รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 292 การเดิมพันที่บ้าคลั่ง

บทที่ 292 การเดิมพันที่บ้าคลั่ง
เมื่อได้ยินคำพูดของฉินหยวน ฉินเทียนกับฉินจูก็สั่นสะท้านในใจ การประลองครั้งนี้ สถานการณ์ของฉินหลั่งอันตรายเกินไป!
“ฉินหลั่งจะไม่แพ้!”ฉินเทียนตะโกนใส่มือถือ พูดจบ ก็วางสายโทรศัพท์
“ฉินหลั่ง…..”ฉินจูอยากจะพุ่งขึ้นสังเวียนไปดึงฉินหลั่งลงมา เธอไม่อาจยอมรับให้ฉินหลั่งทำเรื่องอันตรายขนาดนั้นได้
“ฉินจู ใจเย็น ๆ !”
ฉินเทียนดึงตัวฉินจูเอาไว้ แม้เขาจะเป็นห่วงความปลอดภัยของฉินหลั่งเช่นเดียวกับฉินจู แต่เขาเยือกเย็นกว่า เขาพูดกับฉินจูเสียงต่ำ
“ด้วยนิสัยของพี่ใหญ่ เขาไม่ยอมแพ้กลางคันแน่ ตอนนี้พวกเราขึ้นไปก็มีแต่จะกวนใจเขาเท่านั้นแหละ ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย ฉินจู ฟังพี่นะ พวกเรานั่งลง เชื่อมั่นในตัวฉินหลั่งว่าต้องเอาชนะคู่ต่อสู้ได้แน่”
เมื่อเห็นแววตาของฉินเทียน ฉินจูก็ค่อย ๆ เย็นลง เธอเข้าใจว่าที่ฉินเทียนพูดนั้นคือความจริง เธอนั่งลงช้า ๆ ยกมือปิดหน้า น้ำตาไหลผ่านจากซอกนิ้วของเธอร่วงลงมา
หวังเฉินนั่งอยู่ข้างหลังพี่น้องตระกูลฉิน เธอพลันรู้สึกสะเทือนใจขึ้นมา ในภวังค์นั้นราวกับเธอจะเข้าใจเหตุผลบางอย่าง การประลองครั้งนี้ไม่ได้เป็นอาชญากรรมโดยสมบูรณ์อย่างที่เธอคิดไว้ตอนแรก
การประลองในครั้งนี้อาจส่งผลต่อเสถียรภาพในอนาคตของเย็นจีนจริง ๆ ก็ได้
ฉินหลั่งยืนอยู่บนสังเวียนแล้ว ทางซ้ายของเขามีชายวัยกลางคนยืนอยู่ในชุดกรรมการผู้ตัดสิน เขารูปร่างสูงอ้วน เหมือนนักมวยปลดเกษียณอะไรอย่างนั้น!
แต่ด้านขวาของกรรมการนั้นว่างเปล่า หย่างเที่ยนยังไม่ปรากฏตัว
ผู้ชมและเจ้าหน้าที่ในสนามต่างเริ่มกังวลกันเล็กน้อย
ก่อนหน้านี้ หลังหย่างเที่ยนได้พาซ่งจงผิงพ่อลูกติดตามไปที่สนาม เขารู้สึกว่าคนที่สนามเสียงดังเกินไป ซ่งจงผิงจึงส่งหย่างเที่ยนเป็นการส่วนตัวที่ห้องรับรอง
ในห้องพักผ่อน หย่างเที่ยนงีบหลับไปสักพัก
ในตอนนั้นเอง หย่างเที่ยนที่นอนอยู่บนเตียงก็ลืมตาขึ้น นาฬิกาชีวิตของเขาเที่ยงตรงมาก อยากจะหลับครึ่งชั่วโมง ก็จะไม่หลับไปถึง40นาทีแน่ จะคลาดเคลื่อนแค่ภายใน5นาทีเท่านั้น
หย่างเที่ยนลุกขึ้นยืน บิดเอวอย่างเกียจคร้าน ก่อนเดินไปที่หน้าต่าง เมื่อมองลงไปบนเวทีก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งยืนอยู่ ผู้ชมทั้งหมดก็นั่งลงหมดแล้ว
มุมปากของหย่างเที่ยนยกโค้งขึ้น สองขากระตุก “เพล้ง”ร่างกายของเขากระแทกเปิดหน้าต่างอย่างแรง จากนั้นก็ลอยลงไป
“อ้ะ!”เกิดความวุ่ยวานขึ้นที่ล่างสนาม ทุกคนได้ยินเสียงกระจกแตก ก็คิดว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นกัน มีหลายคนที่ยกมือขึ้นกุมหัว
เห็นเพียงชายผมทองทั้งหัวคนหนึ่ง ลอยลงมาจากชั้นบนด้วยสีหน้าไร้กังวล และลงมาถึงบนสังเวียนได้อย่างมั่นคง
ห้องพักผ่อนชั้นบน สูงจากพื้นประมาณ15-16เมตร หย่างเที่ยนหล่นลงมาได้อย่างมั่นคง เหมือนซูเปอร์แมนในภาพยนตร์ ผู้ชมในที่นั้นต่างตะลึง ในขณะเดียวกันก็ทำให้พวกเขารู้สึกว่าการประลองครั้งนี้ ตระกูลซ่งแน่จนไม่รู้จะยังไงแล้ว
หย่างเที่ยนมองสำรวจฉินหลั่งเล็กน้อย หัวเราะเบา ๆ จากนั้นก็ไม่มองเขาอีก
เขารู้สึกว่ามันช่างน่าเบื่อ อีกฝ่ายแย่ยิ่งกว่าไอ้ไก่อ่อนฝู้คายเมื่อสองวันก่อนซะอีก
“เอาล่ะ ตระกูลจง ตระกูลซ่งทั้งสองฝ่ายได้เข้ามาแล้ว การประลองจะเริ่มต้นเดี๋ยวนี้!”กรรมการพูด
“ก่อนจะเริ่ม ฉันอยากจะเตือนสักหน่อย การประลองครั้งนี้มีเดิมพันบนเว็บBetting Macao ถ้าทุกคนสนใจก็สามารถเข้าเว็บBetting Macaoไปเล่นกันได้ล่ะ!”
ครั้งนี้ การประลองของจงซ่งสองตระกูล แพร่กระจายอย่างกว้างขวางในสังคมชนชั้นสูงของจีน ขับเคลื่อนของโลกแห่งการพนันในจีน Betting Macaoนั้นได้กลิ่นโอกาสทางธุรกิจ ก็เปิดการเดิมพันการประลองครั้งในอินเตอร์เน็ตทันที คิดจะใช้ประโยชน์จากการประลองครั้งนี้ ทำเงินได้มหาศาล
ต้องเข้าใจว่า ที่ให้ความสนใจกับการประลองนั้นล้วนเป็นบุคคลในแวดวงชั้นสูงของจีน พวกเขาไม่ได้เดิมพันเหมือนคนทั่วไป ที่เล่นทีละไม่กี่ร้อยกี่พัน แต่เป็นหลายล้าน หลายพันล้าน!
“มีเดิมพันแหนะ ไปดูกัน”
“วันนี้มัวแต่ประจบคุณซ่ง จนลืมการพนันแสนรักไปเลย”
……
ผู้ชมข้างล่างสังเวียนเมื่อได้ยินเช่นนั้นก็พากันเปิดมือถือ และเข้าสู่ระบบในเว็บBetting Macao ไม่นานก็พบการเดิมพันในการประลองคืนนี้
บนหน้าจอขนาดใหญ่ในสนาม ถ่ายทอดภาพการประลองโดยตรง ร้ายมวยของพวกเขาก็ได้รับผลประโยชน์ของเว็บBetting Macao
ในขณะนั้น เว็บBetting Macaoก็กำลังแสดงผล
“หย่างเที่ยนชนะ 1ต่อ1.2”
“ฉินหลั่งชนะ 1ต่อ3.0”!
นอกจากการทายผลสรุปแล้ว ก็ยังมีวิธีอื่น ๆ อีก อย่างเช่น “ภายในเวลา3นาที หย่างเที่ยนKOฉินหลั่ง 1ต่อ2.0” “หย่างเที่ยนชนะและฆ่าฝ่ายตรงข้ามได้ 1ต่อ1.8” “ฉินหลั่งชนะ และฆ่าฝ่ายตรงข้ามได้ 1ต่อ8.0”……
ดูจากอัตราต่อรองทั้งหมด เจ้ามือรับแทงคงจะมองโลกในแง่ดีไปหน่อยว่า หย่างเที่ยนจะต้องเอาชนะฉินหลั่งได้!
“ฉันเซฟหน่อย ลงหย่างเที่ยนชนะ 3ล้าน!”
“ฉันก็ลงข้างหย่างเที่ยน 5ล้าน!”
“ไม่มีอะไรต้องพูด หย่างเที่ยนชนะ 8ล้าน”
……
ผู้ชมที่นั่งอยู่รอบ ๆ ตระกูลซ่ง ลงเดิมพันในอินเตอร์เน็ตไปพลางเอ่ยออกมาว่าตัวเองลงเงินไปเท่าไหร่ พวกเขาแค่อยากให้ตระกูลซ่งเห็นว่า พวกเขายืนหยัดอย่างมั่นคงอยู่ข้างตระกูลซ่ง แบบนี้ ให้ตระกูลซ่งได้เป็นราชาแห่งโลกใต้ดินของเย็นจีนก่อน ตระกูลซ่งก็จะได้ยิ่งให้ความสำคัญและปกป้องพวกเขา
เห้อหยู่เฉินที่นั่งอยู่กลางฝูงชนเองก็เดิมพัน “หย่างเที่ยนชนะ”ลงไป10ล้านอย่างเงียบเช่นกัน แต่เขาไม่ได้ประกาศออกมาเหมือนกับคนอื่น ๆ
เขาเกลียดชังทั้งฉินหลั่งและฉินเทียน แต่ตอนนี้เขาแค่ไม่อยากให้ความขัดแย้งระหว่างพวกเขานั้นรุนแรงขึ้น
อีกเดี๋ยวมองดูฉินหลั่งถูกฆ่ากับหน้าถอดสีของฉินเทียนอยู่เงียบ ๆ ความรู้สึกนั้นจะต้องสดชื่นเป็นพิเศษแน่
“ลูกพี่ลูกน้องฉันชนะแน่! พวกเราตระกูลฟางลง50ล้าน อย่างนี้ก็ได้คืน10ล้านล่ะ ฮ่าฮ่า คุ้ม ๆ !”ฟางเจิ้งวางเดิมพันในมือถือขณะพูดพลางมองไปที่ตระกูลจงอย่างหยิ่งผยอง
เขาเพิ่งจะสังเกตเห็นหวังเฉิน ในตอนนั้นเอง เขามองไปที่หวังเฉิน หัวเราะเบา ๆ อย่างเย็นชาแล้วเอ่ย
“คุณตำรวจหวัง คุณนั่งอยู่ฝั่งตระกูลจง ดูเหมือนคุณจะสนับสนุนตระกูลจงนะ คุณคิดว่าไอ้ไก่อ่อนบนสังเวียนนั่น จะสู้คุณหย่างเที่ยนได้งั้นเหรอ ล้อเล่นรึเปล่า? ผมล่ะอยากจะถามว่าคุณคิดจะลงเดิมพันเท่าไหร่? อย่าน้อยเกินไปนะครับ เดี๋ยวผมจะดูถูกเอา!”
สายตาของทุกคนล้วนจับจ้องไปที่ใบหน้าของหวังเฉิน ในเวลานั้น เธอรู้สึกอับอายมาก เธอรู้สึกว่าตัวเองนั้นเป็นตำรวจคนหนึ่ง การมาอยู่ในสถานที่ที่เป็น “สังคมที่เลวทรามป่าเถื่อน” นั้นเป็นการสบประมาทต่อตนเอง
ถ้าเป็นตามอุปนิสัยของเธอ เธอคงจะแจ้งจับสถานที่ผิดกฎหมายนี่ทันทีแล้ว
แต่ผ่านเวลาสั้น ๆ ครึ่งชั่วโมงกว่าเมื่อครู่ ในใจเธอก็ค่อย ๆ เข้าใจ โลกนี้ไม่ได้มีเพียงสีดำและสีขาว แต่ยังมีพื้นที่สีเทาอยู่ด้วย
มองไปยังฉินหลั่งที่อยู่บนสังเวียน จู่ ๆ เธอก็นึกถึงตอนที่เขาขโมยจูบแรกของเธอไปที่ห้องสอบสวนของสถานีตำรวจขึ้นมา
ตอนนี้คน ๆ นั้นอาจถูกคนอื่นฆ่าเอาก็ได้ ใจของหวังเฉินพลันเศร้าอย่างอธิบายไม่ถูก
“ฉันสนับสนุนตระกูลจง!”หวังเฉินพูดถึงอย่างกะทันหัน ในฐานะที่เธอเป็นตำรวจ ไม่นึกว่าตอนนี้จะเลือกที่จะสนับสนุนอิทธิพลคนใต้ดิน ก่อนหน้านี้สำหรับเธอ มันเป็นไปไม่ได้เลย
แต่ตอนนี้หวังเฉินทำมันจริง ๆ แล้ว เธอไม่ได้รู้สึกตกใจเป็นพิเศษ เธอมีลางสังหรณ์ว่าฉินหลั่งจะเลือกข้างตระกูลจงที่เป็นหนึ่งในสองตระกูลในการประลอง
“ฉันลงเดิมพัน หมื่นหยวน!”หวังเฉินพูด ในตอนนั้น เธอไม่อยากตกลงไปในอำนาจของฉินหลั่ง ถ้าเธอไม่ออกเสียง เธอรู้สึกว่าจะเป็นการโจมตีต่อฉินหลั่งที่อยู่บนสังเวียน
หวังเฉินรู้ดีว่า การประลองครั้งนี้ มีราคาค่าตอบแทนเป็นชีวิต
“1หมื่น! ฮ่าฮ่า”ฟางเจิ้งหัวเราะออกมา เอ่ยเหน็บแนม “คุณตำรวจหวัง คุณก็มาจากตระกูลหวางแห่งเย็นจีน ลงทุนแค่1หมื่น อยากจะหัวเราะให้ฟันหลุดจริง ๆ “
เมื่อได้ยินว่าหวังเฉินเป็นคนของตระกูลหวางแห่งเย็นจีน คนอื่น ๆ ก็ตกใจเล็กน้อย แต่พวกเขาก็ยังคงหัวเราะให้กัน ถึงยังไงที่สนามในคืนนี้ ตัวละครเอกนั้นคือตระกูลจงและตระกูลซ่ง เด็กน้อยของตระกูลหวางแห่งเย็นจีนแค่คนหนึ่ง น้ำหนักมันยังน้อยไปหน่อย
“พวกเราเดินพัน20ล้านว่าคุณชายฉินชนะ!”ลมและดอกไม้เมินความหยิ่งยโสของตระกูลซ่ง พวกเขาดูถูกฉินหลั่งขนาดนี้ พวกของลมก็ไม่สบายใจมานานแล้ว จึงแผดเสียงใส่อีกฝ่ายทันที
“โย่ สาวสวยทั้งสอง พวกเธอมี20ล้านจริง ๆ งั้นเหรอ?”ฟางเจิ้งถามอย่างไม่เชื่อ เด็กสาวสองคนนี้ก็แค่20ปี ดูไปแล้วไม่น่าใช่ลูกหลานตระกูลใหญ่ของเย็นจีน มีเอา20ล้านมาได้ยังไง?
ตอนที่เห็นภาพปรากฏว่าลมและดอกไม้ลงเดิมพันสำเร็จ ฟางเจิ้งและคนอื่น ๆ ก็ตกตะลึง แล้วพูดเย้ยหยันทันที “สองสาวสวยเอาเงิน20ล้านไปลงกับเจ้าหมอนั่น งั้นกับเท่ากับจ่ายไปเปล่า ๆ แล้วล่ะ ระวังอย่าร้องไห้ทีหลังก็แล้วกันนะ”
“ฟางเจ้ง มันทำให้นายกังวลนักรึไง? ฉันว่าความแกร่งของคนที่ตระกูลจงหามา จะมากกว่าคนที่ชื่อหย่างเที่ยนอะไรนั่นซะอีก ฉันตระกูลฉินแห่งเย็นจีนลงเดิมพัน100ล้าน ว่าฉินหลั่งชนะ ไม่พอใจตรงไหนรึเปล่า?”ฉินเทียนมองไปที่ฟางเจิ้งพูดพลางยิ้มเย็น
ที่เย็นจีน เขาฟางเจิ้งเจอกับฉินเทียนก็ยังต้องทำใจดีสู้เสือ
“งั้นมารอดูให้เห็นกับตากัน!”กับฉินเทียนแล้วฟางเจิ้งกลับไม่กล้าพูดอะไรไม่ดี
“ฉันตระกูลจงเองก็พนันข้างฉินหลั่ง ลงเดิมพัน พันล้าน!”ในตอนนั้นเอง จงจิ่วเจินก็พูดขึ้น จงจิ่วเจินมองไปยังจงเส่นซาน ถึงแม้ว่าจงเส่นซานจะลังเลเล็กน้อย แต่ก็ยังรีบต่อสายไปที่ธนาคาร ลงเดิมพันหนึ่งพันล้านเสร็จสิ้นในทันที
เพียงเขาพูดออกมา ทั้งหมดในที่นั้นต่างตะลึง
“พันล้าน? คุณจง นั่นน่ากลัวว่าจะเป็นทรัพย์สิน1ใน5ของทั้งหมดของตระกูลจงนะ มั่นใจเหรอ? คุณอย่าลืมนะว่า หลังจากคืนนี้ ตระกูลจงยังมีคนอีกกว่า100ปากที่ต้องเลี้ยงดู”ซ่งจงผิงพูดกลั้วหัวเราะ
“ในเมื่อผมกล้าพนันหนึ่งพันล้าน ก็แสดงว่าผมเชื่อในตัวฉินหลั่ง คุณซ่งจะมาเป็นห่วงตระกูลจงแทนผมทำไมกัน?”จงจิ่วเจินเอ่ย
“เอาเถอะ ในเมื่อตระกูลจงลงพันล้าน ตระกูลซ่งของผมคงนั่งดูเฉย ๆ ไม่ได้ ตระกูลซ่งก็ลงพันล้าน!”ซ่งจงผิงพูดเสียงดัง
พูดจบ ซ่งอวี่ก็ต่อสายไปยังธนาคาร ทำการลงเดิมพันหนึ่งพันล้าน
เมื่อทั้งสองตระกูลซ่งจงลงเดิมพันเสร็จ บนจอแสดงผลใหญ่ในหน้าแรกของเว็บBetting Macao ก็ปรากฏ “ข่าวล่าสุด”ขึ้น
“——ผู้ใช้งานในเย็นจีน ลงเดิมพัน “ฉินหลั่งชนะ”หนึ่งพันล้าน!”
“——ผู้ใช้งานในเย็นจีน ลงเดิมพัน “หย่างเที่ยนชนะ”หนึ่งพันล้าน!”
จำนวนเดิมพันของตระกูลจงและตระกูลซ่งนั้นใหญ่เกินไป ดังนั้นจึงต้องแสดงไว้ที่หน้าหลักอย่างชัดเจน
เมื่อข่าวสองฉบับนี้เด้งขึ้นมา ทันใดนั้น ก็มีข่าวที่ทำให้ตกตะลึงยิ่งกว่าขึ้นมาอีก
“——ผู้ใช้ในหมู่เกาะมาร์ชฟอฟต่างประเทศ ลงเดิมพัน “หย่างเที่ยนชนะ”สองพันล้าน!”
เมื่อเห็นข่าวนี้ปรากฏขึ้นบนหน้าหลักของเว็บพนัน ทั้งสนามก็ระเบิดคำอุทานขึ้นระงม ผู้ใช้คนนี้เป็นใครกันนะ แค่นัดเดียวก็ใจถึงขนาดนี้!
แม้แต่จงจิ่วเจินกับซ่งจงผิงก็ยังรู้สึกทึ่ง พวกเขายังสงสัยและคาดเดาอยู่ในใจ ว่าผู้ลงเดิมพันสองพันล้านนี้คือใครกันแน่
“จะต้องเป็นฉินหยวนแน่!”ฉินเทียนเอ่ยขึ้นด้วยความโกรธ ที่อยู่บัญชีของตระกูลส่วนใหญ่เป็นประเทศหมู่เกาะแปซิฟิก แถมฉินหยวนก็ยังดูการถ่ายทอดสดผ่านมือถืออยู่ด้วย นัดเดียวสองพันล้าน นอกจากตระกูลฉินที่ซ่อนอยู่ของพวกเขา คนอื่นไม่มีทางเดิมพันเงินมากขนาดนี้ได้หรอก!
ฉินหยวนที่กล้าเดิมพันเงินมากขนาดนี้ในทีเดียว คงคิดว่าฉินหลั่งจะต้องแพ้แน่นอน
ฉินเทียนส่งเสียงเชียร์ให้ฉินหลั่งในใจ “พี่ใหญ่ พี่ต้องชนะให้ได้นะ!”

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset