ยอดหญิงอันดับหนึ่ง – ตอนที่ 217 ทรงพระกรุณา (1)

ภายใน​ศาลา​ ​บน​พระ​แท่น​ปูด​้ว​ยพ​รม​หนัง​สัตว์​ ​มี​ชายหนุ่ม​นั่ง​อิง​อยู่​ ​อายุ​เกิน​วัยกลางคน​ ​สีหน้า​ซีด​ขาว​ชวน​ให้​ตกใจ​ ​สวม​ชุด​สีแดง​หม่น​ ​แม้​ดู​เป็น​ผ้า​ชั้นดี​สวยงาม​หรูหรา​ ​แต่​ก็​มิ​อาจ​เดา​สถานะ​ออก​ได้

อายุ​รุ่น​ราว​คราว​เดียว​กับ​ท่าน​พ่อ​ ​แต่​รูปร่าง​ซูบผอม​กว่า​ ​แต่​มี​ภูมิฐาน​บางอย่าง​ที่​ท่าน​พ่อ​ไม่มี

สายตา​ของ​ชายหนุ่ม​ตก​อยู่​ที่​ใบหน้า​ของ​อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​ ​ไล่​ดูป​ระ​สาท​สัมผัส​ทั้ง​ห้า​อย่างตั้งใจ​ ​ตั้งแต่​คิ้ว​ ​จมูก​ ​ปาก​ ​แล้ว​นัยน์ตา​ราวกับ​มีบา​งอย​่าง​แล่น​ผ่าน​ ​น้ำตา​เริ่ม​คลอ​เบ้า​ ​ราวกับ​เริ่ม​หักห้าม​ความรู้สึก​ไม่ไหว​ ​กว่า​จะ​เก็บความ​รู้สึก​นั้น​เข้าไป​ได้​ก็​ต้อง​ใช้​ความอดทน​ไม่น้อย​ ​“​เจ้า​คือ​จิ​่นจ​้ง​หรือ​”

อวิ​๋น​จิ​่นจ​้​งกลื​นน​้ำ​ลาย​อึก​ ​“​ใช่​ขอรับ​ ​ไม่ทราบ​ว่า​ท่าน​คือ​ใคร​ ​ที่​เรียก​ข้ามา​มีเรื่อง​อัน​ใด​จะ​รับสั่ง​หรือ​ขอรับ​”

เมื่อครู่นี้​ชายหนุ่ม​มี​อารมณ์​ที่​ผันผวน​มาก​ไป​หน่อย​ ​จึง​ทำให้​ไอค​่​อก​แค่​กอยู​่​หลาย​ที​ ​“​ไม่​รีบ​ ​นั่ง​ก่อน​เถิด​”

อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​จัด​ชาย​ชุด​คลุม​เสร็จ​ก็​นั่งลง​พร้อมกับ​คอย​สังเกต​ชาย​คน​นั้น​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​ป่วยหนัก​มาก​ ​แต่​ถึง​อย่างนั้น​ ​อาการป่วย​ก็​มิ​อาจ​ปิดบัง​ความ​เป็น​ผู้สูงศักดิ์​ไป​ได้​ ​เวลา​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​เขา​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ ​“​ได้ยิน​เฉา​จี้​จิ​่ว​พูดว่า​ ​ใน​บรรดา​นักเรียน​ที่​อายุ​คราว​เดียว​กับ​เจ้า​ในกั​๋​วจื​่อ​เจียน​ ​เจ้า​มี​การเรียน​เป็นอัน​ดับ​หนึ่ง​ ​แม้​จะ​อยู่​กลุ่ม​ผู้อาวุโส​กว่า​ก็​ยัง​โดดเด่น​กว่า​หลาย​คน​”

อวิ​๋น​จิ​่นจ​้​งก​้​มห​น้า​ก้ม​ตา​ตอบ​ ​“​ใต้เท้า​อย่า​ล้อ​ข้า​เล่น​เลย​ขอรับ​ ​คนเก่ง​ใน​ใต้​ฟ้า​นี้​มี​เต็มไปหมด​ ​ข้า​เป็น​เพียง​เสี้ยว​หนึ่ง​เท่านั้น​”

ชาย​คน​นั้น​เห็น​ความ​ถ่อมตน​ของ​เด็กชาย​ก็​รู้สึก​ปลาบปลื้ม​ ​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​สอง​ที​ ​สายตา​นั้น​จับจ้อง​อย่างตั้งใจ​กว่า​เดิม​ ​แถม​จะ​ปกปิด​ความชอบ​ใจ​ไม่อยู่​แล้ว​ ​“​ได้ยิน​ว่า​ตอนนี้​เจ้า​ไม่ได้​อยู่​เรือน​ตัวเอง​ ​แต่​ไป​อยู่​ที่​จวน​ฉิน​อ๋อง​กับ​พี่สาว​ของ​เจ้า​หรือ​”

อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​ไม่รู้​ว่า​เขา​คือ​ผู้ใด​ ​แต่​ก็​สัมผัส​ได้​ว่า​คงมี​ตำแหน่ง​ระดับ​หนึ่ง​ ​เกรง​ว่า​อาจมี​เรื่อง​เกิดขึ้น​กับ​พี่สาว​จน​ถูก​ใคร​บางคน​จับได้​ ​แต่​เขา​ไม่สน​ ​พลัน​ลุกขึ้น​โพล่ง​ออก​ไป​ ​“​ไม่เกี่ยว​อะไร​กับ​พี่สาว​และ​พี่เขย​ของ​ข้า​ ​เป็น​เพราะ​ก่อนหน้านี้​ข้า​ไม่สบาย​ ​ท่าน​พี่​เอ็นดู​ข้า​ ​เลย​พา​ข้า​ไปรั​กษา​ตัว​เท่านั้น​!​”

ชาย​คน​นั้น​เห็น​ความหวาดกลัว​ของ​เด็กชาย​ ​จาก​ใบหน้า​ที่​งดงาม​กลายเป็น​ย่น​ยู่ยี่​ไป​หมด​ ​“​ไม่ต้อง​กลัว​ไป​ ​ข้ามิ​ได้​กล่าวโทษ​เจ้า​เสียหน่อย​”

อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​ถอนใจ​เฮือก​ ​แล้ว​ชาย​คน​นั้น​ก็​ถาม​ด้วย​ความสงสัย​ ​“​ทำไม​ถึง​ล้ม​ป่วย​ล่ะ​ ​ปีนี​้​เจ้า​ต้อง​เข้าร่วม​การ​สอบ​ครั้ง​สำคัญ​ ​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้า​มิได้​ดูแล​เจ้า​เป็น​อย่างดี​หรือ​ ​ถึง​จะ​ล้ม​ป่วย​ ​ก็​ควรจะ​ได้รับ​การ​ดูแล​อย่างใกล้ชิด​จาก​ท่าน​พ่อ​นี่​ ​ที่​จวน​อวิ​๋น​ไม่มี​คนดู​แล​หรือ​อย่างไร​ ​เหตุใด​ถึง​ต้อง​ให้ท่า​นพี​่​ของ​เจ้า​มาดู​แล​แทน​ล่ะ​ ​เจ้ากรม​อวิ​๋น​ทำ​อะไร​อยู่​กัน​แน่​”

อวิ​๋น​จิ​่นจ​้​งมิ​อยาก​แพร่งพราย​เรื่อง​ใน​ครอบครัว​ออก​ไป​ ​เพราะ​ถึง​ตอนนี้​เขา​ก็​ไม่เข้าใจ​เหมือนกัน​ว่า​ทำ​อะไร​อยู่​กัน​แน่​ ​จึง​ตอบ​ไป​เพียง​ ​“​เพราะ​เปลี่ยน​ฤดู​ ​ข้า​ไม่ทัน​ระวัง​ดูแลตัวเอง​ ​ส่วน​ท่าน​พี่​กับ​ข้ามี​มารดา​คนเดียว​กัน​ ​มารดา​ของ​ข้า​จากไป​เร็ว​ ​ท่าน​พี่​จึง​ดูแล​ข้า​ดุจ​แม่​ดูแล​ลูก​ ​ทน​อยู่​ห่าง​ข้า​ไม่ได้​ ​เลย​รับ​ข้า​เข้าไป​อยู่​ด้วย​ขอรับ​”

ชาย​คน​นั้น​ฟัง​อย่างตั้งใจ​ ​ใบหน้า​พลาง​สั่น​เล็กน้อย​ ​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​แล้วจึง​เอ่ย​ขึ้น​ ​“​เด็ก​ที่​ไร้​บุพ​พากา​รีดู​แล​ลำบาก​ที่สุด​ ​ท่าน​พี่​ของ​เจ้า​นับว่า​ได้รับ​ความสุข​นั้น​อยู่​หลาย​ปี​ ​แต่​เจ้า​ยัง​ไม่ทัน​เติบใหญ่​ก็​ต้อง​สูญเสีย​แม่​ไป​ ​เหมือน​เป็น​เด็กกำพร้า​ตั้งแต่​เด็ก​ ​คง​ใช้ชีวิต​อย่าง​ยากลำบาก​ไม่น้อย​เลย​ใช่​มั้ย​”

อวิ​๋น​จิ​่นจ​่ง​นึก​สงสัย​ ​เหตุใด​ถึง​กล่าว​เหมือนว่า​ตน​เป็น​เด็กกำพร้า​ที่​น่าสงสาร​ขนาด​นั้น​ ​อย่างไร​เสีย​ก็​ยัง​มีท​่า​นพ​่​อมิ​ใช่​หรือ​…​แต่​ก็​ตอบกลับ​อย่างจริงใจ​เพียง​คำ​ว่า​ ​“​ข้า​ชิน​แล้ว​ล่ะ​ ​ขอบใจ​ใต้เท้า​ที่​เป็นห่วง​ขอรับ​”

อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​พูด​ด้วย​ความ​นิ่ง​เรียบ​ ​แต่​ชาย​คน​นั้น​กลับ​เกิด​ความรู้สึก​เห็นใจ​ ​สีหน้า​ไร้ค​วาม​นิ่ง​เรียบ

ผ่าน​ไป​ครู่ใหญ่​ ​ชายหนุ่ม​ถึง​เอ่ย​ขึ้น​ ​“อื​้ม​ ​ต่อจากนี้​ไปดู​แลตัว​เอง​ให้​มาก​ ​อย่า​ให้​ล้ม​อีก​ล่ะ​ ​อีก​ครึ่ง​ปีก​็​ต้อง​เข้า​สอบ​แล้ว​”

อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​เห็น​ถึง​ความเป็นห่วง​แบบ​ที่​ผู้อาวุโส​คน​หนึ่ง​เป็นห่วง​เด็ก​ ​แม้แต่​ท่าน​พ่อ​ยัง​มิ​เคย​แสดง​ความเป็นห่วง​ที่​ดู​อบอุ่น​เช่นนี้​กับ​ตน​มาก​่อน​ ​ภายในใจ​พลัน​รู้สึก​ซาบซึ้ง​เป็นอย่างมาก​ ​“​ขอบใจ​ใน​ความเป็นห่วง​ของ​ใต้เท้า​มาก​ขอรับ​”​ ​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​อย่างไร​เสีย​ก็​เป็น​เป็น​เด็ก​กึ่ง​โต​แล้ว​คน​หนึ่ง​ ​จึง​เอ่ย​ด้วย​ความหวังดี​เช่นกัน​ ​“​แต่​ดู​สภาพร่างกาย​ของ​ใต้เท้า​แล้ว​ไม่​สู้​ดีนัก​ ​ท่าน​ก็​พึง​ดูแลตัวเอง​ให้​มาก​ๆ​ ​นะ​ขอรับ​”

ชาย​คน​นั้น​ได้ยิน​ประโยค​นี้​ก็​เผย​ความดีใจ​ออกมา​ผ่าน​ใบหน้า​อัน​เหน็ดเหนื่อย​ด้วย​การยิ้ม​ให้​ ​เจ้า​เด็ก​คน​นี้​ ​รูปร่างหน้าตา​ดี​ไม่พอ​ ​การเรียน​ก็ดี​ ​แถม​ยัง​ดู​โตรา​วกับ​เป็นผู้ใหญ่

เขา​รวบรวม​สติ​ทั้งหมด​ ​แล้วก็​พูด​จุดประสงค์​ที่​เรียก​เขา​มา​ใน​วันนี้​ ​“​อีก​ไม่​กี่​วัน​ ​จิ​่นจ​้ง​ไม่ต้อง​ไป​ที่กั​๋​วจื​่อ​เจียน​แล้ว​นะ​”

อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​ตะลึงงัน​ ​“​หา​”

ชาย​คน​นั้น​เห็นท่า​ที​ตกใจ​ก็​ยิ่ง​เกิด​ความ​เอ็นดู​ ​ถึง​กระทั่ง​ความเจ็บไข้​ได้​ป่วย​หาย​ไป​เกือบ​ครึ่งหนึ่ง​ ​“​ต่อแต่นี้ไป​เจ้า​ไป​เรียน​ที่​หอ​หนังสือ​เถอะ​ ​ใน​หอ​หนังสือ​มีทรั​พยา​กรมา​กก​ว่ากั​๋​วจื​่อ​เจียน​ ​ซึ่ง​จะ​ช่วย​เรื่อง​สอบ​ของ​เจ้า​ได้มาก​ทีเดียว​ ​ส่วน​ที่​บ้าน​ของ​เข้า​ ​ข้า​จะ​ส่ง​ไป​คน​แจ้ง​ให้​”

หอ​หนังสือ​ ​นั่น​—​—​อยู่​ใน​วัง​หลวง​นี่​ ​เป็น​ที่ๆ​ ​พระ​โอรส​เรียนหนังสือ​กัน​ ​ทรัพยากร​ไม่ได้​แค่​ดีกว่ากั​๋​วจื​่อน​เจียน​ ​แค่​อาจารย์​ที่​สอนหนังสือ​ให้​กับ​เหล่า​พระ​โอรส​ ​ก็​ล้วนแต่​เป็น​ขุนนาง​ชั้นใน​เก่ง​ๆ​ ​ระดับ​หย่าง​ไท่​ฟู่

สมอง​ของ​อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​เหมือน​มีบา​งอย​่าง​แล่น​ผ่าน​ ​คล้าย​ว่า​เริ่ม​เข้าใจ​แล้ว​ว่า​ชาย​ตรงหน้า​คือ​ใคร​ ​แต่​ก็​ยัง​ไม่กล้า​เชื่อ​ ​จึง​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ความ​ไม่​มั่นใจ​ ​“​ใต้เท้า​ล้อ​ข้า​เล่น​หรือไม่​ขอรับ​ ​ข้ามี​สิทธิ​เข้า​หอ​หนังสือ​ด้วย​หรือ​”

ใบหน้า​ของ​ชาย​ผู้​นั้น​มี​ความเศร้า​สลด​แล่น​ผ่าน​โดย​มิสา​มารถ​จับ​สังเกต​ได้​ ​แต่​แล้ว​เขา​กลับ​ยิ้ม​ ​“​หาก​ใช้​สถานะ​เพื่อน​เรียน​เข้าไป​ ​ก็​มิ​เป็น​อะไร​”

“​คนที​่​มีสิท​ธิ​ได้​สถานะ​เพื่อน​เรียน​ของ​องค์​ชาย​ ​ก็​ล้วน​มี​แต่​สถานะ​อ๋อง​หรือ​ซื่อ​จื่อ​ ​จิ​่น​จิ้ง​มีดี​อะไร​ถึง​มีสิท​ธิมาก​ขนาด​นี้​”

“​ถ้า​ข้า​บอกว่า​มี​ ​ก็​คือ​มีนั​่​นล​่ะ​”​ ​ชาย​ผู้​นั้น​กำมือ​และ​ไอค​่​อก​แค่​กอี​กห​ลาย​ที​ ​เมื่อ​นิ่ง​ลง​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ ​“​เจ้า​มี​เป็น​คนเก่ง​ ​ใน​บรรดา​องค์​ชาย​ทั้งหลาย​ ​ก็​หามี​องค์​ชาย​ท่าน​ไหน​สู้​เจ้า​ได้​ ​ที่​สำคัญ​พ่อ​เจ้า​ได้​ขึ้น​ตำแหน่ง​เป็น​ถึง​เจ้ากรม​แล้ว​ ​ไม่ว่า​จะ​ด้วย​ความสามารถ​หรือ​สถานะ​ทางบ้าน​ของ​พ่อ​เจ้า​ ​เจ้า​ก็​มิได้​ด้อย​ไป​กว่า​ใคร​ ​ถ้า​ได้​เข้าไป​แล้ว​ ​เวลา​มี​ปฏิสัมพันธ์​กับ​ผู้ใด​ ​ก็​ไม่ต้อง​ไม่​มั่นใจ​ ​และ​ยิ่ง​ไม่ต้อง​คิด​ว่า​ตัวเอง​อยู่​ต่ำกว่า​ใคร​ ​เข้าใจ​หรือไม่​”

อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​เห็น​เขา​พยายาม​ให้กำลังใจ​ตน​ ​เม้มปาก​หนึ่ง​ที​ ​ถอนหายใจ​หนึ่ง​เฮือก​ ​พลัน​ลุกขึ้น​ยืน​ ​จากนั้น​ก็​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​ ​“​ขอบ​พระทัย​ฝ่า​บาท​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

เมื่อ​หนิง​ซี​ฮ่องเต้​เห็น​ว่า​ชาย​คน​นี้​รู้​สถานะ​ของ​ตน​แล้ว​ ​ก็​มิได้​แปลกใจ​มาก​นัก​ ​ด้วย​ความ​ฉลาด​ของ​เด็ก​คน​นี้​ ​ปิด​อย่างไร​ก็​คง​ปิดไม่มิด​ ​เมื่อ​นิ่ง​ไป​ได้​ครู่หนึ่ง​ก็​ยื่นมือ​ไป​พลาง​ตรัส​ว่า​ ​“​ลุกขึ้น​เถิด​ ​แล้ว​นั่งลง​”

ใช่​ฮ่องเต้​องค์​ปัจจุบัน​จริง​ด้วย​ ​อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​ลุกขึ้น​แล้ว​นั่ง​ที่​เดิม​ ​รู้สึก​มึนงง​เล็กน้อย​ ​พอได้​สติก​็​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ความ​ห้ามใจ​ไม่ไหว​ ​“​นักเรียน​เก่ง​ๆ​ ​มีมาก​แทบ​นับไม่ถ้วน​ ​เหตุใด​ฝ่า​บาท​จึง​ดี​กับ​จิ​่นจ​้​งคน​เดียว​ถึง​เพียงนี้​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

หนิง​ซี​ฮ่องเต้​รู้ดี​ว่า​หาก​ใช้​คำพูด​สวยหรู​ตรัส​ออกมา​ก็​คง​ปกปิด​เด็กชาย​คน​นี้​ไม่อยู่​ ​พลาง​ถอนหายใจ​แล้ว​ตรัส​ตอบ​ ​“​ข้า​กับ​ท่าน​แม่​ของ​เจ้า​มีที​่​ไป​ที่มา​เมื่อ​สมัย​หนุ่มสาว​ ​แม้​ใน​ภายหลัง​ข้า​กับ​นาง​จะ​ไม่มี​ปฏิสัมพันธ์​ใด​อีก​ ​แต่​ข้า​ก็​ยัง​อยาก​จะ​ช่วยดูแล​บุตร​ของ​เพื่อน​ของ​ข้า​ ​เรื่อง​นี้​ ​ท่าน​พี่​ของ​เจ้า​ก็​รู้​”

ฝ่า​บาท​กับ​ท่าน​แม่​เคย​เป็นเพื่อน​กัน​ ​อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​ตกใจ​ตะลึงงัน​ ​การ​ที่​เขา​สามารถ​ได้​เข้า​หอ​หนังสือ​พร้อมกับ​เหล่า​องค์​ชาย​นั้น​ ​ความสัมพันธ์​ที่ว่า​นี้​ ​คง​ไม่ใช่​แค่​ผิวเผิน​ ​หากแต่​มี​ความลึกซึ้ง​มาก​เลย​ก็​ว่า​ได้

ในเมื่อ​มี​ความสัมพันธ์​ที่​ลึกซึ้ง​ถึง​เพียงนี้​ ​แล้ว​เหตุใด​ถึง​ไม่​ถูก​พูดถึง​กัน​เลย​ล่ะ​ ​แล้ว​เหตุใด​ถึง​มาช​่วย​ตน​ในเวลานี้

ความสงสัย​ต่างๆ​ ​เริ่ม​พรั่งพรู​ออกมา​เต็มไปหมด​ ​อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​หวาดกลัว​ ​มิก​ล้า​เอ่ย​ถาม​ ​และ​ไม่กล้า​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​พระพักตร์​ตรงๆ

หนิง​ซี​ฮ่อง​ฝากฝัง​ทุกอย่าง​เสร็จสิ้น​ ​ก็​ตรัส​ขึ้น​ ​“​เหยาฝู​โซ่ว​ ​ส่ง​คุณชาย​อวิ​๋​นก​ลับกั​๋​วจื​่อ​เจียน​”

อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​เห็น​กง​กง​หน้าขา​วที​่​เพิ่ง​รับ​ตน​มา​เมื่อครู่นี้​เปิดม่าน​เดิน​เข้ามา​ ​เตรียม​ส่ง​ตน​กลับ​ไป​ ​แต่​แล้ว​พระ​สุรเสียง​ของ​ฝ่า​บาท​ก็​ดัง​ขึ้น​ ​“​ช้าก่อน​”

ทั้งสอง​คน​หันกลับ​ไป

สายตา​ของ​หนิง​ซี​ฮ่องเต้​หยุด​อยู่​ที่​ใบหน้า​ขาว​ใส​ของ​เด็กชาย​ ​“​จิ​่นจ​้ง​ ​เจ้า​มาหา​ข้า​หน่อย​”

อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​เดิน​เข้าตาม​คำสั่ง​ ​แล้ว​ฮ่องเต้​ก็​ยกมือ​ขึ้น​จับ​ที่​ใบหน้า​ของ​ตน​ ​นัยน์ตา​นั้น​เต็มไปด้วย​ความรู้สึก​ลึก​ๆ​ ​ก็​ตรัส​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​พอ​พระทัย​เป็นอย่างมาก​ ​“​ดี​ ​ดีมาก​”

อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​ไม่เข้าใจ

หนิง​ซี​ฮ่องเต้​วาง​พระ​หัตถ์​ลง​ ​“​ไป​เถิด​”

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง
Status: Ongoing
อ่านนิยายยอดหญิงอันดับหนึ่งชาติที่แล้ว เพียงเพราะต้องการอยู่อย่างสุขสงบ อวิ๋นหว่านชิ่น จึงก้มหน้าอดทน ยอมให้คนอื่นชักจูงได้ตามใจ กว่าจะรู้ตัวว่านางเป็นหมากในแผนการที่ถูกวางเอาไว้เนิ่นนานแล้วก็สายเกินไป แม้จะดับเครื่องชนสะสางหนี้แค้นจนสำเร็จ แต่ว่าชีวิตก็ต้องจบลงอย่างน่าเวทนานัก เพียงแต่สวรรค์มีตา ส่งนางย้อนกาลเวลากลับมายังวัยสิบสี่อีกครา ช่วงเวลาก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มพลิกผันไปสู่จุดที่ย่ำแย่ในอดีต ความคับแค้นใจในชาติก่อนจะต้องได้รับการชำระในชาตินี้! คำว่าอดทนในยามนั้นทิ้งมันไปเสีย นางจะใช้ทุกทักษะที่เชี่ยวชาญก้าวขึ้นเป็นยอดหญิงอันดับหนึ่งแห่งต้าเซวียน และใช้ทุกเล่ห์เหลี่ยมที่มีจัดการพวกเขาด้วยมือของนาง! ผู้ใดอยากหาเรื่องนักก็เข้ามา ทุกสิ่งทุกอย่างในชาตินี้นางจะเป็นผู้บงการเอง!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset