แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 680 ประโยชน์ของการรู้จักผู้มีอิทธิพล

ตอนที่ 680 ประโยชน์ของการรู้จักผู้มีอิทธิพล

 

จาวเหลียนพักอยู่ในคฤหาสน์ขององค์หญิงมาพักหนึ่งคืน และเขาก็กวนใจนางมาหนึ่งคืน เมื่อนางไปนอนตอนกลางคืน เขาจะนั่งข้างนอกประตูของนาง ในขณะที่ท่องเที่ยวและพูดจาโผงผางโดยไม่มีที่สิ้นสุด เขาก็จะตบประตูนางอย่างไม่ยอมหยุด ไม่มีใครสามารถทําอะไรกับเขาได้

 

เฟิงหยูเฮงไม่ได้คิดมาก ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ถ้านางไม่สามารถนอนหลับได้ภายในห้องของนาง นางก็สามารถนอนหลับได้ในมิติของนาง หลังจากเช้าวันรุ่งขึ้นนางก็พบว่าจาวเหลียนเป็นคนที่ร่าเริง นางอดไม่ได้ที่จะรู้สึกชื่นชม

 

จะต้องมีการกล่าวว่าเหตุผลที่จาวเหลียนรบกวนการทํางานของเฟิงหยูเฮงก็คือเขาต้องการที่จะขอร้องบางเรื่อง “ พาข้าไปที่พระราชวังเพื่อเข้าร่วมงานเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วงได้หรือไม่? “

 

ในเวลานี้เฟิงหยูเฮงเพิ่งทานอาหารเช้าเสร็จแล้วก็ดื่มชา จาวเหลียนนั่งข้างนางด้วยท่าทางน่าสมเพช สิ่งที่ขาดหายไปคือการโค้งคํานับ

 

เฟิงหยูเฮงรู้สึกไร้ประโยชน์อย่างแท้จริง นางไม่มีทางเลือกนอกจากต้องอธิบายให้เขาฟังอย่างอดทน “ถึงแม้ว่าเฉียนโจวจะล่มสลายไปแล้ว แต่เจ้าก็ยังคงเป็นราชวงศ์คนสุดท้ายของเฉียนโจว สิ่งที่เจ้าควรพิจารณาคืออะไร? ” *

 

“หญิงงามคนล่าสุดที่ไม่มีใครรู้จัก” จาวเหลียนเกิดความคิดขึ้น “หญิงงามคนล่าสุดที่ไม่มีใครรู้จัก”

 

หวงซวนผู้ทํางานอยู่ข้างๆไม่สามารถทนฟังได้ นางต้องกล่าวออกมาและเตือนเขาว่า “ในฐานะคนที่ไม่ได้ใช้เวลาศึกษามาก ถึงแม้ข้าจะรู้ว่าคํานี้ใช้อธิบายผู้หญิง องค์ชายเหลียนมองว่าตนเองเป็นผู้หญิงหรือ !”

 

จาวเหลียนแก้ไขนาง “ดูสิ เพิ่งมีคนกล่าวว่าเฉียนโจวล่มสลายไปแล้ว ทําไมเจ้ายังเรียกข้าว่าองค์ชายเหลียน โปรดจําไว้ว่าในโลกนี้ไม่มีองค์ชายเหลียนอีกต่อไปแล้ว เจ้าสามารถเรียกข้าว่า… แม่นางเหลียน”

 

หวงซวนพูดไม่ออกและกลอกตาของนางยืนอยู่ด้านหลังเฟิงหยูเฮง นางไม่ต้องการให้ความสนใจกับคนผู้นี้แม้แต่น้อย

 

เฟิงหยูเฮงยังคงกล่าว “สิ่งสุดท้ายที่ดี ความหมายของข้าคือเจ้าเป็นคนที่เฉียนโจวทิ้ง ไว้ข้างหลัง หากไปที่งานเลี้ยงของราชวงศ์ต้าชุนอย่างเปิดเผย เจ้าไม่กลัวว่าเจ้าจะต้องเปิดเผยตัวตนของเจ้าโดยใครบางคน และถูกลากออกไปทุบตีหรอกหรือ?”

 

หวงซวนไม่สามารถกลั้นและพูดเสริมทันที “ พวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่การตบตีใบหน้า! พวกเขาจะตบตีเจ้าจนกว่าเจ้าจะเสียโฉม!”

 

องค์ชายเหลียนตัวสั่นด้วยความหวาดกลัวและปิดใบหน้าของเขาโดยไม่รู้ตัว “ราชวงศ์ต้าชุนเป็นอาณาจักรที่เจริญแล้ว พวกเขาจะทําสิ่งนี้ได้อย่างไร พวกเจ้าไม่ได้พูดหรอกหรือว่าจะไม่ทุบที่ใบหน้าเมื่อถูกทุบตี? ”

 

เฟิงหยูเฮงตะคอกเล็กน้อย “นั่นไม่ใช่สําหรับคนที่ไร้ยางอาย”

 

จาวเหลียนยิ้มและไม่โกรธแม้แต่น้อย เขาเขยิบเข้ามานั่งข้างๆเฟิงหยูเฮง ทั้งสองอยู่ใกล้พอที่จะให้เขาวางมือลงบนแขนของนาง และขอร้องต่อไปว่า “เสี่ยวหยา เจ้าแค่สัญญากับข้า!”

 

“ข้าชื่ออาเฮง”

 

“เอาล่ะ อาเฮงก็อาเฮง ถ้าอย่างนั้นอาเฮงพาข้าเข้าไปในพระราชวัง ข้ารับประกันได้ว่าข้าจะไม่สร้างปัญหา แล้วข้าจะไปพบฮ่องเต้ก่อนไปคารวะฝ่าบาทได้หรือไม่?”

 

เฟิงหยูเฮงทําอะไรไม่ถูก “เจ้าคิดว่าสามารถเข้าเฝ้าฮ่องเต้ได้ง่ายดายนักหรือ? มันมีความอ่อนไหวพอแล้วเมื่อเจ้าอยู่ในเมืองหลวงด้วยตัวตนของเจ้า หากไม่ใช่เพราะองค์ชายเก้าและข้าระงับสิ่งต่างๆ เจ้าคิดว่าจะเข้ามาในเขตแดนของราชวงศ์ต้าชุนได้หรือไม่ ? เชื่อฟังคําสั่ง ทําไมเจ้าถึงพยายามดิ้นรนกับคนมากมาย? ”

 

จาวเหลียนก้มหน้าลง และกล่าวอย่างเย้ยหยัน “ข้าแค่อยากจะเข้าเฝ้าในพระราชวังเท่านั้น?

 

“เข้าเฝ้าใคร ?” เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้ว “เจ้าต้องการที่จะเข้าเฝ้าฮ่องเต้จริงๆหรือ? ”

 

“ไม่ใช่ฮ่องเต้ ! เสี่ยวหยู… อาเฮง เจ้าจงใจพูดเช่นนี้ใช่หรือไม่? เจ้ารู้ดีว่าคนที่ข้าอยากพบคือ เทพเซียนเช่นองค์ชายเจ็ด เจ้าแค่อยากให้ข้าสารภาพออกมา !”

 

เฟิงหยูเฮงก็โกรธเช่นกัน “ข้ายังจําช่วงเวลาที่เราอยู่ในเฉียนโจวได้ มีคนบอกข้าอย่างจริงจังเกี่ยวกับประสบการณ์ที่น่าขมขึ้นของพวกเขา และได้รับความเห็นอกเห็นใจของข้า ข้าตกลงที่จะ รักษาอาการปวยของเจ้า! มันคืออะไร ? เจ้าไม่ต้องการการรักษาแล้วหรือ? แทนที่จะเป็นผู้ชายที่เหมาะสม เจ้าต้องการเปลี่ยนเป็นผู้หญิงหรือ? เจ้าคนแซ่เฟิง ไม่ว่าเจ้าต้องการที่จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ไม่สําคัญกับข้า แต่หยุดคิดเพ้อเจ้อเกี่ยวกับองค์ชายเจ็ด! ฮะ ไม่ว่าเจ้าจะทําร้ายใคร ก็ต้องไม่ใช่พี่เจ็ด! ” หลังจากพูดจบนางก็เกิดความคิดและนึกถึงเรื่องหนึ่ง นางจึงกล่าวต่อ “เจ้าคิดว่าท่านพ่อของข้าเป็นอย่างไร เขาสนใจเจ้า”

 

แหวะ !

 

จาวเหลียนเกือบอาเจียนออกมา “บิดาของเจ้างั้นหรือ? น่าขยะแขยงมาก ! ไม่ดี ไม่ดี ! อาเฮง ไม่ว่าในกรณีใดเราก็เป็นสหายกัน แค่นําข้าเข้ามาไปในพระราชวังครั้งนี้เพื่อคิดถึงเรื่องที่ข้าช่วยเจ้าในเฉียนโจวได้หรือไม่? แค่ครั้งเดียว ในอนาคตเจ้าจะไม่ติดหนี้ข้าอีกต่อไปได้หรือไม่ ?” ในขณะที่เขาพูด เขาโบกมืออย่างจงใจ ให้เฟิงหยูเฮงเห็นนิ้วที่หายไปหนึ่งนิ้วของเขา

 

เฟิงหยูเฮงรู้สึกว่าศีรษะของนางบวม ผู้ชายคนนี้ตั้งใจทําอย่างแน่นอน เขารู้ว่านางจะยอมแพ้ เมื่อนางเห็นนิ้วที่หายไป ดังนั้นเขาจึงโบกมือให้นางเห็น แต่ไม่มีอะไรที่นางจะทําได้ การที่จาวเหลี่ยนตัดนิ้วของเขาในวันนั้นเป็นสิ่งที่ทําให้นางตกใจอย่างยิ่ง เมื่อคิดถึงตอนนี้ มันยังคงเป็นความทรงจําที่สดใหม่มาก

 

หลังจากนั้นไม่นานนางก็พยักหน้า “ลืมไปเถิด ข้าต้องเป็นหนี้เจ้าในชีวิตก่อนหน้านี้ กลับไปและเตรียมตัว ในวันงานเลี้ยงข้าจะไปรับเจ้าด้วยรถม้าของข้าเป็นการส่วนตัว”

จาวเหลียนทําให้เฟิงหยูเฮงตอบตกลงได้และเขากระโดดอย่างมีความสุข จากนั้นเขาก็ไม่อยากอยู่ในคฤหาสน์ขององค์หญิงอีกต่อไป เขารีบกลับไปเตรียมเสื้อผ้าของเขา เขาวิ่งไปเหมือนสายลม

 

หวงซวนมองไปที่คนที่วิ่งหนีโดยไม่ต้องกังวลกับการปรากฏตัว และอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเป็นกังวล “เขาจะจับองค์ชายเจ็ดได้จริงหรือเจ้าคะ? ”

 

เฟิงหยูเฮงเผชิญกับใบหน้า “ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงๆ ข้าจะตบเขาด้วยเข็มเดียว และรักษาอาการปวยของเขา”

 

เมื่อพูดถึงจาวเหลียน หลังจากเขาออกจากคฤหาสน์ขององค์หญิง เขาก็ขึ้นรถม้าแล้วกลับไป เขาต้องการที่จะกลับไปอย่างรวดเร็วและเตรียมความพร้อม เขาต้องการหา เสื้อผ้าที่สวยที่สุดของเขา ไม่ว่าเขาจะสามารถจับองค์ชายเจ็ดได้หรือไม่ องค์ชายเจ็ดก็จะตัดสินใจในวันงานเลี้ยงแน่นอน

 

รถม้าวิ่งไปตามถนน ขณะที่พวกเขาหันไปทางถนนซึ่งเป็นที่ตั้งของบ้านเหลียน รถม้าของพวกเขาก็ปะทะกับรถม้าอีกคันหนึ่ง เนื่องจากความเร็วสูงเกินไปจึงทําให้ม่านหน้าต่างเปิดออก จาวเหลียนจ้องมองไปข้างหน้าและไม่ได้สังเกตเห็นอะไร แต่เฟิงเฟินไดผู้ที่นั่งอยู่ในรถม้าอีกคันเห็นเขาอย่างชัดเจน

 

ตงหยิงยังเห็นจาวเหลียนและอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ “งดงามจริง ๆ ! ”

 

ในเรื่องนี้เฟิงเฟินไดไม่เถียง นางเพียงแต่พยักหน้า “จริง นางงดงามมากจริงๆ งดงามกว่าเฟิงเฉินหยู นางดูดีกว่ามาก” เพียงแค่เหลือบมองอย่างรวดเร็วทําให้เฟิงเฟินไดสามารถผ่านการตัดสินเช่นนี้กับจาวเหลียน และนางก็จําได้ว่าเมื่อหลี่เฉิงมาเยี่ยม นางอดไม่ได้ที่จะยิ้ม แต่ยิ้มอย่างขมขื่น “ข้าสงสัยว่ามันอาจเป็นเพราะนางเกิดมางดงามเกินไปและได้รับคําชมมาตลอด ดังนั้นน้องสาวของนางจึงเป็นแบบนั้น การเรียกพี่สาวของนางว่าสามี มันเป็นเรื่องน่าเศร้าจริงๆ”

 

ในเวลานี้ตงหยิงยังจําเรื่องนี้ได้และกล่าวกับเฟิงเฟินได้อย่างรวดเร็วว่า “คุณหนู คุณหนูยังจําข่าวลือเกี่ยวกับองค์ชายเจ็ดที่หยุดรถม้าเพราะสาวงามคนหนึ่งในวันที่เขากลับมาที่เมืองหลวงได้หรือไม่เจ้าคะ ?”

 

เฟิงเฟินไดพยักหน้า “ข้าจําได้ มันแพร่กระจายไปทั่ว เห็นได้ชัดว่าความงามของผู้หญิงคนนั้นเกินกว่าธรรมชาติให้มา ถ้าหากมีการกล่าวว่าองค์ชายเจ็ดเป็นเทพเซียน ผู้หญิง งคนนั้นก็เป็นนางจิ้งจอก มีคนเป็นจํานวนมากที่บอกว่าเมื่อพวกเขายืนอยู่ด้วยกันพวกเขาเหมาะสมกันราวกับกิ่งทองใบหยกจริงๆ ” ขณะที่นางพูด นางหยุดและตอบโต้ทันที “เป็นไปได้หรือไม่ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนเดียวกับคนนี้? คนที่อยู่ข้างบ้านเรา”

 

ตงหยิงพยักหน้า “ข้าถามมาแล้วเจ้าค่ะ มันคือนางจริงๆ ”

 

“นางสนใจองค์ชายเจ็ดหรือ ? ” เฟิงเฟินไดหัวเราะในทันใด “นี่เป็นเรื่องยากจริงๆ ! องค์ชายเจ็ดคือคนประเภทนั้น เขาจะพึงใจหญิงสาวธรรมดาได้อย่างไร”

 

“ไม่จําเป็นเสมอไปเจ้าค่ะ” ตงหยิงกล่าวว่า “เมื่อคนผู้นั้นงดงามเหมือนนาง นางจะเป็นผู้หญิงธรรมดาได้อย่างไรเจ้าคะ นอกจากนี้นางกลับมาพร้อมกับคุณหนูรอง ใครจะรู้ว่านางมีภูมิหลังแบบไหน คุณหนูนางได้รับความสนใจจากองค์ชายเจ็ดคือเรื่องของนาง แต่ข้าต้องการพูดเรื่องอื่น มันเป็นบางสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเรามากเจ้าค่ะ”

 

“หืม ? ” เฟิงเฟินไดงงงวย “เรื่องอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรา? เราไม่รู้จักนาง”

 

“คุณหนูไม่รู้จักนาง แต่นายท่านรู้จักเจ้าค่ะ!” ตงหยิงเล่าอย่างรวดเร็วถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้นกับเฟิงจินหยวน หลังจากพูดจบแล้วนางรู้สึกว่ายังไม่เพียงพอ นางยังคงพูดเกี่ยวกับเฟิงจินหยวนหยุดจาวเหลียนนอกคฤหาสน์ขององค์หญิง หลังจากพูดจบแล้วนางก็กล่าวว่า “ข้าได้ยินบ่าวรับใช้ที่อยู่ข้างๆนายท่านพูดถึงเรื่องนี้ ความเชื่อมั่นนั้นสูงมากเจ้าค่ะ”

 

เฟิงเฟินไดหน้าซีดเมื่อได้ยินสิ่งนี้ มือของนางกําแน่น และไม่สามารถช่วยได้ แต่ทุบพวกเขาต่อรถม้าด้วยความโกรธ นางกล่าวว่า “ไร้ยางอายจริงๆ!”

 

ในขณะที่พวกเขาพูด รถม้าได้หยุดแล้ว คนขับด้านนอกยกผ้าม่านแล้วกล่าวว่า “คุณหนูสี่ ถึงแล้วขอรับ”

 

เฟิงเฟินไดมองออกไปข้างนอก แน่นอนพวกเขามาถึงด้านนอกทางเข้าบ้านของตระกูลเฟิง มองไปข้างหน้าอีกนิดมีรถม้าจอดอยู่ด้านนอกบ้านของจาวเหลียน มันเป็นสิ่งที่เพิ่งผ่านพวกนางไป สาวงามกําลังลงจากรถม้าด้วยความช่วยเหลือจากบ่าวรับใช้ หลังจากที่เท้าของนางแตะพื้นนางก็เดินไปมุ่งหน้าเข้าไปในบ้านของนาง

 

ใครจะรู้ว่าเฟิงเฟินไดจะกล้าทําเช่นนั้น นางตะโกนไปที่บ้านของจาวเหลียน “แม่นางเหลียน! รอสักครู่!”

 

เสียงตะโกนดังมาก และทําให้ตงหยิงและคนขับรถม้ากลัว แม้แต่จาวเหลียนก็ยังสะดุ้ง ตกใจหันมามองไม่รู้ตัว เขาชี้ไปที่ตัวเองด้วยความสับสนถามว่า “เจ้าเรียกข้าหรือ ?”

 

เฟิงเฟินไดรีบกระโจนออกจากรถไม่แม้แต่จะรอให้บ่าวรับใช้ช่วยนาง เมื่อนางออกจากรถม้า นางเกือบข้อเท้าแพลง แต่นางยืดตัวขึ้นอย่างรวดเร็วและเดินไปที่จาวเหลียนพร้อมกล่าวอย่างอบอุ่น “เจ้าคือแม่นางเหลียนใช่หรือไม่! คําร่ําลือไม่อาจสู้ตัวจริงได้ เจ้าเป็นคนที่งดงามมากจริงๆ

 

จาวเหลียนขมวดคิ้ว แต่เขากลับผ่อนคลายอย่างรวดเร็วอีกครั้ง ถ้าอดีตมีคนคิดว่าเขา เป็นผู้หญิงเช่นนี้ เขาจะอารมณ์เสียแน่นอน แต่เมื่อเร็วๆนี้สถานการณ์ของเขาเปลี่ยนไป เขาไม่ต้องการที่จะรักษาอาการปวยของเขาอีกต่อไป เขาเฝ้าฝันถึงองค์ชายเจ็ดของราชวงศ์ต้าชุนมาก นั่นเป็นเหตุผลที่เขาไม่เกลียดการเป็นที่รู้จักของคนอื่นในฐานะเด็กสาวอีกต่อไป แต่ “เจ้าเป็นใคร ?” สีหน้าของเขาไม่เปลี่ยนแปลง เขาดึงมือของเขากลับมาทันทีและจ้องมองที่เฟิงเฟินไดโดยถามว่า “เจ้าเป็นใคร ?”

 

ในเวลานี้ตงหยิงก็วิ่งไปด้วย แม้ว่านางจะไม่เข้าใจในสิ่งที่คุณหนูของนางกําลังทําอยู่ แต่ รอยยิ้มบนใบหน้าของเฟิงเฟินไดบอกนางว่านางมีแผนอย่างแน่นอน ดังนั้นนางจึงแนะนําอย่างรวดเร็ว “แม่นางเหลียน ข้าคือคุณหนูสี่ตระกูลเฟิง ที่อยู่ติดกับบ้านของแม่นางเหลียน”

 

“โอ้” จาวเหลียนจําได้ว่า “เจ้าคือเฟิงเฟินได”

 

“เจ้ารู้จักข้าด้วยหรือ? ” เฟิงเฟินไดเผยให้เห็นความตกใจของนาง

 

“ข้าได้ยินมาอาเฮงพูดถึงเจ้า” จาวเหลียนไม่ประทับใจกับเฟิงเฟินไดมากเท่าที่เขาถามอย่างเยือกเย็น “ที่เจ้าเรียกข้ามีอะไรหรือไม่? หากมีเรื่องจะพูดก็พูดมา ข้ายุ่งอยู่”

 

เฟิงเฟินไดไม่โกรธ ความคิดยังคงปรากฏอยู่ในใจของนาง เมื่อไม่นานมานี้เฟิงจินหยวนไม่ชอบที่จะเอาใจเฟิงหยูเฮง ไม่ดูตัวเองว่าสําคัญ นางต้องการดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้านางสนิทสนมกับคุณหนูเหลียน ด้วยความใกล้ชิดนี้ นางจะเป็นคนแรกที่ได้รับประโยชน์จากความใกล้ชิดของนางกับผู้ที่มีอิทธิพล นางสามารถเชิญผู้คนจากบ้านข้างๆมาเยี่ยมชมเป็นครั้งคราว เฟิงจินหยวนจะคิดอย่างไร?

 

นางปิดปากแล้วยิ้มอย่างเงียบๆ นางกล่าวว่า “ข้าได้ยินว่าแม่นางเหลียนหยุดรถม้าขององค์ชายเจ็ดในวันนั้น ข้าชื่นชมเจ้าอย่างมาก แม่นางเหลียนอาจไม่รู้แต่คุณหนูสามตระกูลเฟิง, เฟิงเซียงหรูนั้นสนิทสนมกับองค์ชายเจ็ด พวกเขามีความรู้สึกเชื่อมโยงกันระหว่างทั้งสอง น่าเสียดายที่นางไม่มีพลังเช่นเดียวกับคุณหนูเหลียน !”

 

เมื่อคําเหล่านี้ถูกพูดออกมา แน่นอนตาของจาวเหลียนก็เบิกกว้างขึ้นในทันที

 

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset