มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 321: การทดสอบ อารมณ์!

My Iron Suit ตอนที่ 321: การทดสอบ อารมณ์!

ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้การแสดงผาดโผน และกลวิธีที่เป็นเอกลักษณ์ของพระยะโฮวานั้นเรียกร้องความสามารถอย่างมาก

นอกเหนือจากความสามารถในการยิงขั้นพื้นฐานที่สุดแล้วข้อกําหนดในการใช้ดาบความสามารถในการต่อสู้และความสามารถทางคณิตศาสตร์ก็สูงมากเช่นกัน

สิ่งที่ เฉินโม่ แสดงก่อนหน้านี้มีเพียงความสามารถในการยิงปืนเท่านั้น

อย่างไรก็ตามพรสวรรค์ในการยิงและความแข็งแกร่งของเขาในการต่อสู้
จริงถือได้ว่าเป็นอันดับต้น ๆ ในบรรดาผู้ที่ยังไม่ได้เรียนรู้ทักษะการยิง
สิ่งนี้เพียงอย่างเดียวตราบเท่าที่เขาไม่เลวร้ายเกินไปในแง่มุมอื่น ๆ คริสตจักรที่ “แสวงหาความกระหายความสามารถ” ต้องการกองกําลังระดับสูงในการปราบปรามอาชญากรรมทางอารมณ์อย่างเร่งด่วน และคริสตจักรที่รักษาเสถียรภาพของเผด็จการจะไม่ยอมแพ้คนที่มีความสามารถ

อย่างไรก็ตามก่อนการทดสอบความสามารถ เฉินโม่จะยอมรับการทดสอบอื่นการทดสอบอารมณ์!

สถานะของนักบวชมีความสําคัญมาก นับเป็นการสนับสนุนที่มั่นคงที่สุดของคริสตจักร พระทุกองค์ต้องรับประกันความจงรักภักดีแน่นอน ดังนั้นจึงต้องมีการตรวจสอบอย่างเข้มงวดสําหรับผู้ที่เข้าร่วมการฝึกอบรม

ไม่มีอะไรผิดปกติกับข้อมูลประจําตัวของเฉินโม่ ในทุกด้าน จาร์วิสจัดการกับการจัดการที่เหมาะสมมานานโดยไม่มีข้อบกพร่องใด ๆ

สําหรับการทดสอบอารมณ์นี้เป็นทางต้นสําหรับนักโทษทางอารมณ์คนอื่น ๆ แต่สําหรับเฉินโม่ผู้ที่สามารถควบคุมทุกรายละเอียดของร่างกายได้อย่างแม่นยํานั้นง่ายกว่า รวมถึงการทดสอบพรสวรรค์ที่ยากจะมองเห็นได้ในสายตาของเฉินโม่ เขายังต้องจงใจข่มความแข็งแกร่งของตัวเอง จงใจแสดงผลงานไม่ดีเพื่อไม่ให้ตกใจเกินไป
ทดสอบความสามารถในการยิง
เฉินโม่ถือปืนคู่หนึ่งไปที่ด้านตรงข้ามของเป้าหมายกว้าง 20 เมตร ปืนยิงเข้าเป้า แต่เมื่อเป้าหมายพุ่งเร็วขึ้น เฉินโม่ภายใต้กดพลังก็เริ่มลดลง แต่ความแข็งแกร่งที่แสดงออกมาในเวลานี้ได้ตอบสนองความต้องการของการเป็นนักบวชอย่างเต็มที่และได้รับการยกย่องให้เป็นอันดับต้น ๆ ในบรรดาผู้ที่ไม่ได้เรียนรู้ทักษะปืน

การทดสอบความสามารถของดาบ

เฉินโม่ดูวิดีโอเพียงครั้งเดียวและเขาได้เรียนรู้วิชาดาบชุดนี้แล้วซึ่งได้รับการปรับปรุงและพัฒนาให้ง่ายขึ้นอย่างมาก ทุกจุดของการเคลื่อนไหว และการเคลื่อนไหวนั้นชัดเจนต่อในใจและแน่นอนว่ามีความชํานาญมากกว่านักบวชอาวุโสที่ฝึกฝนมาหลายปี

เฉินโม่ผู้ซึ่งมีความสามารถพิเศษในการใช้ดาบ สามารถถือได้ว่าเป็นปรมาจารย์ด้านดาบ ทักษะดาบชุดนี้ไม่มีปัญหาในมุมมองของเขา ด้วยความจําที่ดีและความสามารถในการเรียนรู้จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว ตอนสาธิตเขาต้อง จงใจทําตัวแปลก ๆ ถึงเป็นเช่นนั้นเขาได้เห็นผู้ตรวจสอบหลายคนพยักหน้าและไม่สงสัย

การทดสอบความสามารถในการต่อสู้

แบบทดสอบความสามารถทางคณิตศาสตร์,

การทดสอบสมรรถภาพทางกาย.

การทดสอบความสามารถของสมอง

หลังจากการตรวจสอบและการประเมินหลายครั้ง เฉินโม่ ได้ผ่านการทดสอบความสามารถของปืนด้วยผลของคะแนนสอบของเขายังถูกส่งมอบให้กับ ดูปองท์ รองประธานกรรมการ มันคือต้นกล้าของมหาปุโรหิต ดูปองต์พอใจและได้รับคําสั่งให้ฝึกเฉินโม่ให้พยายามฝึกฝนทักษะการยิงให้สําเร็จในช่วงต้น และการฝึกอบรมกลายเป็นนักบวชอย่างเป็นทางการมีส่วนร่วมในการต่อสู้กับอาชญากรรมทางอารมณ์

ในเรื่องนี้เฉินโม่ได้เข้าร่วมศาสนจักรพระยะโฮวาอย่างเป็นทางการ และกลายเป็นปุโรหิตฝึกหัด เขายังเริ่มต้นทักษะการยิงปืนของเขาตามที่เขาต้องการ

เทคนิคดาบและการต่อสู้ขั้นพื้นฐานเป็นสิ่งที่ดี ไม่มีเรื่องยากสําหรับเฉินโม่ ผู้ซึ่งมีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง ใช้เวลาสองสามวันในการเรียนรู้และฝึกฝน และพวกเขาทั้งหมดจะเชี่ยวชาญอย่างรวดเร็ว

ขึ้นอยู่กับศิลปะการต่อสู้แบบดั้งเดิมดาบและทักษะการยิงหลังจากการวิเคราะห์ข้อมูลจํานวนมากทักษะการต่อสู้ทางวิทยาศาสตร์หลังจากการทําให้ง่ายขึ้นและการปรับปรุงนั้นเข้ากันได้ดีกับรูปแบบการต่อสู้ของเฉินโม่

ทักษะการต่อสู้ของเขานั้นง่ายรวดเร็วตรงและมีประสิทธิภาพ ทักษะเหล่านี้มีความสําคัญอย่างยิ่งสําหรับเขา ตราบใดที่พวกเขารวมเข้ากับทักษะการต่อสู้ดั้งเดิมของเขาความแข็งแกร่งจะดีขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
เทคนิคการต่อสู้หลักสามประการของการต่อสู้ด้วยปืนไม่ซับซ้อนโดยทั่วไป เช่นเดียวกับทักษะอื่น ๆ ตราบใดที่มีพรสวรรค์บางอย่างคุณสามารถใช้เวลาเรียนรู้ได้มากพอสมควร แต่ระดับความเชี่ยวชาญและความสามารถในการต่อสู้ในการต่อสู้จริง พลังของการออกแรงแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

แต่เทคนิคทั้งสามนี้เป็นเพียงพื้นฐานของปืนเท่านั้น สาเหตุหลักที่ปืนสามารถเกินกําลังของทักษะการต่อสู้ธรรมดาไม่ใช่ทักษะการต่อสู้ทั้งสาม

หลักที่แท้จริงของการต่อสู้ด้วยปืนคือการคํานวณ!

มันคือความเชี่ยวชาญการวิเคราะห์การหักมุม และการทํานายของสนามรบ!
และสิ่งเหล่านี้ไม่ได้อาศัยดาบร่างกาย แต่เป็นวิชาที่ซับซ้อน

ใช่แกนหลักของเทคนิคการต่อสู้ไม่ใช่ทักษะมากนัก เมื่อเฉินโม่ถูกพาเข้าไปในห้องศึกษาพิเศษของนักบวชหนังสือเต็มห้องทําให้เฉินโม่ประหลาดใจมาก
แตกต่างจากเทคนิคการยิงกับดาบการต่อสู้ ฯลฯ มีหนังสือทั้งหมดเพียงไม่กี่เล่ม ทฤษฎีหลักของเทคนิคการต่อสู้ประกอบด้วยคณิตศาสตร์เรขาคณิตสถิติความน่าจะเป็นและสาขาวิชาอื่น ๆ อีกมากมาย เนื้อหามีขนาดใหญ่มากและทฤษฎีมี ขนาดใหญ่มาก ยังมีความลึกซึ้งและซับซ้อนมาก

ขึ้น

แม้ว่าหนังสือเหล่านี้จะไม่ได้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับ ปืนทั้งหมด แต่หนังสือเหล่านี้ส่วนใหญ่เกี่ยวข้อ งกับคณิตศาสตร์เรขาคณิตสถิติความน่าจะเป็น และวิชาอื่น ๆ แต่ข้อมูลทางทฤษฎีของปืนเองก็มีมากมายเช่นกัน
เมื่อเทียบกับเทคนิคการต่อสู้ธรรมดาหนังสือ ทฤษฎีปืนเหล่านี้ไม่เพียงแต่มีมากมาย แต่ยังซับซ้อนและลึกซึ้งมาก การเรียนปริญญาเอกไม่ใช่เรื่องง่ายไปกว่าการเรียนปริญญาเอกหรือยากกว่านั้น!

หลังจากเวลาเฉินโม่ใช้เวลาส่วนใหญ่ที่นี่เฉินโม่อาจดูหนังสือการต่อสู้ด้วยปืนและมีความเข้าใจหลักการและผลกระทบของการต่อสู้ด้วยปืนที่ลึกซึ้งและชัดเจนขึ้น .

แกนหลักของทฤษฎีการต่อสู้ด้วยปืนคือชุดของแบบจําลองทางคณิตศาสตร์และเรขาคณิตที่ซับซ้อนซึ่งได้รับการวิเคราะห์ผ่านการวิเคราะห์ การต่อสู้จริงจํานวนมาก ในการรบข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเช่นตําแหน่งปัจจัยแวดล้อมและเงื่อนไขของศัตรูจะถูกใส่ไว้ในแบบจําลองเพื่อการคํานวณและการวิเคราะห์การกระจายตําแหน่งของศัตรู วิถีการโจมตีการกระจายกระสุนและตําแหน่งการโจมตีที่ดีที่สุดของมันเองโหมดโจมตีวิถีการรุกและโหมดหลบหลีกและยังสามารถทํานายการกระทําต่อไปของศัตรูได้อีกด้วย
เพื่อให้บรรลุผลอันทรงพลังของการควบคุมใกล้สัมบูรณ์นอกเหนือไปจากรูปแบบการวิเคราะห์การต่อสู้ทฤษฎีและทักษะของปืนเองแล้ว ผู้ใช้จะต้องมีความสามารถที่แข็งแกร่งมากในด้านคณิตศาสตร์เรขาคณิตสถิติและความน่าจะเป็น
สิ่งที่สําคัญที่สุดคือคุณต้องมีสมองที่เหนือกว่า ความเร็วเทียบเท่ากับคอมพิวเตอร์

เมื่อสมองได้รับการพัฒนาอย่างเพียงพอเท่านั้นที่จะสามารถคํานวณผลลัพธ์จากข้อมูลสนามรบจํานวนมากได้ในทันที และสามารถเปิดเผยพลังอันน่าทึ่งของปืนได้อย่างเต็มที่

ในความเป็นจริงมีเพียงหกนักบวชอาวุโสในคริสตจักรทั้งหมดที่มีความสามารถนี้

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset