รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 756 พลังเซียนเริ่มปรากฏ

บทที่ 756 พลังเซียนเริ่มปรากฏ
ในขณะที่พวกเขาสงบนิ่งอยู่นั้น ทันใดนั้นก็มีเสียงด่าทอและเสียงดังระเบิดดังแว่วเข้ามา
ทั้งสามคนประสานสายตากัน หรือว่ามีเหตุร้ายอะไรเกิดขึ้น
……
ขณะที่คนนั้นตะโกนเสียงด่าแล้วพุ่งตัวเข้ามานั้น หลิวหย่งเฉียงหน้าถอดสี กระโดดไปข้างหน้า ชกหมัดออกไปแล้วตะโกนว่า
“รนหาที่ตาย!”
ในฐานะที่เป็นผู้แข็งแกร่งมีชื่อติดอันดับในเมืองจีน ถึงแม้ว่าความสามารถของหลิวหย่งเฉียงยังไม่อยู่ในลำดับ 1 ใน 10 ก็ตาม แต่เขาก็อยู่ในลำดับสูงสุดของการฝึกระดับขั้นต้น โดยเฉพาะไม่กี่วันมานี้ได้ดื่มน้ำทิพย์เข้าไป ยิ่งทำให้พลังทั่วร่างของเขาเพิ่มขึ้นอย่างมาก การออกหมัดครั้งนี้ ราวกับเสียงพยัคฆ์คำรามไปทั่วแผ่นดิน พลังหมัดเหมือนคลื่นลูกใหญ่ที่ถาโถมเข้ามา ไกลออกไปถึง 10 กว่าเมตร
พื้นดินที่ถูกแรงลมหมัดของเขา กวาดลากออกเป็นรอยทางยาว
ความรุนแรงของพลังหมัดกลางอากาศ ยังม้วนขึ้นอย่างบ้าคลั่งไปยังเป้าหมาย ถ้าเป็นพวกนักต่อสู้ทั่วไป คงต้องตกใจตั้งแต่แรกเห็น ขาทั้งสองข้างสั่นไปหมด แต่พวกที่สามารถมาถึงภายในหุบเขานี้ได้ ล้วนแต่เป็นผู้แข็งแกร่งแห่งโลกบำเพ็ญเซียนทั้งนั้น
คนที่บุกเดี่ยวขึ้นมาคนนี้ มีชื่อว่าคุน เป็นศิษย์เอกของสำนักเทียนซือ เขาเป็นผู้วิเศษที่สามารถหยั่งรู้กล้ามเนื้อร่างกายได้อย่างดีคนหนึ่ง
ตอนนี้ก็เผชิญหน้ากับหมัดของหลิวหย่งเฉียง คุนก็แสดงออกด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า
เขาไม่หลบไม่หลีก ปล่อยให้หมัดของหลิวหย่งเฉียงชกเข้ามาที่หน้าอกของเขา จากนั้นมือทั้งสองของเขาจะโอบเข้าหากัน เหมือนกับหมีแก่ที่กอดต้นไม้ไว้ คิดจะกอดรัดหลิวหย่งเฉียงเอาไว้ อาศัยพลังมหาศาลของเขาบีบรัดหลิวหย่งเฉียงให้ตายไปเลย
“ไม่ถูกแล้ว”
หลิวหย่งเฉียงสมแล้วที่เป็นปรามาจารย์ของวงการศิลปะการต่อสู้ ชกหมัดออกไปแล้ว ก็รู้สึกผิดปกติ พลังหมัดของตัวเองสามารถที่จะชกต้นไม้ใหญ่ที่คนโอบล้อมให้หักลงได้ แต่เมื่อชกเข้าหน้าอกของคนนี้แล้ว ราวกับว่าไปชกปะทะบนแผ่นเหล็ก อีกทั้งยังสะเทือนจนรู้สึกปวดร้าว
เขาเห็นท่าไม่ดี เขย่งขาขึ้น ร่างกายเบาเหมือนนกนางแอ่นแตะบนผิวน้ำ ถอยหลังหลบไปข้างหลังอย่างว่องไว หลีกพ้นจากการกอดรัดของคุน
“พวกสมควรตาย ไอ้หมอนี่เนื้อกายทำไมถึงได้แข็งแกร่งเช่นนี้? สามารถที่จะรับมือหมัดจากปรมาจารย์ได้”
ในใจหลิวหย่งเฉียงโกรธมาก
ยังไม่ทันที่เขาจะคิดต่อไป คุนก็เหมือนช้างที่ตกมัน กระทืบเท้าเสียงดังลั่น แล้วบุกเข้ามา หลิวหย่งเฉียงไม่รู้จะทำอย่างไรดี ได้แต่รับมือกับคนนั้น
พลังหมัดของเขาไม่ว่าจะหนักขนาดไหน เมื่อชกลงบนร่างของคุน ก็เหมือนกับช่วยเกาแก้คันให้เขาเท่านั้น แต่ความคล่องแคล่วของคุนนั้น ก็ยังว่องไวสู้หลิวหย่งเฉียงไม่ได้ ทั้งสองคนจึงยืนนิ่งอยู่ตรงนั้นไม่ขยับ ใครก็ไม่สามารถทำอะไรอีกฝ่ายได้ในชั่วขณะ
แต่ตอนนี้ ผู้แข็งแกร่งจากโลกบําเพ็ญเซียนอีกจำนวน10กว่าคน ก็ได้ค่อยๆรุกคืบเข้ามาแล้ว สายตาแต่ละคนเต็มไปด้วยความเหยียดหยาม
หลิวหย่งเฉียงเห็นท่าไม่ดี ในใจก็เริ่มหนักใจ
คุนอยู่ในจำนวน10กว่าคนนี้ อาจจะเป็นคนที่มีฝีมือด้อยที่สุด อาศัยแต่รูปร่างที่ใหญ่โต มีไม่กี่คนที่จะทำอะไรเขาได้ แต่เมื่อเปรียบเทียบด้านความร้ายกาจแล้วกลับห่างไกลจากคนอื่นมาก
อย่างเช่นหนึ่งในนั้นคือบูรพาจารย์ฉีซาน สิบสามท่าหยู่อู้ของเขา สามารถที่จะ เทียบเท่ากับอุปกรณ์เชื่อมแก๊สพิเศษ พลังพวกนี้คุนก็ไม่กล้าที่จะไปวอแวด้วย
‘ทำไมผู้แข็งแกร่งมาทีเดียวมากมายอย่างนี้ แต่ละคนก็ไม่ด้อยกว่าข้า หรืออาจจะเก่งกาจกว่า ข้าอีก’หลิวหย่งเฉียงในใจรู้สึกสิ้นหวัง
ดูไปแล้วทุกคนล้วนแต่อยากได้ดอกไม้ซานเหยียนมาครอบครองทั้งนั้น!
เขาก็เลยต้องมองไปยังฉินหลั่ง ตอนนี้เขาได้แต่ฝากความหวังไว้กับ“น้องชายที่แสนดี”คนนี้
เขาสามารถที่จะต้านคนพวกนี้ไว้เหรอ?
หลิวหย่งเฉียงก็ยังไม่ค่อยมั่นใจ อย่างน้อยจำนวนเกือบยี่สิบคนที่ปรากฏอยู่นั้นล้วนเป็นผู้แข็งแกร่งระดับปรมาจารย์ทั้งนั้น!
แต่ตอนนี้ หญิงสาวหนึ่งในนั้นลักษณะท่าทางดูยั่วยวนอ้อนแอ้นราวกับงู มองดูฉินหลั่งด้วยสายตาเหมือนจ้องมองเหยื่อ
“น้องชายที่หน้าใสผิวบางเนื้อนุ่มคนนี้ข้าชอบ เป็นของข้าแล้ว!”
“แม่หม้ายร่านสวาท คุณอย่าถูกกระดูกติดคอตายก็แล้วกัน”
ทุกคนต่างก็ส่งเสียงหัวเราะ ในเมื่อคุนก็ได้จัดการหลิวหย่งเฉียงที่มีฝีมือสูงสุดแล้ว ไม่มีใครคิดว่า หนุ่มน้อยที่ดูผิวอ่อนเนื้อนุ่ม ขาวสะอาดคนนี้สามารถรอดพ้นจากเงื้อมมือของแม่หม้ายดำผู้แข็งแกร่งระดับสูงคนนี้ไปได้
แม่ม่ายดำเป็นภรรยาม่ายของเซียนเป่ยเฟิงเซียนเหยิน ลือกันว่านางเกิดจากสถานที่ที่เต็มไปด้วยก้อนน้ำแข็ง ร่างของนางมีสิ่งปกปิดอยู่ไม่กี่อย่าง บนผิวที่ดำขำทั่วร่างนั้น เต็มไปด้วยลวดลายที่แปลกประหลาดลึกลับ ราวกับเกล็ดงู ใบหน้าของนางก็มีรอยสักที่แปลกประหลาด เหมือนกับสาวงามงูตัวหนึ่ง เต็มไปด้วยเสน่ห์เย้ายวน
หญิงงามสูงวัยแปลกประหลาดเช่นนี้ แต่ในบันดาลเซียนทั้งหลาย ก็ไม่มีใครที่ดูถูกนางเลย
ลือกันว่าแม่ม่ายดำถูกผู้วิเศษใหญ่แห่งสำนักห้าพิษ ปลูกวิญญาณร้ายที่มีสารพัดพิษมากมายลงในร่างของนางตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้มีพลังของอสรพิษ แมงมุมและตะขาบ สามารถทำตัวให้อ่อนไร้กระดูกดั่งเช่นงู เหมือนแมงมุมที่สามารถกระโดดเกาะติดตามผนังและบนผิวน้ำได้ เหมือนตะขาบที่มีพิษร้ายแรงบริเวณเขี้ยวและปาก ดังนั้น จึงถูกขนานนามว่า ‘แม่ม่ายดำ’
หญิงงามที่เย้ายวน ก้าวเดินทีละก้าวเข้ามา เรือนร่างของนางเหมือนกำลังระบำหน้าท้อง ทุกย่างก้าวส่วนเอวและสะโพกเต็มไปด้วยความยั่วยวน ดวงตาสะสวยสีเขียวคู่นั้น จ้องมองฉินหลั่งราวกับนักล่ากำลังหยอกเล่นกับเหยื่อ
“เจ้าหนูน้อย มาเล่นเป็นเพื่อนพี่สาวหน่อย พี่สาวจะทำให้คุณมีความสุขอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนเลย”
แม่ม่ายดำเอาลิ้นเลียที่ริมฝีปาก ยิ้มด้วยท่าทีคึกคัก
สิ่งที่นางได้รับคืนมาก็คือ ฉินหลั่งเอานิ้วมือกวาดออกไป เกิดสายพลังลมที่คมกริบขึ้นมา ยิงพุ่งออกไปอย่างแรง ราวกับเป็นคมมีดอันเยือกเย็น พุ่งผ่านอากาศข้ามไปไกลประมาณ 7-8 เมตร
สีหน้าของแม่ม่ายดำเปลี่ยนสีทันที เหมือนกับแมงมุมที่ตกใจตัวหนึ่ง กระโดดขึ้นสูงถึง 7-8 เมตร แล้วกระเด็นตกลงพื้นที่ห่างออกไปกว่า 30 เมตรได้ สายตาไม่ละจากฉินหลั่ง แต่กลับพบว่า พลังนิ้วมือฉินหลั่งนั้นไม่ได้มุ่งเป้าที่นาง
แต่เป็นการขีดเส้นแบ่งเขตรอยยาวบนพื้นดิน เพื่อแบ่งแยกระหว่างฉินหลั่ง หลิวหย่งเฉียง บ่อน้ำทิพย์ศักดิ์สิทธิ์และดอกไม้ซานเหยียน ออกจากพวกเหล่าผู้แข็งแกร่งสายด้านมืดทั้งหลาย
“คุณหมายความว่าอย่างไร?”
ทุกคนต่างนึกไม่ถึงว่าฉินหลั่งก็เป็นผู้แข็งแกร่งเช่นกัน อีกทั้งดูท่าทางอย่างน้อยต้องอยู่ในระดับกลางขึ้นไป จึงมีคนหรี่ตาถามขึ้น
“ใครที่ก้าวข้ามเส้นนี้ ตาย”
ฉินหลั่งตอบอย่างเรียบง่าย จากนั้นก็นั่งขัดสมาธิต่อไป
พวกเหล่าลูกศิษย์ของพวกเซียนทั้งหลาย ก็ไม่กล้าส่งเสียงอีก ได้แต่มองไปยังแม่ม่ายดำ ดูว่านางจะตอบโต้อย่างไร
ทุกคนล้วนเป็นผู้แข็งแกร่งที่มาจากหลายสำนักมารวมตัวกัน เป็นการรวมพลังร่วมกันเพียงเพื่อผลประโยชน์เท่านั้น ถ้าแม่ม่ายดำกลัวคำขู่ของเจ้าเด็กน้อยคนนี้ เช่นนั้นแล้วจะต้องมีผู้แข็งแกร่งมากมายที่แอบดูถูกแม่ม่ายดำอยู่ในใจ ถึงเวลานั้นแม่ม่ายดำอาจจะถูกบีบคั้นให้ออกจากกลุ่มไปก็ได้ แล้วไม่สามารถแบ่งส่วนสิ่งที่นางอยากได้อีก
แม่ม่ายดำเดิมทีก็รู้สึกโกรธที่ตัวเองตื่นตกใจเมื่อครู่ ตอนนี้ก็เห็นทุกคนสงสัยในความสามารถของตัวเอง จึงเปลี่ยนท่าทีทันที ตาทั้งสองจ้องไปยังฉินหลั่ง ลิ้นสีแดงเข้มก็เลียตรงขอบริมฝีปาก
“จุ๊จุ๊ เจ้าหนูน้อย คุณกล้าที่จะข่มขู่พี่สาวเชียวเหรอ”
“เดี๋ยวพี่สาวจะฉีกคอหอยของคุณให้ขาด ดื่มเลือดของคุณจนอิ่ม ดูสิว่าคุณจะกล้าพูดเช่นนี้อีกไหม”
นางพูดด้วยความเจ็บใจ อีกทั้งยังเดินก้าวทีละก้าวเข้าไปยังเส้นแบ่งเขตนั้น
ท่ามกลางสายตาทุกคนที่จ้องมองอยู่
ก้าวที่ 1 ก้าวที่ 2 ก้าวที่ 3…..พอถึงก้าวที่ 7 ขาอันเรียวยาวของแม่ม่ายดำ ก็ก้าวข้ามเส้นนั้นมา ขณะที่รอยยิ้มโผล่บนหน้าแม่ม่ายดำนั้น
ฉินหลั่งยกนิ้วมือออกไป
“ปั้ง!”
ชั้นบรรยากาศนั้นเกิดเสียงระเบิดดังขึ้น! พลังลำแสงสีขาวของกระบี่พุ่งออกจากนิ้วมือ ดูราวกับกระบี่บินข้ามออกไปไกลกว่าสิบเมตรทันที ขณะที่แม่ม่ายดำยังไม่ได้มีโอกาสตอบโต้นั้น ก็พุ่งเข้ามาถึงตรงหน้านางแล้ว
“โอ๊ย!”
เสียงร้องที่บ้าคลั่ง แต่นางไม่มีโอกาสที่จะตอบโต้ลำแสงสีขาวนั้นเลย ลำแสงสีขาวทะลุผ่านอากาศมา จากนั้นก็แทงทะลุเข้าไปในกระดูกของแม่ม่ายดำ ผู้แข็งแกร่งที่แสนงามชื่อเสียงโด่งดังคนนี้ ถูกฉินหลั่งสังหารโดยใช้นิ้วมือดีดทีเดียว แม้กระทั่งรอยยิ้มบนใบหน้ายังไม่ทันได้จางหายไปเลย

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset