มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 381: ฆ่าพวกมัน!

My Iron Suit ตอนที่ 381: ฆ่าพวกมัน!

สามวันต่อมารถม้าไปที่ถนนบนภูเขาแคบ ๆ

เนินเขาทั้งสองข้างทางล้วนมีต้นเมเปิ้ลสูงใหญ่เป็นช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วงและใบไม้ทั้งหมดได้กลายเป็นสีแดงเพลิงในบางครั้งจะมีเศษใบเมเปิ้ลสีแดงปลิวตามลมพลิ้วไหวและร่วงหล่นจากท้องฟ้า

พื้นดินถูกปกคลุมไปด้วยใบไม้ร่วงหล่นมาเป็นเวลานานและถนนทั้งสายกลายเป็นชิ้นส่วนที่ลุกเป็นไฟซึ่งดูเหมือนจะปูด้วยพรมสีแดงอ่อน ๆ

เป็นเวลาใกล้เที่ยงดวงอาทิตย์ส่องแสงอากาศอบอุ่นวิคเตอร์นั่งอยู่หน้ารถมาส่วนเจมส์นั่งอยู่ในรถม้ากับเฉินโม่

แม้ว่าวิคเตอร์และเจมส์จะผลัดกันขับ แต่ในความเป็นจริงส่วนใหญ่แล้ววิคเตอร์นั่งอยู่ข้างนอกขับรถม้าและเมื่อเขาเหนื่อยเท่านั้นที่เจมส์จะถูกแทนที่

สําหรับน้องชายของเขาวิคเตอร์พี่ชายคนนี้รักมากเพราะกลัวว่าเขาจะเจ็บป่วยเมื่ออยู่ข้างนอกเป็นเวลานาน

ในความเป็นจริงตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่แขนของเขางอกออกมาจากกรงเล็บของเขาเจมส์รู้สึกว่าร่างกายของเขามีสุขภาพดีขึ้นกว่า แต่ก่อนมากและเขาก็เร็วและมีพลังมากขึ้น เขาไม่รู้สึกเหนื่อยเมื่อออกไปขับรถข้างนอก

อย่างไรก็ตามเขายังเด็กเกินไปและวิคเตอร์ก็พยายามทํางานแทนตัวเอง

วิกเตอร์สวมเสื้อกันลมตัวหนาและนั่งอยู่นอกรถม้า ตาคู่คมจ้องมองไปที่ถนนข้างหน้า บังเหียนในมือของเขาถูกดึงเบาๆ และรถม้าก็เลี้ยวซ้ายภายใต้การควบคุมของเขาตามโค้งบนไหล่เขาที่ถนนหักมุม

ทันใดนั้นวิกเตอร์ก็ยนคิ้วมือของเขาบังคับกลับเพื่อกระชับบังเหียนและม้าทั้งสองตัวก็หยุดลงทันใดนั้นรถม้าก็หยุดลงเจมส์ในรถพุ่งไปข้างหน้า เขาโบกแขนด้วยความตื่นตระหนก แต่เขาก็ยังหลุดจากการควบคุมในลักษณะที่ควบคุมไม่ได้

จากนั้นมือใหญ่ก็เอื้อมไปกดที่ไหล่ของเขาแล้วกดให้เขากลับไปนั่ง

เมื่อรถหยุดสนิทเสียงของวิคเตอร์ก็ดังมาจากหน้าต่างด้านหน้า

“ท่านครับทางข้างหน้าถูกปิดกั้น!”

เจมส์แค่นั่งลงและได้ยินเสียงของวิคเตอร์มองไปข้างหน้า ผ่านหน้าต่างฉันเห็นกลางถนนตรงหน้าฉัน มันเป็นล่าตัวหนาของคน ๆ หนึ่งซึ่งขวางทางอยู่ข้างหน้า

รถม้าในยุคนี้ไม่ใช่รถออฟโรด ระบบดูดซับแรงกระแทกนั้นง่ายมาก ไม่ต้องพูดถึงท่อนล่าหนาของเจ้าตัวนี้ แม้แต่หินที่ใหญ่กว่าเล็กน้อยก็อาจทําให้รถม้าเสียหายได้

แต่ทําไมลําต้นของต้นไม้ใหญ่ที่ตายแล้วจึงโผล่ขึ้นมากลางถนน?

เมื่อมองไปที่ต้นไม้ต้นนี้ไม่เหมือนกับต้นไม้ที่ตายแล้วข้างทางที่ถูกลมพัดล้มลงเหมือนกับการที่มันตกลงไปกลางถนนมันเหมือนถูกย้ายมาจากที่อื่นมากกว่า เจมส์มองไปที่สถานการณ์ตรงหน้าใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความสับสน แต่ใบหน้าของเฉินโม่แสดงรอยยิ้มที่น่าสนใจ

เจมส์ในรถม้าและวิคเตอร์ที่เดินกลับมาจากกระจกหน้าต่างด้านหน้าเห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของเฉินโม่ พวกเขาทั้งหมดงงงวย แต่ในไม่ช้าความสนใจของพวกเขาก็ถูกดึงดูดจากภายนอก

เห็นชายห้าคนสวมเสื้อโค้ทสกปรกออกมาจากต้นเมเปิ้ลทั้งสองข้างของรถม้าบางคนมีปืนลูกซองอยู่ในมือบางคนถือปืนพกและมีขวานอยู่ในมือทั้งสองข้างคนหัวเราะและเดินขึ้นไปที่รถม้า

คนดูมีพลังที่ถือขวานโบกขวานในมือของเขาเบาๆ และพูดกับวิคเตอร์ที่ดึงบังเหียนบนรถม้า”เฮ! เด็กรีบลงจากรถไปให้ฉันขึ้น!”

เห็นได้ชัดว่านี่คือกลุ่มโจรที่ปล้นบนถนน!

เจมส์อยู่ในรถม้าและใบหน้าเล็กๆ ก็ซีดลง เขาเคยอยู่ในคฤหาสน์และไม่เคยเจอสถานการณ์ เช่นนี้มาก่อนและเขาก็อดไม่ได้ที่จะกลัว

แม้ว่าวิคเตอร์จะเป็นครั้งแรกที่เขาเจอสถานการณ์เช่นนี้ แต่ใบหน้าของเขาก็ไม่มีร่องรอยของความกลัว แต่มองไปที่ชายผู้แข็งแกร่งที่ถือขวานอย่างดุเดือด แต่กล้ามเนื้อของร่างกายก็พร้อมที่จะโจมตี

เล็บของเขาทั้งสิบนิ้วยาวเกือบหนึ่งเซนติเมตรจากหน้านิ้วปลายแหลมสะท้อนสีทองจาง ๆ ในแสงแดด

เขาไม่มีโอกาสตรวจสอบคําพูดของ เฉินโม่ ใครบางคนถูกส่งไปที่ประตูซึ่งทําให้เขารู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยกรงเล็บของเขาพิการหรือมีความสามารถพิเศษแบบเจมส์จะได้รู้วันนี้!

อย่างไรก็ตามวิคเตอร์ไม่ได้ทําผลีผลาม แต่นั่งเงียบ ๆ ที่เบาะคนขับด้านหน้าของรถดวงตาของเขาเย็นชาและจ้องมองโจรที่อยู่ตรงหน้าอย่างเคร่งเครียด

เขากําลังรอคําสั่งของเฉินโม่ ท้ายที่สุดตัวตนในปัจจุบันของพวกเขาคือคนของเฉินโม่ ทุกอย่างต้องเชื่อฟังคําสั่งของเขาและไม่สามารถทําอะไรด้วยตัวเองได้ นี่คือความต้องการขั้นพื้นฐานที่สุดของผู้ติดตาม

ในไม่ช้าเสียงต่ํา เฉินโม่ ก็ดังขึ้นในรถม้า

“กําจัดพวกมันซะ จิตใจของวิคเตอร์ค่อนข้างเรียบง่ายและเขาไม่คิดว่าทําไมเฉินโม่ถึงคิดว่าเด็กสองคนเช่นพวกเขาสามารถเอาชนะผู้ใหญ่ห้าคนด้วยอาวุธได้

ณ จุดนี้ลูกศรอยู่บนสายแล้ว ไม่ว่าคุณตายหรือฉันมีชีวิตอยู่ ภายใต้คําสั่งของเฉินโมวิคเตอร์ที่พร้อมแล้วรีบวิ่งออกไปใส่โจรที่ถือขวานไปทางด้านหน้า

เล็บของเขาค่อยๆยืดออกขณะที่เขาพุ่งไปข้างหน้า มันขยายออกไปเพียงเล็กน้อย ในไม่ช้าเล็บที่มีความยาวไม่ถึงหนึ่งเซนติเมตรก็ยาวขึ้นเป็นสองเซนติเมตรและปลายก็แหลมขึ้น

ในรถเจมส์เห็นวิคเตอร์วิ่งออกไป ประการแรกเขาตื่นตระหนก ใบหน้าเล็ก ๆ แดงก่ําและดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความสับสน

แต่ในไม่ช้าเขาก็ปรากฏตัวขึ้นขณะที่วิคเตอร์กําลังรีบไปหาโจรจากป่าทางด้านขวาของรถม้ายิ้มอย่างดูถูกยกปืนลูกซองขึ้นและเล็งไปที่หลังของวิคเตอร์ และวิคเตอร์ก็ยังไม่รู้และยังพุ่งเข้าหาชายที่แข็งแกร่งถือขวาน

เมื่อเห็นว่าวิคเตอร์ตกอยู่ในอันตรายเจมส์ไม่สามารถทนมันได้อีกต่อไป เขาผลักประตูอย่างรวดเร็วและรีบวิ่งลงไปเขากรีดร้องและกางกรงเล็บทั้งหกระหว่างนิ้วของเขาเล็งไปที่โจรที่เล็งไปที่วิคเตอร์ด้วยปืนลูกซอง

แต่โจรเพิ่งออกมาจากป่าห่างจากรถมาของพวกเขาไม่กี่เมตรและก่อนที่เขาจะรีบวิ่งขึ้นไปอีกฝ่ายได้เล็งไปที่วิคเตอร์แล้วและกําลังจะยิง

เมื่อเห็นว่ามันสายไปแล้วที่จะหยุดขณะที่เจมส์เบิกตากว้างและดวงตาของเขาแตกก็มีเสียงปืนดังขึ้นข้างหลังเขา

ฉันเห็นมือที่ถือปืนของโจรที่ชี้ไปที่วิคเตอร์ ทันใดนั้นปืนในมือของเขาก็สาดดอกไม้เลือด จากนั้นเขาก็คลายปืนลูกซองในมือ

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset