แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 679 กระอักเป็นเลือดและการสูญเสีย

ตอนที่ 679 กระอักเป็นเลือดและการสูญเสีย

 

จีหลิงเทียนเกือบกระอักเป็นเลือด เงิน 80 ล้านเหรียญเงินไม่มากหรือ ? องค์หญิงจีอันผู้ยิ่งใหญ่

 

แต่เมื่อมองไปที่เจ้าเมืองและพลเมืองที่ดูจากข้างนอก พวกเขาทั้งหมดมีลักษณะเป็นธรรมชาติมากพวกเขาไม่รู้สึกว่าการชดใช้ที่ร้องขอเช่นนี้ไม่มีเหตุผลหรือไม่ยุติธรรมเกินไป หรืออาจจะบอกว่าคนเหล่านี้ไม่มีแนวคิดว่าเงิน 80 ล้านเหรียญเงินมากเพียงใด ? พวกเขาคิดว่ามันเหมือนกับเงิน 8 เหรียญเงินหรือ ?

 

จีหลิงเทียนไม่เข้าใจและอดไม่ได้ที่จะถามว่า “ท่านรู้หรือไม่ว่าเงิน 80 ล้านเหรียญเงินหมายถึงอะไร ? ”

 

ซูจิงหยวนเป็นคนแรกที่ตอบ “ตามธรรมชาติเรารู้ นั่นคือจํานวนเงินที่ข้าจะไม่สามารถหาได้ในช่วงชีวิตนี้”

 

นอกจากนี้ยังมีพลเมืองที่โดดเด่นกว่านอกศาลที่ตะโกนว่า “เพียงพอที่จะซื้อครึ่งหนึ่งของเมืองเล็ก ๆ !”

 

ผู้คนพูดทั่วสถานที่แสดงความเข้าใจถึง 80 ล้านเหรียญเงิน และพวกเขาแต่ละคนมีเห ตุผลพอสมควรจีหลิงเทียนได้ยินเรื่องนี้ และพบว่าพวกเขาทุกคนเข้าใจ ! แต่เนื่องจากพวกเขาเข้าใจแล้วทําไมจึงไม่มีความประหลาดใจเกี่ยวกับองค์หญิงที่เรียกร้องค่าชดเชยเช่นนี้ ?

 

เมื่อเห็นว่าจีหลิงเทียนไม่ตอบสนองเป็นเวลานาน คนจากฝูงชนข้างนอกไม่สามารถทนได้และตะโกนออกมาว่า “เฮ้ เจ้าเมืองหลานโจว เจ้าไม่อยากจ่ายหรือ ? หรือเจ้าคิดว่าสิ่งนี้จ่ายมากเกินไป ? ไม่ถูกต้อง ! ฮูหยินของเจ้าสามารถจ่าย 80 ล้านเหรียญเงินเพื่อซื้อหยกเมื่อคิดถึงเรื่องนี้แล้ว ตระกูลของเจ้าคงไม่ขาดแคลนเงิน ทําไมเจ้าไม่ยอมรับการจ่ายค่าชดเชยให้กับองค์หญิง”

 

จีหลิงเทียนเข้าใจ ปรากฏว่านี่คือสิ่งที่พวกเขารอคอย เขาเก็บกดความรู้สึกรังเกียจในใจและไม่มีที่ระบาย ในช่วงเวลานี้เขาต้องการที่จะดูว่าองค์หญิงจีอันมีรูปลักษณ์แบบไหน เหตุใดนางจึงได้รับความรักจากทุกคนในเมืองหลวงเช่นนี้

 

ในขณะที่วิพากษ์วิจารณ์นางในความคิดของเขา ฉิงหยูกล่าวเตือนเขาขึ้นมาว่า“ข้าลืมไปตอนนี้ค่าชดเชยเหล่านี้ไม่ใช่ความคิดขององค์หญิง ท้ายที่สุดแล้วเมื่อวานนี้องค์ชายหยูก็อยู่ด้วย ข้าอยากจะบอกกับใต้เท้าจีว่าท่านฮูหยินและบ่าวรับใช้พูดเรื่องที่ไม่สมควรพูดกับองค์ชายเก้าพวกนางพูดจาลบหลู่องค์ชาย ใต้เท้าจีควรยินดี ถ้าไม่ใช่เพราะกลัวว่าจะทําลายศาลานิพพาน ท่านฮูหยินของใต้เท้าจจะถูกฆ่าโดยแส้ขององค์ชายเก้าทันทีและจะไม่ถูกตัดสินโทษเบาเช่นนี้ หากใต้เท้าขี่ต้องการปฏิเสธที่จะจ่ายค่าชดเชยเหล่านี้ นั่นก็เป็นเรื่องดีเช่นกันองค์ชาย ได้กล่าวว่าเนื่องจากใต้เท้าเป็นขุนนางจึงสามารถแก้ไขได้โดยใช้วิธีการจัดการกับขุนนางใต้เท้าจี จะไปที่ตําหนักหยูกับข้าหลังจากเลิกศาลแล้วก็ได้ จากนั้นตามองค์ชายเก้าเข้าสู่พระราชวังและมีพระราชโองการในเรื่องการลงโทษล่วงเกินองค์หญิงและองค์ชายเราจะดูว่ามันเป็นตั๋วแลกเงิน 80 ล้านเหรียญเงินหรือท่านฮูหยินของใต้เท้าที่มีค่ามากกว่ากัน”

 

ฉิงหยูไม่ได้พูดจาสุภาพแม้แต่น้อยเมื่อพูด คําพูดของนางทําให้ใบหน้าของจีหลิงเทียนซีดและเขาก็ไม่กล้าพูดอะไรอีกต่อไป

 

การดูหมิ่นองค์ชายเป็นความผิดร้ายแรง ยิ่งกว่านั้นคนที่โดนดูถูกก็คือองค์ชายเก้า นั่นไม่ใช่แค่เรื่องของความผิด เขาจ้องมองเจียงชื่อและจีเซียง เมื่อเห็นว่าทั้งคู่ได้ก้มหน้าลง เขารู้ว่าฉิงหยูน่าจะพูดความจริงได้มากที่สุด เขาลอบถอนใจและโทษตัวเองว่าเขาเอาใจฮูหยินของเขามากเกินไปในภาคใต้ทุกอย่างไปตามที่นางต้องการ ภาคใต้เป็นดินแดนของเขา ดังนั้นจะมีใครที่กล้าพูดไม่ดีกับฮูหยินของเจ้าเมืองสิ่งนี้ไม่เพียงทําให้ฮูหยินของเขาพัฒนานิสัยที่ไม่ดีบางอย่างเท่านั้น แต่ยังทําให้บ่าวรับใช้ที่อยู่ข้างนางไม่ยอมสนใจกฎของโลกมากยิ่งขึ้น

 

น่าเสียดายที่ตอนนี้มันสายไปเสียแล้ว จีหลิงเทียนคิดซ้ําคิดย้อนไปถึงสิ่งที่องค์ชายแปดพูดก่อนที่จะออกเดินทาง แม้แต่องค์ชายแปดที่สง่างามก็ยังรู้สึกหวาดกลัวต่อองค์ชายเก้าและองค์หญิงจีอัน แม้ว่าเขาไม่พอใจเขาจะทําอะไรได้ ?

 

ลืมมันซะ !

 

“ตกลง !” เขาพยักหน้า “เราจะจ่าย ใต้เท้าซูจะยอมให้บ่าวรับใช้ส่วนตัวของข้ากลับไปนําตั๋วแลกเงินมา”

 

ซูจิงหยวนย่อมไม่หยุดเขา ดังนั้นเขาจึงพักศาล เมื่อบ่าวรับใช้ส่วนตัวของจีหลิงเทียนส่งมอบตั๋วแลกเงิน ซึ่งถูกส่งมอบให้ฉิงหยู หลังจากนั้นก็คือเจียงซื่อถูกปล่อยตัวจากศาลและจีหลิงเทียน ได้รับการเตือน “ใต้เท้าจีต้องจําไว้ว่าต้องขอบคุณองค์หญิงจีอัน”

 

ความโกรธภายในของจีหลิงเทียนกําลังจะระเบิด เขาจะคิดยังไงเกี่ยวกับการสนทนาอย่างเฉยเมยคว้าตัวเจียงชื่อได้ เขาจากไปโดยไม่หันกลับมามอง จีเซียงเดินตามหลังพวกเขาอย่างไรก็ตาม ใครจะรู้ว่าหลังจากออกจากราชสํานัก นางจะถูกจีหลิงเทียนเตะไปตามถนนการเตะนี้ ค่อนข้างทรงพลังทําให้จีเชียงมีเลือดออก มีบางคนที่ขมวดคิ้วเมื่อเห็นสิ่งนี้แต่ก็มีบางคนที่คิดว่า นี่เป็นสิทธิของเจ้านาย บ่าวรับใช้แบบนี้สมควรแล้วที่จะโดนทุบตีแม้แต่ซูจิงหยวนก็หันมามองสิ่ง นี้ บ่าวรับใช้ไม่มีสิทธิมนุษยชน และเจ้านายมีสิทธิ์ตัดสินใจว่าพวกนางจะอยู่หรือตาย เขากล่าวกับ ฉิงหยู “ดูแลหยกให้ดีและรีบส่งกลับไปให้องค์หญิง !”

 

ฉิงหยูยิ้มและขอบคุณเขา จากนั้นนางก็เดินเข้ามาอีกนิดหน่อยและกล่าวกับเขาว่า “อ งค์หญิงของเราบอกว่านางกับองค์ชายหยูจะจดจําความเมตตาของใต้เท้าซูที่ทําหน้าที่ช่วยในครั้งนี้

 

ซูจิงหยวนกล่าวขอบคุณซ้ํา ๆ จากนั้นจึงเดินออกไปส่งฉินหยูด้วยตนเอง

 

เมื่อฉิงหยูกลับไปที่คฤหาสน์ขององค์หญิงมันเป็นเวลาเที่ยงแล้ว เฟิงหยูเฮงกําลังทานอาหารกลางวันเมื่อเห็นนางมาถึง นางกล่าวทันที“เอาตั๋วแลกเงิน 60 ล้านเหรียญเงินใส่ ไว้ในคลังส่วนที่เหลืออีก 20 ล้านจะถูกส่งไปยังร้านห้องโถงสมุนไพรเพื่อมอบให้กับวังหลินเพื่อใช้ในการเปิดสาขาเพิ่มเติม

 

ฉิงหยูยิ้มและกล่าวว่า “คุณหนู คุณหนูมั่นใจได้อย่างไรว่าจะชนะคดีนี้เจ้าคะ ?”

 

เฟิงหยูเฮงยักไหล่ “ถ้ากรณีนี้ไม่สามารถชนะได้ ซูจิงหยวนจะเสียตําแหน่งในฐานะเจ้าเมือง”

 

หวงซวนยังคงหัวเราะเยาะนาง “ฉิงหยู เจ้ายังคงถือกล่องไว้ในมือของเจ้า มีความต้องการที่จะถามว่าคุณหนูรู้หรือไม่ ? ”

 

ฉิงหยูมองดูที่กล่องไม้ในมือของนางแล้วยิ้มอย่างขมขื่น “ข้าสับสนมาก” หลังจากพูดจบนางวางกล่องไว้บนโต๊ะแล้วเปิดฝา “บ่าวรับใช้คนนี้ตรวจสอบแล้วไม่มีอะไรหายไป และมันก็ไม่ได้รับความเสียหายเจ้าค่ะ”

 

หวงซวนเห็นหยกเป็นครั้งแรก นางพูดไม่ออกด้วยความตกใจ แต่นางเป็นบ่าวรับใช้ที่ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ นางไม่ค่อยไวต่อสิ่งเหล่านี้เหมือนกับฉิงหยูนางเพิ่งรู้ว่ามันสวยงามอย่างไรก็ตามนางไม่สามารถมองเห็นว่าทําไมมันจึงมีราคาสูงมาก

 

เฟิงหยูเฮงพยักหน้าและกล่าวว่า “ทิ้งไว้ที่นี่ เดี๋ยวข้าเก็บมันเอง โอ้ใช่เจ้าเห็นเจ้าเมืองหลานโจวหรือไม่ ? ”

 

ฉิงหยูกล่าวว่า “มาเจ้าค่ะ เขาเป็นคนที่มีความเย่อหยิ่ง ในระหว่างการพิจารณาคดีเขา เต็มไปด้วยความโกรธและเขาได้แสดงความไม่พอใจกับคุณหนูเมื่อบ่าวรับใช้คนนี้เห็นว่าหากข้าไม่ได้เอ่ยชื่อองค์ชายเก้าขึ้นมาในตอนท้ายเพื่อข่มขู่เขา เขาก็จะไม่ยอมแพ้เจ้าค่ะ”

 

เฟิงหยูเฮงกล่าวอย่างเย็นชา “ทางใต้กําลังได้รับการสนับสนุนจากองค์ชายแปด แม้แต่เจ้าเมืองที่ต่ําต้อยก็มีความเย่อหยิ่งเช่นนี้ ข้าไม่รู้จริง ๆ ว่าสถานการณ์แบบไหนจะเกิดขึ้นเมื่อองค์ชายแปดกลับมาตอนปีใหม่”

 

ฉิงหยูถามด้วยความกังวลว่า “คุณหนูคิดเรื่ององค์ชายแปดใช่หรือไม่เจ้าคะ ?”

 

เฟิงหยูเฮงถอนหายใจยาวและให้หวงซวนเรียกบ่าวรับใช้มานําจานไปจากนั้นนางก็กล่าวว่า “องค์ชายของเจ้ารู้หรือไม่ว่าพวกเขาส่วนใหญ่ไม่ดีในราชวงศ์ต้าชุนปัจจุบันนอกจากองค์ชายใหญ่ซึ่งทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการทําธุรกิจ และองค์ชายรองที่ไม่เกี่ยวข้องกับการเมืองซึ่งหนึ่งในนั้น ทําให้ข้ารู้สึกสบายใจ ? แม้แต่องค์ชายห้าที่ไม่น่าเชื่อถือก็ไม่มีผู้ใดรู้ว่าใจเขาคิดอย่างไร องค์ชายแปดได้จัดตั้งกําลังของเขาในภาคใต้เป็นเวลาหลายปีเขาได้ก่อตั้งกองทัพที่มั่นคงและเขาได้จัดตั้งอาณาจักรเล็ก ๆ ขึ้น แม้ว่าราชวงศ์ต้าชุนจะยังคงจัดการอยู่แต่เจ้าก็รู้ว่าคนในภาคใต้มีบุคลิก ที่ดื้อรั้น เป็นเรื่องง่ายที่จะปกครองพวกเขาด้วยการบังคับเหมือนองค์ชายแปดแต่การที่พวกเขา เชื่อฟังราชสํานักของราชวงศ์ต้าชุนซึ่งอยู่ไกลก็ยากเกินไป”

 

หวงซวนขมวดคิ้วเมื่อได้ยินสิ่งนี้ “คุณหนูกําลังพูดว่าองค์ชายแปดต้องการใช้กําลังในภาคใต้เพื่อก่อกบฏหรือเจ้าคะ”

 

ฉิงหยูปิดปากของหวงซวน “สิ่งนี้ไม่ควรพูดมั่วชั่วออกมา !”

 

อย่างไรก็ตามเฟิงหยูเฮงโบกมือให้นางแล้ว “มันไม่เป็นไร เรากําลังพูดถึง มันจะดีกว่าถ้าไม่มีใครได้ยินมัน แต่ถึงแม้ว่าคนที่มีแรงจูงใจซ่อนเร้นได้ยินและแพร่กระจาย มันก็แค่ทําหน้าที่เป็นเครื่องเตือนใจให้ผู้คนที่อยู่ห่างไกลในภาคใต้ จากการที่องค์ชายเก้าได้เรียกเจ้าหน้าที่จํานวนมากจากนอกเมืองหลวงมาเพื่อจัดงานเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วงนี้เพื่อดูปฏิกิริยาจากแต่ละมณฑล ไม่ว่าจะเกี่ยวกับทางใต้หรือเฉียนโจว มันจะขึ้นอยู่กับทัศนคติของเจ้าหน้าที่สิ่งสําคัญที่ สุดคือเราต้องเลือกคนที่มีแรงจูงใจซ่อนเร้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าหน้าที่จากภาคใต้เราจําเป็นต้อง มีความเข้าใจ”

 

พวกเขาทั้งสองเข้าใจในสิ่งที่เฟิงหยูเฮงหมายถึง ในขณะที่ไม่มีใครส่งเสียง สถานการณ์ในราชสํานักมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ไม่มีใครสามารถบอกได้อย่างชัดเจนว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น สําหรับบ่าวรับใช้อย่างพวกนาง พวกนางแค่ต้องกังวลเกี่ยวกับความเป็นอยู่ที่ดีของเจ้านายของพวกนาง พวกนางไม่แน่ใจเกี่ยวกับการคุกคามเพียงเล็กน้อย หลังจากคิดบางอย่างพวกเขายังคงกังวล

 

แต่เฟิงหยูเฮงไม่กังวลในเรื่องเล็กน้อยและผ่านพ้นปัญหาไปอย่างรวดเร็ว เมื่อนางกล่าวอีกครั้งนางหัวเราะขณะกล่าวว่า “เจ้าเมืองหลานโจวนั้นร่ํารวยจริง ๆ ! 80 ล้านเหรียญเงิน เขาสามารถน้ํามันออกมาได้ด้วยคําพูดเพียงไม่กี่คํา ด้วยสิ่งนี้ดูเหมือนว่าเขาได้วางแผนบางอย่างสําหรับการเดินทางมาเมืองหลวงนี้ ข้าชอบที่จะอยู่กับคนร่ํารวยเสมอ ในเมื่อเขามอบเงินให้เราเราจะส่งของกํานัลให้เขา”

 

หวงซวนรู้สึกงงงวย “คุณหนูหมายถึง…”

 

“องค์ชายรองรับผิดชอบการสืบสวนการทุจริตของเจ้าหน้าที่อยู่เสมอ ข้าเห็นว่าพระองค์ไม่มีงานทําเมื่อเร็ว ๆ นี้ ในระหว่างงานแต่งงานของตระกูลเหยา, เฟยหยูกําลังพูดถึงองค์ชายรองเตรียมที่จะพาเขาเดินทางไปที่เจียงหนานหลังจากงานเลี้ยงฉลองเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วงเราจะไม่ ให้พระองค์ทํางานได้อย่างไร ให้พระองค์ตรวจสอบ” เจ้าเมืองที่ต่ําต้อยอาจมีความมั่งคั่งจํานวนมาก และน้ํามันมาสู่เมืองหลวงได้อย่างไร มีไว้เพื่ออะไร

 

ทุกคนรู้ว่าไม่มีความเป็นไปได้ที่ดีหลังจากทําผิดกฎหมาย แต่ฮูหยินใหญ่จีซึ่งมาจากทางใต้ที่ห่างไกลไม่ได้ใส่ใจ แม้แต่องค์ชายแปดก็ได้เตือนพวกเขาล่วงหน้าพวกเขายังคงไปกับสายลมเมื่อจีหลิงเทียนตระหนักถึงความผิดพลาดร้ายแรงของเขามันสายเกินไปที่จะกลับใจ

 

แน่นอนว่านี่จะเป็นเรื่องเล่าในภายหลัง ในปัจจุบันเหลือเวลาอีกไม่กี่วันในการจัดงานเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วง ไม่มีการเร่งรีบที่จะบอกองค์ชายรองให้ตรวจสอบจีหลิงเทียนเฟิงหยูเฮงวาง แผนที่จะพูดคุยกับเขาเป็นการส่วนตัวระหว่างงานเลี้ยง มีอีกเรื่องที่นางจําได้ ดังนั้นนางจึงแจ้งฉิงหยู “เมื่อเจ้าไปส่งเงินไปที่ร้านห้องโถงสมุนไพรบอกท่านปูว่าข้าอยากพบท่านปู แค่บอกท่านปูว่ามีบางอย่างที่ข้าต้องการความช่วยเหลือจากท่านปู”

 

ฉิงหยูปฏิบัติตามและออกไปทันที

 

เหยาเซียนมาถึงคฤหาสน์ขององค์หญิงในตอนบ่าย เฟิงหยูเฮงบอกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้กับพระชายาหยุน เหยาเซียนดูเหมือนจะไม่ปฏิเสธเพียงแค่กล่าวว่า “ข้ารู้สึกว่าไม่มีอะไรมาก ข้าอาจจะไปพบนางและดูว่าความสัมพันธ์แบบไหนที่เรามีให้กัน”

 

เชิงหยูเฮงถอนหายใจด้วยความโล่งอกเมื่อเขาเห็นด้วย จากนั้นนางก็กล่าวว่า “เช่นนั้นเราจะไปในวันงานเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วง เราทั้งคู่ต้องเข้าไปในพระราชวัง และมันจะช่วยให้เรามีโอกาสพิเศษ”

 

ทั้งสองตัดสินในเรื่องนี้แล้วไปหาเปยฟูหรง นับตั้งแต่เปยฟูหรงไอเป็นเลือด อาการของนางเริ่มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในปัจจุบันนางจะสามารถมีสติได้ไม่กี่ชั่วยามต่อวัน เหยาเซียนเปลี่ยนยาและบอกกับเฟิงหยูเฮง “นางจะหายภายในสามเดือน เมื่อปีใหม่มาถึง นางจะสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระโดยไม่มีปัญหา”

 

จากนั้นเฟิงหยูเฮงก็สงบลง

 

ด้วยกรณีของหยกที่สวยงามซึ่งใช้เวลาสองวันในวันที่เจ้าเมืองได้แก้ไขเรื่องนี้ มันกลายเป็นเรื่องราวที่ทุกคนในโรงน้ําชาและโรงเตี้ยมพูดคุยกันได้ นอกจากนี้ยังมีนักเล่าเรื่องที่เล่าเรื่องนี้ให้กับ คนที่ทานอาหารหรือดื่มน้ําชาที่โรงน้ําชาเหล่านี้คนที่ฟังจะปรบมือให้เรื่องราวเหล่านี้

 

เฟิงหยูเองไม่เคยให้ความสนใจกับสิ่งเหล่านี้ หากผู้คนต้องการกระจายสิ่งเหล่านี้พวกเขาสามารถทําได้ นางไม่สนใจ นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่ทําให้นางปวดหัวอย่างมาก

 

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset