มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 384: สัตว์ดุร้าย!

นิยาย มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 384: สัตว์ดุร้าย!

My Iron Suit ตอนที่ 384: สัตว์ดุร้าย!

โจรที่ถูกยิงที่ฝ่ามือของเขาค่ารามไปที่รถม้า

“คนในรถม้ามีปืน!”

ปรากฎว่าคนในรถม้าโจมตีพวกเขาอย่างลับๆ! และเมื่อพวกเขามองไปที่รถม้าในที่สุดพวกเขาก็เห็นเพื่อนร่วมทางที่อยู่ไม่ไกลจากประตู

ก่อนที่ฉันจะเห็นว่าชายผู้แข็งแกร่งที่ถือขวานถูกฆ่าตายไปมีคนไม่กี่คนที่โกรธแล้ว ในเวลานี้ ยังคงมีสหายที่ถูกฆ่าไปแล้วซึ่งทําให้สามคนที่เหลือโกรธ

พวกเขาปล้นหลายครั้งที่นี่และพวกเขาจะซ่อนตัวอยู่ในป่า เมื่อพวกเขาพบกับทีมจํานวนมาก หากมีรถม้าเพียงคันเดียวพวกเขาจะรีบออกไปและฆ่าพวกเขาทั้งหมด

เนื่องจากพวกเขาเลือกสถานที่ที่อยู่ตรงหัวมุมเมื่อรถม้าได้มาถึงแล้วและไม่สามารถเลี้ยวถนนบนภูเขาได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ พวกเขาทําได้เพียงหยุดรถม้าและปล่อยให้พวกเขาฆ่า

จํานวนคนในรถม้ามักจะไม่เกินห้าคน ทั้งห้าคนได้เปรียบในจํานวนคน นอกจากนี้พวกเขายังมีปืนลูกซองและปืนพกหลายกระบอกอยู่ในมือ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะฆ่าผู้คนบนรถม้าและปล้นทรัพย์สิน

บางครั้งงมีผู้หญิงอยู่ในรถพวกเขาก็ยังมีความสุขด้วยกันได้!

คราวนี้ทั้งห้าคนที่ดําเนินไปอย่างราบรื่นได้รับความทุกข์ยากอย่างมากจากเด็กสองคนและผู้ชายที่ซ่อนตัวในรถและทําให้พวกเขาไม่พอใจและสาบานว่าจะทําให้สัตว์ทั้งสองดุร้าย เด็กและผู้ชายบนรถม้าเสียชีวิต!

พวกเขาไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะมีพลังมากขนาดนี้ พวกเขาคิดเพียงว่าพวกเขาประมาทเกินไป เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับเด็กครั้งแรกพวกเขาไม่ได้จริงจังกับมัน พวกเขาปล่อยให้รีบวิ่งไปด้านหน้า เป็นผลให้พวกเขาไม่คาดหวังว่าเด็กจะยืดหยุ่นและดุร้ายและบ้าคลั่งได้ขนาดนี้ พวกเขาไม่กล้ายิงแบบสุ่มเพราะกลัวว่าจะทําร้ายพวกตัวเอง

พวกเขาไม่เห็นคนในรถ แม้ว่าอีกฝ่ายจะยิงหลังมือคน ๆ เดียว แต่พวกเขาก็คิดว่าเขาต้องเป็นคนยิงปืนไม่ดีแน่ ๆ เขาคงต้องการที่จะโจมตีร่างแต่มันไปโดนหลังมือ.

ท้ายที่สุดแล้วคนปกติจะยิงไปที่โจรในสถานการณ์นี้เพื่อที่จะฆ่าคนให้มากที่สุดแทนที่จะไปเล็งที่หลังมือที่ยากต่อการยิงและไม่ก่อให้เกิดอันตราย

นอกจากนี้พวกเขายังต่อสู้กันมานาน แต่เขายิงได้เพียงสามนัดยกเว้นการยิงที่ไปโดนคนข้างหลังและไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ

เพื่อนที่เสียชีวิตข้างรถม้านอนอยู่บนพื้นและหน้าอกของเขาเป็นสีแดงเลือด เห็นได้ชัดว่าเป็นเช่นเดียวกับชายที่แข็งแรงขวานที่ถูกเด็กเล็กฆ่า

ถูกต้องเพราะพวกเขาไม่เห็นกระบวนการของกระดูกเดือยบนมือของเจมส์พวกเขาคิดว่าเดือยที่มือของเขาเป็นอาวุธพิเศษ

ร่างข้างรถม้าล้มลงกับพื้นเพราะหลังมือถูกใบเมเปิ้ลแดงหนาบัง มันไม่ชัดเจนเขาจึงคิดเพียงว่าเขาถูกฆ่าโดยเจมส์ ชายสองคนในรถทั้งหมดหลบหนีในสองนัดแรก

จากนี้พวกเขาพิจารณาแล้วว่าปืนในรถไม่ดีและไม่คุกคามมากเกินไป แต่เด็กน้อยทั้งสองที่อยู่ ข้างหน้าพวกเขาดุร้ายราวกับสัตว์ร้าย

ดังนั้นนอกจากโจรที่ได้รับบาดเจ็บแล้วมีเพียงหนึ่งในสองคนที่ยกปืนขึ้นชี้ไปที่รถม้าและเดินไปที่รถม้า อีกฝ่ายชี้ปืนพกในมือของเขาโดยตรง วิกเตอร์และเจมส์

ก่อนหน้านี้พวกเขามีสามหรือสี่คนด้วยกันและวิคเตอร์มักจะวิ่งและโจมตีระหว่างพวกเขา เพื่อป้องกันไม่ให้คนของตัวเองได้รับบาดเจ็บโดยไม่ได้ตั้งใจพวกเขาไม่เคยกล้ายิง ตอนนี้พวกเขามีคนน้อยลงสองคนตัวเล็กไม่ได้อยู่ระหว่างพวกเขาดังนั้นพวกเขาไม่ต้องกังวลว่าจะทําร้ายเพื่อนของพวกเขาในเวลานี้พวกเขาสามารถยิงได้โดยตรง!

แต่เหมือนเดิมไม่รอให้โจรทั้งสามคนเปิดฉากยิง แต่ก็มีเสียงปืนดังขึ้นในที่สุดครั้งนี้พวกเขาก็เห็นชัดเจนเปลวไฟปืนติดกันสามนัดเกือบจะสว่างขึ้นที่หน้าต่างด้านหน้ารถมา จากนั้นทั้งสามคนรู้สึกถึงความเจ็บปวดในมือที่ถือปืนและปล่อยปืนในมือของพวกเขา

โจรที่เหลืออีกสามคนได้รับบาดเจ็บทั้งหมดและหนึ่งในนั้นถูกยิงด้วยมือทั้งสองข้าง

“กําจัดพวกมันซะ”

ในเวลานี้โจรที่เหลืออีกสามคนได้รับบาดเจ็บและไม่มีอาวุธอยู่ในมือ แต่วิคเตอร์และเจมส์ยังเด็ก แม้ว่าจะมีร่างกายพิเศษ แต่ความแข็งแกร่งและระดับของร่างกายก็แข็งแกร่งกว่าเพื่อนร่วมรุ่นทั่วไป แต่น้อยกว่าเมื่อเทียบกับผู้ใหญ่ที่แข็งแกร่งยังคงมีช่องว่างขนาดใหญ่ แม้ว่าโจรทั้งสามจะได้รับบาดเจ็บ แต่พวกเขาก็ไม่ได้สูญเสียพลังต่อสู้ไปโดยสิ้นเชิง

เจมส์ยกกระดูกขึ้นและกรีดร้องใส่โจร แต่เขาถูกตีและล้มลงบนพื้นอย่างแรง

เขาสามารถฆ่าทั้งสองคนได้ก่อนหน้านี้ แต่เขาอาศัยการลอบโจมตีที่ไม่คาดคิด ด้วยมือและกรงเล็บของเขาเขาแทงเข้าไปที่ร่างกายของอีกฝ่ายโดยตรงและฆ่าพวกเขา พออีกฝ่ายเตรียมพร้อมแล้วมันไม่ยากเกินไปที่จะล้มเขา

ท้ายที่สุดเขาเทียบเท่ากับเด็กที่มีความแข็งแกร่งสูงกว่าเพื่อนและถืออาวุธไว้ในมือ

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset