ยอดหญิงอันดับหนึ่ง – ตอนที่ 214 นวดคลายเส้น (1)

​สวี​่​เจ๋อ​เทา​ไม่​พูดจา​ตั้งแต่​โถง​ศาล​จนถึง​หน้า​ประตู​ ​ร่างกาย​ยังคง​สั่น​ๆ

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​รู้​ว่า​ท่าน​อา​กังวล​ว่า​พี่ชาย​ไป​แล้ว​จะ​ไม่ได้​กลับมา​ ​ก็​เอ่ย​ปลอบใจ​ ​“​ท่าน​อา​ ​ระหว่างทาง​ข้า​จะ​สั่ง​ให้​คอย​ดูแล​ท่าน​พี่​ไม่​ให้​ขาดตกบกพร่อง​ ​ไม่​ให้ท่า​นพี​่​ต้อง​ทนทุกข์​ลำบาก​ ​หาก​มี​การลดหย่อน​โทษ​ ​ไม่แน่​อาจจะ​ได้​กลับ​ก่อน​อยู่​ครบ​ห้า​ปีก​็​เป็นได้​”

​“​นั่น​คือ​โทษ​เนรเทศ​ ​ยัง​กลับมา​ได้​อีก​หรือ​”​ ​สวี​่​เจ๋อ​เทา​ผู้​แข็งแกร่ง​แต่​นัยน์ตา​กลับ​แดงก่ำ​ ​“​ข้า​ใช้ชีวิต​มาถึง​อายุ​ปูน​นี้​ ​นักโทษ​ที่​ถูก​เนรเทศ​มี​ไม่​กี่​คนที​่​ได้​กลับมา​ ​การลดหย่อน​โทษ​เหรอ​ ​คง​ไม่​โชคดี​ขนาด​นั้น​หรอก​กระมัง​ ​ทั้ง​ชีวิต​นี้​ข้า​ยัง​ไม่เคย​ได้ยิน​เลย​สักครั้ง​ ​ถึง​ครั้งนี้​จะ​ได้ยิน​ ​ก็​ใช่​ว่า​จะ​เป็น​เขา​”

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เอ่ย​ด้วย​เสียง​เบา​ ​“​ท่าน​อา​อย่า​ลืม​นะ​เจ้า​คะ​ ​นอกจาก​การ​ลด​หน่อย​โทษ​แล้ว​ ​ยัง​มี​การ​เรียกตัว​จาก​โอรส​แห่ง​สวรรค์​อีก​ ​หลาย​ปีนี​้​หาก​ท่าน​พี่​ปฏิบัติตัว​รับใช้​เป็น​อย่างดี​ ​คน​ข้างบน​อาจ​ใช้​เหตุผล​บางอย่าง​โยกย้าย​เขา​กลับมา​ก็​เป็นได้​”

​สวี​่​เจ๋อ​เทา​ยิ้ม​อย่าง​ขมขื่น​ ​“​ชิ่น​เอ๋อร​์​ ​เจิน​เอ๋อร​์​มีบุญ​บารมี​แค่ไหน​กัน​เชียว​ ​ไร้ผล​งาน​ ​ไร้​ตำแหน่ง​ ​ฝ่า​บาท​ไม่​แม้แต่​จะ​รู้จัก​เขา​ ​พระองค์​จะ​ทรง​เรียก​เจิน​เอ๋อร​์​กลับ​เมืองหลวง​ได้​อย่างไร​”

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​คง​พูดมาก​กว่านี​้​กับ​สวี​่​เจ๋อ​เทา​ไม่ได้​ ​นาง​ดึง​ท่าน​อา​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​ก็​พูด​ต่อ​ด้วย​เสียง​เบา​ ​“​ท่าน​อา​ลืม​ไป​หรือไม่​ ​ฮ่องเต้​องค์​ปัจจุบัน​ไม่​เรียก​ ​แต่​ฮ่องเต้​องค์​ต่อไป​ ​ก็​ไม่แน่​นะ​เจ้า​คะ​”

​“​เจ้า​หมายถึง​ไท่​จื่อ​”​ ​สวี​่​เจ๋อ​เทา​ชะงัก

​อว​๋น​หว่าน​ชิ่น​จึง​ไหล​ไป​ตามน้ำ​ ​“​เจ้าค่ะ​ ​ก็​ไม่แน่​เจ้า​คะ​ ​วันนี้​ท่าน​อา​ก็​เห็น​แล้ว​ ​ไท่​จื่อ​ให้ความสำคัญ​กับ​ท่าน​พี่​แค่ไหน​ ​ใน​วันข้างหน้า​ ​หาก​ฮ่องเต้​องค์​ใหม่​ขึ้น​ครองราชย์​ ​ก็​ย่อม​โยกย้าย​ท่าน​พี่​กลับมา​แน่​”

​ก็​ไม่รู้​ว่า​ไท่​จื่อ​จะ​ขึ้น​ครองราชย์​ปี​ไหน​ ​หาก​ฮ่องเต้​องค์​ปัจจุบัน​อายุ​ยืน​ไป​ถึง​แปด​เก้า​สิบ​ ​ไท่​จื่อ​ก็​จะ​ไม่ได้​ขึ้น​ครองราชย์​เสียที​ ​เจิน​เอ๋อร​์​ของ​ตน​จะ​รอ​ไหว​หรือ

​เมื่อ​หลานสาว​พูด​ขนาด​นี้​ ​อย่างน้อย​ก็​ทำให้​สวี​่​เจ๋อ​เทา​รู้สึก​สบายใจ​ขึ้น​ ​เมื่อ​เริ่ม​เห็น​ถึง​ความหวัง​ ​สีหน้า​ก็​เริ่ม​เปลี่ยนเป็น​สีแดง​ ​ความ​โศกเศร้า​เป็นกังวล​ก็​ไม่มี​มาก​เท่า​เมื่อ​ครู่

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เดิน​คู่​กับ​สวี​่​เจ๋อ​เทา​จนถึง​หน้า​ประตู​ ​เมื่อ​เห็นท่า​นอา​อารมณ์ดี​ขึ้น​ก็​รู้สึก​โล่งอก​ ​พ่อบ้าน​จวน​สวี​่​จูง​รถม้า​มาถึง​ ​กำลังจะ​พยุง​ท่าน​อา​ขึ้นรถ​ม้า​ ​แต่​แล้ว​สีหน้า​ของ​เขา​ก็​เศร้าง​หมอง​อีกครั้ง​ ​เมื่อ​หันกลับ​ไป​มอง​ประตู​ของ​กรม​ยุติธรรม

​“​ชิ่น​เอ๋อร​์​ ​แม่นาง​หง​จะ​ถูก​ประหาร​ตัดหัว​จริง​หรือ​”​ ​คน​มารยา​ไร้ค​วาม​จริงใจ​ ​คน​ค้าประเวณี​ไร้คุณ​ธรรม​ ​แต่​วันนี้​หง​ซื่อ​เอาชีวิต​ตัวเอง​แลก​กับ​การ​ลดโทษ​ของ​ลูกชาย​ ​ทำให้​สวี​่​เจ๋อ​เทา​รู้สึก​ซาบซึ้ง​มาก​ ​คนอื่น​เอาชีวิต​มา​แลก​ถึง​เพียงนี้​แล้ว​ ​ความเกลียด​ก็​น่าจะ​ลดลง​ไป​บ้าง​ไม่​มาก​ไม่น้อย

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ไม่​ตอบ​ ​แต่​ฝืน​ตอบกลับ​ไป​ ​“​หง​เยียน​ใกล้​จะ​กลายเป็น​ลูกสะใภ้​ของ​ท่าน​อา​แล้ว​ ​ท่าน​อายัง​จะ​เรียก​นาง​ว่า​แม่นาง​หงอยู​่​อีก​หรือ​เจ้า​คะ​”

​จนถึง​ขนาด​นี้​แล้ว​ ​สวี​่​เจ๋อ​เทา​ก็​ยัง​ไม่​อยาก​ยอมรับ​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ลูกชาย​กับ​หง​เยียน​ ​แต่​เมื่อ​หลานสาว​พูด​เช่นนี้​ ​สีหน้า​ที่​ดู​ตึง​ๆ​ ​พอคิ​ดอีก​ที​ ​งานแต่ง​ครั้งนี้​ก็​เพียงแต่​เป็น​งาน​ที่​สนองความต้องการ​ของ​ลูกชาย​เท่านั้น​ ​ส่วน​หง​เยียน​จะ​ถูก​ประหาร​ตัดหัว​ในไม่ช้า​ไม่​เร็ว​ ​ตน​ยัง​จะ​ดึงดัน​อยู่​อีก​ใย​ ​เพียง​ถอนหายใจ​แล้วก็​ขึ้นรถ​ม้า​ไป

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​มองดู​รถม้า​ค่อยๆ​ ​จากไป​ ​พอ​หันกลับ​ไป​ก็​เห็น​ว่า​รถม้า​ที่​ตน​นั่ง​มาก​รม​ยุติธรรม​เมื่อคืน​จอด​อยู่​ไม่​ไกล​ ​รถม้า​ที่​ใช้​สำหรับ​นั่ง​เข้า​วัง​หลวง​ก็​จอด​อยู่​ตรงนั้น​ ​เป็น​รถม้า​ทอง​จิน​ลู่[1] ​สี่​เสา​รถม้า​เป็น​สีแดง​ ​หลังคา​ถูก​เคลือบ​ด้วย​ทองแดง​ประดับ​มุก​ ​สวยงาม​โอ่อ่า​สูงส่ง​ ​สี่​ด้าน​รอบ​รถม้า​ ​มี​องครักษ์​อารักขา​หลาย​ชั้น​ ​หาก​มอง​จาก​ไกลๆ​ ​ยืน​เรียง​กัน​แน่น​แทบ​ไม่มี​ช่องว่าง​ ​ด้วย​ความ​ที่​ดำรงตำแหน่ง​สูง​ ​การปกป้อง​อารักขา​ก็​เลย​เพิ่มขึ้น​ตาม​ไม่น้อย

​ซือ​เหยา​อัน​มอง​อยู่​ครู่หนึ่ง​จึง​เดิน​เข้าไป​เรียนเชิญ​ ​“​เหนียง​เหนียง​ ​เชิญ​ขึ้นรถ​ม้า​องค์​ชาย​สาม​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​ชูซ​ย่า​กับ​บ่าว​รับใช้​ของ​จวน​ขึ้นรถ​ม้า​จวน​อ๋อง​ ​ส่วน​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ขึ้นรถ​ม้า​คัน​นั้น​คนเดียว​ ​พอ​เปิดม่าน​ออก​ ​ภายใน​รถม้า​เป็น​ไม้​แกะสลัก​ลายเมฆ​หลาก​สี​ ​หรูหรา​สวยงาม​หามี​ที่​ติ​ไม่​ ​เขา​นั่ง​อยู่​บน​เบาะ​รอง​นั่ง​ผ้าไหม​ ​ศีรษะ​เอน​อิง​ไป​ด้านหลัง​เล็กน้อย​ ​ดวงตา​สอง​ข้าง​ปิด​ไว้​ ​เขา​กำลัง​ปิด​ตา​พักสมอง

​ใบหน้า​อัน​หล่อเหลา​มิ​อาจ​ปิดบัง​ความเหนื่อย​ล้า​ได้

​เวลา​อยู่​ใน​วัง​หลวง​ ​เขา​ทรง​งาน​หามรุ่งหามค่ำ​ ​ต้อง​ว่า​ราชกิจ​ไม่เคย​ได้​พัก​ ​เมื่อคืน​ ​พอก​ลับ​มาถึง​จวน​ก็​ต้อง​รีบ​มาที​่​กรม​ยุติธรรม​ ​จนถึง​เวลานี้​ก็​ยัง​ไม่ได้​นอน​ ​นาง​เห็น​แล้วก็​รู้สึก​เอ็นดู​จับใจ​ ​เดิน​เข้าไป​นั่ง​ข้าง​เขา​แล้ว​เอ่ย​ถาม​เสียง​เบา​ด้วย​ความเป็นห่วง​ ​“​เหนื่อย​หรือไม่​เจ้า​คะ​”

​กลับ​เห็น​ชายหนุ่ม​ลืมตา​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​พลาง​เอ่ย​ตอบ​ว่า​อืม​ ​จากนั้น​ก็​หลับตา​ลง​อีก​ครา

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ไม่​คิดมาก​ ​แต่​ยัง​เข้าไป​ใกล้​กว่า​เดิม​ ​พลาง​เอ่ย​ ​“​แล้ว​หง​เยียน​จะ​ทำ​อย่างไร​ดีเจ​้า​คะ​”

​เขา​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ค่อนข้าง​ขี้เกียจ​ ​ตายั​งคง​ปิด​ไว้​ ​“​ข้า​ช่วย​นาง​แล้ว​ ​นาง​จะ​มีชีวิต​ต่อ​ได้​หรือไม่​ ​ก็​ต้อง​ดู​ว่า​พี่ชาย​เจ้า​มี​ความสามารถ​แค่ไหน​แล้ว​ล่ะ​”

​ดู​พี่ชาย​ข้างั​้น​หรือ​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​รู้สึก​งงงวย​ไม่เข้าใจ​ ​“​ท่าน​พี่​มี​ไท่​จื่อ​เป็น​ที่พัก​พิง​ ​แต่​ยัง​พ้นความผิด​มิได้​เลย​ ​แล้ว​จะ​มี​ความสามารถ​ไป​ช่วย​หง​เยียน​ได้​อย่างไร​กัน​หรือ​เจ้า​คะ​”

​เมื่อ​ได้ยิน​คำ​ว่า​ไท่​จื่อ​ ​เขา​ก็​ลืมตา​ขึ้น​มา​ ​“​ครั้งนี้​ที่​พี่ชาย​เจ้า​รอด​จาก​ความตาย​ได้​ ​ไม่ได้​เกี่ยวกับ​ไท่​จื่อ​เลย​สักนิด​ ​เขา​ก็​แค่​ส่ง​คน​มา​เก็บตก​ใน​ตอน​สุดท้าย​เท่านั้น​ ​คน​ๆ​ ​นี้​มัก​เอาเปรียบ​คนอื่น​เช่นนี้​เสมอ​”

​นาง​รู้​สาเหตุ​ที่​เขา​เป็น​เช่นนี้​แล้ว​ล่ะ​ ​แต่​ก็​อด​พูด​ไม่ได้​ ​“​ไท่​จื่อ​ไม่ได้​ทำ​เพื่อ​ข้า​เสียหน่อย​ ​ท่าน​พี่​มี​ความสัมพันธ์​อัน​ดี​กับ​เขา​ ​เป็นห่วง​กัน​เล็กน้อย​ก็​เป็นเรื่อง​ปกติ​นะ​เจ้า​คะ​”

​ไม่ได้​ทำ​เพื่อ​เจ้า​ ​เพื่อนฝูง​กับ​แขก​คนสนิท​มี​เป็น​พัน​ๆ​ ​คน​ ​จะ​เป็นห่วง​ทุกคน​ให้​ได้​เลย​หรือ​อย่างไร​ ​แล้ว​ตอนที่​ก่อน​ขันที​นั่น​จะ​จากไป​อีก​ ​สายตา​ที่​ส่ง​มา​ให้​ ​มัน​หมายความว่า​อะไร​กัน​แน่

​จะ​ไม่​ให้​เขา​คิดมาก​ได้​อย่างไร

​นาง​เห็น​สีหน้า​เขา​ตึงเครียด​ ​เลย​ยื่นมือ​ออก​ไป​ ​คิด​จะ​แกล้ง​เล่น​เสียหน่อย​ ​แต่​ดัน​แตะ​โดน​ที่​บริเวณ​ต้นคอ​ของ​เขา​ ​มันตึง​ไป​หมด​ ​เห็นได้ชัด​เจน​ว่า​ทำงาน​มากเกินไป​ ​ผนวก​กับ​สีหน้า​อัน​เหนื่อยล้า​ของ​เขา​ ​นาง​จึง​ปัด​ม่าน​ขึ้น

​ซือ​เหยา​อัน​กำลัง​รอคำ​สั่ง​จาก​เจ้านาย​ว่า​ให้​กลับ​จวน​ ​แต่​แล้ว​กลับ​ได้ยิน​เสียง​ของ​หญิงสาว​อัน​แสน​หวาน​ดัง​ออกมา​จาก​ด้านใน​ ​“​ใต้เท้า​ซือ​ ​ไป​ชานเมือง​”

​ชานเมือง​ ​ซือ​เหยา​อันตะ​ลึง​งัน​ ​“​ชานเมือง​ ​ตรงไหน​ของ​ชานเมือง​ขอรับ​”

​“​บ่อน้ำพุร้อน​เมา​เหยี​่​ยน​”

​หลาย​เดือน​มานี​้​ ​บ่อน้ำพุร้อน​เมา​เหยี​่​ยน​ถูก​ดูแล​เป็น​อย่างดี​ ​จน​เริ่ม​เป็นที่รู้จัก

​มีบ​่อ​แช่น้ำ​ขนาด​ต่างๆ​ ​ทั้ง​สี่​ทิศ​ล้อมรอบ​ไป​ด้วย​ต้นสน​ ​เป็น​แบบ​เปิด​ไร้​หลังคา​ ​ไม่เพียงแต่​ปกปิด​ได้​เหมือน​โรง​อาบน้ำ​ธรรมดา​ ​แต่​ยัง​เป็น​สถานที่​ที่​มี​ความ​ส่วนตัว​สำหรับ​ผู้​ที่​กำลัง​แช่น้ำ​อยู่​ ​และ​ยัง​ได้​ใกล้ชิด​กับ​ธรรมชาติ​อีกด้วย

​บ่อ​แช่น้ำ​ขนาดเล็ก​ใหญ่​ ​มีตะ​ไคร่​น้ำสี​เขียว​ตรง​ฝั่ง​ ​มี​หมอก​สีขาว​ลอย​อยู่​บน​ผืนน้ำ​ ​และ​ลอย​ผ่าน​ตาม​ยอดเขา​และ​สันเขา​สีเขียว​มรกต​โดยรอบ​ ​สวยงาม​เสมือน​แดน​สวรรค์

​ตรง​ทางเข้า​ ​เป็น​อาคาร​สอง​ชั้น​ขนาดเล็ก​ ​มี​คนงาน​ที่​จ้าง​มา​โดย​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ ​ใน​ตอนแรก​ ​รับจ้าง​เกษตรกร​ใน​ท้องถิ่น​มา​เพียง​สอง​คน​ ​ต่อมา​ ​เนื่องจาก​จำนวน​แขก​ที่​เพิ่มขึ้น​ ​หง​เยียน​จึง​ต้อง​จ้าง​คนงาน​ระยะยาว​มา​อีก​หลาย​คน

​รถม้า​จอด​อยู่​ไกลๆ​ ​แต่​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​กลับ​มองเห็น​ได้​อย่างชัดเจน​ ​เมื่อ​นึกถึง​หง​เยียน​ก็​พลัน​รู้สึก​เสียใจ​ ​สีหน้า​ก็​หม่นหมอง​ลง​ไปมาก​ ​แล้ว​นาง​ก็​สูด​หายใจ​ลึก​ ​ไม่​คิดมาก​อีก

​นาง​กระซิบ​ข้าง​หู​ชูซ​ย่า​ไม่​กี่​คำ​ ​ชูซ​ย่า​ลง​ไป​แจ้ง​ที่​ตึก​เล็ก​ๆ​ ​ให้​รับทราบ

​หัวหน้าคนงาน​บ่อน้ำพุร้อน​เข้าใจ​ทันที​ว่า​เจ้าของร้าน​มาที​่​นี่​ ​จึง​เอ่ย​ตอบ​ทันที​ ​“​ช่วงนี้​เพิ่ง​เข้า​ฤดูใบไม้ผลิ​ ​แขก​ที่มา​ก็​มี​ไม่​มาก​ ​ตอนนี้​ก็​หา​ใช่​ช่วงเวลา​คน​หนาแน่น​ไม่​ ​มา​ได้เวลา​พอดี​ ​เดี๋ยว​ข้า​จะ​รีบ​ไป​จัด​สถานที่​ให้​ขอรับ​”

​ระหว่าง​ที่​รอชูซ​ย่า​กลับมา​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​หันกลับ​มาก​็​เห็น​ว่า​เขา​ได้​ถอด​ชุด​ทางการ​สำหรับ​เข้า​วัง​หลวง​ออก​ ​เปลี่ยนเป็น​ชุดลำลอง​เรียบร้อย​ ​พลาง​เอ่ย​ ​“​ท่าน​อ๋อง​ตามมา​เจ้าค่ะ​”

ซ​ย่า​โหว​ซื่อ​ถิง​เดินตาม​อย่าง​เชื่อฟัง​และ​ไม่​พูด​สิ่งใด​ ​เมื่อ​เห็น​นาง​ยิ้ม​หวานฃ​ ​ภายในใจ​ก็​รู้สึก​ร้อนรุ่ม​ทันที​ ​ความรู้สึก​ไม่พอใจ​เมื่อครู่นี้​ก็​หาย​ไป​แทบจะ​ครึ่งหนึ่ง​เลย​ทีเดียว

​เขา​ทิ้ง​องครักษ์​และ​รถม้า​ไว้​ด้านหลัง​ ​ไขว้​แขน​ไว้​ด้านหลัง​และ​เดินตาม​นาง​ ​เมื่อ​ใกล้​ถึง​บ่อน้ำพุร้อน​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ก็​ชี้​ไป​ตรงหน้า​ ​เป็นการ​บอกว่า​อยู่​ตรงนั้น​ ​ให้​เขา​เดิน​ไป​ก่อน​ ​“​เดี๋ยว​ข้า​ไป​หยิบ​ของ​สักหน่อย​นะ​เจ้า​คะ​”

​เขา​เดิน​เข้าไป​และ​หยุด​อยู่​ตรง​บ่อ​ๆ​ ​หนึ่ง​ ​เป็น​บ่อ​ที่อยู่​ด้านใน​สุด

…………………………………………………………………………………….

[1] ​รถม้า​ทอง​จิน​ลู่​ ​เป็น​ชื่อ​ของ​รถม้า​ใน​สมัยโบราณ​ ​ตัว​รถ​ถูก​ประดับ​ด้วย​สีทอง​ ​จึง​เป็น​ที่มา​ของ​ชื่อ​รถม้า

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง
Status: Ongoing
อ่านนิยายยอดหญิงอันดับหนึ่งชาติที่แล้ว เพียงเพราะต้องการอยู่อย่างสุขสงบ อวิ๋นหว่านชิ่น จึงก้มหน้าอดทน ยอมให้คนอื่นชักจูงได้ตามใจ กว่าจะรู้ตัวว่านางเป็นหมากในแผนการที่ถูกวางเอาไว้เนิ่นนานแล้วก็สายเกินไป แม้จะดับเครื่องชนสะสางหนี้แค้นจนสำเร็จ แต่ว่าชีวิตก็ต้องจบลงอย่างน่าเวทนานัก เพียงแต่สวรรค์มีตา ส่งนางย้อนกาลเวลากลับมายังวัยสิบสี่อีกครา ช่วงเวลาก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มพลิกผันไปสู่จุดที่ย่ำแย่ในอดีต ความคับแค้นใจในชาติก่อนจะต้องได้รับการชำระในชาตินี้! คำว่าอดทนในยามนั้นทิ้งมันไปเสีย นางจะใช้ทุกทักษะที่เชี่ยวชาญก้าวขึ้นเป็นยอดหญิงอันดับหนึ่งแห่งต้าเซวียน และใช้ทุกเล่ห์เหลี่ยมที่มีจัดการพวกเขาด้วยมือของนาง! ผู้ใดอยากหาเรื่องนักก็เข้ามา ทุกสิ่งทุกอย่างในชาตินี้นางจะเป็นผู้บงการเอง!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset