วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์ – ตอนที่ 1159 คุณทำเพื่อประธานโม่

เมื่อ​ได้ยิน​คำตอบ​ของ​โม่​ถิง​ ​ถัง​หนิง​ก็​พยักหน้า​รับ​ ​“​ไม่ว่า​คุณ​จะ​ทำ​อะไร​ ​คุณ​ก็​หักหลัง​ศิลปิน​ของ​ตัวเอง​ไม่ได้​สินะ​คะ​”

แน่นอน​ว่า​เธอ​เอ่ย​เช่นนี้​หลัง​มั่นใจ​แล้ว​ว่า​ซ่ง​หลิน​หลิน​ถูก​หลอก​จริง​…

อย่างที่​พวกเขา​เคย​ปกป้อง​ฮั่ว​จิง​จิง​เอาไว้

“​แต่​อยู่​ๆ​ ​เรา​จะ​ไป​มีเรื่อง​กับ​ลูกสาว​แชมป์​มวยปล้ำ​คน​นั้น​ไม่ได้​นะคะ​!​”

ครั้งนี้​ถัง​หนิง​รั้ง​ให้​โม่​ถิ​งคิด​ให้​ดี​ ​“​คุณอาจ​จะ​ไม่สน​ใจ​เพราะ​คุณ​ชิน​แล้ว​ ​แต่​ครั้งนี้​ซ่ง​หลิน​หลิน​ไม่ได้​มีเรื่อง​กับ​คนธรรมดา​ ​เขา​เป็น​ผู้มีอิทธิพล​ใน​วงการ​กีฬา​ ​แล้วไป​๋​ชิง​อีก​็​ขึ้นชื่อ​เรื่อง​อารมณ์ร้อน​และ​เจ้า​แผนการ​ด้วย

“​ถ้า​คุณ​ไม่​สะดวก​ใจ​ไป​พบ​เธอ​ ​ทำไม​ไม่​ให้​ฉัน​ไป​แทน​ล่ะ​คะ​”

โม่​ถิง​ลืมตา​มอง​ถัง​หนิง​ ​“​แค่​รู้​ว่า​คุณ​นึกถึง​ความรู้สึก​ฉัน​ก็​พอแล้ว​ค่ะ​”

ใน​ฐานะ​ที่​ถัง​หนิง​เป็น​ผู้หญิง​ ​มัก​อ่อนไหว​และ​คิดมาก​ ​ตอนนี้​ผู้อาวุโส​หนา​นก​งกำ​ลัง​จับตามอง​พวกเขา​อยู่​ ​พวกเขา​ต้อง​เลี่ยง​การ​สร้างศัตรู​เผื่อว่า​พวกเขา​จะ​ตัดสินใจ​รวมหัว​กัน

“​ไห่​รุ่ย​หยัดยืน​ใน​ปักกิ่ง​มานาน​หลาย​ปี​แล้ว​ ​พวกเขา​ไม่​กลัว​อุปสรรค​อะไร​อยู่​แล้ว​ ​คุณ​ต้อง​ไว้ใจ​ทุกคน​ใน​ไห่​รุ่ย​ที่​มีประสบการณ์​ใน​การ​ชวนเชื่อ​มา​หมด​แล้ว​ ​แต่​ถ้า​คุณ​อยาก​ไป​ก็ได้​ครับ​…​ถ้า​คุณ​โดน​รังแก​ผม​จะ​ไม่​ปล่อย​พวกเขา​ไป​เด็ดขาด​!​”

“​คุณ​คิด​ว่า​ฉัน​จะ​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​อย่างนั้น​เหรอ​คะ​”​ ​ถัง​หนิง​หัวเราะ

ด้วย​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ซ่ง​หลิน​หลิน​เกือบจะ​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​กึ่ง​เกษียณอายุ​พร้อมหน้า​ที่​การงาน​แทบจะ​จบสิ้น​ ​ใน​ฐานะ​เหยื่อ​ ​เธอ​ทุกข์ทรมาน​เสีย​ยิ่งกว่า​ไอ้​คน​ลวง​โลก​เสียอีก​ ​ทว่า​ไป๋​ชิง​อีก​ลับตา​มรั​งค​วาน​เธอ​ไม่ยอม​เลิกรา

ลู่​เช่อ​ไป​ที่​บ้าน​ตระกูล​ไป๋​ในนาม​ถัง​หนิง​โดยเฉพาะ​ ​ขณะที่​เขา​เข้าไป​ใน​บ้าน​ที่​เหมือนกับ​เขาวงกต​ ​ก็​เห็น​ไป๋​ชิง​อีกำ​ลังเล​่​นก​อล​์​ฟอ​ยู่​ที่​สนามหญ้า

“​ผู้ช่วย​ลู่​คะ​ ​กลับ​ไป​บอก​คุณผู้หญิง​ของ​คุณ​ด้วย​ ​ว่า​ถ้า​ประธาน​โม่​ตอบรับ​คำเชิญ​ของ​ฉัน​ตั้งแต่แรก​ ​ฉัน​คง​ไม่​โกรธ​ขนาด​นี้​ ​ฉัน​จะ​จัดการ​เรื่อง​ของ​ซ่ง​หลิน​หลิน​ด้วย​วิธี​ของ​ตัวเอง​ ​เธอ​ไม่ต้อง​มากัง​วล​เรื่อง​นี้​หรอก​ค่ะ​ ​ฉัน​ก็​ไม่แน่ใจ​ว่า​ไห่​รุ่ย​จะ​มีปัญญา​จับตาดู​คนอื่น​ได้​ตลอดเวลา​หรือเปล่า​นะคะ​”

“​คุณ​ไป๋​ครับ​…​ซ่ง​หลิน​หลิน​ได้​ชดใช้​อย่าง​สาสม​แล้ว​นะ​ครับ​…​”

“​เธอ​มายั​่ว​ยวน​ผู้ชาย​ที่​แต่งงาน​แล้ว​ ​คุณ​คิด​ว่า​เธอ​ทรมาน​พอแล้ว​เหรอ​”​ ​ไป๋​ชิง​อีส​วน​กลับ​ ​“​กลับบ้าน​ไป​ถาม​คุณผู้หญิง​ของ​คุณ​ว่า​เธอ​ทำ​กับ​หัน​อวี​่​ฝาน​กับ​โม่​อวี​่​โหรว​ยังไง​แล้วกัน​!

“​ฉัน​เป็น​แฟนคลับ​ของ​เธอ​ ​ฉัน​รู้​ทุกอย่าง​เกี่ยวกับ​เธอ​!

“​พอ​พูดถึง​เรื่อง​นี้​แล้ว​ ​ฉัน​ก็ได้​เรียนรู้​ลูกเล่น​ทั้งหมด​ของ​ฉัน​มาจาก​คุณผู้หญิง​ของ​คุณ​นั่นแหละ​!​”

หากแต่​ปัญหา​ของ​สิ่ง​ที่​เธอ​ทำ​คือ​ซ่ง​หลิน​หลิน​เอง​ก็​เป็น​เหยื่อ​เช่นกัน​!

หมายความว่า​การ​เชิญ​ของ​ลู่​เช่อ​นั้น​ไม่ได้ผล​ ​เขา​ไม่​อาจ​โน้มน้าว​ไป๋​ชิง​อี​ได้

“​ฉัน​เข้าใจ​ว่า​เธอ​รู้สึก​ยังไง​ ​แต่​…​สถานการณ์​ของ​เธอ​มันต​่า​งอ​อก​ไป​นิดหน่อย​ ​ช่างเถอะ​ ​แทนที่จะ​เสียเวลา​ของ​นายกับ​ไป๋​ชิง​อี​ ​ฉัน​อาจจะ​หา​ที่อยู่​ให้​ซ่ง​หลิน​หลิน​ด้วย​ ​อย่างน้อย​มัน​ก็​ปลอดภัย​”

“​โอเค​ครับ​ ​คุณผู้หญิง​”​ ​ลู่​เช่อ​ขานรับ​อย่าง​เชื่อฟัง

“​กลับบ้าน​บ่อยๆ​ ​แล้วไป​ดูแล​หลง​เจี่ย​ให้​ดี​ๆ​ ​เถอะ​…​”

เมื่อ​พูดถึง​ชื่อ​หลง​เจี่ย​ ​รอยยิ้ม​ปรากฎ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​ลู่​เช่อ​ ​“​ไม่ต้อง​ห่วง​หรอก​ครับ​ ​พ่อ​ผม​ช่วยดูแล​ลูกสาว​ให้​อยู่​ ​เสี่ยว​มั่น​จะ​ได้​ไม่​เหนื่อย​เกินไป​”

ถัง​หนิง​พยักหน้า​รับ​อย่าง​ยินดี​ ​“​ถ้า​มี​เวลา​ฉัน​จะ​ไป​เยี่ยม​เธอ​นะ​”

สิ่ง​ที่​ถัง​หนิง​ไม่เข้าใจ​เกี่ยวกับ​เหตุการณ์​ของ​ซ่ง​หลิน​หลิน​ทั้งหมด​คือ​การ​ที่​ไป๋​ชิง​อี​แทบจะ​ให้อภัย​สามี​ตัวเอง​ ​แม้​เธอ​จะ​เปิดเผย​รูป​ที่​เขา​นอกใจ​ ​เธอ​ก็​ยัง​นึกถึง​เกียรติ​ของ​เขา​และ​เบลอ​หน้า​เขา​ไว้​ ​และ​แม้​พ่อ​ของ​เธอ​จะ​ทำร้าย​เขา​จน​ต้อง​ส่ง​เข้า​โรงพยาบาล​ ​ไป๋​ชิง​อีก​็​ไม่เคย​คิด​โทษ​สามี​ตัวเอง​สักครั้ง​ ​กลับ​ไป​ตาม​รังควาน​ซ่ง​หลิน​หลิน​แทน

ด้วยเหตุนี้​ถัง​หนิง​จึง​เริ่ม​สงสัย​ว่า​ซ่ง​หลิน​หลิน​กำลัง​โกหก

แม้ว่า​จะ​ไม่จำเป็น​ต้อง​เข้าไป​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​ของ​ศิลปิน​ ​เธอ​ก็​ติดร่างแห​ไป​แล้ว​ ​จึง​ต้องการ​คลี่คลาย​เรื่อง​นี้​ให้​เรียบร้อย

ดังนั้น​ใน​ช่วง​ที่​เธอ​มี​เวลาว่าง​ ​ถัง​หนิง​จึง​ไป​พบ​กับ​ซ่ง​หลิน​หลิน​อีกครั้ง

ตอนนี้​นักร้อง​ชั้นนำ​ขัง​ตัว​อยู่​ใน​บ้าน​ท่ามกลาง​ควันบุหรี่​ลอย​คลุ้ง​อย่าง​ไม่สน​ใจ​ภาพลักษณ์​ของ​ตัวเอง​แต่อย่างใด

“​ฉัน​ขอโทษ​ด้วย​ค่ะ​ ​คุณผู้หญิง​ ​ฉัน​ไม่​คิด​ว่า​คุณ​จะ​มาหา​”

หลัง​พูด​จบ​ ​ซ่ง​หลิน​หลิน​ก็​ทิ้งตัว​นั่งลง​บน​โซฟา​ก่อน​จมอยู่กับ​ความหดหู่​ด้วย​การสูบ​บุหรี่​ต่อไป

“​ทำไม​คุณ​ทำตัว​เอง​อย่างนี้​ล่ะ​คะ​”​ ​ถัง​หนิง​ถาม

“​ฉัน​ได้ยิน​ว่า​ไป๋​ชิง​อี​ติดต่อ​ท่า​ประธาน​ไป​ ​แต่​ท่าน​ประธาน​ไม่ได้​เอา​ฉัน​ไป​แลก​ ​ฉัน​รู้สึก​แย่​จริงๆ​ ​ค่ะ​ ​ถัง

หนิง​ ​ถ้า​พวกคุณ​ยอม​เอา​ฉัน​ไป​แลก​ยัง​จะ​ดี​ซะ​กว่า​อีก​ค่ะ​”​ ​ถึง​ป่านนี้​ซ่ง​หลิน​หลิน​ไม่​อาจ​กลั้น​น้ำตา​ต่อไป​ได้​อีก

“​หลังจาก​ฉัน​อยู่​สังกัด​ไห่​รุ่ย​มา​หลาย​ปี​ ​ฉัน​รู้สึก​ซาบซึ้งใจ​มาก​จริงๆ​ ​ค่ะ​…​”

“​ในเมื่อ​คุณ​อยู่​สังกัด​ไห่​รุ่ย​มานาน​ ​คุณ​ก็​น่าจะ​รู้​ว่า​ถิง​จะ​ไม่​ปล่อย​ให้​ใคร​ที่อยู่​ภายใต้​ความดูแล​ของ​เขา​ทำ​เรื่อง​ไม่​คิดหน้าคิดหลัง​ ​ถ้า​เขา​ยัง​ปกป้อง​ศิลปิน​ภายใต้​การ​ดูแล​ของ​เขา​ไม่ได้​ ​เขา​จะ​เป็น​ผู้นำ​ไห่​รุ่ย​ได้​ยังไง​ละ​คะ​”

“​แต่​ฉัน​ไม่​คิด​ว่า​ตัวเอง​สมควร​ได้รับ​มัน​หรอก​ค่ะ​ ​ฉัน​มัน​คน​สกปรก​เกินไป​…​”

ซ่ง​หลิน​หลิน​หมายถึง​รูป​ที่​ที่​หลุด​ออกมา​…

“​ฉัน​ไม่รู้​ว่า​มี​รูป​พวก​นั้น​ออกมา​ได้​ยังไง​จริงๆ​ ​ค่ะ​ ​ไม่รู้​ว่า​ไอ้​เลว​นั่น​แต่งงาน​แล้ว​ ​เขา​เอา​ใบ​หย่า​ปลอม​มา​ให้​ฉัน​ดู​เพื่อ​หลอก​ฉัน​ด้วยซ้ำ​!

“​ฉัน​นี่​มัน​โง่​จริงๆ​ ​…​”

“​คุณอาจ​จะ​โง่​ ​แต่​อย่า​ลืม​ว่า​ครั้งหนึ่ง​ฮั่ว​จิง​จิง​เคย​โง่​มากกว่า​คุณ​อีก​นะคะ​ ​แต่​ดู​ว่า​ตอนนี้​เธอ​เป็น​ยังไง​สิคะ​”​ ​ถัง​หนิง​กล่าว​ปลอบ​ ​“​ตอนนี้​สิ่ง​ที่​คุณ​ต้อง​ทำ​คือ​เลิก​นั่ง​โทษ​ตัวเอง​ ​คุณ​ควร​หาทาง​ทำให้​ไอ้​เลว​นั่น​ชดใช้​แทน​นะคะ​ ​คุณอาจ​จะ​รู้สึก​อาย​ที่​ไป​เป็น​มือที่สาม​ของ​คนอื่น​ ​แต่​ชีวิต​ของ​ทุกคน​มีค่า​นะคะ​ ​อย่า​ทำให้​ตัวเอง​ดู​น่าสมเพช​อย่างนี้​เลย​ค่ะ​!​”

“​นึกไม่ถึง​ว่า​คุณ​จะ​เป็นห่วง​ศิลปิน​ธรรมดา​อย่าง​ฉัน​เลย​นะคะ​”​ ​ซ่ง​หลิน​หลิน​หัวเราะ​ตัวเอง​ ​“​คุณ​ไม่​กลัว​เป็น​ศัตรู​กับ​ตระกูล​ไป๋​บ้าง​เหรอ​คะ​”

“​ที่​ฉัน​มา​วันนี้​เพื่อให้​มั่นใจ​ว่า​คุณ​ไม่ได้​โกหก​เรา​ค่ะ​…​”​ ​ถัง​หนิง​เอ่ย​ขณะ​ลุกขึ้น​ยืน​ ​“​ในเมื่อ​คุณ​ไม่ได้​เป็น​คน​ผิด​ ​ฉัน​ก็​พอใจ​แล้ว​ล่ะ​ค่ะ

“​แล้ว​ฉัน​ก็​ไม่ได้​เป็นห่วง​ศิลปิน​ธรรมดา​หรอก​นะคะ​ ​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​จับตามอง​พวกเรา​อยู่​ ​ฉัน​แค่​ไม่​อยาก​สร้างศัตรู​เพราะ​เรื่อง​ของ​คุณ​น่ะ​ค่ะ​”

“​คุณ​ทำ​เพื่อ​ประธาน​โม่​สินะ​คะ​…​”

“​ไป​จัดการ​ตัวเอง​ให้​เรียบร้อย​เถอะ​ค่ะ​”​ ​ถัง​หนิง​ว่า​ก่อน​จะ​จากไป

ซ่ง​หลิน​หลิน​ไม่ได้​ทำตาม​คำของ​ถัง​หนิง​ ​ไม่นาน​หลัง​ถัง​หนิง​ออก​ไป​ ​เสีย​ออด​ประตู​ดัง​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​เดิมที​เธอ​นึก​ว่า​ถัง​หนิง​ย้อนกลับ​มา​อีก​ ​แต่กลับ​ต้อง​ตกใจ​เมื่อมี​ใคร​บางคน​ครอบ​ศีรษะ​ของ​เธอ​ก่อน​เริ่ม​ทำร้ายร่างกาย

“​นี่​สำหรับ​การ​ยั่วยวน​ผู้ชาย​ ​ผู้ชาย​ที่​แต่งงาน​แล้ว​ไง​ละ​!​”

ซ่ง​หลิน​หลิน​ไม่รู้​ว่า​เธอ​ทน​มาราว​ๆ​ ​สิบ​นาที​ได้​อย่างไร​ ​จนกระทั่ง​คนที​่​ลงมือ​จากไป​และ​เธอ​รู้ตัว​ว่า​จม​อยู่​ใน​กอง​เลือด

เธอ​แท้งลูก​…

ใช่​ ​ไม่มีใคร​สนใจ​ว่า​เธอ​จะ​เป็น​จะ​ตาย​อย่างไร​หรอก​ ​ใน​สายตา​คนอื่น​เธอ​ก็​เป็น​แค่​ภรรยาน้อย​ที่​ทุกคน​อยาก​ให้​ตาย​ไป​เสีย​ ​ใคร​จะ​มาสน​ใจ​ว่า​เธอ​ถูก​หลอก​หรือเปล่า​กัน

แต่​แล้วก็​มี​ไห่​รุ่ย​…

เมื่อ​เธอ​นึกถึง​ครอบครัว​ใหญ่​นี้​ ​เธอ​สัมผัส​ได้​ถึง​ความอบอุ่น​ ​หาก​เธอ​สร้าง​ข่าว​ขึ้น​อีก​ไห่​รุ่ย​คง​ออกมา​ชี้แจง​เพื่อ​เธอ​อีกครั้ง

รู้​เช่นนี้​เธอ​จึง​รีบ​โทร​หา​หมอ​ประจำตัว​และ​ขอให้​แอบ​รักษา​เธอ​โดย​ไม่​ให้​ใคร​รู้​…

ถัง​หนิง​พูด​ถูก​ ​แม้ว่า​เธอ​จะ​ตาย​ ​เธอ​ก็​ไม่​อาจ​ก่อเรื่อง​ให้​ไห่​รุ่ย​ได้​อีก​ ​อย่างไร​เสีย​ใน​ฐานะ​ผู้นำ​ของ​ไห่​รุ่ย​ ​โม่​ถิง​ไม่มีทาง​ทำ​เรื่อง​ผิด​เพราะ​เธอ​!

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์
Status: Ongoing
ถังหนิง ผู้กำลังจะก้าวขึ้นไปเป็นนางแบบแนวหน้า แต่เพราะรักจึงสละสิ้นทุกอย่าง ทว่าคืนก่อนวันวิวาห์ที่เธอกำลังจะได้ครองรักดั่งหวังนั่นเอง คู่หมั้นของเธอกลับหนีออกไปกับหญิงอื่น ด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ เธอจึงเดินจ้ำไปหาผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าสำนักงานเขต “ประธานโม่คะ ในเมื่อเจ้าสาวของคุณยังไม่มาและเจ้าบ่าวของฉันก็หนีไปแล้วอย่างนี้… ฉันว่า… เรามาแต่งงานกันเสียเลยดีไหมคะ” … ก่อนแต่งงานเธอเอ่ยว่า “แม้เราจะนอนร่วมเตียงกัน แต่จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา” หลังแต่งงานเขาเอ่ยว่า “ถ้าไม่ลองแล้วจะรู้หรือ”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset