มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 319: สมาชิกใหม่!

My Iron Suit ตอนที่ 319: สมาชิกใหม่!

แม้ว่าจะอยู่ห่างกันสักระยะ แต่เฉินโม่ก็ยังรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าการเต้นของหัวใจดั้งเดิมของพาร์ทริดจ์นั้นเร่งขึ้นอย่างมากหลังจากอ่านเอกสาร แต่สีหน้าไม่เปลี่ยนไปโดยยืนอยู่ข้างๆจอห์นเพรสตันไม่พบความผิดปกติใดๆ

คืนนั้นหลังจากที่พาร์ทริดจ์กลับบ้านและมองไปที่ร่างที่คุ้นเคยตรงหน้าเขา อารมณ์ที่ถูกระงับไว้ก็เริ่มแปรปรวนอย่างรุนแรง และชื่อของเธอก็ถูกเรียกออกไปโดยไม่ได้ตั้งใจ

“แมรี่!”

ในคําพูดเย็นชาดั้งเดิมมีอุณหภูมิเล็กน้อย

แผนของ เฉินโม่ ถูกนําไปใช้อย่างประสบความสําเร็จโดยไม่ทําให้ใครสงสัย

ลิเบียภายใต้การปกครองของคริสตจักรไม่อนุญาตให้ผู้คนมีความรู้สึกและโดยธรรมชาติจะไม่ยอมให้ตกหลุมรักและมีความสัมพันธ์

แต่ถ้าทุกคนไม่ได้แต่งงานไม่คลอดบุตรไม่มีทารกเกิดใหม่ประชากรของลิเบียจะค่อยๆลดลง และจะเสียชีวิตโดยตรงหลังจากผ่านไปหลายปี
เพื่อให้สามารถดําเนินต่อไปได้การสืบพันธุ์ของลูกหลานเป็นสิ่งจําเป็นอย่างยิ่ง

ดังนั้นคริสตจักรจึงได้ออกกฤษฎีกา คริสตจักรจะจัดให้มีการแต่งงานของพลเมืองทุกคนยกเว้น สามีและภรรยาเดิม คู่สมรสจะจับคู่ข้อมูลโดยอัตโนมัติตามข้อมูลและคนแปลกหน้าสองคนที่ไม่เคยเห็นหน้ากันจะเป็นครอบครัว

ภายใต้การควบคุมของยา คนที่ไม่มีความรู้สึก และความปรารถนาโดยธรรมชาติไม่มีความรู้สึก ใด ๆ ตามคําสั่งของคริสตจักรพวกเขามีความสัมพันธ์เดียวกันกับงานเท่านั้นและพวกเขากําลังตั้งครรภ์และมีลูก

ห้องนอนของทั้งคู่ไม่ใช่เตียงคู่ แต่เป็นเตียงเดี่ยว 2 เตียงที่อยู่ด้วยกันและใช้เวลาส่วนใหญ่ในการนอนแยกเตียง

จาร์วิสใช้ช่องโหว่ในชีวิตสมรสนี้เพื่อขยับมือ และเท้าของเขาอย่างลับ ๆ และจัดการแต่งงาน ให้กับพาร์ทริดจ์ที่ยังไม่ได้แต่งงาน

เฉินโม่มีจุดประสงค์ตามธรรมชาติ

ในภาพยนตร์เมื่อเรื่องราวเกิดขึ้น พาร์ทริดจ์ได้ฟื้นคืนอารมณ์และกลายเป็นนักโทษทางอารมณ์ อย่างไรก็ตาม ตามรายละเอียดบางอย่างในภาพยนตร์เขาน่าจะกลายเป็นอาชญากรทางอารมณ์มาหลายสัปดาห์แล้ว
ต้นตอของการเปลี่ยนแปลงของเขาคือผู้หญิง ชื่อ แมรี่

ทั้งสองเป็นคู่รักกันก่อนการปะทุของสงคราม พวกเขาขาดการติดต่อหลังจากสงครามเท่านั้น พวกเขาไม่รู้ว่าอีกฝ่ายยังมีชีวิตอยู่ หลังจากการพบกันโดยบังเอิญไฟแห่งความรักที่มอดก็ติดอีกครั้ง

แมรี่ผู้ซึ่งฟื้นความรู้สึกมานานแล้วเดิมที่เป็นสมาชิกขององค์กรต่อต้าน ต่อมา พาร์ทริดจ์ได้เข้าร่วมองค์กรต่อต้าน แต่ไม่นานก่อนที่จอห์นจะพบว่าเขามีอารมณ์ เขาก่ออาชญากรรมและฆ่าเขาเป็นการส่วนตัวเมื่อเขาปฏิเสธที่จะจับกุมเขา

แต่ไม่กี่ปีต่อมาตอนนี้ พาร์ทริดจ์เป็นพระยะโฮวาที่ภักดีและโหดเหี้ยม แต่แมรี่ได้ฟื้นความรู้สึก และเข้าร่วมองค์กรต่อต้าน

เฉินโม่ปล่อยให้พวกเขาพบกันล่วงหน้า ส่วนเรื่องหลังผมเชื่อว่าถ้าเขาไม่ต้องทําอะไรอีกมันจะเกิดขึ้นอีก

การแต่งงานของพาร์ทริดจ์ไม่ได้ดึงดูดความสนใจของใครเลย หากไม่มีงานแต่งงานไม่ต้องแสดงความยินดีมีเพียงสองคนเท่านั้นที่ย้ายมาอยู่ด้วยกันกลายเป็นสามีภรรยาตามกฎหมายของคริสตจักรและมีสิทธิและหน้าที่ในการผสมพันธุ์

ยกเว้น เฉินโม่ไม่มีใครรู้ว่าสิ่งนี้หมายถึงอะไรเบื้องหลัง
แน่นอนว่าในอีกไม่กี่วันเมื่อเฉินโม่เห็นพาร์ทริดจ์อีกครั้ง เขาก็พบความแตกต่าง

แม้ว่ารูปลักษณ์ของเขาจะดูไม่เปลี่ยนแปลง เฉินโม่ผู้มีความสามารถในการรับรู้ขั้นสูงได้ค้นพบการเปลี่ยนแปลงในดวงตาและภายในร่างกาย

เมื่อเขากวาดล้างแก๊งค้าของเถื่อนเขาก็ไม่ยิงมากเกินไป ส่วนใหญ่มอบให้ทหารแก้ให้ เมื่อสถานการณ์ซับซ้อนทําให้นักบวชต้องออกไปข้างนอก พวกเขาก็ปล่อยให้จอห์นเพรสตันลงมือยิง

ตามการเปลี่ยนแปลงของเขาเฉินโม่มั่นใจได้ว่าเขาฟื้นความรู้สึกได้แล้ว!
]
ใบหน้าของ เฉินโม่ ภายใต้หมวกนิรภัยที่ปิดสนิทเผยให้เห็นรอยยิ้ม ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น ดูเหมือนว่าแผนของเขาจะสําเร็จได้โดยไม่ต้องเสียเวลามาก พัฒนาการของเรื่องนี้เร็วกว่าที่เฉินโม่คิดไว้ ในคืนนั้นพาร์ทริดจ์และแมรี่แอบมาที่ฐานใต้ดินขององค์กรต่อต้านเข้าร่วมองค์กรต่อต้านอย่างเป็นทางการและกลายเป็นองค์กรต่อต้านเพื่อพัฒนาภายในคริสตจักร สมาชิกคนแรกและยังเป็นนักบวชอาวุโสที่อยู่ภายใต้พระสันตปาปารองประธาน และสมาชิกรัฐสภาเท่านั้น

เจอร์เกน อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ “พันธมิตรลึกลับ” อย่างลับ ๆ และกลายเป็นนักบวชอาวุโสที่ยังคงภักดีต่อคริสตจักร

คุณต้องรู้ว่าพวกเขาระมัดระวังในการดูดซับ สมาชิกจากผู้ที่ฟื้นอารมณ์มาโดยตลอด พวกเขาไม่กล้าที่จะพยายามโน้มน้าวผู้อื่นเพื่อฟื้นฟู อารมณ์ของพวกเขา เนื่องจากความเสี่ยงมีมากเกินไป

เฉินโม่ไม่เพียง แต่ทําเช่นนี้เท่านั้น แต่ยังติดต่อกับนักบวชอาวุโสโดยตรงและในที่สุดก็ประสบความสําเร็จซึ่งทําให้เจอร์เกนอดชื่นชมไม่ได้
นักบวชอาวุโสเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงสุดที่พวกเขาสามารถดูดซับได้อยู่แล้ว สมาชิกรัฐสภาระดับสูงรองประธาน และแม้แต่สมเด็จพระสันตะปาปาเองก็เป็นผู้ทรงอํานาจสูงสุดของรัฐ แม้ว่าจะมีอารมณ์ก็ไม่สามารถเข้าร่วมองค์กรต่อต้าน

การเพิ่มพาร์ทริดจ์ มีความสําคัญอย่างยิ่งต่อองค์กรต่อต้าน ไม่เพียงแต่หมายความว่าในที่สุดพวกเขาก็มีคนของตัวเองอยู่ในคริสตจักร แต่สิทธิของนักบวชอาวุโสจะทําให้พวกเขาได้รับความสะดวกเช่นกัน

ไม่ต้องพูดถึงสิ่งอื่นใดนักบวชอาวุโสมีรถเป็นของตัวเองสามารถขับรถได้อย่างอิสระทั้งในและนอกเมือง และไม่จําเป็นต้องมีการตรวจสอบใด ๆ ในเมืองนั้นไม่มีข้อจํากัด มากยิ่งขึ้นนอกเหนือจากบริเวณที่โบสถ์ตั้งอยู่คุณสามารถไปได้ ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นการขนส่งอาวุธก็สะดวกมากสําหรับการโอนคน

ยิ่งไปกว่านั้นนักบวชอาวุโสสามารถติดต่อต่อหน้าสมาชิกรัฐสภารองประธานและแม้แต่พระสันตะปาปา ตราบใดที่พวกเขาได้รับการวางแผน อย่างถูกต้องก็เป็นไปไม่ได้ที่จะลงมือทํากริชโดยตรงและสังหารยอดของคริสตจักร

เป็นก้าวสําคัญที่ใกล้จะบรรลุเป้าหมายในการล้มล้างการปกครองของคริสตจักรซึ่งทําให้ เจอร์เกนรู้สึกดีใจ

อย่างไรก็ตาม แม้เขามีความสุขเขาไม่ลืมวีรบุรุษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรื่องนี้ “พันธมิตรลึกลับ” และมองไปที่พาร์ทริดจ์ ที่เพิ่งเข้าร่วมองค์กรต่อต้าน
“ปุโรหิต เนื่องจากคุณได้เข้าร่วมองค์กรต่อต้าน และยินดีที่จะทํางานร่วมกับเราเพื่อโค่นล้มเผด็จการของคริสตจักรจึงมีสิ่งหนึ่งที่ต้องการให้คุณมีส่วนร่วม

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset