มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 358: เพื่อนร่วมชั้นเก่าของซูวาน!

My Iron Suit ตอนที่ 358: เพื่อนร่วมชั้นเก่าของซูวาน!

โยชิดะ โยชิโอะต้องการโจมตีอีกฝ่ายจริงๆโดยการสอดแนมของสายลับ แต่สายลับหายและไม่มีหลักฐานว่าเขาหายตัวไปที่ใหน

เว้นแต่พวกเขาจะยืนหยัดและยอมรับว่าจ้างเขาให้เข้าไปใน บริษัท รถยนต์ เอจิส เพื่อขโมยข้อมูลทางเทคนิค

ไม่ต้องพูดถึงว่าสิ่งนี้จะส่งผลร้ายแรงอย่างมากต่อ พวกเขา เนื่องจากอีกฝ่ายมีพลังที่ซ่อนอยู่ในความมืดและไม่ลังเลที่จะสังหารสายลับแ ทนที่จะส่งมอบให้ต่ารวจจึงต้องได้มีการกําจัดอย่างเหมาะสม เป็นไปไม่ได้ที่จะทิ้งหลักฐานไว้ให้จับ

แต่สิ่งต่างๆยังไม่เสร็จสิ้น พวกเขาไม่สามารถยอมแพ้กับสิ่งนี้ได้สําหรับเทคโนโลยีขั้นสูงของ “อัศวิน” พวกเขาจะต้องได้มัน!

อิเคดะ คาสึเกะ ประธานได้สั่งว่าคุณต้องได้รับข้อมูลทางเทคนิคของ “อัศวิน”!

แผนใหม่สําหรับเอจิส เกิดขึ้นอีกครั้งในความมืด

เฉินโม่ไม่รู้ว่าตัวแทนที่อยู่เบื้องหลังการดําเนินการจารกรรม เมื่อคืนที่ผ่านมาเฟิงเทียนเกาส์เจียเกือบเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายในโรงพยาบาล

พูดตามตรงแม้ว่า กลุ่มเฟิงเทียน จะเป็น บริษัท ขนาดใหญ่ แต่ก็ยังครองตําแหน่งสูงสุดในกลุ่มอุตสาหกรรมรถยนต์ 10 อันดับแรกของโลก แต่เฉินโม่ยังไม่ได้สนใจจริงๆ

อย่าดูที่ผลประกอบการประจําปีของ กลุ่มเฟิงเทียน ที่มากกว่า 200,000 ล้านหยวนในความเป็นจริงน้อยกว่าหนึ่งในสิบของกําไรเพียงมากกว่าหนึ่งพันล้านและบริษัท เอส ของเฉินโม่ ต้นทุนที่แท้จริงนั้นน้อยกว่าหนึ่งเปอร์เซ็นต์ด้วยซ้ํา ผลประกอบการมากกว่าสองแสนล้านกําไรมากกว่าสองพันล้าน!

นี่เป็นเพียงข้อมูลปัจจุบัน เมื่อการสร้างสายการผลิตอัตโนมัติเสร็จสิ้นจํานวนนี้จะถูกคุณหลายครั้ง ในเวลานั้น กลุ่มเพิ่งเทียนได้แต่มองขึ้นไป

อย่างไรก็ตามในแง่ของขนาดและอิทธิพลของ บริษัท เอส ยังคงมีข้อบกพร่องอยู่มากซึ่ง เป็นสิ่งที่เฉินโม่กําลังทําอยู่ในตอนนี้

การขยายบริษัทและการก่อสร้างสวนอุตสาหกรรมรวมถึงการโฆษณาอย่างต่อเนื่อง ล้วนมีเป้าหมายเพื่อขยายขนาดของ บริษัท และเพิ่มอิทธิพลต่อตราสินค้าของบริษัท

อย่างไรก็ตาม บริษัท เอจิสมอเตอร์ เป็น บริษัท ใหม่หลังจากทั้งหมด การพึ่งพาสิ่งเหล่านี้ไม่เพียงพอและต้องคิดหาวิธีการอื่นๆ

ในขณะที่รับประทานอาหารเช้าที่จัดเตรียมไว้ของซูวาน ในขณะที่คิดถึงวิธีที่จะเพิ่มอิทธิพล และความนิยมของแบรนด์ของบริษัท สิ่งที่สําคัญที่สุดคือการแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของบริษัท และเพิ่มการรับรู้ของสาธารณชน

หลังจากรับประทานอาหารเช้าเฉินโม่ก็เล็กคิ้วและวางเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารลงในเครื่องล้างจาน เฉินโม่สวมเสื้อโค้ทของเขาและไปที่โรงรถ เขาขับรถที่มีรอยกระสุนไปที่บริษัท

ไม่ต้องพูดถึงการจ้องมองและความประหลาดใจที่ “อัศวิน” เพิ่งลงมาจากสนามรบดึงดูดสายตา เฉินโม่ขับรถมาตลอดทางและในไม่ช้าก็มาถึงทางหลวงหมายเลข 1 และเห็นถนนยางมะตอยที่สามารถเชื่อมต่อกับประตูของบริษัทได้

เมื่อขับรถไปได้ครึ่งทาง จู่ๆการจ้องมองของเฉินโม่ก็มองเป็นป่าไปไม่กี่สิบเมตรตามถนน

เฉินโม่รู้สึกได้ว่ามีใครบางคนซ่อนตัวอยู่ข้างใน และมองไปที่บริษัท รถยนต์เอจิสอยู่ไม่ไกล

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ไม่ได้หยุดเลยขับรถตรงไปที่ประตูและเข้าไปในบริษัท พร้อมกับทักทายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ประตู
เห็นได้ชัดว่าอีกฝ่ายมาหาสายลับที่หายตัวไปเมื่อคืนนี้ โดยต้องการตรวจสอบปฏิกิริยาของบริษัท ในวันนี้โดยพยายามหาเบาะแสของสายลับ

สําหรับบทบาทเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไม่สําคัญนี้ เฉินโม่ ขี้เกียจเกินไปที่จะให้ความสนใจ หลังจากเข้ามาในห้องทํางานเขาก็สั่งให้ซูวานที่มาถึงแล้วให้เปลี่ยนกระจกที่ชั้น 5 และส่งกุญแจรถให้ซูวาน

“เอารถของฉันไปซ่อม”

“อัศวินคนอื่น ๆ สําหรับการถ่ายทําได้รับการปล่อยตัวหลังจากการซ่อมแซมมีประโยชน์

“โอเคเจ้านาย”

ซูวานรับกุญแจ

เนื่องจากเฉินโม่ไม่ค่อยไปที่บริษัท ถ้าเขาไม่ได้สั่งเป็นพิเศษ ซูวานจึงขับรถไปที่ บริษัท ตรงเวลาและขับรถเอง วันนี้เขามาเช่นกันและไม่ได้แจ้งให้ซูวานทราบล่วงหน้า

ซูวานพบว่ารถของเฉินโม่เต็มไปด้วยรอยกระสุนเมื่อเธอขับรถไปทํางานในตอนเช้า เธอต้องการช่วยเขาโดยตรงในการขับกลับไปที่บริษัทเพื่อซ่อมแซม แต่เพราะกุญแจไม่อยู่ในมือของเธอเฉินโม่ยังไม่ลุกขึ้นเธอจึงขับไม่ได้ชั่วคราว เมื่อฉันกลับมาในภายหลังฉันจะกลับมาที่บริษัทเพื่อซ่อมแซม ฉันไม่ได้คาดหวังว่าเฉินโม่จะขับรถมาเอง

เช่นเดียวกับที่เธอมีอะไรจะรายงานให้เขาทราบ

“บอสถ่ายโฆษณาเสร็จเมื่อคืนลองดู

ซูวานบอกแล้วเปิดแท็บเล็ตในมือและคลิกที่ไฟล์วิดีโอก่อนที่จะส่งให้เฉินโม่

โฆษณานี้มีความยาวสามนาที เฉินดูโฆษณาทั้งหมดเสร็จแล้วและพยักหน้าด้วยความพึงพอใจ

“ไม่เลวนะ! แค่ใช้มันแผนโปรโมตก็สามารถนําไปใช้ได้อย่างเป็นทางการ

“ค่ะเจ้านาย.”

“การเตรียมการเบื้องต้นเสร็จสมบูรณ์แล้วและโฆษณาจะฉายในคืนนี้”

เฉินโม่พอใจกับประสิทธิภาพในการทํางานของซูวานมาโดยตลอด เขาจําได้ว่าซูวานยังคงยุ่งอยู่ในตอนดึก หลังจากกลับมาที่ปราสาทแล้วก็อดไม่ได้ที่จะถาม

“ฉันพูดเมื่อคืนนี้ว่าฉันกําลังมองหาคนที่จะช่วยคุณแบ่งปันงานโดยเร็วที่สุด สิ่งที่สําคัญน้อยกว่าบางอย่าง จะถูกส่งมอบให้กับคนข้างล่างฉันไม่อยากให้คุณเหนื่อย”

เมื่อได้ยินความกังวลในคําพูดของเฉินโม่ซูวานยิ้มและพูดเบา ๆ

“บอสฉันติดต่อเพื่อนร่วมชั้นของฉันที่สแตนฟอร์ดเมื่อคืนนี้แอนนาเธอยินดีที่จะมาช่วยฉัน ซูวานยังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยกําลังศึกษาอยู่ในประเทศและสแตนฟอร์ดที่มีชื่อเสียง มหาวิทยาลัย, เรียนวิชาเอกบริหารธุรกิจและเรียนกฎหมาย

แอนนาเป็นเพื่อนร่วมห้องของเธอในวิทยาลัย ความสัมพันธ์ของทั้งสองดีมาก ตรงกันข้ามกับซูวาน วิชาเอกหลักของแอนนา คือกฎหมาย หลังจากเรียนจบ ซูวานกลับไปประเทศจีนและเป็นผู้ช่วยประธาน ด้วยความสามารถที่โดดเด่นของเธอแอนนายังคงอยู่ในประเทศ นอกจากนี้ยังเข้าร่วมสํานักงานกฎหมายที่มีชื่อเสียง ซึ่งมีความสามารถเป็นเลิศและกลายเป็นทนายความฝึกหัด โดยทํางานในแผนกธุรกิจของสํานักงานกฎหมายโดยมีหน้าที่หลักในกิจการขององค์กรการลงทุนการควบรวม และซื้อกิจการทรัพย์สินทางปัญญาและสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

แม้ว่าพวกเธอจะไม่ได้เจอกันมาหลายปีแล้ว แต่พวกเขามักจะคุยกันโดยใช้ซอฟต์แวร์การสื่อสารเมื่อพวกเขาว่างและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

ในสหรัฐอเมริกาสถานะและรายได้ของทนายความไม่ได้ต่ำ เงินเดือนปัจจุบันของแอนนาอยู่ที่ 150,000 ดอลลาร์ แต่เธอไม่พอใจกับสภาพที่เป็นอยู่

แม้ว่าเธอจะทํางานในสํานักงานกฎหมายแห่งนั้นมาได้ 2-3 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังคงเป็นมือใหม่ ในอาชีพทนายความ ทนายความที่มีชื่อเสียงหลายคนในสํานักงานกฎหมายอยู่ในอันดับต้น ๆ ทําให้เธอมีโอกาสน้อยมากที่จะรับผิดชอบโครงการเพียงล่าพัง

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset