจากจักรวรรดิวังศักดิ์สิทธิ์ มีเพียงขั้นเหนือเทพจากตระกูลของเขาที่อยู่ใกล้กับการระเบิด ดังนั้นพวกเขาจึงต้องทนทุกข์ทรมานจากมันเช่นกัน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เป็นเป้าหมาย

ผู้อาวุโสทั้งสามจากสำนักจิตวิญญาณปฐพีคำนับและขอโทษ พวกเขากล่าวว่าพวกเขาจะชดเชยให้พวกเขาในอนาคตและหลังจากนั้นสีหน้าของราชาเทพจากค่ายสำนักต่าง ๆ ก็กลับมาดีขึ้น

“เจี้ยนเฉินอาจจะตายหลังจากได้รับบาดเจ็บจากยันต์ระดับราชาเทพ”

“ ถึงแม้ว่าอัจฉริยะบางคนที่อยู่ในป้ายทำเนียบขั้นเหนือเทพจะสามารถเผชิญหน้ากับราชาเทพได้ นั่นเป็นเพียงผู้ที่อยู่ในอันดับสูงสุดและมีความสามารถที่น่าตกใจอย่างยิ่ง ยิ่งกว่านั้นราชาเทพก็เป็นแค่ราชาเทพธรรมดาเท่านั้น ในขณะที่พลังของยันต์นั้น…”

“ช่างน่าเสียดาย คนที่มีความสามารถอย่างเจี้ยนเฉินมาตายตกเช่นนี้ก่อนที่เขาจะได้เติบโตเต็มที่”

ราชาเทพหลายคนที่ยืนอยู่บนกำแพงถอนหายใจขณะที่ส่ายหน้า ความสงสารปรากฏอยู่เต็มใบหน้า พวกเขาไม่เชื่อว่าเจี้ยนเฉินจะรอดชีวิตจากการโจมตีของยันต์

ผู้พิทักษ์จักรพรรดิสูงสุดแห่งอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนลุกขึ้นอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เช่นกันและพุ่งตรงไปยังทิศทางของเจี้ยนเฉิน เขาต้องการที่จะนำเจี้ยนเฉินกลับมา

“เจ้าต้องไม่ทำเช่นนั้น ผู้พิทักษ์จักรพรรดิ” ราชาเทพพยายามห้ามผู้พิทักษ์จักรพรรดิสูงสุดไม่ให้กระทำการใด ๆ ในทันที แต่เขาก็ไม่สนใจ

เจี้ยนเฉินเป็นคนของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียน มีเพียงอาณาจักรอันศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนเท่านั้นที่จะได้รับความสูญเสียเมื่อเขาเสียชีวิต เป็นผลให้ราชาเทพคนอื่น ๆ อาจเพิกเฉยต่อความปลอดภัยของเขา แต่ผู้พิทักษ์จักรพรรดิก็ไม่สามารถทำได้

ตามความเป็นจริงแล้ว ราชาเทพคนอื่น ๆ บางคนก็แอบดีใจอย่างลับ ๆ เมื่อพวกเขาเห็นสิ่งนี้ พวกเขายังหวังว่าเจี้ยนเฉินจะตาย

อาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนมีผู้เชี่ยวชาญในขอบเขตตั้งต้นอยู่แล้ว หากพวกเขามีเพิ่มขึ้นมาอีกคนในอนาคตโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เคยอยู่ในทำเนียบขั้นเหนือเทพและยังมีโอกาสที่จะได้ขึ้นครองบัลลังก์ของราชาเทพ อาณาจักรอันศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียนจะยิ่งใหญ่กว่าพวกเขา

อย่างไรก็ตามตอนนี้ผู้พิทักษ์จักรพรรดิได้เคลื่อนไหวออกไป ทางด้านของลัทธิปิศาจชั้นฟ้าจะไม่อยู่เฉย หากราชาเทพพุ่งเข้าสู่การต่อสู้ระหว่างขั้นเหนือเทพ มีความไม่แน่นอนมากมายเกินกว่าที่จะรับได้ โดยปกติลัทธิปิศาจชั้นฟ้าไม่ต้องการให้เกิดอะไรขึ้น

ยิ่งกว่านั้น เฉินลั่วยังอยู่ในสนามรบ พวกเขาไม่อนุญาตให้มีอะไรเกิดขึ้นกับเขา

เป็นผลให้ทันทีที่ผู้พิทักษ์จักรพรรดิเคลื่อนไหว ชายร่างกำยำคนหนึ่งก็ปรากฏตัวต่อหน้าเขาขวางทางของเขา

“หยันวูหมิง ! ”

สีหน้าของผู้พิทักษ์จักรพรรดิเปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อเขาเห็นชายคนนี้

หยันวูหมิงยิ้มอย่างดุร้าย เขาไม่ได้พูดอะไรเลยเขาเหวี่ยงหมัดไปที่ผู้พิทักษ์จักรพรรดิโดยตรง มันรวดเร็วและตรงไปตรงมาโดยไม่มีความเสียเปล่าเลย

หมัดง่าย ๆ ของเขามีพลังทำลายล้าง มันน่ากลัวอย่างยิ่งที่มิติจะบิดเบือนทุกที่ที่มันผ่าน พลังงานที่น่ากลัวรวมตัวกันในกำปั้นและเพียงแรงกดดันที่ออกมาก็ทำให้ผู้พิทักษ์จักรพรรดิสั่นสะท้าน

หยันวูหมิงนั้นเป็นราชาเทพช่วงปลายแล้ว ยิ่งกว่านั้นเขายังเป็นผู้บัญชาการกองทัพที่เก้าที่เอาชนะทุกคนในทำเนียบผู้พิทักษ์เพื่อรับตำแหน่ง ความแข็งแกร่งของเขาชัดเจน

แม้แต่ราชาเทพทั้งเก้าที่เจี้ยนเฉินเคยพบในภูเขาหยินเจ็ดทลายก็ต้องหน้าซีดเมื่อเปรียบเทียบกัน

“โอ้ ไม่ หยันวูหมิงได้เข้าสู่การต่อสู้แล้ว ! ” สีหน้าของราชาเทพบางคนบนกำแพงเปลี่ยนไป ราชาเทพสองคนจากจักรวรรดิจันทราสวรรค์บินไปหาเขาทันที

อย่างไรก็ตาม พวกเขามาช้าเกินไป ด้วยเสียงอึกอัก ผู้พิทักษ์จักรวรรดิก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการชกของหยันวูหมิงทำให้เลือดไหลออกจากปากของเขา

ราชาเทพสองคนจากจักรวรรดิจันทราสวรรค์พยายามที่จะพัวพันหยันวูหมิงไว้เพื่อที่ให้ผู้พิทักษ์จักรวรรดิจะได้มีเวลาหนี

อาสาสมัครทั้งสองนั้นมีพลังอำนาจมากเช่นกัน แต่เมื่อพวกเขาต่อสู้กับหยันวูหมิงด้วยกัน พวกเขาก็ยังไม่ได้เปรียบ กลับกันพวกเขาถูกสะกดข่มโดยหยันวูหมิง

“ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า เนื่องจากเจ้ากระตือรือร้นที่จะต่อสู้ ราชาเทพคนนี้จะเล่นกับเล่นเจ้าเอง” เสียงหัวเราะดังออกมาจากทางฝั่งของลัทธิปีศาจชั้นฟ้า ซึ่งก็คือผู้บัญชาการกองทัพที่แปด ลั่วเต๋าได้เข้าร่วมด้วย เขายิ้มด้วยความกระหายเลือด

“ฮิฮิฮิ ข้าก็จะทดสอบเจ้าเช่นกัน” หย่าซีเหลียนหัวเราะคิกคัก เสียงของนางเต็มไปด้วยความมีเสน่ห์ซึ่งเพียงพอที่จะทำให้ผู้คนสับสนและมึนงง

การเคลื่อนไหวของผู้พิทักษ์จักรพรรดิสูงสุดก่อให้เกิดผลกระทบเป็นลูกโซ่ ในเวลานั้น ราชาเทพของทั้งสองฝ่ายก็เริ่มต่อสู้เช่นกัน

นอกเหนือจากผู้บังคับบัญชาทั้งสามแล้วก็ยังมีราชาเทพสองสามคนจากทำเนียบผู้พิทักษ์ พวกเขาไม่อ่อนแอกว่าราชาเทพจากอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ปิงเทียน

อย่างไรก็ตามการต่อสู้ระหว่างราชาเทพก็น่ากลัวเกินไปไม่ต้องพูดถึงมันเป็นการต่อสู้ระหว่างราชาเทพมากมาย เป็นผลให้ราชาเทพของทั้งสองฝ่ายต่างออกจากที่ราบเมฆาและเริ่มต่อสู้ในอากาศ

หากพวกเขาอยู่ห่างจากแผ่นดินใหญ่พอแม้แต่การต่อสู้ระหว่างผู้เชี่ยวชาญในอาณาจักรตั้งต้นก็ไม่สามารถส่งผลกระทบต่อคนอื่นได้

ในพริบตา ราชาเทพทั้งสองฝ่ายได้จากไปเพียง เหลือไว้แต่ขั้นเหนือเทพสองสามคนเพื่อนำการต่อสู้

ในขณะเดียวกัน ราชาศักดิ์สิทธิ์และรองหัวหน้าของลัทธิปิศาจชั้นฟ้า ห้วยอันยังคงนั่งอยู่ในอวกาศ กระดานหมากรุกวางอยู่ระหว่างพวกเขาและคลื่นกระแทกอันทรงพลังไม่สามารถเข้ามาในระยะสามร้อยเมตรจากพวกเขา

ในขณะนี้ พวกเขาทั้งสองกำลังจดจ่ออยู่กับกระดานหมากรุกที่อยู่ตรงหน้าราวกับว่ามันเป็นจุดศูนย์กลางของความสนใจของพวกเขา

ทุกเม็ดของหมากรุกเล็ก ๆ บนกระดานมีพลังที่สำคัญของผู้เชี่ยวชาญทั้งสองของขอบเขตตั้งต้น

อย่างผิวเผิน มันดูเหมือนเกมหมากรุก แต่ในความเป็นจริงมันเป็นรูปแบบหนึ่งของการต่อสู้

พื้นผิวที่สงบนิ่งซ่อนอันตรายที่ไม่อาจจินตนาการได้

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset