มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 345: การยิงประชิดตัวที่น่าตื่นเต้น!

My Iron Suit ตอนที่ 345: การยิงประชิดตัวที่น่าตื่นเต้น!

ปรากฏว่านอกเหนือจากความเร็วในการตอบสนองที่ไม่ธรรมดาแล้ว เฉินโม่ ยังพบทักษะการยิงปืนที่ยอดเยี่ยมมากมายจากผลงานก่อนหน้าของสมเด็จพระสันตะปาปา เห็นได้ชัดว่าสมเด็จ พระสันตะปาปาซ่อนข้อมูลเกี่ยวกับทักษะปืนที่พระยะโฮวาเรียนรู้

แต่น่าเสียดายที่เขาได้พบกับเฉินโม่ ชุดปืนที่ดีของเขาได้รับการเรียนรู้อย่างรวดเร็วจากเฉินโม่ในการต่อสู้

หากทักษะการยิงของพระยะโฮวาเป็นการยิ่งที่รวบรัดและรวดเร็วที่สุดและการเคลื่อนไหวหลบหลีกที่ได้รับจากทางวิทยาศาสตร์ชุดปืนของสมเด็จพระสันตะปาปาจะขึ้นอยู่กับท่าพื้นฐานนี้หลังจากการเพิ่มประสิทธิภาพและการปรับปรุงการต่อสู้จริงหลายครั้ง เวอร์ชันอัปเกรดที่ละเอียดอ่อนและทรงพลังยิ่งขึ้น

หลังจากเรียนรู้เทคนิคที่ซับซ้อนมากขึ้นนี้และด้วยความเร็วในการตอบสนองต่อพระสันตะปาปา เฉินโม่สามารถหลีกเลี่ยงการโจมตีของสมเด็จพระสันตะปาปาได้อย่างสมบูรณ์ แต่การตอบโต้ของเขาก็ถูกหลบโดยพระสันตปาปาเช่นกัน พวกเขาทั้งหมดไม่มีทางที่จะเอากันลงกัน

เฉินโม่เป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง เขาสั่งสมประสบการณ์ในการต่อสู้กับยอดพระสันตปาปาและเชี่ยวชาญในทักษะปืนรุ่นอัพเกรด

ใบหน้าของสมเด็จพระสันตะปาปาค่อยๆดึง

อีกฝ่ายเป็นใคร !

เป็นเรื่องที่อธิบายไม่ได้ที่จะมีชุดเครื่องแบบการต่อสู้แปลก ๆ ที่ครอบคลุมทั้งร่างกายและสามารถต้านทานการโจมตีของกระสุนได้อย่างสมบูรณ์ ความแข็งแกร่งจะเพิ่มขึ้นได้อย่างไรในช่วงเวลาสั้น ๆ นี้ไม่เพียง แต่ปฏิกิริยาและความเร็วที่เพิ่มขึ้นสําหรับเขา แต่ยังโดยตรงในการต่อสู้ยังได้เรียนรู้ทักษะปืนรุ่นอัพเกรดที่เขาซ่อนอยู่!

ก่อนหน้านี้ดูปองท์เคยรายงานว่ามีนักบวชอัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบได้ซึ่งก็คือชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าเขา แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่านี่ไม่ใช่อัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบได้ แต่เป็นข่าวลือที่ไม่มีใครเทียบได้!

ความเร็วที่น่ากลัวของการปรับปรุงและความสามารถในการเรียนรู้นี้ไม่ใช่สิ่งที่มนุษย์ทั่วไปสามารถมี เขายัง … ?

ไม่ว่าในกรณีใดคุณไม่สามารถลากแบบนี้ได้เสมอไป เนื่องจากปืนไม่สามารถเอาชนะ เฉินโม่ เขาได้จึงเปลี่ยนวิธี

สมเด็จพระสันตะปาปายิงสองสามนัดใส่เฉินโม่ และเมื่อเฉินโม่หลบเลี่ยงเขาก็ส่งกําลังที่เท้าของเขาและรีบวิ่งเข้าหาเฉินโม่อย่างรวดเร็ว

เมื่อเฉินโม่หนีจากกระสุนเขาก็เข้าใกล้ตัวของเฉินโม่แล้วปืนพกในมือก็ชี้ตรงไปที่หัวของเฉินโม่

ในระยะใกล์เช่นนี้เฉินโม่ไม่มีเวลาหลบ กระสุนตรงเข้าที่หัวของเฉินโม่ และจุดประกายแสงสีม่วงบนชุดรบนาโน

เมื่อเห็นว่าสมเด็จพระสันตะปาปาเล็งไปที่ดวงตาของเขาอีกครั้งและเหนี่ยวไกเฉินโม่ก็รีบเปิดมือของสมเด็จพระสันตะปาปาโดยใช้มือซ้ายถือปืนขณะที่มือขวาถือปืนไปที่ตัวของสมเด็จพระสันตะปาปาแล้วเหนี่ยวไก

ขณะที่ไกปืนกําลังจะหักเข้าที่ด้านล่างและกระสุนกําลังจะยิงมือซ้ายของสมเด็จพระสันตะปาปาตกลงไปทางซ้ายอย่างรวดเร็วและปากกระบอกปืนก็หันไปด้านข้างก่อนที่กระสุนจะลั่น

ชายสองคนถือปืนคู่กันและเริ่มการต่อสู้ระยะประชิดที่รุนแรงและน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

ภายใต้การใกล้ชิดการเคลื่อนไหวของชายทั้งสองรวดเร็วยิ่งขึ้นมือของพวกเขายังคงโจมตี และปิดกั้นมือและเงาบินกระสุนบินไปรอบ ๆ ภาพจิตรกรรมฝาผนังเสาหินผนังกระจกและแตกเป็นเสี่ยง ๆ ภายใต้กระสุนบิน

การยิงปืนระยะใกล้แตกต่างจากการยิงระยะกลาง การเผชิญหน้านั้นรวดเร็วและรุนแรงมากขึ้น และมันก็อันตรายมากขึ้นด้วย ในเวลาเดียวกันกับการโจมตีคู่ต่อสู้ควรปิดกั้นปากกระบอกปืนของฝ่ายตรงข้ามอย่างรวดเร็วก่อนที่จะลั่นไก หากคุณไม่ตั้งใจมันจะอยู่ใกล้แค่เอื้อมกระสุนโดนไม่มีโอกาสหนี้ดังนั้นสิ่งที่สําคัญที่สุดของระยะประชิดคือการบล็อกไม่ใช่การหลบ!

แม้ว่าจะมีแบบฝึกหัดในปืนระยะใกล้ แต่เฉินโม่ก็ใช้ในการต่อสู้กับศัตรูที่มีขนาดเท่า ๆ กัน ศัตรูธรรมดาไม่ได้อยู่ใกล้และได้รับการแก้ไขโดยเฉินโม่ แม้ว่าพวกเขาจะจงใจทําให้พวกเขาเข้าใกล้ แต่ก็ถูกฆ่าตายหลังจากหนึ่งจังหวะ ดังนั้นเฉินโม่จึงใช้น้อยมากในการต่อสู้

ดังนั้นนอกเหนือจากการถูกโจมตีในช่วงเริ่มต้นของการเปลี่ยนไปใช้โหมดต่อสู้อย่างกะทันหัน แล้วการต่อสู้ที่อยู่เบื้องหลังทั้งสองยังสามารถกล่าวได้ว่ากํากึ่ง

เฉินโม่อาศัยทักษะการต่อสู้ที่ทรงพลัง สมเด็จพระสันตะปาปาต้องอาศัยฝีมืออันประณีตเขาได้เผชิญหน้ากับเฉินโม่

เฉินโม่ยังคงไม่ลืมจุดประสงค์ของเขาคือการฝึกฝนทักษะการต่อสู้หรือเพื่อพัฒนาทักษะการต่อสู้

ดังนั้นหลังจากสังเกตอยู่พักหนึ่งหลังจากที่ได้เรียนรู้เทคนิคการต่อสู้ในเวอร์ชันปรับปรุงของสมเด็จพระสันตะปาปาเขาจึงค่อยๆรวมเข้ากับทักษะการต่อสู้ดั้งเดิมในการต่อสู้ และใช้การตัดสินล่วงหน้าและเทคนิคการต่อสู้ เพื่อค่อยๆปราบปรามสมเด็จพระสันตะปาปา

สมเด็จพระสันตะปาปาไม่สงบเลย

เขาเตรียมพร้อมที่จะเข้าสู่เทคนิคการต่อสู้ระยะประชิด แต่เทคนิคการต่อสู้ของเฉินโม่นั้นเหนือความคาดหมายของเขา แม้จะมีทักษะการต่อสู้ แต่เขาก็สามารถใช้เทคนิคการต่อสู้ได้ นี่เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์มากและหลังจากเรียนรู้กลวิธีของเขาเขาก็สามารถผสานเข้ากับเทคนิคการต่อสู้ดั้งเดิมได้อย่างรวดเร็วและด้วยผลของปืนเขาก็เริ่มปราบปรามเขา

สมเด็จพระสันตะปาปาไม่มีเครื่องแบบนาโนรบของเฉินโม่ เมื่อเขาทําแบบนี้ต่อไปเขาก็ถูกเฉินโม่ปราบปรามโดยสิ้นเชิง จากนั้นเขาก็สามารถสังหารเขาได้ด้วยกระสุนเพียงนัดเดียวดังนั้นพระสันตปาปาจึงต้องเปลี่ยนยุทธวิธีของเขา

ในขณะที่โจมตีและสกัดกั้นการโจมตีของเฉินโม่ พระสันตปาปาก็ปลีกตัวไปที่โต๊ะทํางานของเขา

ในที่สุดเขาก็ถอยไปที่โต๊ะและพระสันตะปาปาก็ผลักมือของเขาลงเพื่อผลักมือของเฉินโม่ ในเวลาเดียวกันเขาก็ปล่อยปืนพกในมือและปล่อยให้ปืนพกตกลงพื้น มือยื่นออกไปข้างหลังเขา เมื่อเฉินโม่ยกมือขึ้นอีกครั้งเขาต้องการชี้ไปที่เขา มีดสองเล่มของเขาถูกดึงออกและดึงจากทั้งสองข้างไปที่แขนของเฉินโม่

หากเฉินโม่ยังคงดําเนินการตามเดิมแขนของเขาจะถูกตัดออก ก่อนที่ปืนของเขาจะเล็งไปที่พระสันตปาปา

แม้ว่าจะมีชุดรบนาโนที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็สูญเสียความหมายของการต่อสู้ครั้งนี้

ดังนั้นเฉินโม่จึงต้องหันปากกระบอกปืนขึ้นและปิดกั้นมีดที่คมและดุร้ายด้วยปืนโลหะ

อย่างไรก็ตามเดิมทีปืนพกไม่ได้ใช้สําหรับการปิดกั้น แรงไม่สมเหตุสมผล มีดยาวคมที่ทําจากวัสดุพิเศษอยู่ที่ปากกระบอกปืนและปากกระบอกปืนจะหักงอโดยตรง ใบมีดยังเอียงในขณะที่เอียงไปด้านข้างลํากล้องเลื่อนขึ้น

ในขณะที่แขนต่อต้านการยึดเกาะของสมเด็จพระสันตะปาปาพาดผ่านหน้าอกใบมีดสองเล่มก็เคลื่อนผ่านล่ากล้องไปอย่างรวดเร็ว ทําให้เกิดระเบิดออกมาในขณะที่ทิ้งรอยมีดล็กสองอันไว้ที่กระบอก

อย่างไรก็ตามภายใต้การบังคับของนิ้วและข้อมือของเฉินโม่ ที่จับด้ามปืนเขาก็ยังแทบจะไม่สามารถป้องกันการโจมตีได้

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset