ยอดหญิงอันดับหนึ่ง – ตอนที่ 217 ทรงพระกรุณา (2)

เหยาฝู​โซ่ว​พา​คุณชาย​อวิ​๋​นอ​อก​จาก​สวน​ ​จน​ขึ้น​เกี้ยว​เสร็จ​ ​ก็​รีบ​กลับ​ไป​ที่​ศาลา

หนิง​ซี​ฮ่องเต้​ทั้ง​ออกจาก​พระที่นั่ง​หย่าง​ซิน​เตี้ยน​ ​ทั้ง​ตรัส​กับ​คุณชาย​ไป​พักใหญ่​ ​เวลานี้​พระองค์​ทรง​รู้สึก​เหนื่อย​อย่างที่​สุด​ ​จึง​โน้ม​พระวรกาย​ลง​ที่​พระ​แท่น​พลาง​หลับตา

ตั้งแต่​ฮองเฮา​เสด็จ​สวรรคต​ ​อาการ​ประชวร​ของ​พระองค์​หนัก​ขึ้น​ทุกวัน​ ​และ​วันนี้​อยู่​ได้​นาน​ก็​เพราะ​ฝืน​ตัวเอง​ ​เหยาฝู​โซ่ว​เดิน​เข้าไป​ทูล​ ​“​ฝ่า​บาท​ ​กระหม่อม​จะ​ไป​เตรียม​พระ​เกี้ยว​ ​เสด็จ​กลับ​พระที่นั่ง​หย่าง​ซิน​เตี้ย​นกัน​เถอะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​ไม่​ ​ข้ามิ​เป็นไร​ ​ข้า​รู้สึก​โล่ง​สบาย​เลย​ต่างหาก​ ​ไม่ได้​รู้สึก​สบาย​เช่นนี้​มานา​นมาก​แล้ว​”​ ​หนัง​พระ​เนตร​ของ​หนิง​ซี​ฮ่องเต้​ขยับ​เล็กน้อย​ ​ทรง​ลืมตา​ขึ้น​พร้อม​แย้ม​พระ​โอษฐ์

เหยาฝู​โซ่ว​เข้าใจ​ทันที​เมื่อ​เห็น​สี​พระพักตร์​ฮ่องเต้​ ​แม้​เป็นการ​ได้​พบ​อวิ​๋น​จิ​่นจ​้​งค​รั้ง​แรก​ ​แต่​พระองค์​นั้น​ทรง​ปลื้ม​อย่าง​หา​ที่สุด​มิได้​ ​อย่างไร​เสีย​ ​ยาม​เมื่อ​เห็น​สี​พระพักตร์​พระองค์​เปล่งประกาย​สดใส​ขึ้น​ ​ก็​โล่งอก​ไป​ด้วย

ณ​ ​จวน​ฉิน​อ๋อง

เมื่อ​จิ​่นจ​้​งก​ลับ​ ​ฟ้า​เริ่ม​ค่ำมืด

วัน​ไหน​ที่​กลับ​ดึก​ ​มัก​มี​ผู้ติดตาม​กลับมา​รายงาน​ให้​ทราบ​ ​แต่​วันนี้​กลับ​ไม่มีใคร​มาแจ้ง​เลย​แม้​หนึ่ง​คน​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​นั่ง​รอ​ถึง​พลบค่ำ​ ​จน​รอต​่อ​ไม่ไหว

น้อง​ตน​เป็น​เด็กดี​ ​ไม่เคย​ประพฤติ​เหลว​ใหล​เช่นนี้​มาก​่อน

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ใจ​เริ่ม​ว้าวุ่น​ ​ชูซ​ย่า​ ​ชิง​เสวี​่ย​และ​เจิน​จู​ต่าง​สงสัย​เช่นกัน​ ​แต่​ยัง​ปลอบใจ​ ​“​อยู่​ถึง​เมืองหลวง​ ​ในกั​๋​วจื​่อ​เจียน​ ​จะ​มีเรื่อง​อะไร​ได้​เจ้า​คะ​ ​คุณชาย​อาจจะ​อ่านหนังสือ​จน​เพลิน​จน​ลืม​เวลา​”

รอ​ไป​อีก​พัก​หนึ่ง​ ​ตะวัน​ใกล้​จะ​ตกดิน​ ​เมื่อ​เห็น​ยัง​กลับมา​ไม่​ถึง​เสียที​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​กำลังจะ​บอก​ให้​เกา​จ๋าง​สื่อ​ไปดู​ที่กั​๋​วจื​่อ​เจียน​เสียหน่อย​ ​แล้วก็​ได้ยิน​เสียง​รายงาน​ดัง​มาจาก​หน้า​ประตู​ ​“​กลับมา​แล้ว​ ​คุณชาย​อวิ​๋​นก​ลับ​มา​แล้ว​!​”

ทุกคน​ถอนหายใจ​โล่งอก​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​กลับ​หน้า​ย่น​ขมวดคิ้ว​ ​“​เรียก​คุณชาย​กับ​ม่อ​เซียง​มาหา​ข้า​”

ชูซ​ย่า​รู้​ว่า​พระ​ชายา​เอก​โกรธ​มา​ ก​ ​จึง​พา​คุณชาย​มาหา​อย่างรวดเร็ว

จนถึง​ตอนนี้​ ​อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​ยัง​มึนงง​เล็กน้อย​ ​จึง​ไม่ทันสังเกต​สีหน้า​ของ​ท่าน​พี่​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เห็นท่า​ทางบื​่อ​ๆ​ ​ไม่พูดไม่จา​ ​ก็​ยิ่ง​โมโห​ ​พลัน​หัน​เอ่ย​ถาม​ม่อ​เซียง​ ​“​คุณชาย​ไป​ไหน​มา​”

ม่อ​เซียง​เซียง​เห็น​เหนียง​เหนียง​กริ้ว​โกรธ​ ​ตอบ​อย่าง​กล้า​ๆ​ ​กลัว​ๆ​ ​“​เหนียง​เหนียง​ ​บ่าว​มิท​ราบ​..​บ่าว​กับ​ผู้ติดตาม​หลาย​คน​รอคุณ​ชาย​อยู่​ด้านหน้ากั​๋​วจื​่อ​เจียน​อยู่นาน​ ​ไม่เห็น​ออกมา​เสียที​ ​เห็น​เพียง​คนรับใช้​ในกั​๋​วจื​่อ​เจียน​ออกมา​ส่งข่าว​ว่า​ ​คุณชาย​เดิน​ออก​ไป​ทาง​ประตู​รอง​แล้ว​ ​เนื่องจาก​มีธุระ​เล็กน้อย​ ​ให้​พวกเรา​รอ​อยู่​ตรงนั้น​ ​มิต​้​อง​เป็นกังวล​ ​พวก​บ่าว​ไม่ทราบ​จริงๆ​ ​ว่า​คุณชาย​ไป​ที่ไหน​มา​ ​จึง​ได้​แต่​ยืน​รอ​อยู่​ที่​เดิม​ ​ผ่าน​ไป​หนึ่ง​ชั่ว​ยาม​ ​ถึง​เห็น​คุณชาย​กลับมา​ด้วย​เกี้ยว​ลำ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​รีบ​กลับมา​ที่​จวน​เจ้าค่ะ​”

ชูซ​ย่า​เป็นห่วง​กลัว​ว่า​คุณชาย​จะ​ถูก​ทำโทษ​ ​จึง​รีบ​เอ่ย​เตือน​ ​“​คุณ​เชาย​ ​รีบ​กราบ​ขออภัย​กับ​เหนียง​เหนียง​สิ​เจ้า​คะ​”

ทีแรก​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​คิด​ว่าน​้​อง​ชาย​ไปเที่ยว​เล่น​ ​ก็​มิได้​จะ​ว่า​อะไร​ ​เด็ก​ตัว​แค่นี้​มี​คนใด​ไม่​ชอบ​เที่ยวเล่น​บ้าง​ ​อีก​อย่าง​ช่วง​ที่ผ่านมา​การเรียน​ของ​เขา​ตึงเครียด​พอควร​ ​หลัง​เกิด​อุบัติเหตุ​ก็​ไม่ได้​ออก​ไป​เล่น​ว่าว​อีก​เลย​ ​ถึง​เขา​ไม่​พูด​ ​แต่​ตน​ก็​วางแผน​แล้ว​ว่า​หาก​วันใด​มี​เวลาว่าง​ ​จะ​พา​ออก​ไปเที่ยว​สักหน่อย​ ​แต่​ถึง​ออก​ไปเที่ยว​เล่น​จริง​ ​ก็​ควรจะ​บอกกล่าว​กัน​สักหน่อย​ ​ปล่อย​ให้​ทุกคน​ใน​จวน​เป็นห่วง​อย่างนี้​ได้​อย่างไร​กัน​ ​เมื่อ​ได้ยิน​ม่อ​เซียง​เล่า​เช่นนั้น​ ​นาง​เอง​ก็​แอบ​สงสัย​ ​แล้ว​ความโมโห​ก็​เริ่ม​ทุเลา​ลง​ ​เอ่ย​ขึ้น​ ​“​คนอื่น​ออก​ไป​ก่อน​ ​จิ​่นจ​้​งอยู​่​รอก​่อน​ ​ชูซ​ย่า​ด้วย​”

เมื่อ​เห็น​ทุกคน​ออก​ไป​แล้ว​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​มอง​น้องชาย​ไม่​ขยับ​ ​“​ว่า​อย่างไร​ล่ะ​ ​ผู้ใด​มาหา​เจ้า​รึ​”

อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​เห็น​ว่า​ไม่มีใคร​แล้ว​ ​จึง​ทำใจ​ให้​นิ่ง​ ​และ​บอกเล่า​เรื่องราว​ที่​ฮ่องเต้​เรียก​พบ​ตน​แบบ​ลับ​ๆ​ ​ตั้งแต่​ต้น​จน​ท้าย​ให้​พี่สาว​ฟัง

บรรยากาศ​เงียบกริบ​ทันทีที่​เล่า​จบ

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​คิดไม่ถึง​ว่า​ฮ่องเต้​จะ​เรียก​พบ​น้องชาย​ ​ยิ่ง​คิดไม่ถึง​ว่าน​้​อง​ชาย​จะ​ได้รับ​พระ​กรุณา​ให้​ไป​เรียนหนังสือ​ที่​หอ​หนังสือ

อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​เห็น​พี่สาว​เงียบ​ไป​ ​ก็​คิด​ว่า​คง​ตกตะลึง​กับ​ความ​เอ็นดู​ของ​ฮ่องเต้​ที่​มีต​่อ​ตน​ ​ก็​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ความสงสัย​ว่า​ ​“​ท่าน​พี่​ ​ท่าน​แม่​กับ​ฝ่า​บาท​เป็นเพื่อน​สนิท​กัน​จริงๆ​ ​หรือ​ขอรับ​ ​เหตุใด​ข้า​ถึง​ไม่เคย​ได้ยิน​มาก​่อน​”

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เพิ่ง​ได้สติ​ ​พยักหน้า​หงึกๆ​ ​“​เป็นเรื่อง​ที่นา​นมาก​แล้ว​”​ ​คิดไปคิดมา​ ​ก็​เอ่ย​เตือน​ ​“​จิ​่นจ​้ง​ ​สาเหตุ​ที่​ฮ่องเต้​ให้​เจ้า​เข้า​หอ​หนังสือ​ ​เจ้า​รู้​ก็​พอ​ ​อย่า​เที่ยว​ไป​บอก​แก่​ผู้ใด​ ​ฝ่า​บาท​ทรง​เป็น​ผู้ชาย​ ​ส่วน​ท่าน​แม่​เป็น​หญิง​มีสา​มี​ ​ชาย​หญิง​นั้น​แตกต่าง​กัน​ ​หาก​คนนอก​รู้​เข้า​ ​จาก​ที่​บริสุทธิ์​อาจ​กลายเป็น​ข่าวลือ​จน​ผู้คน​ซุบซิบนินทา​ท่าน​แม่​เอา​ได้​ ​เจ้า​เอง​ก็​โต​แล้ว​ ​ควร​รู้​อะไร​ควร​มิค​วร​”

“​จิ​่นจ​้ง​เช้า​ใจ​ขอรับ​”​ ​อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​รับปาก​ทันที​เมื่อ​รู้​ว่า​เกี่ยวข้อง​กับ​ชื่อเสียง​ของ​ท่าน​แม่

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เอ่ย​ ​อืม​ ​หนึ่ง​คำ​ ​ก็​กล่าว​อีก​ ​“​ในเมื่อ​ฝ่า​บาท​ทรง​ตรัส​กับ​เจ้า​ล่วงหน้า​ ​พระราช​โองการ​ก็​คงจะ​ส่ง​มาถึง​ใน​อีกไม่ช้า​ ​เจ้า​อย่า​ทำให้​พระองค์​ทรง​ผิดหวัง​เชียว​ล่ะ​ ​ตั้งใจ​เรียน​เมื่อ​อยู่​ที่​หอ​หนังสือ​ ​นี่​ก็​สาย​มาก​แล้ว​ ​เจ้า​ยัง​ไม่ได้​ทานข้าว​ ​กลับ​เรือน​ของ​เจ้า​ไป​เถอะ​ ​อย่า​ให้​ปล่อย​ให้​ท้อง​หิว​เชียว​ล่ะ​”

อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​ได้รับ​พระ​กรุณา​ให้​เข้า​หอ​หนังสือ​ ​เป็นเรื่อง​ที่​ชวน​ให้​งงงวย​ไม่เข้าใจ​เป็นอย่างมาก​ ​ในเมื่อ​ท่าน​พี่​มิได้​พูด​อะไร​อีก​ ​แถม​อารมณ์​ยังดี​ขึ้น​ทันตา​ ​ก็​เพราะ​การ​ได้​เข้าเรียน​ที่​หอ​หนังสือ​หา​ใช่​เรื่อง​ที่​ได้มา​โดยง่าย​ไม่​ ​เขา​จึง​พยักหน้า​และ​เดิน​ออก​ไป

ชูซ​ย่า​เห็น​สีหน้า​เหนียง​เหนียง​ดีขึ้น​ ​เห็น​คุณชาย​ออก​ไป​แล้ว​ ​ก็​พูดเสียงต่ำ​ ​“​หอ​หนังสือ​นั่น​ ​ได้ยิน​ว่าน​อก​จาก​องค์​ชาย​แล้ว​ ​เพื่อน​เรียน​ของ​เหล่า​องค์​ชาย​ก็​ล้วนแต่​เป็น​เชื้อพระวงศ์​ ​และ​ใช่​ว่า​เชื้อพระวงศ์​ทุก​พระองค์​จะ​ได้รับ​สิทธิ​นี้​ ​นอกจาก​เป็น​ผู้สืบทอด​ของ​วงศ์ตระกูล​แล้ว​ ​ยัง​ต้อง​มี​การเรียน​เป็นเลิศ​ ​ความสามารถ​โดดเด่น​ ​เป็น​ที่​โปรดปราน​ของ​ฝ่า​บาท​ ​ใน​ราชวงศ์​นี้​ยัง​ไม่เคย​มีลูก​หลาน​ขุนนาง​ท่าน​ใด​ได้​เข้าไป​ ​การ​ที่​คุณชาย​ได้รับ​พระ​กรุณา​ใน​ครั้งนี้​นั้น​ ​นับว่า​เป็น​พระมหากรุณาธิคุณ​มาก​ล้น​ ​ฝ่า​บาท​ทรง​ยกย่อง​มาก​ไป​นะ​เจ้า​คะ​”

ประโยค​ที่ว่า​ ​“​ยกย่อง​มาก​ไป​”​ ​ทำให้​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ยิ่ง​คิดหนัก

เมื่อ​ครั้น​ฝ่า​บาท​ทรง​แนะนำ​น้องชาย​ให้​สอบ​ชิว​เหวย​ก่อน​ใคร​กับ​เฉา​จี้​จิ​่ว​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ก็​รู้สึก​ประหลาดใจ​ ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​วันนี้​ ​ยิ่ง​ทำให้​นาง​ว้าวุ่น​ใจ​ ​พลัน​นึกถึง​เรื่อง​ที่​อวิ​๋น​หว่านถ​งกั​บอนุ​ฟาง​คิด​จะ​ใช้​วิธี​แมว​ดาว​สับเปลี่ยน​องค์​ชาย​ ​คำสั่ง​เดียว​ของ​ฝ่า​บาท​ ​ทำให้​เรื่อง​นั้น​เงียบสนิท​ไม่มีใคร​กล้า​พูด​อัน​ใด​อีก​ ​จวน​อวิ​๋​นก​็​แทบจะ​ไม่​ถูก​ตำหนิ​ใดๆ​ ​ใน​ตอนนั้น​นาง​รู้สึก​เพียง​ว่า​ช่าง​โชคดี​นัก​ ​ขอ​แค่​ไม่​ส่งผล​กระทบ​ต่อน​้​อง​ชาย​ก็​เพียงพอ​แล้ว

แล้ว​การ​ที่​ฝ่า​บาท​ทรง​ปกป้อง​ตระกูล​อวิ​๋น​ ​จะ​ทำ​ไป​เพียง​เพราะ​กลัว​มีผลกระทบ​ต่อน​้​อง​ชาย​จริง​หรือ​…

ชูซ​ย่า​เห็น​นาง​กำลัง​ครุ่นคิด​ ​ก็​เอ่ย​เตือน​ด้วย​เสียง​แผ่วเบา​ ​“​เหนียง​เหนียง​อย่า​คิดมาก​เลย​เจ้าค่ะ​ ​ฝ่า​บาท​คง​ยัง​มิลืม​ความรู้สึก​ที่​มีต​่​อนาย​หญิง​…​มิ​เคย​ได้​ครอบครอง​ ​เวลานี้​ ​จะ​ดี​กับ​คุณชาย​สักหน่อย​ ​ก็​คง​หลีกเลี่ยง​ไม่ได้​เจ้าค่ะ​”

ยิ่ง​พูดถึง​เรื่อง​นี้​ ​ก็​ยิ่ง​ตรง​กับ​สิ่ง​ที่นา​งคิ​ดอยู​่​ใน​ใจ​แต่​พูด​ออกมา​ไม่ได้​ ​ในเมื่อ​พูด​ออกมา​ไม่ได้​ ​ก็​ทำได้​เพียง​พยักหน้า​ตาม

หวัง​ว่า​จะ​เป็น​ดั่ง​เช่นนั้น​จริง

ภายหลัง​สอง​วัน​ ​สำนักพระราชวัง​อ่าน​พระราช​โองการ​ ​บุตรชายคนโต​เจ้ากรม​ ​อวิ​๋น​จิ​่นจ​้ง​เป็น​ผู้​มีปัญญา​มาก​ล้น​ ​มี​ความ​โดดเด่น​ใน​หมู่​ลูกหลาน​ข้าราชบริพาร​ ​จึง​เลือก​ให้​เป็นเพื่อน​เรียน​ใน​หอ​หนังสือ​ ​ประการ​ที่หนึ่ง​ ​เพื่อให้​กำลังใจ​แด่​เชื้อพระวงศ์​ ​ประการ​ที่สอง​ ​เพื่อ​เป็น​แบบอย่าง​ให้​แก่​ลูกหลาน​ข้าราชบริพาร​ ​ขอ​ประกาศ​ให้​เริ่ม​ตั้งแต่​บัดนี้​ ​อนุญาต​ให้​เข้า​พระราชวัง​ทุกวัน​ ​และ​เป็นเพื่อน​เรียน​ของ​เหล่า​องค์​ชาย​ต่อไป

วันนี้​อวิ​๋น​จิ​่นจ​้​งอยู​่​ที่​จวน​ฉิน​อ๋อง​ ​พระราช​โองการ​นั้น​เหยาฝู​โซ่ง​เป็น​ผู้​ร่าง​ตาม​พระราชดำรัส​ของ​หนิง​ซี​ฮ่องเต้​ ​และ​นำ​ส่ง​ถึง​จวน​อ๋อง​ด้วย​ตนเอง

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​รับพระ​ราชโองการ​แทน​น้องชาย​ ​หลัง​ยืน​ขึ้น​ ​ก็​สั่ง​ให้​บ่าว​รับใช้​ริน​น้ำชา​ยก​เก้าอี้​มา​ให้​เหยา​กง​กง

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เริ่ม​เอ่ย​ ​หลัง​ออกคำสั่ง​ให้​บ่าว​รับใช้​ทุกคน​ออก​ไป​ ​“​ฝ่า​บาท​ทรงพระ​กรุณา​ต่อตระกูล​อวิ​๋​นอย​่าง​หา​ที่สุด​มิได้​ ​ข้า​นั้น​รู้สึก​ว่า​มากเกินไป​”

คล้าย​ว่า​ซึ้ง​ใน​น้ำพระทัย​ ​แต่​แท้จริง​ก็​ปน​ไป​ด้วย​การหยั่ง​เชิง

เหยาฝู​โซ่ว​ยิ้ม​พลาง​เอ่ย​ ​“​ก่อนอื่น​ ​ฝ่า​บาท​ทรง​กระทำ​ด้วย​ความรู้สึก​ส่วนตัว​ ​มิ​อยาก​ให้​ลูกหลาน​ของ​เพื่อนเก่า​ต้อง​ลำบาก​ ​รอง​ลงมา​ ​ก็​เพราะ​ท่าน​ทั้งสอง​มี​ความสามารถ​จริงๆ​ ​ฝ่า​บาท​ถึง​ยกย่อง​ ​หาก​เป็น​ใคร​ที่​ไม่มี​แม้​ความสามารถ​อะไร​เลย​ ​อยาก​ช่วย​แค่ไหน​ก็​คง​ยาก​”

เพียง​ประโยค​เดียว​ ​ก็​ทำให้​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ไม่กล้า​ถาม​ต่อ​ ​เมื่อ​จิบ​น้ำชา​เสร็จ​ ​ก็​ส่ง​เหยาฝู​โซ่ว​ขึ้น​เกี้ยว

เวลา​ผ่าน​ไป​แล้ว​สาม​วัน​อย่างรวดเร็ว

น้องชาย​แท้ๆ​ ​ของ​เจ้านาย​ได้​เข้า​หอ​หนังสือ​ ​ก็​นับว่า​เป็นเรื่อง​มงคล

หลาย​วัน​มานี​้​บ่าว​รับใช้​ทุก​ระดับชั้น​ต่าง​ช่วยกัน​ตัดเย็บ​ ​จัดเตรียม​เสื้อผ้า​ข้าวของ​ที่​ใช้​สำหรับ​เข้า​วัง​หลวง​ของ​อวิ​๋น​จิ​่นจ​้​งอย​่าง​วุ่นวาย​ ​ทั้ง​เกี้ยว​นั่ง​เข้าออก​ ​เสื้อผ้า​เข้าเรียน​ ​ของใช้​ต่างๆ​ ​ยัง​ต้อง​คัดเลือก​และ​ชี้แจง​มารยาท​บางอย่าง​แก่​บ่าว​ผู้ติดตาม​ที่จะ​เข้า​วัง​ด้วย​ทุกวัน​

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง
Status: Ongoing
อ่านนิยายยอดหญิงอันดับหนึ่งชาติที่แล้ว เพียงเพราะต้องการอยู่อย่างสุขสงบ อวิ๋นหว่านชิ่น จึงก้มหน้าอดทน ยอมให้คนอื่นชักจูงได้ตามใจ กว่าจะรู้ตัวว่านางเป็นหมากในแผนการที่ถูกวางเอาไว้เนิ่นนานแล้วก็สายเกินไป แม้จะดับเครื่องชนสะสางหนี้แค้นจนสำเร็จ แต่ว่าชีวิตก็ต้องจบลงอย่างน่าเวทนานัก เพียงแต่สวรรค์มีตา ส่งนางย้อนกาลเวลากลับมายังวัยสิบสี่อีกครา ช่วงเวลาก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มพลิกผันไปสู่จุดที่ย่ำแย่ในอดีต ความคับแค้นใจในชาติก่อนจะต้องได้รับการชำระในชาตินี้! คำว่าอดทนในยามนั้นทิ้งมันไปเสีย นางจะใช้ทุกทักษะที่เชี่ยวชาญก้าวขึ้นเป็นยอดหญิงอันดับหนึ่งแห่งต้าเซวียน และใช้ทุกเล่ห์เหลี่ยมที่มีจัดการพวกเขาด้วยมือของนาง! ผู้ใดอยากหาเรื่องนักก็เข้ามา ทุกสิ่งทุกอย่างในชาตินี้นางจะเป็นผู้บงการเอง!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset