มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 446: แน่ใจหรือว่าไม่ตาย?

นิยาย มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 446: แน่ใจหรือว่าไม่ตาย?

ไม่เพียง แต่อายุที่เปลี่ยนไป แต่รูปร่างของเทย์เลอร์ ก็เปลี่ยนไปมากเช่นกัน

ร่างอ้วนท้วมเดิมนั้นสูงกว่าวิคเตอร์และเจมส์เล็กน้อยซึ่งสูงมากกว่าหนึ่งเมตรอยู่แล้ว แต่ในขณะเดียวกันรูปร่างของเขาก็ผอมลงกว่าเมื่อก่อนมาก

เมื่อมองไปที่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ใน เทย์เลอร์ ดวงตาของ เนินโม่ ก็ฉายความคิดเล็กน้อย

เซรั่มทหารที่ได้รับการปรับปรุงนี้ได้รับการฉีดเข้าไปในหลาย ๆ คนรวมถึงอัลเบอร์ตของ เฉินโม่ ในโลกกัปตันอเมริกาและ โฮเวิร์ด และ คาร์เตอร์ ผู้พัน ฟิลลิปส์, ดร.เออร์สกิน และคนอื่น ๆ อีกมากมาย

แต่การเปลี่ยนแปลงในพวกเขาไม่ใหญ่เกินไป รูปลักษณ์ของคาร์เตอร์ไม่ได้เปลี่ยนไปมากนัก แต่มีรูปร่างที่แข็งแรงมากขึ้นและผู้สูงอายุเช่นอัลเบิร์ตและฟิลลิปส์และดร. เออร์สกิน หลังจากยอมรับการฉีดเซรั่มดูเหมือนว่าจะเป็นเพียงวัยรุ่นเท่านั้นและใบหน้าของ เทย์เลอร์ ก็อายุมากกว่าพวกเขาอย่างเห็นได้ชัด

ในแง่ของความสูงเซรั่มของทหารที่ได้รับการปรับปรุงนั้นไม่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นมากนัก โดยทั่วไปมีเพียงไม่กี่เซนติเมตรไม่ชัดเจนเป็นพิเศษและร่างกายแข็งแกร่งกว่าเดิมเพียงเล็กน้อย

ดังนั้นลักษณะของเซรั่มที่ได้รับการปรับเปลี่ยนนี้จึงมีขนาดไม่ใหญ่เท่ากับเซรั่มเดิม

แต่ตอนนี้การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ใน เทย์เลอร์ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงผลปกติของเซรั่มที่ปรับปรุงแล้ว

และถ้าจะบอกว่าเขาแตกต่างจากคนอื่น ๆ ที่ได้รับการเสริมพลังนั่นก็คือเขาถูกเปลี่ยนโดยสายเลือดของบรรพบุรุษแวมไพร์มาร์คัสและสายเลือดที่สมบูรณ์แบบของเฉินโม่

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในร่างกายของเขาเห็นได้ชัดว่าเกิดจากการกระทําสองครั้งของเลือดที่อมตะ อย่างไรก็ตามนี้เป็นสิ่งที่ดีสําหรับเขา อย่าให้ฉันพูดว่าการปรับปรุงความแข็งแกร่งจะเพิ่มขึ้นเช่นกัน การเปลี่ยนแปลงรูปร่างครั้งใหญ่เป็นประโยชน์อย่างมากสําหรับเขาในการเปลี่ยนแปลงตัวตนและเริ่มชีวิตใหม่แม้ว่าเขาจะได้พบกับคนรู้จักก็ตาม ไม่ต้องกังวลว่าจะถูกจําได้

เฉินโม่ ยังกังวลว่า เทย์เลอร์ EG4YAup2hySgcimq8MkLuB6e34rNB2SF9h94LL1ryzzq ประสิทธิภาพของเซรั่มดั้งเดิมได้และเขาเลือกที่จะใช้ เซรั่ม ที่ได้รับการปรับปรุงที่มีความปลอดภัยสูงขึ้นเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับเขา

ภายใต้การจับตามองของเฉินโม่และเจมส์และวิคเตอร์เทย์เลอร์ซึ่งเสร็จสิ้นค่อยๆลืมตาขึ้น ดวงตาที่เดิมมีแต่โคลนเพราะความชราสุกใสใสเหมือนคนหนุ่มสาว ดูเหมือนว่าฝุ่นที่ปกคลุมในหัวใจได้ถูกชะล้างออกไปจนหมดแล้วทั้งร่างกายและจิตใจก็กลับมาเป็นหนุ่มสาวอีกครั้ง!

หลังจากสูงขึ้นและผอมลงลุคของ เทย์เลอร์ ก็ดูหล่อขึ้นมาก ในเวลานี้ดูเหมือนว่าไม่มีความรู้สึกหยาบคายของชาวนา แต่กลับให้ความรู้สึกสุภาพบุรุษจากสังคมชั้นบน

มองไปที่ทั้งสามคนที่อยู่เขาเพิ่งเสร็จสิ้นการเสริมกําลังและ เทย์เลอร์ ค่อยๆยกมือขึ้นไปด้านหน้าอย่างระมัดระวังมองไปที่มือคู่ที่เห็นได้ชัดว่าเรียวกว่ามือสั้น ๆ ก่อนหน้านี้ดวงตาที่แสดงถึงความตื่นเต้นอย่างมาก

เขารู้สึกได้ว่าไม่ใช่แค่มือของเขาเท่านั้น แต่ร่างกายของเขาได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ซึ่งแตกต่างจากเมื่อก่อนมาก

ด้วยมือของเขาเขาค่อยๆยืน เทย์เลอร์ รู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าการมองเห็นของเขาแตกต่างจากเมื่อก่อนอย่างสิ้นเชิง มุมรับภาพสูงกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดและการมองเห็นก็ยิ่งมองเห็นได้ชัดเจนขึ้นมาก

ไม่รอให้ เทย์เลอร์ ได้รับรู้ความเปลี่ยนแปลงของตัวเองทันใดนั้นความรู้สึกหิวก็โผล่ออกมาจากท้องของเขา

“จ๊อกๆ!”

เสียงดังก้องอยู่ในท้องของเขาเฉินโม่วิคเตอร์และเจมส์ข้างๆพวกเขาได้ยินเสียงดังอย่างชัดเจน

เทย์เลอร์ อดไม่ได้ที่จะเขิน แต่ค่าพูดของ เฉินโม่ ได้ขจัดความล่าบากใจของเขาออกไปอย่างรวดเร็ว

“การเพิ่มประสิทธิภาพนี้ใช้พลังงานมากในร่างกายของคุณและแม้กระทั่งไขมันในร่างกายของคุณก็ถูกเผาผลาญออกไปและคุณต้องเติมพลังงานในตอนนี้”

เฉินโม่หันไปมองวิคเตอร์

“วิคเตอร์พาเทย์เลอร์ไปที่ครัวและทานสเต็กในครัว” ในไม่ช้าวิคเตอร์ก็เข้าใจสิ่งที่เฉินโม่พูดเกี่ยวกับการเตรียมสเต็ก”

เทย์เลอร์ เปรียบเสมือนหมาป่าผู้หิวโหยที่หิวโหยมานาน กินสเต็กจากพ่อครัวทําให้พ่อครัวทําสเต็กไม่ทัน

วิคเตอร์มองไปที่เทย์เลอร์และอดไม่ได้ที่จะนึกถึงสิ่งที่หนังสือพิมพ์พูด ประธานาธิบดีเทย์เลอร์กินอาหารจานใหญ่เพราะดื่มนมวัวเย็นในหม้อ เชอร์รี่ป่วยเป็นไข้มาลาเรียเสียชีวิตไปอย่างน่าเสียดาย เทย์เลอร์คุณแน่ใจหรือว่าคุณยังไม่ตาย? ”

เทย์เลอร์ ที่กําลังเคี้ยวสเต็กอยู่ในปากของเขาไม่สามารถอ้าปากได้ แต่เขายังคงเงยหน้าขึ้นมองจากจานและเหลไปที่วิคเตอร์

นัยน์ตามีความหมายชัดเจนว่าเด็กชายตัวเหม็นคุณรอฉัน

เมื่อนึกถึงสิ่งที่ เฉินโม่ พูดก่อนหน้านี้ เทย์เลอร์ จะส่งต่อทั้งสองคนผ่านความแข็งแกร่งที่รุนแรงนี้และคอของ วิคเตอร์ จะหดลง! เขาจะลืมสิ่งนี้ไปได้อย่างไร!

เนื่องจากเฉินโม่บอกว่าเขาไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขาเขาจะไม่เอาชนะเขาอย่างแน่นอน

ในท้ายที่สุด เทย์เลอร์ ได้กินสเต็กมากกว่า 20 ชิ้นก่อนที่เขาจะหยุด เนื้อวัวเหล่านี้ถูกย่อยอย่างรวดเร็วในกระเพาะอาหารและกลายเป็นสารอาหารและพลังงานเพื่อเสริมการขาดดุลของ เทย์เลอร์ รูปร่างที่ผอมบางก็พองขึ้นอย่างรวดเร็ว แม้ว่าจะดูไม่แข็งแรงเท่าวิคเตอร์และเจมส์ แต่ก็แข็งแกร่งเช่นกันกล้ามเนื้อแต่ละส่วนเป็นเชิงมุมและเต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง

เนื่องจากเลือดของอันเดธ และเซรั่มของทหารที่ได้รับการปรับปรุงเป็นคู่ผลของการเสริมกําลังนี้แข็งแกร่งกว่า เซรัมดัดแปลงธรรมดามากและความสูงและรูปร่างก็เปลี่ยนไปมาก

โชคดีที่ เทย์เลอร์” แม้จะตัวเตี้ย แต่ก็มีความแข็งแรงและอ้วนเล็กน้อยดังนั้นเขาจึงสามารถพึ่งพาพลังงานของตัวเองและการเผาผลาญไขมันเพื่อให้การเสริมแรงส่วนใหญ่ประสบความสําเร็จจนถึงขณะนี้มีอาหารเสริมที่เพียงพอ เพื่อให้การเสริมแรงทั้งหมดเสร็จสมบูรณ์เท่านั้น

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset