มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 318: แผน!

My Iron Suit ตอนที่ 318: แผน!

เจอร์เกนเปิดลิ้นชักของเขาด้วยท่าทางที่น่าสงสัย แต่เห็นกล่องอยู่ข้างในจึงหยิบมันออกมาเพื่อเปิดมัน มันกลายเป็นกล่องที่เต็มไปด้วยหูฟังสื่อสารขนาดเล็ก

ปัญหาย่อยนี้แก้ไขได้ ตราบใดที่แต่ละคนได้รับเลือกให้เป็นทีมกู้ภัยในแต่ละแห่งจะเป็นการดีกว่าที่จะสั่งการจากระยะไกลโดยตรงจากจาร์วิส

เฉินโม่ไม่ได้นําหูฟังเหล่านี้มาจากโลก แต่เขาแอบเข้าไปในเมืองเป็นพิเศษในตอนกลางคืน และบินออกจากเมืองและพบมันจากซากปรักหักพัง

แม้ว่าอาคารส่วนใหญ่ในเมืองนี้จะถูกทําลาย แต่ก็ยังมีอาคารที่สมบูรณ์อยู่ไม่มากนัก แม้ว่าคริสตจักรและผู้ค้ามนุษย์จะค้นหาในพิพิธภัณฑ์ แม้แต่ห้างสรรพสินค้าที่จําหน่ายผลิตภัณฑ์ดิจิทัลก็ไม่ได้รับการยกเว้น แต่หูฟังแบบนี้ที่ต้องใช้เครือ ข่ายไร้ประโยชน์กลับไม่ได้รับความสนใจมากนัก ภายใต้การสแกนของจาร์วิส เฉินโม่ พบว่ามันค่อนข้างง่าย

หลังจากนั้นจาร์วิสได้ร่วมมือกับองค์กรต่อต้าน ไม่เพียงแต่ให้การสนับสนุนด้านข่าวกรองและ ครอบคลุมเพื่อช่วยพวกเขาช่วยชีวิตนักโทษทาง

ถานการณ์ที่ครอบคลุมในทุกด้านของลิเบีย และช่วยการพัฒนาขององค์กรต่อต้าน

ในขั้นต้นองค์กรต่อต้านของพวกเขาดูดซับสมาชิกโดยการสังเกตสมาชิกเก่าและค้นพบนักโทษทางอารมณ์คนใหม่และสังเกตพวกเขาเป็นระยะเวลาหนึ่ง

แต่นักโทษอารมณ์ทุกคนซ่อนอารมณ์ของพวกเขาอย่างระมัดระวัง เพราะไม่เพียงแต่องค์กรต่อต้านเท่านั้นที่กําลังมองหาพวกเขา แต่คริสตจักรก็กําลังมองหาพวกเขาเช่นกัน ในแง่นี้ องค์กรต่อต้านไม่มีสายตาของคริสตจักรความสามารถในการสํารวจที่แข็งแกร่งและการดําเนินการอย่างรวดเร็ว คนมีอารมณ์ใหม่ส่วนใหญ่ถูกเผาโดยคริสตจักรและมีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่สามารถเข้าร่วมองค์กรต่อต้านได้

ดังนั้นการต่อต้านขององค์กรจึงเป็นเรื่องยาก และพัฒนาได้ช้าในอดีตและการช่วยเหลือของจาร์วิสนั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

แม้ว่าจะมีการใช้ระบบการตรวจสอบ แต่คริสตจักรก็ถูกตรวจสอบโดยทรัพยากรบุคคล เป็นไปไม่ได้ที่จะดูกล้องหลายพันตัวในเมืองไม่สามารถดูทุกคนได้โดยส่วนใหญ่รับผิดชอบกล้องหลายสิบตัว แม้แต่ผู้ที่อยู่ในตําแหน่งสําคัญผู้รับผิดชอบกล้องก็ยังไม่สามารถจองได้ตลอดเวลา เพียงเล็กน้อยเมื่อหันไปรอบ ๆ อาจพลาดข้อมูลจํานวนมาก

จาร์วิสแตกต่างออกไป ในฐานะปัญญาประดิษฐ์ไม่จําเป็นต้องพักผ่อนและจะไม่ทําผิดพลาด ด้วยพลังการประมวลผลที่แข็งแกร่งภาพการตรวจสอบทั้งหมดจะได้รับการวิเคราะห์อย่างรอบคอบ จะไม่มีการเพิกเฉยเบาะแสใด ๆ และจะแสวงหาประสิทธิภาพของอาชญากรรมทางอารมณ์ มันแข็งแกร่งกว่าเจ้าหน้าที่ของฝ่ายตรวจสอบรัฐบาล

โปรแกรมการค้นหาและสังเกตจาร์วิสช่วยพวกเขาได้โดยตรง และองค์กรต่อต้านสามารถดําเนินการตรวจสอบขั้นสุดท้ายและการดูดซึมตามรายการที่เขามอบให้

ดังนั้นในขณะที่จํานวนสมาชิกที่จับได้จะลดลงอย่างมาก แต่จํานวนสมาชิกใหม่ก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในหมู่พวกเขาไม่มี
การขาดแคลนบุคลา

โดยรวมขององค์กรต่อต้านเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

“พันธมิตรลึกลับ” ของจาร์วิสมีความสําคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ ในความคิดขององค์กรต่อต้าน แม้แต่เจอร์เกนก็สามารถสละตําแหน่งผู้นําได้ทันทีและเต็มใจ!

เขาทํางานหนักมาหลายปีและสมาชิกที่อาวุโส ที่สุดของแผนกรัฐบาลเป็นเพียงหัวหน้าห้องอ่านหนังสือเล็ก ๆ ที่ว่าง ไม่มีใครในกองทัพที่ค่อนข้างปิด นับประสาอะไรกับคริสตจักร

ท้ายที่สุดมีโอกาสน้อยเกินไปที่คนธรรมดาเหล่านี้จะติดต่อกับคริสตจักรรัฐบาลและกองทัพ ไม่มีทางสังเกตและพบนักโทษอารมณ์นับประสาอะไรกับการเข้าร่วมองค์กรต่อต้าน

ดังนั้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาพลังขององค์กรต่อต้านจึงกระจุกตัวอยู่ที่ประชาชนทั่วไปที่อยู่ด้านล่าง ความแข็งแกร่งโดยรวมอ่อนแอและความสามารถในการข่าวกรองอ่อนแอ ซึ่งเป็นสาเหตุสําคัญของความล้มเหลวทั้งหมดของการโจมตีครั้งก่อน

ตอนนี้ภายใต้การดูแลอย่างรอบด้านของจาร์วิส ทุกคนมองไม่เห็นอาชญากรรมทางอารมณ์ในรัฐบาลและกองทัพแม้ว่าจะซ่อนอยู่ลึก ๆ ก็สามารถหลอกลวงเจ้าหน้าที่ตรวจตราที่นั่งอยู่หน้าจอได้ แต่ก็โกหกไม่ได้ จาร์วิสซึ่งสามารถวิเคราะห์การแสดงออกการเคลื่อนไหวและดวงตาแต่ละส่วนของเขาไม่มีอารมณ์ใด ๆ ในตัวประมวลผลของเขา

ด้วยความช่วยเหลือของจาร์วิสนักโทษทางอารมณ์จํานวนมากที่ซ่อนตัวอยู่ในหน่วยงานทางทหารและรัฐบาลในที่สุดก็พบองค์กรดังกล่าว ดังนั้นความแข็งแกร่งขององค์กรต่อต้านจึงพัฒนาขึ้นมากและยังคงพัฒนาไปอย่างรวดเร็วกว่าที่ผ่านมา

ที่นี่เฉินโม่ยังคงอยู่ในเวลากลางวันเพื่อติดตามเมืองเพื่อกวาดชื่อเสียงฝึกฝนวิธีการยิงปืน แต่การได้เห็นพื้นฐานที่สามารถเรียนรู้ได้โดยตรงนั้นได้เรียนรู้ไปเกือบหมดแล้วและการแสดงของเขาก็ถือว่ามีความสามารถมากแล้วจึงดําเนินการต่อ ในการเสริมสร้างประสิทธิภาพนั้นถึงจะจบลง อย่างไรก็ตาม จอห์นและพาร์ทริดจ์ยังไม่แนะนําให้เขาเป็นนักบวชฝึกหัด ดูเหมือนว่าเขาจะต้องตั้งใจเรียนต่อไปอีกสักพัก

แม้ว่าเฉินโม่ผู้มีเลือดสมบูรณ์และร่างกายเป็นอมตะมีช่วงชีวิตที่ไม่สิ้นสุด แต่เขาก็ไม่สนใจโลกที่ไร้สาระและพิกลพิการหลังสงครามนิวเคลียร์ ครั้งนี้มันยาวเกินไปและเป็นเพียงเรื่องของการเรียนรู้ที่จะกลับสู่โลกแห่งความจริงระหว่างทาง แน่นอนแขกผู้ช่วยให้รอดและช่วยเหลือมนุษย์ที่ถูกกดขี่และกดขี่โดยคริสตจักรของพระเจ้าเป็นเพียงเรื่องของการนําเขาไปสู่ไฮดราผู้มีหน้าที่กอบกู้โลก

เมื่อเห็นว่าทั้งสองมีความหมายของการสังเกต ในระยะยาวเฉินโม่จึงค่อนข้างใจร้อน เขาถูกผสมเข้ากับกองทัพเพื่อทําตามคําสั่งเพื่อเรียนรู้ทักษะการต่อสู้อย่างเป็นระบบและป้องกันการละเว้นใด ๆ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะใช้เวลานานเกินไป โชคดีที่เฉินโม่มีแผนอื่น

“จาร์วิส!”

“ฉันอยู่ที่นี่พร้อมบริการคุณครับ!”

“เริ่มแผน!”

“ครับนาย!”

ตามที่ เฉินโม่ สั่งอีเมลงานที่ดูเหมือนปกติหลายฉบับถูกส่งออกไปในหน่วยงานรัฐบาลและเครือข่ายภายในของคริสตจักร

อีเมลเหล่านี้เป็นเพียงการแนะนํา แต่ค่อยๆถูก ซึ่งภายใต้การควบคุมของจาร์วิส ไม่กี่วันต่อมามีการผสมโฟลเดอร์ในเอกสารทางการอื่น ๆ และส่งไปยังรองประธานที่รับผิดชอบการบริหารลิเบียทั้งหมดและกิจการภายในของคริสตจักร

หลังจากประมวลผลเอกสารก่อนหน้านี้ ดูปองค์จับมือที่ดูเหมือนจะมาจากบุคคลต่อไปนี้ แต่จริงๆแล้วมันเป็นข้อเสนอที่เกิดจากการผลักดันลับของจาร์วิส

ดูปองท์ทําเอกสารเสร็จและจมลงเล็กน้อย จากนั้นเขาก็ยกปากกาขึ้นและเขียนความคิดเห็นลง
อนุมัติ!

ในช่วงบ่ายเฉินโม่และคนอื่น ๆ กลับจากนอกเมือง หลังจากลงมาจากรถหุ้มเกราะ เฉินโม่ก็เห็นว่าที่ประตูอาคารโบสถ์ พาร์ทริดจ์ที่เดินกลับมาทีละก้าวก็ถูกชายคนหนึ่งสวมเครื่องแบบของฝ่ายรัฐบาลหยุด ลงและวางกระดาษไว้ในมือ

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset