มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 403: การสังหารหมู่!

My Iron Suit ตอนที่ 403: การสังหารหมู่!

หัวหน้าเผ่าอินเดียไม่ใช่คนขี้ขลาดที่ซ่อนตัวอยู่เบื้องหลังการต่อสู้ แต่เป็นนักรบที่ทรงพลังที่สุดของทั้งเผ่า! ในการต่อสู้พวกเขาจะยืนอยู่แถวหน้าของชนเผ่าและนําชนเผ่าต่อสู้ไปด้วยกัน! แม้ว่าจะไม่มีคําพูด แต่การกระทําของหัวหน้าเจโรนิโมก็อธิบายทุกอย่างได้ ทหารของเผ่า ลาโกต้า กําอาวุธไว้ในมือและดวงตาของพวกเขาก็ดุร้ายมากขึ้นเช่นสัตว์ร้ายที่กําลังจะเริ่มโจมตีพร้อมที่จะไป นักรบที่ถือคันธนูและลูกศรก็บรรจุสายธนูไว้ในมือ หัวลูกศรมุ่งเป้าไปที่คนติดอาวุธของ บริษัท ขนสัตว์อเมริกันที่อยู่ตรงข้าม เมื่อได้รับคําสั่งจากหัวหน้าพวกเขาจะยิงธนูและลูกศรเข้าใส่ร่างของศัตรู! เมื่อรู้สึกถึงความมุ่งมั่นที่จะต่อสู้กับเผ่าลาโกต้าผู้นําวัยกลางคนจึงถอนหายใจด้วย วามโกรธและมองไปที่คนตรงข้ามและพูด”ดีมาก! เนื่องจากคุณไม่เต็มใจที่จะยอมรับความ เมตตาของเราจงคว้าโอกาสสุดท้ายนี้และยังคงปฏิเสธที่จะแลกเปลี่ยนกับ บริษัท ขนสัตว์อเมริกันของเราอย่างแน่วแน่แล้วคุณจะไม่ต้องล่าสัตว์อีก! ทุกคนจะตาย!”

เมื่อเสียงของผู้นําพูดเสร็จคนที่ติดอาวุธก็เล็งปืนไปที่เป้าหมายและนิ้วก็วางอยู่บนไกปืน พวกเขาจะยิงเมื่อหัวหน้าทีมสั่งเท่านั้น เมื่อต้องเผชิญกับปากกระบอกปืนมากกว่า 30 อาวุธปืนใบหน้าของนักรบอินเดียกว่า 50 คนในเผ่าลาโกต้าไม่ได้มีความกลัวแม้แต่น้อย แต่พวกเขาจับคันธนูและ หอกในมืออย่างกล้าหาญ หน้าที่นักรบและหน้าที่ของเผ่าผู้พิทักษ์ไม่อนุญาตให้พวกเขาล่าถอย! พวกเขายังรอคําสั่งของหัวหน้าที่จะโจมตีตราบใดที่หัวหน้าสั่งพวกเขาก็จะพุ่งเข้าหาศัตรูอย่างสิ้นหวังแม้วจะตายก็ตาม แต่ก็จะเอาหอกแทงเข้าที่อกของศัตรูด้วย! ในความเป็นจริงช่วงเวลาสุ ดท้ายหัวหน้าเจโรนิโม ไม่ต้องการต่อสู้จริงๆ ท้ายที่สุดอาวุธปืนในมือของอีกฝ่ายก็ทรงพลังมาก จนทําให้นักรบของเผ่าลาโกต้าได้รับบาดเจ็บอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

แต่เมื่อเห็นอีกฝ่ายไม่ยอมปล่อยพวกเขาไปหัวหน้า เจโรนิโมก็ไม่ลังเลอีกต่อไป ผู้ของทีมติดอาวุธที่อยู่ตรงข้ามก็ถือปืนไรเฟิลและพร้อมที่จะสั่งให้ระดมยิง กลิ่นดินปืนในที่เกิดเหตุรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อการสู้รบหรือการสังหารหมู่กําลังจะเกิดขึ้นจู่ๆก็มีเสียงกรีดร้องดังขึ้นในทีมติดอาวุธของ บริษัท ขนของอเมริกัน จากนั้นทีมก็เริ่มสับสน

ท้ายที่สุดคนเหล่านี้ไม่ใช่ทหารอาชีพ หลังจากฟังความเคลื่อนไหวเบื้องหลังคนในทีมไม่สนใจชาวอินเดียนที่ไม่อยู่ในสายตาของพวกเขาได้ พวกเขาหันศีรษะและมองไปข้างหลังและ เห็นร่างเล็ก ๆ แต่แข็งแกร่งอย่างหาที่เปรียบไม่ได้เหมือนสัตว์ร้ายสองตัววิ่งเข้ามาในฝูงชนกระพริบอย่างรวดเร็วในฝูงชนที่ด้านหลังของทีมโบกมือระหว่างมือมีเลือดที่สาดในอากาศ การโจมตีของพวกมันรวดเร็วและร้ายแรงราวกับสัตว์ร้ายและพวกเขาก็ฆ่าคนได้ทันที แม้ว่าจะมีใครบางคนอยู่ในความตื่นตระหนกถ้าไม่ติดว่าจะทําร้ายเพื่อนโดยไม่ได้ตั้งใจพวกเขาก็อยากจะยิง แต่ก็ไม่สามารถล็อคการเคลื่อนไหวได้ เมื่อมองไปที่ฉากที่สับสนวุ่นวายนี้เหมือนเสือเข้ามาในฝูงคนติดอาวุธและผู้ที่อยู่หน้าทีมก็อดไม่ได้ที่จะมองดู แต่ในไม่ช้าความน่ากลัวในดวงตาของพวกเขาก็กลายเป็นความตื่นตระหนก ร่างคล้ายหมาป่าสองตัววิ่งไปมาในฝูงชนไม่มีใครหยุดได้สมาชิกในทีมจากคนที่ใกล้ที่สุดล้มลงอย่างรวดเร็วและในไม่ช้าก็สูญเสียไปเกือบครึ่งหนึ่งจากนั้นพวกเขาก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าการเสียชีวิตทั้งสองร่างเริ่มที่จะ พุ่งเข้าหาพวกเขา

เมื่อได้พบกับดวงตาทั้งสองที่บ้าคลั่งและดุร้ายราวกับสัตว์ร้ายพวกเขาอดไม่ได้ที่จะรู้สึกถึงความหนาวสันในใจราวกับว่าพวกเขาถูกจ้องมองโดยสัตว์ร้ายหนังศีรษะก็ชา หลายคนรีบยกปืน ในมือชี้ไปที่สองร่างที่รีบวิ่ง เพียงแค่ความเร็วของอีกฝ่ายนั้นเร็วเกินไปและมันไม่ได้พุ่งตรงไปข้างหน้า แต่เป็นการกระพริบถี่ๆรอบ ๆ เพื่อโจมตีศัตรูรอบ ๆ เป็นครั้งคราวและใช้ร่างของพวกเขาเป็นที่กําบัง สิ่งนี้ทําให้พวกเขาไม่สามารถเล็งได้เลย แต่เมื่อสัตว์ร้ายทั้งสองเข่นฆ่าสหายของพวกเขา พวกมันก็เข้าใกล้มากขึ้นเรื่อย ๆ บางคนค่อยๆทนต่อแรงกดดันมหาศาลไม่ไหวและเริ่มยิงไปในทิศทางของทั้งสอง ไม่มีข้อยกเว้นกระสุนเหล่านี้ไม่สามารถเข้าสู่เป้าหมายได้ แต่มีกระสุนที่โดน เพื่อนที่อยู่ข้างหลัง หน้าผากของผู้นํามีเหงื่อเย็น ๆ ถ้าเป็นแบบนี้พวกเขาทั้งหมดจะต้องตายด้วยน้ํามือของสัตว์ร้ายทั้งสอง!

วิธีการ? วิธีการ! ความเร็วของร่างทั้งสองนี้เร็วเกินไปและพวกเขาจับตําแหน่งได้ช้าและไม่แม่นยํามาก มันไม่มีประโยชน์ที่จะเล็งยิ่งเหมือนคนทั่วไปแต่พวกเขาก็กระจัดกระจายอยู่ข้างๆตัวเอง อานาจการยิงยังยากที่จะครอบคลุมขอบของพวกเขาและเวลาก็สายเกินไป! เมื่อเห็นสองร่าง เข้าใกล้พวกเขามากขึ้นเรื่อย ๆ ในที่สุดพวกเขาก็เห็นสีที่แท้จริงของสองร่างนี้

ทั้งสองได้สังหารผู้คนจํานวนมากในช่วงเวลาสั้น ๆ ความเร็วความยืดหยุ่นและพลังโจมตีที่เทียบได้กับเสื้อและหมาป่า กลับกลายเป็นเด็กสองคน! อาวุธที่ทั้งสองใช้กรงเล็บอันแหลมคม เฉกเช่นสัตว์ร้ายในมือของพวกเขาในที่สุดก็ปรากฏให้เห็นซึ่งทําให้พวกเขานึกถึงตํานานล่าสุดใน บริษัท ที่ทีมซื้อติดอาวุธจํานวนมากหายไปในป่า จากการวิเคราะห์รอยแผลเป็นบนซากศพหลายคนที่พบในเวลาต่อมาพวกเขาถูกโจมตีโดยสัตว์ร้ายสองตัว ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีสัตว์ร้ายสองตัวในป่ามิสซูรี ดูเหมือนว่าการโจมตีทีมจัดหาอาวุธของพวกเขาจะไม่ใช่สัตว์ดุร้าย แต่เป็นเด็กสองคนที่มีกรงเล็บดุร้าย! อย่างไรก็ตามเมื่อเห็นการปรากฏตัวของทั้งสองคนดวงตาของผู้นําก็สว่างขึ้น ทันที เห็นว่าสองคนนี้มีบาดแผลมากมายและบาดแผลเหล่านี้ไม่ใช่บาดแผลจากกระสุนปืนอย่างเห็นได้ชัด แต่พวกเขาเหมือนถูกแทงด้วยมีด ผู้นําวัยตอบสนองอย่างรวดเร็วดาบปลายปืน! เมื่อเห็นว่าทั้งสองเข้าใกล้พวกเขามากขึ้นเรื่อย ๆ เขาก็ตะโกนใส่กลุ่มคนติดอาวุธที่กําลังแตกตื่นทัน

“อย่ายิง! ใช้ดาบปลายปืน! พวกเขาไม่สามารถซ่อนตัวในการโจมตีระยะใกล้ได้!”

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset