มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 427: มาสคอต!

My Iron Suit ตอนที่ 427: มาสคอต!

แซคาร เทย์เลอร์ ยังไม่รู้ว่าสัตว์ร้ายตัวน้อยทั้งสองของเขากลายเป็นสัญลักษณ์ของกองกําลังของเขาเองและพวกมันก็มีผลในการยับยั้ง เมื่อต่อสู้กับกองทัพเม็กซิกันแซคคารีเทย์เลอร์พบว่าทหารเม็กซิกันจํานวนมากมีขวัญกําลังใจต่าและยังมีผู้ทิ้ง สนามรบมากมายในการรบ ฉันไม่รู้ว่าวิคเตอร์และเจมส์ถูกทหารเม็กซิกันส่งต่อไปยัง ซาคารีเทย์เลอร์ปีศาจ ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะความตกใจในบันทึกก่อนหน้าของฉัน และฉันก็พอใจ แต่ไม่นานเขาก็ไม่มีความสุข

พวกเขาถูกกองทัพเม็กซิกันปิดล้อม

ประธานาธิบดีและผู้บัญชาการทหารสูงสุดของเม็กซิโกอันโตนิโอโลเปซเดอซานตาอานาแจ้งว่าแซคคารีเทย์เลอร์ได้ย้ายทหารและเสบียงส่วนใหญ่ของเขาและกําลัง ของเขาอ่อนแอลง เขานํากองทหารทั้งหมดเข้าโจมตี แซคารเทย์เลอร์ ทันทีเพื่อฆ่า เทย์เลอร์ ให้ตาย.

วิคเตอร์และเจมส์เป็นเพียงสิ่งที่ตรงกันข้ามกับศักดิ์ศรีของ แซคาร เทย์เลอร์ ทั้งคู่เริ่มตื่นเต้นเมื่อได้ยินเรื่องกองทัพของศัตรู ในสองเดือนที่ผ่านมาพวกเขาไม่เคยเล่นเกม นอกมอนเตร์เรย์รอการถอนทหารเม็กซิกันฝั่งตรงข้าม

ทหารคนอื่น ๆ มีความสุขกับช่วงเวลาที่หายากนี้และวิคเตอร์และเจมส์รู้สึกว่าพวกเขากําลังขึ้นสนิมไปทั่วสถานที่ เมื่อมองไปที่การอพยพอย่างต่อเนื่องทหารเม็กซิกัน จำนวนน้อยลง การต่อสู้ในช่วงเวลานี้ทําให้ความแข็งแกร่งของทั้งสองคนดีขึ้นอย่าง มาก พวกเขาจมอยู่กับความตื่นเต้นของการพัฒนาความแข็งแกร่งอย่างรวดเร็ว แต่ถูก ขัดจังหวะโดย แซคารี เทย์เลอร์ ไม่น่าแปลกใจที่ทั้งสองไม่ได้ให้หน้าผบ.เทย์เลอร์ แก่ชายชรา ในเวลานี้ แซคาร เทย์เลอร์ และกองกาลังของเขาประจําการอยู่ที่ บัวนา วิสต้า ทางตอนเหนือของเม็กซิโก

เมื่อรู้ว่ากองทัพเม็กซิกันกําลังจะมาแซคาร์เทย์เลอร์จึงสั่งให้ทหารเตรียมพร้อมสําหรับการสู้รบทันที่และเริ่มเสริมกําลังป้อมปราการทันที หลังจากอันโตนิโอโลเปซ เดอซานตาอัมนานํากองกําลังไปยังบัวนาวิสตาก็ไม่ต้องเร่งรีบในการโจมตี ความจริง เรื่อง แซคาร์ เทย์เลอร์ ที่ถูกหมุนเวียนอยู่ในกองทหารมีนักรบปีศาจยังคงทําให้เกิดอิทธิพลบางขึ้นอย่างดังนั้นเขาจึงไม่ทําผลีผลาม แต่ก่อนส่งหน่วยเล็ก ๆ ไปทดสอบ แซคาร์ เทย์เลอร์ อย่างไรก็ตามกองกําลังหลายกองกําลังที่เขาส่งไปไม่ได้กลับมาแต่คนเดียว

อันโตนิโอโลเปซเดซานตาอัมนาอดไม่ได้ที่จะระมัดระวังตัวมากขึ้นเห็นได้ชัดว่ามี ทหารมากกว่า แซคารี เทย์เลอร์ แต่เขาไม่ได้เปิดตัวทั้งหมดถูกล่อลวงซ้ําแล้วซ้ําเล่า

แซคาร เทย์เลอร์ รู้ดีว่าความแข็งแกร่งของเขานั้นน้อยกว่าศัตรูมาก หากเขามีส่วน ร่วมโดยตรงในการต่อสู้เขาจะต้องสูญเสียเป็นจํานวนมากและเขาจะไม่เร่งรีบที่จะเปิ ดการตอบโต้ แต่เขาจะปล่อยให้วิคเตอร์และเจมส์เป็นผู้นําการโจมตีเบื้องต้นใน เม็กซิโก ในขณะที่ใช้เวลาในการสร้างต่อไปเสริมความแข็งแกร่งของป้อมปราการ ปรับแผนการป้องกันและเพิ่มโอกาศชัยชนะให้ได้มากที่สุด

หลังจากถูกล่อลวงมาเป็นเวลานานความไม่สบายใจในใจของอันโตนิโอโลเปซเด ซานตาอัมนาไม่เพียงผ่อนคลายลง แต่ยังทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ

แม้ว่าการโจมตีเชิงสํารวจส่วนใหญ่จะจบลงด้วยกองทัพเม็กซิกัน แต่ทหารจำนวนมากรอดชีวิตและหนี้กลับไปที่ค่ายทหารเม็กซิโก

และจากปากของพวกเขา ก็ได้ยินคําอธิบายเดียวกันนี้ปีศาจที่ทรงพลังมีดและปืนที่ไม่สามารถฆ่าได้อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะยืนยันถึงความไม่สบายใจในใจอันโตนิโอ โลเปซเดซานตาอานาก็ต้องเลือกที่จะดําเนินต่อไป ตอนนี้ไม่ว่าอีกฝ่ายจะเป็นปีศาจ จริงๆหรือด้วยเหตุผลอื่นการต่อสู้นี้ก็ไม่สามารถลากลงได้อีกต่อไป!

ในที่สุดเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2390 กองทัพเม็กซิกันได้เปิดการโจมตีเต็มรูปแบบและทั้งสองฝ่ายได้เปิดฉากการสู้รบอย่างเด็ดขาด การต่อสู้ครั้งนี้ทําให้สงครามสหรัฐฯ – เม็กซิโกถึงจุดสูงสุด

ในเวลานี้กองทัพเม็กซิกันมีกาลังพล 20,000 นายและ แซคาร เทย์เลอร์ มีกําลังพลเพียง 4,700 นาย การต่อสู้ดําเนินไปเป็นเวลาสองวัน

ทหารเม็กซิกันมีคนจํานวนมากและมีความได้เปรียบอย่างแท้จริงในด้านกําลังทหาร แซคาร เทย์เลอร์ ทนต่อการป้องกันที่สมบูรณ์แบบและความได้เปรียบในการป้องกันและทนต่อการโจมตีที่รุนแรงของกองทัพเม็กซิกัน

หลังจากสองวันของการต่อสู้ทั้งสองฝ่ายก็หมดแรง ในท้ายที่สุดขวัญกําลังใจก็ต่า และพวกเขายังคงตกอยู่ภายใต้กลยุทธ์ของอันโตนิโอโลเปซเดซานตาอานา ในที่สุ ดกองทัพเม็กซิกันก็ขึ้นนําและไปต่อไม่ได้ ยิ่งคุณเข้ามามากเท่าไหร่ความสมดุลของ ชัยชนะก็เริ่มเอียงมากขึ้นเท่านั้น

อันโตนิโอโลเปซเดอซานตาอัมนาเห็นว่าความพ่ายแพ้ได้ถูกกาหนดไว้แล้วไม่สามารถหวนกลับได้เขาเกลียดที่จะยอมแพ้และต่อสู้ต่อไปและล่าถอยไปอย่างรวดเร็ว หลังจากที่มืดดังนั้น แซคารี เทย์เลอร์ จึงได้รับชัยชนะครั้งสุดท้ายของการต่อสู้ครั้งนี้

ในการรบนี้นี้กองทัพสหรัฐได้รับบาดเจ็บ 746 คนและกองทัพเม็กซิโกสูญเสียผู้คนไปกว่า 2,000 คน ในหมู่พวกเขามีผู้เสียชีวิตหลายร้อยคนด้วยน้ํามือของวิคเตอร์และ เจมส์! เมื่อการต่อสู้สิ้นสุดลงและกองทัพเม็กซิกันก็ถอยกลับไปเสื้อผ้าของทั้งสองคน ก็กลายเป็นผ้าขี้ริ้วซึ่งเต็มไปด้วยรูกระสุนและแตก

หลังจากการต่อสู้ที่ดุเดือดสองวันนี้เขาก็เหนื่อยและหอบและร่างกายของเขาก็ชุ่มไปด้วยเหงื่อ

ต่างจากทหารคนอื่น ๆ ที่โจมตีสลับกันทหารที่เหนื่อยล้าเกินไปสามารถหยุดพักในตําแหน่งและฟื้นฟูความแข็งแกร่งได้ ส่วนเรื่องนอนไม่ต้องคิดมาก

วิกเตอร์และเจมส์ทั้งคู่ต่อสู้กันตั้งแต่ต้นจนจบลงตั้งแต่ช่วงเวลาแห่งสงครามและไม่มีการหยุดกลางคัน

กล่าวคือร่างกายทั้งสองประเภทมีความพิเศษและความสามารถในการรักษาตัวเองที่ทรงพลังทําให้มีความเร็วในการฟื้นตัวสูงและความแข็งแกร่งทางกายภาพแทบจะ ไม่มีที่สิ้นสุด อย่างไรก็ตามมันก็คุ้มค่าที่จะเหนื่อย เฉพาะในสองวันของการต่อสู้ความ แข็งแกร่งของทั้งสองสามารถเทียบได้กับการต่อสู้ของเดือนก่อนหน้าซึ่งแสดงให้เห็น ถึงความรุนแรงของการต่อสู้ ทั้งสองมองไปที่ดวงตาของ แซคารี เทย์เลอร์ และในที่สุ ดก็ไม่ได้รู้สึกอุ่นเคืองเหมือนก่อนหน้านี้ แต่นุ่มนวลขึ้นเล็กน้อย

เฉินโม่บอกว่าตามคนแก่คนนี้ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้ การต่อสู้ครั้งนี้สนุกเกินไป!

รู้สึกถึงสายตาที่เปลี่ยนไปเมื่อวิคเตอร์และเจมส์มองมาที่เขาแซคารีเทย์เลอร์รู้สึก หมดหนทางในหัวใจเจ้าหนูตัวน้อยบ้าสองคนนี้!

ด้วยชัยชนะที่เด็ดขาดนี้ทําให้ แซคาร์ เทย์เลอร์ กลายเป็น “ฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด” ในสงครามสหรัฐฯ – เม็กซิโก เพื่อเป็นการรับรู้ถึงความสําเร็จของเขาสภาคองเกรสได้ มอบเหรียญทองให้กับเขา

ในเรื่องนี้สงครามสหรัฐฯ – เม็กซิโกได้สิ้นสุดลงแล้ว

นายพลวินฟิลด์สก็อตต์นํากองกําลังเข้าโจมตีเม็กซิโกซิตี้จากทะเลและโจมตีกำแพงเมืองได้สําเร็จและโจมตีเมืองเม็กซิโกเพื่อควบคุมการควบคุมทางทหารของเมือง

ต่อจากนั้นภายใต้แรงกดดันของกองทัพสหรัฐฯนายอันโตนิโอโลเปซเดอซานตา อัมนาประธานาธิบดีเม็กซิกันซึ่งพ่ายแพ้ต่อแซคาร์เทย์เลอร์ถูกปลดออกจากตําแหน่งในวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2390 มีคนได้รับเลือกให้เป็นประธานาธิบดีชั่วคราวของเม็กซิโกและทั้งสองฝ่ายเตรียมการพูดคุยสันติภาพ

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset