มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 357: พลาด!

My Iron Suit ตอนที่ 357: พลาด!

ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงดังกล่าวทําให้มีการผลิตรถยนต์เพียงรุ่นเดียวและมีจําหน่ายเพียง 10 ชุดต่อวัน!

อิเคดะเหยียดหยามรถหรูระดับท็อปที่มีขายในวงจํากัดมาก ราคารถของคุณขายได้ราคาเท่าไรและขายน้อยเกินไป?

โรลส์ – รอยซ์ขายได้มากกว่า 4,000 คันต่อปีโดยมีมูลค่าการซื้อขายต่อปีมากกว่าพันล้านดอลลาร์ ลัมโบร์กีนี้มีความคล้ายคลึงกัน เฟอร์รารี่ต้องทํามากกว่านี้ สามารถขายได้มากกว่า 8,000 คันต่อปีและมีมูลค่าการซื้อขายถึงมากกว่าหนึ่งพันล้านดอลลาร์

แต่เมื่อเทียบกับกลุ่มทุ่งลมแล้วช่องว่างนั้นใหญ่มาก

แม้ว่าราคาของรถยนต์แต่ละคันจะไม่สูงเพียงหลักหมื่น แต่ปริมาณการขายนั้นสูงกว่ารถหรูยี่ห้อจํากัด และคัสตอมมาก ยอดขายต่อปีของแต่ละรุ่นสามารถเข้าถึงทั่วโลก ด้วยรถยนต์หลายสิบล้านคันยอดขายรวมต่อปีมากกว่า 5 ล้านคันและมูลค่าการซื้อขายต่อปีมากกว่า 2 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐซึ่งมากกว่าแบรนด์รถหรูชั้นนําเหล่านี้หลายร้อยเท่า!

แม้ว่าราคาของ “อัศวิน” จะสูงกว่าบรรดารถหรูชั้นน่าตามยอดขาย 10 คันต่อวันของเอจิส ยอด ขายต่อปีต่ํากว่า 2 หมื่นล้านและพวกเขายังมีช่องว่างห่างกันมากกว่าสิบครั้ง,

เห็นได้ชัดว่าเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนําของโลก แต่ไม่รู้ว่าจะใช้อย่างไร ให้เราเฟิงเทียนดําเนินการต่อให้คุณ!

แม้ว่าผลิตภัณฑ์ก่อนหน้านี้ของกลุ่มเฟิงเทียน จะครอบคลุมตลาดระดับล่างกลางทั้งหมด แต่ก็ยังไม่มีความสําเร็จในด้านรถยนต์หรูและไม่เคยสามารถครอบครองสถานที่ได้

ในครั้งนี้ด้วยการใช้เทคโนโลยีของ เอจิส พวกเขาจะพัฒนารถหรูชั้นนําของ กลุ่มเฟิงเทียน หลังจากคิดถึงเทคโนโลยีของ “อัศวิน” กลุ่มเฟิงเทียน จะนําการพัฒนาอย่างรวดเร็วและวางสถานะของเจ้าโลกในอุตสาหกรรมยานยนต์ เมื่อเทียบกับสิ่งนี้จะถูกนับเป็นเวลาหนึ่งดังนั้น เฟิงเทียน เกาสงค์ จะไม่วิตกกังวลอีกต่อไปอดทนรอข่าวสารที่ต่างประเทศต่อไป

อย่างไรก็ตามนี้เป็นเวลาเจ็ดหรือแปดชั่วโมงผ่านไปจนถึงเช้า 12 นาฬิกาที่ลอสแองเจลิสเป็นเวลารุ่งสางบริษัทเอจิสมอเตอร์ กําลังจะเริ่มงาน แต่ก็ยังไม่มีข่าวคราวนี้ โยชิดะรออย่างใจจดใจ จ่ออยู่แล้วก็คว้าโทรศัพท์ไว้บนโต๊ะในคืนนี้โดยไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ และรับสายจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

จากนั้นก็เริ่มถามว่าการจารกรรมไปถึงใหนอย่างไร และคําตอบที่ตรงกันข้ามทําให้เขาเปลี่ยน

รอให้เขาวางสายโทรศัพท์ตรงข้าม เฟิงเทียน เกาส์เลี้ย ไม่สามารถรอที่จะถาม

“เป็นอย่างไรบ้าง?!”

“… ล้มเหลว!”

โยชิดะ โยชิโอะวางโทรศัพท์มือถือลงเล็กน้อยและทําหน้าตะลึง

“อะไร?!”

อิวาตะคัตสึยก็ยืนขึ้นและตะโกนใส่โยชิดะ โยชิโอะ

“เกิดอะไรขึ้น?”

“สายลับที่เราส่งไปแอบเข้าไปใน บริษัท รถยนต์ เมื่อเช้าตรู่เมื่อคืนนี้ แต่จนกระทั่ง บริษัทอื่น เริ่มทํางานในเช้าวันนี้ก็ยังไม่กลับมาและไม่มีข่าวมา”

โยชิดะ โยชิโอะพูดและมองไปที่ใบหน้าของเฟิงเทียนที่ค่อยๆขึ้นสีแดง

“และจากการสังเกตของบุคลากรรอบข้างของเรา บริษัท เอจิส ไม่ได้มีความผิดปกติใด ๆ หลังจากไปทํางานดูเหมือนว่าจะไม่มีการบุกรุกและไม่มีเอกสารใดสูญหาย”

“สิ่งที่คุณหมายถึงคือสายลับที่เราส่งไปไม่เพียง แต่ทําภารกิจไม่สําเร็จขโมยข้อมูล แต่ยังหายตัวไปอย่างลึกลับ

“ใช่แล้ว!”

อิจิดะ คาสึเกะรู้สึกเพียงว่าเลือดกําลังขึ้นตาของเขาเป็นสีดําและเขายังคงฝันที่จะแย่งชิงอุตสาหกรรมรถยนต์หลังจากที่เขาได้รับเทคโนโลยีของ “อัศวิน” ปัจจุบันความหวังของเขาถูกแทนที่ด้วยผลลัพธ์ดังกล่าว ซึ่งทําให้เฟิงเทียนเกาสงค์ยอมรับได้ยาก

ช่องว่างทางจิตใจขนาดใหญ่ทําให้หัวใจของเฟิงเทียนอึดอัด ทันใดนั้นหัวใจก็รู้สึกเจ็บปวด และดวงตาของเขาก็เป็นสีดํา เขาจึงเป็นลม ร่างที่ลุกขึ้นยืนเพราะความโกรธก็ถอยหลังลงเช่นกัน โชคดีที่นั่งมั่นคงพอไม่ได้ตกลงไปที่พื้น

“ประธาน!”

“ประธาน!”

“มาเรียกรถพยาบาล!”

“เร็วเข้าท่านประธานควรมียา!”

ถูกส่งไปที่โรงพยาบาลเนื่องจากความล้มเหลวของการกระทําของสายลับ อย่างไรก็ตามการดําเนินการกับ เอจิสมอเตอร์ ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้นยังคงไม่ละทิ้งความปรารถนาสําหรับข้อมูลทางเทคนิคของ “อัศวิน” และอาศัยความทะเยอทะยานในการครองอุตสาหกรรมยานยนต์ดังนั้น ต้องได้ข้อมูลทางเทคนิค โดยไม่คํานึงถึงวิธีการที่ใช้!

หลังจากกลับมาที่ บริษัท โยชิดะโยชิดะได้ทําการสอบสวนในเชิงลึกเกี่ยวกับเรื่องของคืนนี้ ก่อนอื่นให้ยืนยันว่าสายลับของพวกเขาไม่ได้หลบหนี้หลังจากได้รับข้อมูลทางเทคนิค

บริษัท เอจิสมอเตอร์ไม่ได้ถูกบุกรุกและสูญเสียข้อมูลทางเทคนิคหลักที่สําคัญ เป็นไปอย่างสงบโดยไม่มีสัญญาณเตือนภัย

และเขาได้ตรวจทั้งหมดและไม่พบเงาของสายลับอีกเลยคาดเดาว่าสายลับของพวกเขาน่าจะ…

ถูกฆ่า!

ในท้ายที่สุดการค้นพบใหม่ยืนยันการคาดเดาของเขา

ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ข่าวกรอง เอจิส ได้เปลี่ยนกระจกที่ชั้นห้าของอาคารสํานักงาน

ชั้นห้าของอาคารสํานักงานเป็นชั้นที่แผนก R&D เป้าหมายตั้งอยู่

ผลจากการสังเกตของพวกเขาคือมีเพียงการตัดกระจกที่ยังไม่สมบูรณ์

กล่าวอีกนัยหนึ่งสายลับที่พวกเขาส่งไปไม่ได้เข้าไปในอาคาร พวกเขาถูกฆ่าตายและยังหาศพไม่พบ

เขาไม่ได้คาดหวังว่าเบื้องหลังการรักษาความปลอดภัยที่ดูหละหลวมนั้น ยังมีพลังป้องกันที่ซ่อนอยู่อีกมากมาย

สามารถสรุปได้โดยทั่วไปว่าสายลับถูกกําจัด!

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset