รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 163 เธอทำร้ายนาย นายยังจะช่วยเธออีก

บทที่ ​163 เธอทำร้ายนาย นายยังจะช่วยเธออีก
​เห้อหยู่เฉินตกใจ ทำให้​มือที่ปิดปากเด็กสาวไว้คลายลงเล็กน้อย​ เด็กสาวที่เขาอุ้มไว้จึงกัดไปที่มือของเขาอย่างแรง ก่อนจะรีบกระโดด​หนีออกจากอ้อมแขน​ของ​​เห้อหยู่เฉิน ​เห้อหยู่เฉินร้องอย่างเจ็บปวด​ บนมือมีเลือดไหลออกมา
“แม่ขา”เด็กสาวร้องเรียก​ ก่อนจะวิ่งไปหมารดา
“คุณ​ผู้ชาย​ ต้อง​ขอโทษ​ด้วย​ครับ​ คุณยัง​ขึ้นมาบนเรือลำนี้ไม่ได้ รอเรือกู้ภัย​ลำต่อไปนะครับ”เจ้าหน้าที่​หน่วยกู้ภัย​ยืนขวาง​เห้อหยู่เฉินไว้
​เห้อหยู่เฉินรู้สึก​เสียดายมาก อีกแค่นิดเดียว เขาก็จะได้ขึ้นไปบนเรือแล้วแท้ๆ เขากระซิบ​พูด​กับเจ้าหน้าที่​หน่วยกู้ภัย​ “เฮ้ คุณ​ไม่รู้​จัก​ผมเหรอ ผมเป็นเจ้าของ​ร้านเหม่ยเว่ยโต พ่อของผมคือเห้อเจียหลุนไงครับ ครอบครัว​ผมรวยมาก คุณ​ปล่อย​ผมขึ้นไป รอกลับไปถึงเซี่ยงไฮ้​ ผมจะให้ค่าตอบแทน​อย่างงามเลย”
“ต้องขอโทษ​ด้วย​ครับ” เจ้าหน้าที่​หน่วยกู้ภัยส่ายหน้า​ปฏิเสธ​ ถ้าคุณ​รวยแล้วผมปล่อยคุณขึ้นไป คงจะวุ่นวายกันไปหมดน่ะสิ
​เห้อหยู่เฉินโมโห​มาก​ แต่ไม่ว่าจะพูดยังไงเจ้าหน้าที่​ก็ไม่ยอม​ให้​เขาขึ้นเรือ จนสุดท้ายเขาได้แต่ต้องยอมถอยออกไป
เขามองไปทางที่ต้นตอ​ของ​เสียงเมื่อตะกี้​ จึงเห็นจางเจียซินที่กำลังยืนยิ้มเยาะอยู่​พอดี พอคิดได้ว่าจางเจียซินเป็นคนทำแผนเขาเสีย ​เห้อหยู่เฉินจึงยิ่งโมโห​ เขาเดินตรงเข้าไปหาจางเจียซินทันที
“ยัยผู้หญิง​ชั้นต่ำ ทำไมไม่จมน้ำตายไปซะ กล้าดียังไง​ ถึงทำให้​ฉันเสียแผน ฉันจะฆ่าแกซะ”เขาสู้พวกผู้ชาย​ก่อนหน้านี้​ไม่ไหว ไม่ได้หมายความว่าเขาจะสู้ผู้หญิง​คน​เดียวไม่ไหว
“เพี๊ยะ​” เขาตบหน้าจางเจียซินอย่างแรง
“​เห้อหยู่เฉิน นายยังเป็นลูกผู้ชาย​อยู่​หรือเปล่า​ ถึงได้มาทำร้ายผู้หญิง​แบบนี้”จางเจียซินถลึงตา​แล้ว​ด่า​เห้อหยู่เฉิน “เมื่อตะกี้​นายผลักฉันตกน้ำไป จนฉันเกือบจมน้ำตาย ตอนนี้​ยังจะมาตบฉันอีก ฉันขอสู้ตาย​เลย”
พอพูดจบ จางเจียซินก็พุ่งเข้าไปทำร้าย​เห้อหยู่เฉินโดยไม่สนใจใคร แค่หวังจะตบหน้าเขาให้พอใจ จะได้ระบายความแค้น​ที่​มีอยู่ในใจได้ แต่เธอเป็นผู้หญิง​ จะมีแรงสู้กับ​เห้อหยู่เฉินได้ยังไง​กัน​ พอพุ่งตัว​เข้าไป ก็ถูก​เห้อหยู่เฉินชกไปที่ดวงตา แล้ว​ถูก​​เห้อหยู่เฉินจับสองมือไว้
“ฉินหลั่ง นายรีบเข้าไปช่วยเจียซินเร็วเข้า นายไม่เห็นเหรอว่าเธอถูก​ชกจนตาแดงแล้ว”ฮวนฮวนรีบขอความช่วยเหลือ​จากฉิน​หลั่ง​ที่ยืนอยู่ด้านข้าง แต่ฉิน​หลั่ง​กลับยืนมองจางเจียซินกับ​เห้อหยู่เฉินทะเลาะกันด้วยสีหน้า​นิ่งเฉย​ ไม่มีท่าทางจะเข้าไปช่วยเหลือ​แม้แต่น้อย
“หึ จางเจียซิน ดูท่าคงจะไม่ได้มีเธอคนเดียวที่โง่ แม้แต่​เพื่อนของเธอก็โง่เง่า​ เธอยังคิดจะให้ไอ้นั่นมาทำร้ายฉัน ไม่คิดดู​ซะก่อน ว่าเมื่อตะกี้​เขาเกือบจะถูกผู้หญิง​ชั่วช้า​อย่างเธอผลักตกน้ำจมน้ำตาย ถ้าเขาช่วยเธอ คงจะเป็นคนที่โง่ที่สุดในโลกแล้วล่ะ” ​เห้อหยู่เฉินพูดเยาะเย้ย
“ห้ามนายด่าเขา…”จางเจียซินพูดเสียงแหลม
“เหอะ นี่เธอรู้สึก​ผิดกับเขาอยู่​หรือไง เธอไม่ใช่​ฉันด่าเขา ฉันก็จะด่าเขา เขามันก็แค่คนโง่ ถึงได้มีแฟนชอบยั่วผู้ชาย​อย่างเธอ สมน้ำหน้าที่ถูก​เธอหักหลัง​แบบนั้น” ​เห้อหยู่เฉินเริ่มอารมณ์​ดีขึ้น​หลังจาก​ได้ด่าจางเจียซิน เขาจับมือของจางเจียซินไว้แน่น ก่อนจะพูดเยาะเย้ย​ถากถาง
“กรี๊ด​ ฉันบอกแล้วว่าอย่าด่าเขา นายมันคนเลว ฉันจะฆ่านายซะ”จางเจียซินกรีดร้องอย่างเสียสติ​ เธอพยายามดิ้นให้หลุดจากการควบคุม​ของ​​เห้อหยู่เฉิน เธอดิ้นรนจนหน้าแดง กรีดร้อง​จนเสียงแหบแห้ง​ แต่​เห้อหยู่เฉินกลับแค่เซถอยหลัง​ไป​สองสามก้าวเท่านั้น ไม่ได้ทำให้​เธอหลุดจากมือของ​เห้อหยู่เฉินได้
“เฮ้ย​ ยัยนี่บ้าไปแล้ว​หรือเปล่า​ เมื่อตะกี้​เธอไม่จมน้ำตาย ตอนนี้ฉันจะคอยดูว่าเธอจะดวงแข็ง​อยู่​อีกหรือเปล่า​ มานี่เลย” ​เห้อหยู่เฉินลากจางเจียซินไปตรงราวเรือ
ตอนนี้ฝนยังคงตกหนักมาก คนอื่นๆกำลังยืนมองไปที่เรือกู้ภัย​ จึงไม่มีใครสนใจว่าทางนี้เกิดอะไรขึ้น​บ้าง
“อย่านะ…อย่า…กรี๊ด​”จางเจียซินถูกลากมาถึงราวเรือ พอนึกถึง​ความน่ากลัว​ตอนที่ตกลงไปในทะเล จางเจียซินก็แทบจะเสียสติ
“หึ ยัยผู้หญิง​แพศยา ชาติหน้าเกิดมาเป็นผู้หญิง​เรียบร้อย​บ้าง จะได้ไม่ต้อง​มา​เจอกับเหตุการณ์​แบบนี้อีก ตอนนี้ เธอไปสำนึกผิดกับยมบาล​เถอะ”พอพูดจบ ​เห้อหยู่เฉินก็แสยะยิ้มชั่วร้าย​ ก่อนจะเตรียมผลักจางเจียซินตกไปในทะเล
ทันใดนั้น​มีมือข้างหนึ่งดึงจางเจียซินไว้ได้ซะก่อน ทำให้​​เห้อหยู่เฉินที่ต้องการจะผลักจางเจียซินตกลงไปในน้ำทำไม่สำเร็จ เขาหันกลับไปมองอย่างอารมณ์เสีย​ จึงสบตา​เข้ากับแววตาน่ากลัว​ของฉิน​หลั่ง
“ไอ้บ้านี่ ปล่อยมือ… ” ​เห้อหยู่เฉินเพิ่งพูดได้ห้าคำ กลับถูก​ชกที่จมูกอย่างแรง ​เห้อหยู่เฉินรู้สึก​เจ็บจมูก​มาก จนสมองเริ่มมึนงงไปทันที
ฉิน​หลั่ง​ถือโอกาสนั้นรีบดึงจาเจียซินเข้ามา
จางเจียซินสะดุด​เข้าไปในอ้อมกอดของฉิน​หลั่ง​ ในขณะนั้น​เธอเองก็อึ้งไปเหมือนกัน​ เธอเองก็คิดไม่ถึง​ว่า​หลังจากที่​เธอทำแบบนั้นกับฉิน​หลั่ง​ไปแล้ว​ ฉินหลั่งยังยอมเข้ามาช่วยเธออีก ในตอนนี้​เธอรู้สึก​ว่า​อ้อมกอดของฉิน​หลั่ง​อบอุ่น​มาก​ จางเจียซินรู้สึก​ว่าผู้ชาย​คน​นี้​ดีมากจริงๆ
จางเจียซินอยู่ในอ้อมกอดของฉินหลั่งได้ไม่ถึงหนึ่งวินาที เธอก็​ถูก​ฉิน​หลั่ง​ผลักไปทางฮวนฮวน
“เจียซิน เธอเป็นยังไง​บ้าง​”ฮวนฮวนถาม
“ยังดีอยู่”จางเจียซินมองไปทางฉิน​หลั่ง​ ตอนที่​เธอ​ถูก​ฉิน​หลั่ง​ผลักออกมา เธอรู้สึก​เสียใจมาก
“เป็นไอ้บ้านี่อีกแล้ว​ นายโง่หรือไง เมื่อตะกี้​เธอ​เกือบจะ​ทำให้​นายตาย แต่​ตอนนี้​นายกลับยังคิดจะช่วยเธออีก” ​เห้อหยู่เฉินเช็ดเลือดกำเดาออก ก่อนจะหันไม่ถลึงตา​ใส่​ฉิน​หลั่ง​อย่างไม่พอใจ
“เรื่องของฉัน นายไม่ต้อง​ยุ่ง ห้ามนายทำร้ายเธออีก ไม่อย่างนั้นฉันจะผลักนายตกลงไปจากที่นี่ซะ” ฉินหลั่งพูด​กับ​เห้อหยู่เฉินเสียงแข็ง
“ทำไมวันนี้มีแต่คนขู่ฉันเนี่ย” ​เห้อหยู่เฉินพูดอย่างไม่พอใจ
ฉินหลั่งเดินไปหยุดตรงหน้า​​เห้อหยู่เฉิน แล้ว​ก้มตัว​ลง​ ก่อนจะดึงขาทั้งสองข้างขึ้นมา จนเห้อหยู่เฉินครึ่งตัวถูก​ขึงไว้นอกบนราวเรือ แค่ฉิน​หลั่ง​ปล่อยมือ เขาก็จะตกลงไปในน้ำทันที ทำให้​เห้อหยู่เฉินตกใจกลัว​มาก จนรีบพูดขอร้อง​ “โอเค​ ฉันจะทำตามที่นายพูด ฉันจะไม่หาเรื่อง​จางเจียซินอีกแล้ว​ รีบปล่อยฉันลงเถอะนะ”
ฉิน​หลั่ง​เห็นว่าเห้อหยู่เฉินตกใจจนหน้าซีด​เผือด เสียงพูด​สั่นเครือ​ จึงส่งเสียงฮึออกมา ก่อนจะโยนเขาลงบนพื้นดาดฟ้า
ฉิน​หลั่ง​เดินไปอีกฝั่งของดาดฟ้า​ แล้ว​นั่งลง จางเจียซินกับฮวนฮวนรีบเดินตามไปนั่งด้วย
“ขอบคุณ​ค่ะ​ คุณ​ช่วยฉันไว้อีกครั้งแล้ว”จางเจียซินนั่งลงข้างๆฉิน​หลั่ง​ ก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน
“ไม่ต้อง​ขอบคุณ​ผม ผมก็แค่มองข้าม​ไปโดยไม่สนใจไม่ได้เท่านั้นเอง บอกตามตรง ผมเองก็อยากให้เขา…”พูดถึง​ตรงนี้ ฉิน​หลั่ง​กลับพูดต่อไปไม่ออก เขาขมวดคิ้วยุ่ง แล้ว​มองออกไปที่ทะเลตรงหน้า​ “หลังจาก​วันนี้ไป คุณ​ไม่ต้อง​เข้ามาพูดอะไรกับผมอีกแล้ว คิดซะว่าพวกเราเป็นคนแปลกหน้า​ต่อกัน​ก็ได้”
พอได้ยิน​คำ​พูด​ของ​ฉิน​หลั่ง​ จางเจียซินก็รู้สึกเสียใจมาก เธอรู้ว่าตัวเองทำร้าย​จิตใจ​ของ​ฉิน​หลั่ง​ร้ายแรง​มาก​ ในตอนนี้ เธออยากจะพูดกับฉิน​หลั่ง​มาก ว่าเธอสำนึกผิดแล้วจริงๆ และ​จะไม่ทำเรื่องไม่ดีกับฉิน​หลั่ง​อีกแล้ว​ แต่​พอเห็นท่าทางที่ไม่อยากเห็นหน้าเธอของฉิน​หลั่ง​ ทำให้​จางเจียซินไม่กล้า​พูด​ออกไป
จางเจียซินนั่ง​อยู่​ข้างๆฉิน​หลั่ง​เงียบๆ ทั้งที่ในใจกำลังมีเลือดไหลออกมา
“เจียซิน พวกเราไปขึ้นเรือเถอะ คนเริ่มน้อยแล้ว” ฮวนฮวนมองไปทางเรือกู้ภัย​ที่จำนวนคนเดินขึ้นไปเริ่มน้อยลงแล้ว ถ้าพวกเธอยังไม่ไปอีก เรือกู้ภัย​คงจะแล่นออกไปซะก่อน
“ฮวนฮวน เธอไปก่อนเถอะ ฉันจะนั่งรอเรือกู้ภัย​ลำต่อไป” จางเจียซินตอบกลับ​เสียงเรียบ ฉิน​หลั่ง​ช่วยชีวิต​เธอไว้ถึงสองครั้ง ถ้าไม่ได้เห็นว่าเขาขึ้นเรืออย่างปลอดภัย​ จางเจียซินจะขึ้นเรืออย่างสบายใจได้ยังไง​กัน
ฮวนฮวนรีบพูดเกลี้ยกล่อม​จางเจียซิน แต่ถึงยังไง​จางเจียซินก็ไม่ยอมไป ฮวนฮวนถอนหายใจ​ออกมา​ แล้ว​นั่งลงเป็นเพื่อนจางเจียซิน
เรือกู้ภัยที่มีผู้หญิง​กับเด็กขับเคลื่อน​ออกไปแล้ว​ บนเรือยังเหลือ​คนอยู่ประมาณ​ห้าถึงหกร้อยคน ส่วนมากเป็นผู้ชาย​ จะมีผู้หญิง​แค่ส่วนน้อยที่ยอมอยู่ต่อเพราะทิ้งสามีไปก่อนไม่ได้ ดาดฟ้า​เรือตกอยู่ใน​ความ​เงียบสงบ​อีกครั้ง
“ซ่าซ่า”
“ซ่าซ่า”
ในขณะนั้น​เอง เสียงคลื่นกระทบเริ่ม​ดังขึ้นมา พอทุกคนมองออกไป จึงเห็นว่ามีเรือกู้ภัย​อีกลำกำลังแล่นเข้ามา เรือลำนี้ไม่ใช่เรือของหน่วยกู้ภัย​ แต่น่าจะเป็นเรือส่วนตัว เพราะทิศทาง​ที่​เรือลำนั้นแล่นมาไม่ใช่​ทางฝั่งเซี่ยงไฮ้​ แต่​กลับแล่นมาจากทางทิศใต้​ และ​ขนาดเรือก็ค่อนข้าง​เล็ก​ เหมาะสำหรับ​เป็นเรือสำรา​ญ​ส่วนตัว​มากกว่า
พอเรือลำนั้นแล่นใกล้เข้ามาเรื่อยๆ คนบนดาดฟ้าต่างพากันลุกขึ้น​มา​ พวกเขาต่างก็คาดหวังจะขออาศัย​เรือลำนี้กลับเข้าฝั่ง
“เฮ้ย นี่มันเกิดอะไรขึ้น​ เขาไม่ได้บอกว่าเรือลำนี้มีงานเลี้ยงของบรรดาเน็ตไอดอล​สาวสวยหรือไง”พอเรือลำนั้นจอดเทียบ​ ก็มีชายหนุ่ม​คนหนึ่งเดินออกมาตรงดาดฟ้า​เรือ พอเห็นเขาใส่กางเกง​ลายดอก แล้ว​ยังมีสาวสวยหุ่นเซ็กซี่​ประกบ​ทั้งสองข้าง ผู้ชาย​ที่​กำลังยิ้ม​ละไมอยู่ ไม่ใช่​ใครที่ไหน เขาคือคุณ​ชายแปดฉินเทียนนั่นเอง
เดิมทีเขากำลังควงสาวอยู่​ที่​ภูเก็ต​จังหวัดที่ติดทะเลแห่ง​หนึ่ง​ของ​ประเทศ​ไทย พอได้ข่าวว่าเซี่ยงไฮ้​กำลังจะจัดงานเลี้ยง​สังสรรค์​ของ​เหล่าเน็ตไอดอลเกือบหนึ่งร้อยคน เขาก็รีบเดินทางกลับจากภูเก็ต​อย่างรวดเร็ว​ ก่อนจะขึ้นเรือสำรา​ญ​ส่วนตัว​ตามมาทันที แต่คิดไม่ถึง​ว่า​พอเขาตามมาถึง กลับเห็นภาพเหตุการณ์​ตรงหน้า
“คุณ​ชายคนนี้ ช่วยพาพวกเรากลับเข้าฝั่งไปด้วยเถอะครับ”
“ให้พวกเรานั่งเรือของคุณกลับไปด้วยนะครับ”
“ขอร้อง​เถอะ​ครับ​ ช่วยพวกเราด้วย”
……
คนบนดาดฟ้าเริ่มตะโกน​ขอความช่วยเหลือ​กับฉินเทียนทันที
“ฉินหลั่ง เราไปดูด้วยกัน​เถอะ” จางเจียซินหันไปพูด​กับ​ฉิน​หลั่ง​อย่างระมัดระวัง​ กลัวว่าจะทำให้​เขาโมโห
ฉิน​หลั่ง​ไม่ได้พูดอะไร เขาลุกขึ้น​ยืน​ ก่อนจะเดินไปมองเรือที่จอดอยู่ข้างๆ พอเห็นว่าคนที่ยืนอยู่บนเรือเป็นน้องชายคนที่แปดของเขาเอง จึงดีใจมาก เขาเดินเข้าไปใกล้เรือ โดยที่จางเจียซินกับฮวนฮวนเดินตามหลัง​ไปด้วย
“เฮ้ย บนเรือของฉันมีคนเยอะอยู่แล้ว​ ถ้าพวกนายขึ้นมา ฉันจะสนุกกับสาวๆของฉันได้ยังไง​กัน​ พวกนายรอเรือกู้ภัย​อยู่​ที่​นี่เถอะ” ฉินเทียนไม่สนใจเรื่องช่วยชีวิต​ใครหรอก เขาทำอะไรมักจะทำตามความรู้สึก​ของ​ตัวเอง​เป็นหลัก
“ไม่​คุย​กับ​พวกนายแล้ว ฉันจะไปสนุก​กับ​พวกสาวๆต่อแล้ว” ฉินเทียนพูดก่อนจะเตรียมตัว​เดินเข้าไปภายในเรือต่อ
“ฉินเทียน” ในขณะนั้น​เอง มีเสียงเรียกชื่อ​ของ​เขาดังขึ้นมาจากดาดฟ้า​ของ​เรือ ทำให้​ฉินเทียนหยุดเดิน เขาหันกลับไปมองอย่างแปลกใจ​ พอเห็นฉิน​หลั่ง​ที่ยืนอยู่บนดาดฟ้า​เรือ เขาก็ยิ้มออกมาอย่างดีใจ
“พี่ใหญ่​ พี่ไปอยู่บนนั้นได้ยังไง​เนี่ย เฮ้ย รีบลงมาเร็วเข้า ผมพาพี่กลับไปด้วย” ฉินเทียนกวักมือเรียกฉิน​หลั่ง​ด้วยท่าทางสนิทสนม
“ได้ นายให้กัปตัน​เรือขับมาใกล้​ๆบันได พี่จะรีบลงไป” พอเห็นว่าเรือขับไปทางบันไดแล้ว ฉิน​หลั่ง​ก็เตรียมจะเดินไปทางนั้น พอเขาหันกลับมา​ ทำให้​เกือบจะชนเข้ากับจางเจียซินและฮวนฮวน
“ฉิน​หลั่ง​ นายพาพวกเราไปด้วยเถอะนะ” ฮวนฮวนพูด ส่วนจางเจียซินกลับก้มหน้า​ไม่กล้า​มองหน้า​ฉิน​หลั่ง
“ช่างเถอะ​ ให้เขาไปเถอะ พวกเรานั่งรอเรือกู้ภัย​อยู่​ที่​นี่ก็ได้”จางเจียซินดึงชายเสื้อของฮวนฮวน แล้วพูดเสียงเบา
“พวกคุณ​สองคนไปกับผมเถอะ”ฉินหลั่งถอนหายใจ​ออกมา​ ก่อนจะเดินไปทางบันไดเรือ ก่อนจะเดินลงบันไดเพื่อขึ้นไปที่เรืออีกลำ จางเจียซินกับฮวนฮววนเองก็เดินตามลงมาด้วย
มีคนบางคนคิดจะติดเรือไปด้วย ในขณะที่​พวกเขากำลังจะกระโดด​ขึ้น​เรือ ฉินเทียนก็พูดเสียงเย็น​ชา “ถ้านายกล้ากระโดดขึ้นมา ฉันเตะนายลงทะเลแน่ๆ ไม่เชื่อ​ก็​ลอง​ดู”คำพูด​นี้ทำให้​หลายคนตกใจจนถอยหลัง​กลับไป
เห้อหยู่เฉินได้ยินว่ามีเรือมาอีกลำ แล้ว​ยังเป็นเรือสำรา​ญ​ส่วนตัว​ของ​คนรวย เขาคิดว่าตนเองรู้จัก​คุณ​ชายตระกูล​ใหญ่​อยู่​ไม่น้อย​ ถึงแม้อีกฝ่ายจะไม่รู้​จัก​ตนเอง แต่ก็น่าจะเคยได้ยิน​ชื่อของ​ตนเองบ้าง จะพาตนเองกลับไปด้วยอีกฝ่ายคงจะให้หน้าตนเองบ้าง
เขาพยายามเบียดจนมาถึงราวเรือ ก่อนจะตะโกน​ไปที่เรือลำนั้น “เฮ้ คุณ​ครับ ให้ผมขึ้นเรือไป…”
เห้อหยู่เฉินกลัวว่าอีกฝ่าย​จะจำหน้า​เขาไม่ได้ จึงพยายามเหยียบ​ตรงราว ให้ตนเองอยู่สูงกว่าคนอื่น ก่อนจะโบกมือไปมาแล้วตะโกน​พูด​ “ให้ผมขึ้นเรือด้วย ผมคือเห้อ…”
เห้อหยู่เฉินเห็นว่าชายหนุ่ม​บนเรือหันมา​มอง​ทางตนเอง แต่พอเห็นหน้าของอีกฝ่าย​ เห้อหยู่เฉินก็ชะงัก​ไป​ทันที คนนั้นคือฉินเทียน ตอน《Hello,girls》​ครั้งที่แล้ว​เขาทำให้​ฉินเทียนไม่พอใจมาก และ​เขายังเห็นว่าคนที่ยืนอยู่ข้างๆฉินเทียนก็คือฉินหลั่ง แล้วยังมีจางเจียซินกับฮวนฮวนอีกสองคนด้วย นี่มันเรื่องอะไรกัน หรือว่าพวกเขาจะมีส่วนเกี่ยวข้อง​กับ​ฉินเทียน เมื่อตะกี้​เราทำกับฉิน​หลั่ง​และ​จางเจียซินถึงขนาด​นั้น​ ถ้าพวกเขาฟ้องฉินเทียน ฉินเทียนจะทำยังไง​บ้าง
เห้อหยู่เฉินสะดุ้ง​ตกใจ ทำให้​ขาที่เหยียบอยู่ตรงราวลื่นไถล​ จนสูญเสีย​การควบคุม​ จนล่วงลงไปในทะเล
ฉินเทียนเห็นแค่ว่ามีคนล่วงลงไปในน้ำ แต่กลับเห็นไม่ชัด​ว่าอีกฝ่าย​เป็น​ใคร
“คนคนนี้บ้าไปแล้ว​หรือเปล่า​ ทำไมถึงได้ใจกล้า​ขนาดนี้”ฉินเทียนมองไปทางคนที่ตกลงไปในน้ำ ก่อนจะ​พูด​ขึ้น​มา​ “ไม่ต้อง​ไป​สนใจ​เขา คนด้านบนโยนห่วงยางให้เขาไปแล้ว​ พี่ใหญ่​ เราไปกันเถอะ”
พอพูดจบ ฉินเทียนก็ตะโกน​สั่ง ให้กัปตัน​เรือแล่นเรือไปทางเซี่ยงไฮ้​ทันที

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset