วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์ – ตอนที่ 1158 ปูทางทุกย่างก้าว

หลัง​แม่​ลูก​กลับมา​ถึง​บ้าน​ ​พวก​เธอ​ได้​เจอ​กับ​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​เข้า

เมื่อ​เห็น​สีหน้า​เศร้าสร้อย​ของ​เสี่ยว​ต้าน​เขอ​ ​จึง​เอ่ย​ถาม​ซู​โยว​หราน​ ​“​ไฉ่​เอ๋อร​์​เป็น​อะไร​ไปล่ะ​”

“​เธอ​คงมี​เรื่อง​เข้าใจผิด​กับ​เพื่อน​ใน​ชั้น​น่ะ​ค่ะ​”​ ​ซู​โยว​หรา​นอ​ธิ​บาย

“​อย่างนั้น​ก็​รีบ​ขึ้นไป​พักผ่อน​สักหน่อย​เถอะ​”​ ​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​ว่า​พลาง​โบกมือ​ ​ก่อน​มอง​แม่​ลูก​กลับ​ไป​ที่​ห้อง​ของ​พวก​เธอ

เธอ​มีเรื่อง​เข้าใจผิด​กับ​เพื่อนร่วมชั้น​ ​หรือ​มีเรื่อง​เข้าใจผิด​กับ​ตระกูล​โม่​กัน

ยาก​ที่จะ​ล่วงรู้​ว่า​ผู้อาวุโส​หนา​นก​งคิ​ดอะ​ไร​อยู่​ ​หลังจาก​ซู​โยว​หราน​ไป​เก็บกวาด​ใน​ครัว​ ​เขา​ก็​ขึ้น​มา​เคาะ​ห้อง​เสี่ยว​ต้าน​เขอ​และ​ถาม​ ​“​ปู่​เข้าไป​ได้​ไหม​”

ตอนนั้น​เสี่ยว​ต้าน​เข​อกำ​ลัง​ทำการบ้าน​อยู่​ ​เมื่อ​เห็น​ชาย​สูงวัย​เธอ​ก็​นึก​กลัว​ขึ้น​มาบ​้าง​ ​หากแต่​ยัง​พยักหน้า​ให้​ ​“​ค่ะ​ ​เข้ามา​ได้​ค่ะ​”

“​ไฉ่​เอ๋อร​์​ ​บอก​ทวด​ได้​ไหม​ว่า​ทำไม​วันนี้​หนู​ดู​ไม่มี​ความสุข​เลย​”

เสี่ยว​ต้าน​เขอ​ครุ่นคิด​ครู่หนึ่ง​ก่อน​ตอบ​ ​“​คุณ​ทวด​คะ​ ​หนู​เล่น​กับ​ฝาแฝด​ไม่ได้​จริงๆ​ ​เหรอ​คะ​ ​หนู​ชอบ​พวกเขา​จริงๆ​ ​นะคะ​…​”

“​เล่น​ได้​สิ​”​ ​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​เอ่ย​พลาง​ลูบ​ศีรษะ​เสี่ยว​ต้าน​เขอ​ ​“​ทวด​อนุญาต​ให้​หนู​เล่น​กับ​พวกเขา​ได้​ ​แต่​นี่​เป็นความลับ​ระหว่าง​เรา​นะ​ ​อย่า​บอก​แม่​กับ​พ่อ​ละ​ ​โอเค​ไหม​ ​ไม่อย่างนั้น​ ​ทวด​จะ​ต้อง​เสียหน้า​มาก​แน่​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​ในที่สุด​เสี่ยว​ต้าน​เข​อก​็​ยิ้ม​ออกมา​ได้​ ​“​คุณ​ทวด​ขา​ ​มา​เกี่ยวก้อย​สัญญา​กัน​ค่ะ​”

ตอนนั้น​เอง​ที่​ซู​โยว​หรา​นกับ​หนา​นกง​เฉวียน​ไม่รู้​ว่า​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​ได้​ใช้​เสี่ยว​ต้าน​เขอ​เป็น​เครื่องมือ​ทำร้าย​ฝาแฝด​มาก​ขนาด​ไหน

ในขณะเดียวกัน​โม่​ถิง​พบ​ว่า​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​ติดต่อ​กับ​ทาง​อเมริกา​จริง​ ​ทว่า​ชาย​แก่​กลับ​ไหวตัว​ทัน​ ​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​โม่​ถิง​รู้​ว่า​เขา​กำลัง​ทำ​อะไร​อยู่​ ​เขา​ยิ่ง​ใช้​วิธี​อัน​แยบยล​เพื่อ​ติดต่อ​กับ​ทาง​บริษัท​ภาพยนตร์​สัญชาติ​อเมริกัน

ดังนั้น​มองผ่าน​ๆ​ ​ชาย​สูงวัย​ดูเหมือน​จะ​ให้ความร่วมมือ​ ​ทว่า​เขา​กลับ​แอบ​ปู​ทาง​ไว้​ทุก​ย่างก้าว​เพื่อ​การแก้แค้น

การถ่ายทำมด​ราชินี​สองคืบหน้า​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​แต่​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​ได้​ขาย​เนื้อเรื่อง​ของ​ มด​ราชินี​สองให้​กับ​บริษัท​ใน​อเมริกา​ไป​แล้ว​ ​และ​ดัดแปลง​ให้​เป็น​ภาพยนตร์​เรื่อง​ใหม่​แต่​คล้ายคลึง​กัน

การแสดง​เด็ด​ๆ​ ​อะไร​จะ​กำลัง​รอทุ​กค​นอยู​่​ใน​ปีหน้า​ ​พวกเขา​คง​ต้อง​คอย​ดูกัน

ไม่นาน​หลังจากนั้น​ ​ไป๋จ​วิน​เหยี​่​ยป​ระกาศ​ว่าการ​ถ่ายทำปรสิตใกล้​เสร็จสิ้น​ ​และ​อดีต​ทีมงาน​ของ​ชัยชนะ​ได้​เริ่ม​ขั้นตอน​การตัดต่อ​แล้ว

ใน​บรรดา​ทุกอย่าง​จาก​ภาพยนตร์​เรื่อง​นี้​ ​การ​ได้​พบ​กับ​ทีมงาน​ชุด​นี้​ถือเป็น​สิ่ง​ที่​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​พอใจ​มาก​ที่สุด​ ​อย่างไร​เสีย​ถัง​หนิง​ก็ได้​ฝึกฝน​และ​ชุบเลี้ยง​พวกเขา​มาด​้วย​ตัวเอง​ ​การแย่ง​ตัว​พวกเขา​มาต​่อ​หน้า​ต่อตา​จึง​นับได้ว่า​เป็นเรื่อง​ที่​สะใจ​อย่าง​ถึงที่สุด

จากนั้น​ทีมงาน​ของปรสิตก็​เริ่ม​การ​ประชาสัมพันธ์​ใน​ครั้ง​ต่อไป​ ​เมื่อ​ได้​เห็นภาพ​เบื้องหลัง​การถ่ายทำภาพยนตร์​ ​ผู้คน​ก็​เชื่อ​ว่า​ชุน​ชิว​เป็น​คนที​่​จะ​มาสั​่​นค​ลอน​ไห่​รุ่ย​ครั้ง​ใหญ่​ใน​ตลาด​ไซ​ไฟ​ ​แน่นอน​ว่า​สำหรับ​คอ​ภาพยนตร์​ ​นี่​ถือว่า​เป็นข่าว​ดีเหลือ​เกิน

ตอนนี้​เอง​ ​หนึ่ง​ใน​นักร้อง​ชั้นแนวหน้า​ของ​ไห่​รุ่ย​ถูก​เปิดโปง​ว่า​เป็น​ภรรยาน้อย​ ​พร้อม​รูป​ระหว่าง​พลอดรัก​กัน​ริมทะเล​ซึ่ง​ปลิว​ว่อน​ไป​ทั่วโลก​ออนไลน์​ ​ภายใน​เวลา​คืน​เดียว​ ​ข่าว​ฉาวโฉ่​ได้​พุ่ง​ขึ้น​เป็น​พาดหัวข่าว​บันเทิง​อันดับ​ต้นๆ

นักร้อง​คน​นี้​ชื่อ​ซ่ง​หลิน​หลิน​ ​เป็น​ศิลปิน​รุ่น​อาวุโส​ใน​วงการ​ ​เธอ​มัก​เก็บตัว​เงียบ​มาต​ลอด​ ​หาก​ใน​ครั้งนี้​ภรรยา​ของ​ฝ่าย​ชาย​ที่​เธอ​มีสัม​พันธ์​ด้วย​ได้​ทำลาย​เธอ​ด้วย​การ​แฉ​เรื่อง​ฉาวโฉ่​นี้

ไห่​รุ่ย​จัดการ​สยบ​ข่าว​ทันที​ ​ทว่า​น่าเสียดาย​ที่​รูป​หลาย​รูป​ถูก​ปล่อย​และ​ผู้คน​ใน​โลก​ออนไลน์​ส่วนใหญ่​คงได้​เห็น​รูป​อย่างน้อย​ก็​สัก​รูป​หนึ่ง​ ​จึง​ไม่มีทาง​ที่จะ​ปฏิเสธ​เรื่อง​นี้​ได้

ผู้ถือหุ้น​ของ​ไห่​รุ่ย​จัด​ประชุม​คณะกรรมการ​บริหาร​ทันที

แน่นอน​ว่าการ​ประชุม​นี้​ไม่ได้​มี​แค่​เรื่อง​ของ​ซ่ง​หลิน​หลิน​ ​แต่​ยัง​มีเรื่อง​ที่​เธอ​เข้าไป​เกี่ยว​กัน​กับ​ลูกเขย​ของ​ผู้ชนะ​เวทีมวย​ปล้ำ​โด่งดัง​ระดับโลก​อีกด้วย​ ​เพราะ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ลูกเขย​ถูก​ส่งตัว​ไป​โรงพยาบาล​ใน​คืน​ที่​ข่าว​ฉาว​หลุด​ออกมา

ลูกสาว​นักมวย​ปล้ำ​คน​นั้น​เป็น​ภรรยา​ของ​ชายหนุ่ม​ ​และ​เธอ​ขึ้นชื่อ​เรื่อง​อารมณ์ร้อน​และ​เจ้า​คิด​แค้น​เสียด​้วย​ ​อย่างเช่น​ใน​ครั้งนี้​ที่​เธอ​จะ​ไม่ยอม​จนกว่า​จะ​ได้​ทำลาย​ซ่ง​หลิน​หลิน​ด้วย​น้ำมือ​ตัวเอง

หากแต่​การ​เปิดโปง​ซ่ง​หลิน​หลิน​ไม่ได้​ทำให้​เธอ​รู้สึก​ดีขึ้น​สักนิด​ ​ถึงอย่างไร​ฝ่าย​ประชาสัมพันธ์​ของ​ไห่​รุ่ย​ก็​พยายาม​เพื่อ​ซ่ง​หลิน​หลิน​เต็มที่​ ​และ​ช่วย​กู้​ภาพลักษณ์​ของ​เธอ​ขึ้น​มามาก

ก่อนอื่น​ไห่​รุ่ย​ชี้แจง​ว่า​พวกเขา​จะ​ไม่​เข้าข้าง​ศิลปิน​ของ​ตัวเอง​ ​และ​ซ่ง​หลิน​หลิน​จะ​แก้ปัญหา​นี้​ด้วยตัวเอง

จากนั้น​ซ่ง​หลิน​หลิน​จึง​เผย​ข้อความ​ที่​คุย​กับ​ฝ่าย​ชาย​ให้​สาธารณชน​รับรู้​ ​เพื่อ​พิสูจน์​ว่า​เธอ​ถูก​หลอก​ให้​เชื่อ​ว่า​เขา​หย่า​แล้ว​ ​อันที่จริง​เขา​เอา​ใบ​หย่า​มา​ให้​เธอ​ดูด​้วย​ซ้ำ

ก่อน​อธิบาย​ถึง​รูป​ที่​ถูก​แอบ​ถ่าย​ ​เธอ​ยอมรับ​ว่า​ตัวเอง​โชคไม่ดี​นัก​ที่​มัน​ถูก​เปิดเผย​ออกมา​ ​แต่​เธอ​ไม่เชื่อ​ว่าการ​ลุก​ล้ำ​ความเป็นส่วนตัว​ของ​ใคร​จะ​เป็นเรื่อง​ที่​น่าภาคภูมิใจ​นัก

ท้ายที่สุด​เธอ​ได้​บริจาค​เงินเก็บ​ทั้งหมด​ของ​เธอ​ให้​กับ​มูลนิธิ​อย่าง​ทั่วถึง​ ​และ​ใช้​เงิน​ทั้งหมด​แลก​กับ​การให้อภัย​ของ​ทุกคน​ ​ด้วยเหตุนี้​คำ​ต่อว่า​เธอ​จึง​ลดลง​ไป​กว่า​ครึ่ง

“​ไห่​รุ่ย​นี่​มัน​แหล่ง​รวม​ขยะ​ชัดๆ​ ​เอา​คน​คนร้าย​กาจ​อย่างนี้​มา​เป็น​นักร้อง​เชิดหน้าชูตา​ได้​ยังไง​ ​ฮึ​่ย​…​”

แม้ว่า​เรื่อง​ของ​ซ่ง​หลิน​หลิน​จะ​เป็น​แค่​คลื่น​ลูก​เล็ก​ๆ​ ​ใน​มหาสมุทร​ ​แต่​ก็ได้​ทำให้​ไป๋​ชิง​อี​ ​ภรรยา​ของ​ชาย​คน​นั้น​ผูกใจเจ็บ

ใน​ฐานะ​ลูกสาว​ของ​ผู้ชนะ​เวทีมวย​ปล้ำ​โด่งดัง​ระดับโลก​ ​เธอ​มี​คน​หนุนหลัง​ที่​แข็งแกร่ง​และ​เป็น​มหาเศรษฐี

ตอนนี้​ไห่​รุ่ย​กล้า​ลองดี​กับ​เธอ​ ​เธอ​จะ​จำ​เรื่อง​นี้​ไป​จนตาย

เพราะ​เรื่อง​นี้​ ​คุณ​ไป๋​ถึงกับ​ต่อ​สาย​หา​โม่​ถิง​เป็นการ​ส่วนตัว

“​ท่าน​ประธาน​ครับ​ ​คุณ​ไป๋​ ​ลูกสาว​แชมป์​มวยปล้ำ​โทรมา​ครับ​ ​เธอ​อยาก​จะ​ชวน​คุณ​ไป​ทาน​มื้อ​เย็น​ครับ​”

เมื่อ​โม่​ถิง​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​เขา​รู้​ว่า​เกี่ยวกับ​เรื่อง​ของ​ซ่ง​หลิน​หลิน​ ​หากแต่​แม้​จะ​เป็นช่วง​ก่อนที่​เขา​จะ​แต่งงาน​หรือ​หลังจากนั้น​ ​เขา​ก็​ไม่​ชอบ​ไป​พบ​กับ​ผู้หญิง​ตามลำพัง​ ​ตอนนี้​เขา​มี​ถัง​หนิง​จึง​ยิ่ง​ระมัดระวัง​มากขึ้น

“​ถาม​คุณ​ไป๋​ว่า​มีเรื่อง​อะไร​ ​บอก​เธอ​ว่า​ฉัน​ไม่มีเวลา​ว่าง​ไป​พบ​เธอ​ ​ถ้า​เธอ​มี​อะไร​ก็​ให้​บอก​นาย​แล้ว​นาย​จะ​มารา​ยงาน​ฉัน​เอง​”

“​ครับ​ ​ท่าน​ประธาน​!​”

ทว่า​คำตอบ​นี้​จาก​โม่​ถิง​ทำให้​ไป๋​ชิง​อี​โกรธ​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​เธอ​เพียง​ต้องการ​ไม่​ให้​ไห่​รุ่ย​เข้าไป​เกี่ยวข้อง​กับ​ข่าว​ฉาว​ของ​ซ่ง​หลิน​หลิน​ ​แต่กลับ​พบ​กับ​การ​ต้อนรับ​แสน​เย็นชา​จาก​โม่​ถิง​ ​ใน​ฐานะ​คนที​่​คาบ​ช้อน​เงิน​ช้อนทอง​มาเกิด​ ​เธอ​จะ​ทน​กับ​ความ​ขายหน้า​ขนาด​นี้​ได้​อย่างไร

ไป๋​ชิง​อี​จึง​ลั่นปาก​กับ​เลขา​ของ​โม่​ถิง​ ​“​ประธาน​โม่​จะ​ต้อง​เสียใจ​ที่​ทำ​อย่างนี้​!​”

ซ่ง​หลิน​หลิน​ได้​ชดใช้​ใน​สิ่ง​ที่​เธอ​ทำ​ลง​ไป​แล้ว​ ​แม้​จะ​กู้​ชื่อเสียง​ตัวเอง​มา​ได้​เล็กน้อย​เธอ​ก็ได้​ตก​บัลลังค์​ของ​เธอ​แล้ว​ ​ต่อไปนี้​หาก​เธอ​ต้องการ​จะเข้า​ร่วมงาน​ใดๆ​ ​ก็​มี​แต่​จะ​ทำให้​ตัวเอง​ลำบาก

หากแต่​ไป๋​ชิง​อี​เชื่อ​ว่า​ถ้า​ไม่มี​การปกป้อง​จาก​รุ่ย​ ​ซ่ง​หลิน​หลิน​คง​ถูก​ประณาม​และ​เหยียดหยาม​อย่าง​กับ​หนู​ข้าง​ถนน​ที่​น่าขยะแขยง​ไป​แล้ว

ในเมื่อ​คนอื่น​ทำให้​เธอ​ไม่พอใจ​ ​เรื่อง​อะไร​ที่​เธอ​ต้อง​ปล่อย​ให้​พวกเขา​มีความสุข

โม่​ถิ​งก​ลับ​มาที​่​บ้าน​และ​บอก​ถัง​หนิง​เรื่อง​สายโทรศัพท์​จากไป​๋​ชิง​อี​ ​ถัง​หนิง​หัวเราะ​เป็น​คำตอบ​ ​“​คุณ​ไม่​กลัว​ลูกสาว​นักมวย​ปล้ำ​คน​นั้น​แค้น​เรา​เหรอ​คะ​”

“​เรา​มี​คู่อริ​เยอะ​แล้ว​ครับ​ ​เพิ่ม​อีก​สัก​คน​ก็​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​หรอก​”

ซ่ง​หลิน​หลิน​เป็น​ศิลปิน​ของ​ไห่​รุ่ย​ ​เขา​ต้อง​ปกป้อง​เธอ​อยู่​แล้ว​ ​หาก​เขา​ยอม​เอา​เธอ​เข้า​แลก​ ​อย่างนั้น​อำนาจ​ของ​เขา​คง​ไม่มี​ความหมาย​อีก

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์
Status: Ongoing
ถังหนิง ผู้กำลังจะก้าวขึ้นไปเป็นนางแบบแนวหน้า แต่เพราะรักจึงสละสิ้นทุกอย่าง ทว่าคืนก่อนวันวิวาห์ที่เธอกำลังจะได้ครองรักดั่งหวังนั่นเอง คู่หมั้นของเธอกลับหนีออกไปกับหญิงอื่น ด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ เธอจึงเดินจ้ำไปหาผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าสำนักงานเขต “ประธานโม่คะ ในเมื่อเจ้าสาวของคุณยังไม่มาและเจ้าบ่าวของฉันก็หนีไปแล้วอย่างนี้… ฉันว่า… เรามาแต่งงานกันเสียเลยดีไหมคะ” … ก่อนแต่งงานเธอเอ่ยว่า “แม้เราจะนอนร่วมเตียงกัน แต่จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา” หลังแต่งงานเขาเอ่ยว่า “ถ้าไม่ลองแล้วจะรู้หรือ”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset