มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 364: รถรุ่นใหม่!

My Iron Suit ตอนที่ 364: รถรุ่นใหม่!

กําลังการผลิตของสายการผลิตระบบอัตโนมัติที่สร้างขึ้นใหม่นี้เกินกว่าความต้องการของ “อัศวิน” ท้ายที่สุดราคาของ “อัศวิน” และจํานวนคนที่สามารถจ่ายได้มี จํากัด ตอนนี้มันอยู่ในช่วง เข้มข้นของการระเบิดและความร้อนก็สิ้นสุดลงคําสั่งซื้อเกือบหมดแล้วและปริมาณการขายจะลดลงอย่างแน่นอนปริมาณการขายต่อวันประมาณหลายสิบ

แม้ว่าจะมีคําสั่งซื้อมากกว่า 10,000 ค่าสั่งซื้อ แต่ความเร็วในการผลิตของสายการผลิตอัตโนมัตินี้สามารถเสร็จสิ้นได้ในเวลาเพียงเดือนกว่า ๆ หลังจากนั้นก่าลังการผลิตของสายการผลิตจะสูญเปล่าอย่างมาก

อย่างไรก็ตามเฉินโม่ได้วางแผนไว้แล้วและเขาได้เริ่มการเตรียมการตั้งแต่เนิ่นๆที่สายการผลิตเริ่มก่อสร้าง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้กลุ่มรถยนต์รายใหญ่ยึดตลาดรถออฟโรดกันกระสุนอันดับต้น ๆ เฉินโม่ก็เริ่มเพิ่มการโปรโมตรถรุ่นท็อปเช่นรถสปอร์ตและรถหรู การส่งเสริมการขายก็มีจุดมุ่งหมายเช่นกัน

อย่างไรก็ตามแม้ว่าแคมเปญโฆษณานี้จะได้ผลลัพธ์ที่ดีมาก แต่ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้โดยพื้นฐาน ท้ายที่สุดไม่ใช่ทุกคนที่ชอบรถออฟโรดผู้ที่ชอบรูปทรงเท่ๆ ของรถสปอร์ตและรถหรูที่หรูหราและสง่างามนักการเมืองที่ร่ํารวยจะไม่เปลี่ยนใจเพราะโฆษณานี้

นี่เป็นข้อเสียเปรียบของผลิตภัณฑ์เพียงชิ้นเดียวของเอจิส ดังนั้นทันทีที่สายการผลิตอัตโนมัติเริ่มก่อสร้างเฉินโม่ จึงเริ่มออกแบบรุ่นใหม่

และก่อนการข้ามการออกแบบหลักของทั้งสองรุ่นใหม่เสร็จสมบูรณ์ ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาเฉินโม่ ไม่ได้ว่างและชิ้นส่วนหลักบางส่วนได้รับการขัดเกลาและกรอบการออกแบบโดยรวมเสร็จสมบูรณ์แล้ว

เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดยานยนต์ชั้นนําเฉินโม่ ได้ออกแบบรถซีดานหรูและรถซูเปอร์สปอร์ตเพื่อเติมเต็มช่องว่างในรุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าที่มีตัวตนแตกต่างกัน

ชิ้นส่วนสําคัญของทั้งสองรุ่นรวมถึงการออกแบบเครื่องยนต์ใหม่และการออกแบบโดยรวมของแชสซี่เสร็จสมบูรณ์แล้วและรายละเอียดอื่น ๆ จะถูกส่งมอบให้กับฝ่ายออกแบบและพัฒนาเพื่อดําเนินการปรับปรุงต่อไป

หลังจากการพัฒนาโมเดลใหม่ทั้งสองรุ่นทั้งสามรุ่นนี้สามารถผลิตในสายการผลิตนี้ได้

เฉินโม่ขี้เกียจเกินไปที่จะไปที่แผนก R&D ด้วยตนเอง อย่างไรก็ตามข้อมูลเฉพาะและข้อกําหนดจะถูกเขียนไว้อย่างชัดเจน

ซูวานเข้าถือฮาร์ดไดรฟ์ แต่เธอก็อดไม่ได้ที่จะคาดหวัง

“รถอัศวิน” ที่ไม่มีใครเทียบได้นั้นมีพื้นฐานมาจากโมเดลใหม่ที่เทย์เลอร์ล้มเหลวในการพัฒนาและทั้งสองรุ่นที่ออกแบบโดยเฉินโม่เธอไม่รู้ว่ามันจะทรงพลังแค่ไหน!

ยิ่งไปกว่านั้นข้อมูลลับที่สําคัญเช่นนี้มีกี่บริษัท ที่คิดจะพยายามขโมยเทคโนโลยีรถยนต์เจ้านายก็กล้าที่จะส่งมอบให้เธอความไว้วางใจนี้ยังทําให้ซวานรู้สึกอบอุ่นในหัวใจ

ถือฮาร์ดไดรฟ์อย่างเคร่งขรึม ซูวาน จําได้อีกอย่างหนึ่ง

“บอสแอนนาเริ่มทํางานอย่างเป็นทางการแล้วและการจัดตั้งทีมก็เสร็จสมบูรณ์โดยความร่วมมือกับ ไซนซ์ คุณอยากเจอเธอไหม”

เฉินโม่จสิ่งนี้ได้ เขายุ่งอยู่กับการออกแบบโมเดลใหม่ เขาลืมผู้ช่วยธุรการของตัวเอง ทํางานมาครึ่งเดือนแล้ว แต่พวกเขาไม่เคยเห็นเจ้านาย

เฉินโม่พยักหน้าเบา ๆ และบอกกับซูวาน”เรียกเธอเข้ามา”

ซูวานได้ยินเสียงถอนหายใจลึก ๆ ด้วยความโล่งอกในใจ แอนนาตอบโดยตรงเกี่ยวกับการทํางานของเธอที่สํานักงานกฎหมายภายใต้คําสั่งของเธอและมาที่ บริษัทเอจิสมอเตอร์

ผลที่ออกมาเป็นเวลานานกว่าครึ่งเดือนแล้วงานสร้างทีมชุดแรกเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่แม้แต่ใบหน้าของเฉินโม่ก็ยังไม่เห็น

โชคดีที่ เฉินโม่ ได้มอบพลังให้กับเธอแล้วมิฉะนั้นขั้นตอนต่างๆเช่นการเข้าและการแจกจ่ายไม่ใช่เรื่องง่าย

สําหรับ เฉินโม่ เจ้าของร้านที่มีประโยชน์แล้ว ซูวานก็ทําอะไรไม่ถูก

นี้คือ บริษัท ที่มีเงินหมุนเวียนหลายหมื่นล้านดอลลาร์ แต่ถ้าเห็นแก่ตัวหน่อยก็ไม่รู้หรอกว่าเก็บเงินจาก บริษัท ไปเท่าไหร่ บางที่บริษัท อาจจะถูกโยนทิ้งไป แต่เธอก็ซื่อสัตย์และมีความรับผิดชอบจริงๆ จัดระเบียบ บริษัท ให้ดีและเจริญรุ่งเรือง

แอนนายังได้รับประโยชน์จากสวัสดิการที่ดีของ บริษัท ซึ่งเป็นสองเท่าของเงินเดือนที่เธอได้ และได้รถอัศวิน” มูลค่า 5 ล้านดอลลาร์และการกระจายอํานาจเต็มรูปแบบทําให้เธอสามารถเล่นได้อย่างอิสระและสร้างทัศนคติที่กล้าหาญของทีม นอกจากนี้หลังจากที่เธอยุ่งกับงานก็ลืมทุก อย่างไปชั่วขณะและสิ่งนี้ทําให้เธอมีเสถียรภาพไม่ได้รู้สึกอายและไม่พอใจเพราะไม่ได้รับการสัมภาษณ์ของเจ้านายเป็นเวลานาน

อย่างไรก็ตามการจัดตั้งทีมได้เสร็จสิ้นแล้วและหากเฉินโม่ไม่ปรากฏตัวอีกแอนนาคาดว่าจะมีข้อสงสัยว่าพวกเธอมีประธานหรือไม่

ก่อนหน้านี้แอนนาสงสัยว่าซูวานเป็นประธานบริษัท เธอแค่หลอกให้ทํางานให้เธอในนามของ
คนอื่น

แม้ว่า ซูวาน จะเป็นหัวหน้าผู้ช่วยดูแลชีวิตของประธาน แต่จริงๆแล้วงานนี้เป็นผลงานของประธานและอำนาจก็อยู่ที่ด้านบนของผู้จัดการทั่วไปของ เอจิส และมันก็ไม่น่าแปลกใจที่แอนนาเข้าใจผิด

แอนนาอยู่ในระหว่างการปิดท้ายของทีมโดยฟัง ซูวาน กล่าว ในที่สุดบอสใหญ่ของ บริษัทก็ปรากฏตัวขึ้น เมื่อต้องการพบเธอเธอก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกหลวม ๆ เธอมาที่ บริษัท มากว่าครึ่งเดือน เธอบอกว่าเธอเป็นผู้ช่วยฝ่ายบริหารของประธาน แต่เธอไม่เคยเห็นหน้าประธานสิ่งนี้ทําให้ หัวใจของเธอรู้สึกผิด .

เมื่อเธอมาที่ เอจิสมอเตอร์ จริงๆแอนนารู้ว่าบริษัท แข็งแกร่งแค่ไหน บริษัทเดิมมีขนาดเล็ก แต่ก็มีการจัดการที่ดีเช่นกัน หน่วยงานและแผนกต่างๆสมบูรณ์แบบด้วยเครื่องยนต์และแชสซีที่ผลิตขึ้นโดยอิสระ และความสามารถของส่วนประกอบหลักต่างๆเราต้องรู้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นความสา มารถของกลุ่มรถยนต์ขนาดใหญ่และทรงพลังโดยทั่วไปแล้วเกือบทุกส่วนของบริษัท ขนาดเล็กจะถูกว่าจ้างจากภายนอกและ บริษัท นั้นประกอบขึ้นมาเองเท่านั้น

ที่น่าขันกว่านั้นก็คือ เอจิส ไม่เพียง แต่มีความสามารถในการผลิตรถออฟโรดกันกระสุนระดับแนวหน้า แต่แม้แต่สายการผลิตอัตโนมัติก็สามารถสร้างให้ตัวเองได้!

อย่าพูดอย่างอื่นเนื้อหาทางเทคนิคของหุ่นยนต์ขนาดใหญ่เหล่านั้นสูงมากและเป็นไปได้ทั้งหมดที่จะจัดตั้งบริษัท เครื่องจักรขนาดใหญ่เพียงอย่างเดียว!
ประสิทธิภาพที่เหนือชั้นของรถ ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางเทคนิค ในด้านการผลิตรถยนต์ สายการผลิตการวิจัยและพัฒนาและการผลิตอัตโนมัติที่เป็นอิสระทําให้แอนนา รู้สึกถึงความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยีที่น่าทึ่งของเอจิส

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset