มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 370: โลกที่รอคอยมานาน!

My Iron Suit ตอนที่ 370: โลกที่รอคอยมานาน!

“อัศวิน” ที่คอยกําบังลมและฝนคือคนที่เขาส่งไปให้เอนรอน อากาศอุ่นอัตโนมัติและเสียงไม่ ได้เป็นหน้าที่ของ “รถอัศวิน”

นี่ยังคงเป็นเพราะคําสั่งเดิมของเขาเพราะเขากังวลว่าพ่อแม่ของเขาจะมีปัญหาในประเทศรวม ถึงซูวานและผู้บริหารระดับสูงคนอื่น ๆ ที่มาพึ่งพาเขา เฉินโม่ยังกังวลว่าพวกเขาจะโดนกลุ่ม รถยนต์อื่น ๆ โจมตีและสั่งให้จาร์วิส กําลังติดตามและปกป้องคนที่เขารักเพื่อนและผู้ใต้บังคับบัญชาทั้งหมดที่อยู่รอบตัวเขา

เนื่องจากไม่ใช่การเฝ้าระวัง จาร์วิส มักจะไม่รายงานและ เฉินโม่ ได้มอบอํานาจให้จัดการเรื่อง นี้โดยทั่วไป

นับตั้งแต่ขับ “อัศวิน” เอนรอน แทบไม่รอไฟแดงเลยและเดินทางไม่ช้าอีกต่อไป ฉันใช้ ความเร็วเกินโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ฉันไม่ได้รับตั๋วรวมถึงอากาศอันอบอุ่นและเพลงที่ฉันเพิ่งเปิด นอกจากนี้ยังเป็นจาร์วิส หากเกิดอุบัติเหตุทางจราจรยังสามารถเข้าควบคุม “อัศวิน” และควบคุมร ถเพื่อหลบหนี้อันตรายได้

สิ่งเหล่านี้จาร์วิสจะไม่รายงานต่อเฉินโม่เขาจะรายงานเฉินโม่ก็ต่อเมื่อเจอภัยคุกคามภายนอก หรือจาร์วิสไม่สามารถแก้ไข

หลังจากประสบเหตุการณ์ที่ปู่ของเขาเฉินจึงเต่อถูกชนเขาได้ให้ความสําคัญอย่างยิ่งกับการ ปกป้องผู้คนรอบตัวเขา ในกรณีของความสนใจที่ไม่สร้างความรําคาญเขาแทบจะกล่าวได้ว่าทํา ได้ดีที่สุด

เฉินโม่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเอนรอน ถึงจะรู้ก็ประมาณว่าไม่มีทางเลือกที่ดี

ฉันบอกเธอตรงๆไม่ได้อย่าร้องไห้ฉันยังไม่ตาย อย่างไรก็ตามถ้าเขาบอกเอนรอนก็น่าจะเชื่อ จริงๆ!

หลังจากเข้าไปในห้องทดลองใต้ดินเฉินโม่ก็เริ่มตรวจสอบอุปกรณ์ อันที่จริงไม่มีอะไรต้องเตรียม ครั้งสุดท้ายที่ไปที่โลก “นักบวชฆ่าไม่ต้องบวช” เขาไม่ได้ใช้อาวุธและวัสดุที่เตรียมไว้ใน อวกาศ พวกเขานอนนิ่งอยู่ในอวกาศ ในท้ายที่สุดเฉินโม่ก็ตรวจสอบเพียงเล็กน้อยและหลังจาก ยืนยันว่าไม่มีอะไรหายไปเขาก็นั่งบนเก้าอี้และปรับสภาพของเขารอให้เวลามาถึง

เขายังสวมสูทสีดําที่เขาสวมตอนไปที่ บริษัท

จากประสบการณ์ของการข้ามหลายครั้งเหล่านี้เพียงแค่ผ่านไปในอดีตจะไม่ได้พบกับการต่อสู้ โดยตรง การใส่เสื้อเหล็กในอดีตนั้นดูเกินจริงไปหน่อย เป็นเรื่องง่ายที่จะก่อปัญหาโดยไม่จําเป็น เมื่อพบเห็น

อย่างไรก็ตาม เฉินโม่ ไม่สนใจเรื่องนี้ แม้ว่าจะดูเหมือนคนธรรมดาแค่ใส่สูทธรรมดา แต่ในกาง เกงเสื้อเชิ้ต แต่จริงๆแล้วชุดรบนาโนเหมือนกางเกงรัดรูป!

หากเจอสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดสามารถเปิดใช้งานเครื่องแบบรบป้องกันศีรษะและนําอาวุธ ออกจากพื้นที่ได้ทันทีซึ่งสะดวกและรวดเร็วกว่าการแขวนไว้ที่ตัว

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วและการเปลี่ยนแปลงลึกลับก็เกิดขึ้นอย่างเงียบ ๆ ในจิตใจของ เฉิน โม่ เฉินโม่ซึ่งนั่งเงียบ ๆ อยู่บนเก้าอี้ก็ลืมตาขึ้นและลุกขึ้นยืนและเดินไปยังพื้นที่เปิดโล่งในห้องทดลอง

เมื่อมีสติสัมปชัญญะเข้าไปในอวกาศแสงสามดวง ที่เปล่งแสงสีขาวพราวจะถูกแขวนไว้อย่าง เงียบ ๆ ตรงหน้ากําแพงกั้นพื้นที่โปร่งใส

เฉินโม่ ตั้งสติและมีภาพสามภาพปรากฏขึ้นในใจ ในการฉายภาพลูกบอลแห่งแสงลูกแรกของ โลกสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์เช่นปลาและจิ้งจกกระโดดขึ้นจากแม่น้ําและโจมตีมนุษย์

แต่นอกจากสัตว์ประหลาดตัวนี้ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรมีค่าเกินไปสัตว์ประหลาดตัวนี้ไม่มีประโยชน์ต่อเฉินโม่ดังนั้นจึงถูกตัดออกไปก่อน

การฉายภาพของโลกที่สองอยู่ในสถานีอวกาศที่เสียหายและเป็นน้ําแข็งและนักบินอวกาศ สองคนกําลังซ่อมสถานีอวกาศ

เมื่อมองไปที่รูปลักษณ์ของสถานีอวกาศและการสวมใส่ของนักบินอวกาศทั้งสองดูเหมือนว่า อายุจะยังน้อยกว่าโลกแห่งความเป็นจริงเล็กน้อยและระดับของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีนั้น อยู่เบื้องหลังความเป็นจริง แต่ก็ไม่ได้ทําให้มีความรู้สึกมากนัก .

หากโลกที่สามยังคงเป็นเช่นนี้โอกาสที่จะข้ามเวลานี้จะถูกยกเลิก

เอจิสมอเตอร์ มาถูกทางแล้ว เฉินโม่ ไม่ขาดแคลนเงินทองเครื่องประดับไม่ได้มีความหมายอะไรสําหรับเขา

สิ่งที่เขาต้องการอย่างเร่งด่วนที่สุดในตอนนี้คือการปรับปรุงความแข็งแกร่งของตัวเอง อย่าดูว่ากี่ครั้งแล้วที่เขาเผชิญหน้ากับฝ่ายตรงข้ามในโลกก่อนหน้านี้เพียงเพราะว่าผู้ที่แข็งแกร่งที่ทรงพ ลังจริงๆยังไม่ปรากฏตัว เรย์ธีออนเดอะฮัลค์และหมอแปลกสามารถเอาชนะเขาได้ทั้งหมดดังนั้น การอัพเกรดความแข็งแกร่งของตัวเองจึงเป็นสิ่งที่เฉินโม่ให้ความสําคัญมากที่สุด

แม้ว่าจะไม่สามารถปรับปรุงความแข็งแกร่งของได้ แต่อย่างน้อยก็ต้องสามารถได้รับเทคโนโลยีขั้นสูงบางอย่างที่ล้ําหน้าในโลกแห่งความเป็นจริงและช่วยในการสร้างและพัฒนาโลกแห่งความ เป็นจริง

แค่มองไปที่โลกที่สามนี้!

สติสัมปชัญญะตกลงบนลูกบอลแสงสุดท้ายและการฉายภาพโลกก็ปรากฏขึ้นในใจของเฉินโม่ เมื่อมองไปที่ร่างที่คุ้นเคยในภาพปากของเฉินโม่ก็อดไม่ได้ที่จะเผยรอยยิ้มแห่งความตื่นเต้น

โลกนี้เป็นโลกที่เขารอคอยมานานฉันไม่คาดคิดว่าครั้งนี้จะได้พบกัน

โดยไม่ลังเลใด ๆ เฉินโม่แทบรอไม่ไหวที่จะตั้งสติให้กับลูกบอลแห่งแสงลูกสุดท้ายและเลือก ที่จะข้ามไป

เมื่อแสงสีขาวสว่างขึ้นเฉินโม่ก็ปรากฏตัวขึ้นในป่า

หูฟังการเคลื่อนไหวรอบตัวเขา เฉินโม่ และเดินไปในทิศทางเดียว
ไม่กี่วันต่อมาข่าวที่เจอราร์ดคฤหาสน์เปลี่ยนเจ้านายของเขาก็แพร่กระจายไปทั่วคฤหาสน์โดย รอบ ว่ากันว่าชายหนุ่มผู้มั่งคั่งจากประเทศตะวันออกลึกลับซื้อจากเจอราร์ด

ทองคําในยุคนี้ยังคงมีค่ามาก แต่ในมุมของ เฉินโม่ ในมิติมีทองคําอยู่เต็มกล่อง

สําหรับ เฉินโม่ ผู้ที่สามารถท่องโลกได้ตามต้องการและอัญมณีทองคําและเงินเหล่านี้ต้องการ มีมากเท่าที่ต้องการ มันเป็นสิ่งที่ไร้ค่าที่สุด เขามักจะมีที่ว่างในอวกาศของเขา ขอสงวนสิทธิ์ใน การใช้งานในช่วงเวลาดังกล่าว

ใช้ความสะดวกและช่วยเหลือในสิ่งที่มีค่าเพียงเล็กน้อยสําหรับเขา ทําไมจะไม่ล่ะ!

เมื่อเขาจากไปมันมีค่ามากกว่าการค้นหามัน

ด้วยเงินที่จะเปิดทาง เฉินโม่ ไม่ได้มีความพยายามที่จะมีสถานที่ที่ค่อนข้างดีในสถานที่แปลกๆ นี้

เจอราร์ดรับทองคํามูลค่ามากกว่าคฤหาสน์และจากไปอย่างมีความสุขกับครอบครัวของเขาใน รถม้าทิ้งเฉินโม่ไว้กับคฤหาสน์ที่ไม่ใหญ่เกินไปและคนรับใช้และแม่บ้านหลายคน

จากปากของสจ๊วต เฉินโม่ ได้เรียนรู้อายุและตําแหน่งปัจจุบันของเขา

ไม่ใช่อย่างที่เขาคาดหวังสถานที่ที่เขาข้ามมักจะอยู่ไม่ไกลจากตัวละครเอกมากนักและเป็น เวลาก่อนที่เรื่องราวจะเริ่มขึ้น

อย่างไรก็ตามแม้ว่าเขาจะเตรียมพร้อมด้านจิตใจ แต่เฉินโม่ก็ไม่สามารถช่วยได้ แต่รู้สึกหมดหนทาง

สถานที่ตั้งอยู่ใกล้ ๆ มันดีมากที่เขาจะขยับเข้าไปใกล้ตัวเอก แต่ถึงเวลาต้องผ่านพล็อตก่อน แต่ถึงแม้ว่ามันจะดีสําหรับเขาโดยรวม แต่ก็จะทําให้เขาควบคุมพล็อตได้ดีขึ้น จะไม่พลาด แผนการสําคัญบางอย่าง

แต่นี่เป็นเพียงเรื่องปกติถ้าเวลานี้เร็วกว่าที่เขาต้องการร้อยปี?

พรุ่งนี้จะลงแบบตามปกติแล้ววันละ10ตอน แต่ต้องดูว่ากูเกิลไดร์ฟจะมีปัญหาอีกหรือเปล่าถ้า ไม่ก็จะลงปกติ

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset