วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์ – ตอนที่ 1160 โม่ถิงสร้างไห่รุ่ยมาด้วยความซื่อสัตย์

หลัง​ถูก​ทำร้ายร่างกาย​ซ่ง​หลิน​หลิน​ทำ​เพียง​บอก​ผู้จัดการ​ของ​เธอ​ให้​รายงาน​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้นกับ​ทาง​ไห่​รุ่ย​ ​อย่างน้อย​เธอ​ก็​ต้อง​แจ้ง​ให้​ฝ่าย​ประชาสัมพันธ์​ของ​ไห่​รุ่ย​ทราบ​ ​พวกเขา​จะ​ได้​ไม่​งุนงง​หาก​อยู่​ๆ​ ​สื่อมวลชน​ตั้งคำถาม​กับ​พวกเขา

ไป๋​ชิง​อี​คง​เป็น​คน​มือหนัก​แน่​ ​สำหรับ​เธอ​แล้ว​การ​สั่งสอน​บทเรียน​ให้​กับ​คนอื่น​ถือว่า​เป็น​เกม​เด็ก​เล่น

ทั้ง​ไห่​รุ่ย​และ​ถัง​หนิง​ไม่​อาจ​ปกป้อง​ซ่ง​หลิน​หลิน​ได้​ ​สุดท้าย​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ทั้งหมด​จึง​กลายเป็น​ฝันร้าย​สำหรับ​เธอ

เธอ​ถูก​ล้อเล่น​กับ​ความรู้สึก​ ​เจ็บ​ไป​ทั้ง​ร่างกาย​และ​จิตใจ​ ​พร้อมกับ​หน้าที่​การงาน​ที่​พังพินาศ​ ​ซ่ง​หลิน​หลิน​ไม่​คิด​ว่า​จะ​มี​ผู้หญิง​คน​ไหน​บน​โลก​ใบ​นี้​ที่จะ​น่าสงสาร​ไปมา​กก​ว่า​เธอ​ ​ที่​แย่​ที่สุด​คือ​การ​ที่​ไป๋​ชิง​อี​ยัง​ตาม​รังควาน​และ​โจมตี​เธอ​ไม่เลิกรา

ซ่ง​หลิน​หลิน​นึก​อยาก​จะ​ฆ่าตัวตาย​เสีย​เดี๋ยวนี้​…

เมื่อ​ถัง​หนิง​รู้เรื่อง​ ​เป็น​อีกครั้ง​ที่​เธอ​ไป​เยี่ยม​ที่​บ้าน​ซ่ง​หลิน​หลิน​ ​พอได้​เห็น​เธอ​นอน​อยู่​บน​เตียง​พร้อม​บาดแผล​เต็มตัว​ ​ถัง​หนิง​ถึงกับ​อึ้ง​ไป

“​ฉัน​เพิ่ง​เจอ​คุณ​ไป​ไม่นาน​มานี​้​เอง​…​”

“​ถ้า​ไป๋​ชิง​อี​อยาก​จะ​เล่นงาน​ฉัน​ ​คุณ​ก็​ห้าม​เธอ​ไม่ได้​หรอก​ค่ะ​ ​เว้น​เสียว​่า​คุณ​จะ​คอย​จับตาดู​ฉัน​ตลอดเวลา​นั่นแหละ​”​ ​ซ่ง​หลิน​หลิน​ว่า​ขึ้น​อย่าง​เย้ยหยัน​ตัวเอง​ ​“​ถัง​หนิง​ ​ทำไม​พวกคุณ​ไม่​ส่ง​ฉัน​ไป​ให้​ซะ​ให้​จบ​ๆ​ ​ล่ะ​ ​บางที​นั่น​อาจจะ​ทำให้​ฉัน​รู้สึก​ดีขึ้น​บ้าง​ก็ได้​นะคะ​”

“​ส่ง​คุณ​ไป​เหรอ​ ​คุณ​ประเมิน​ไห่​รุ่ย​ต่ำ​ไป​แล้ว​ล่ะ​ค่ะ​…​”​ ​ถัง​หนิง​เอ่ย​เสียงแข็ง​ ​“​ฉัน​บอก​ให้​ลู่​เช่อ​หาบ​อดี​การ์ด​สอง​คน​มา​ให้​คุณ​แล้ว​ ​ถ้า​มีเรื่อง​เกิดขึ้น​อีก​ก็​เรียก​พวกเขา​ได้​เลย​ค่ะ​ ​อย่างน้อย​มัน​ก็​ทำให้​คุณ​ไม่​เจ็บตัว​ไปมา​กก​ว่านี​้​”

“​แต่​ถ้า​คุณ​ทำ​อย่างนั้น​คุณ​จะ​มีเรื่อง​กับ​ตระกูล​ไป๋​ไม่ใช่​เหรอ​คะ​ ​คุณ​ไม่ได้​บอกว่า​กลัว​จะ​สร้างศัตรู​ให้​ประธาน​โม่​เหรอ​คะ​”

“​แค่​เพราะ​กลัว​จะ​สร้างศัตรู​ ​มัน​ไม่ได้​หมายความว่า​ฉัน​จะ​ลืม​อุดมการณ์​ของ​ฉัน​หรอก​นะคะ​”​ ​ถัง​หนิง​ตอบ​ด้วย​ท่าที​จริงจัง​ ​“​ที่ผ่านมา​ ​ฉัน​ไม่​…​”

“​คุณ​ไม่เคย​โจมตี​คนที​่​ไม่ได้​โจมตี​คุณ​ก่อน​!​”​ ​ซ่ง​หลิน​หลิน​เอ่ย​แทรก​พร้อม​เสียงหัวเราะ​ ​“​แต่ว่า​ ​ถัง​หนิง​ ​คุณ​เข้ามา​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​ไม่ได้​จริงๆ​ ​นะคะ​ ​ฉัน​รู้​ว่า​ภายนอก​คุณ​ดู​เข้าถึง​ยาก​และ​เย็นชา​ ​แต่​จริงๆ​ ​แล้ว​ใน​ใจ​คุณ​เป็น​คน​อบอุ่น​และ​เห็นอกเห็นใจ​จน​ทำ​ทุกอย่าง​เพื่อ​เพื่อน​ของ​คุณ​ ​ฉัน​โชคดี​มาก​แล้ว​ค่ะ​ที่​ได้​เป็นเพื่อน​ของ​คุณ​…​”

“​อย่า​เศร้า​ไป​เลย​ค่ะ​ถ้า​ไป๋​ชิง​อี​มาหา​เรื่อง​คุณ​ได้​ ​ฉัน​ก็​ทำให้​เธอ​พ่ายแพ้​ใน​สถานการณ์​อย่างนี้​ได้​เหมือนกัน​ ​แค่​เพราะว่า​เธอ​มีเงิน​ไม่ได้​หมายความว่า​เธอ​ทำ​ทุกอย่าง​ได้​ตามใจ​หรอก​นะคะ​”

ดู​จาก​วิธี​ของ​ไป่​ชิง​อี​แล้ว​ ​ดูเหมือนว่า​เธอ​กำลัง​บีบ​ให้​ซ่ง​หลิน​หลิน​ถึงแก่ชีวิต

อย่างไร​เสีย​ก็​มี​คน​ไม่​มาก​ที่​ทน​กับ​การทำร้ายร่างกาย​ที่​ซ่ง​หลิน​หลิน​เจอ​ขนาด​นี้​ได้

ว่าแต่​แล้ว​สามี​ชั่วช้า​ของ​เธอ​ละ

เดิมที​ไป๋​ชิง​อีนั​้น​ตกเป็น​เหยื่อ​เช่นกัน​ ​ทว่า​ใน​ตอนนี้​ลม​ได้​เปลี่ยน​ทิศ​แล้ว​ ​แม้ว่า​ซ่ง​หลิน​หลิน​จะ​ทำร้าย​เธอ​โดย​ไม่ได้ตั้งใจ​ ​ก็​ไม่มีเหตุผล​ที่​ไป๋​ชิง​อี​จะ​ใช้​วิธี​รุนแรง​กับ​เธอ​ขนาด​นี้​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เธอ​หมาย​จะ​เอาชีวิต​ของ​ซ่ง​หลิน​หลิน​ด้วย​การ​โจมตี​ที่​เธอ​ใช้​จัดการ​อีก​ฝ่าย

หลังจาก​เยี่ยม​ซ่ง​หลิน​หลิน​ ​ถัง​หนิง​กลับมา​ที่​ไห่​รุ่ย​ ​ทันทีที่​เข้ามา​ใน​ห้องทำงาน​โม่​ถิง​ ​เธอ​นั่งลง​โดย​ไม่​พูด​สัก​คำ

โม่​ถิง​สัมผัส​ได้​ถึง​อารมณ์​ของ​เธอ​จึง​ถาม​ขึ้น​ ​“​เธอ​บาดเจ็บสาหัส​เหรอ​ครับ​”

“​ไม่ใช่​แค่​สาหัส​นะคะ​ ​เธอ​เกือบจะ​ตาย​เลย​ต่างหาก​!​”​ ​ถัง​หนิง​ตอบ​อย่าง​ไม่สบอารมณ์​ ​“​ถิ​งคะ​ ​ไป๋​ชิง​อี​ทำเกินไป​แล้ว​นะคะ​”

เมื่อ​คิด​ใน​มุมมอง​ของ​ไป๋​ชิง​อี​ ​หาก​จะ​สั่งสอน​บทเรียน​ให้​กับ​ภรรยาน้อย​ก็​ถือว่า​ไม่ผิด​ ​แต่​เธอ​ก็​ต้อง​มี​ขอบเขต​บ้าง

ครั้งหนึ่ง​ถัง​หนิง​เอง​ก็​จงเกลียดจงชัง​หัน​อวี​่​ฝาน​กับ​โม่​อวี​่​โหรว​เช่นกัน​ ​หากแต่​เธอ​ไม่เคย​ทำร้ายร่างกาย​พวกเขา​แม้แต่น้อย​ ​ความรุนแรง​ทางกาย​ไม่​สามารถ​เปลี่ยนแปลง​ความคิด​ใคร​ได้​ทั้งนั้น

แต่​แน่นอน​ว่า​ดูท่า​ไป๋​ชิง​อี​จะ​ไม่ได้​สนใจ​เรื่อง​นี้​ ​เธอ​นึกถึง​เพียง​ความ​สะใจ​ของ​ตัวเอง​เท่านั้น​…

“​คุณ​วางแผน​จะ​ทำ​ยังไง​ล่ะ​ครับ​”​ ​โม่​ถิง​ถาม​ขึ้น​มา​เบา​ๆ​ ​“​คุณ​จะ​ทำ​อย่างที่​คุณ​ทำ​มาต​ลอด​เหรอ​”

“​แน่นอน​ค่ะ​…​”​ ​บทสนทนา​ของ​คู่รัก​ทั้ง​สั้น​และ​เรียบง่าย​ ​ด้วย​พวกเขา​เข้าใจ​กันและกัน​อยู่​แล้ว

โม่​ถิง​รู้​ว่า​ถัง​หนิง​ต้องการ​ทำ​อะไร​ ​และ​ถัง​หนิง​ก็​ต้องการ​ความช่วยเหลือ​ของ​โม่​ถิง

ทั้งคู่​เข้าใจ​กันและกัน​ในทันที​…

ซ่ง​หลิน​หลิน​ยังคง​เป็น​ศิลปิน​ของ​ไห่​รุ่ย​ ​ไห่​รุ่ย​จึง​ต้อง​รับผิดชอบ​รักษา​ความปลอดภัย​ให้​เธอ

ในเมื่อ​ไป๋​ชิง​อี​ไม่รู้​ขอบเขต​ของ​ตัวเอง​ ​ถัง​หนิง​ก็​ไม่มีทาง​เลือก​นอกจาก​ตอบโต้​กลับ

เธอ​เป็น​ลูกสาว​ของ​แชมป์​มวยปล้ำ​แล้ว​อย่างไร​ล่ะ​ ​คนที​่​สมควร​ถูก​จัดการ​ก็​ควร​ถูก​จัดการ​!​ ​ไห่​รุ่ย​ไม่เคย​กลัว​ใคร​หน้า​ไหน​อยู่​แล้ว​!

ถัง​หนิง​จึง​ตัดสินใจ​วางแผน​แก้​ข่าว​ให้​กับ​ซ่ง​หลิน​หลิน​อย่างที่​เคย​ทำ​ครั้ง​ที่อยู่​ที่​จู้​ซิง​มีเดีย​ ​เธอ​กำลัง​ทำ​เหมือนกับ​ซ่ง​หลิน​หลิน​เป็น​ศิลปิน​ของ​เธอ​ที่​กำลัง​ตกต่ำ​ใน​หน้าที่​การงาน​ ​และ​จะ​ช่วย​ให้​เธอ​กลับมา​ยืนหยัด​ได้​อีกครั้ง

ด้วยเหตุนี้​ ​ถัง​หนิง​ ​ฟัง​อวี​้​ ​และ​ฝ่าย​ประชาสัมพันธ์​ของ​ไห่​รุ่ย​จึง​นัด​ประชุม​กัน

“​เรา​จะ​แก้ปัญหา​นี้​กัน​สาม​ช่วง​ ​ช่วงแรก​เรา​จะ​ปล่อย​แถลงการณ์​ไป​ทั่วโลก​ออนไลน์​ ​ชี้แจง​ว่า​ซ่ง​หลิน​หลิน​ไม่ได้ตั้งใจ​เข้าไป​เป็น​มือที่สาม​ ​พร้อม​แนบ​ข้อความ​ที่​พวกเขา​คุย​กัน​นี้​เป็นหลัก​ฐาน

“​ช่วง​ที่สอง​ ​เรา​ต้อง​เบี่ยงเบน​ความสนใจ​ของ​ทุกคน​ไป​ที่​ไอ้​สารเลว​นั่น​ ​นี่​เป็นผล​กระทบ​ที่​เขา​ต้อง​เจอ​ ​หลังจาก​ทุกคน​หันไป​สนใจ​ไอ้​หมอนั​่น​ ​ก็​จะ​เปิดโปง​ว่า​ไป๋​ชิง​อีส​่​งคน​ไป​ทำร้ายร่างกาย​ซ่ง​หลิน​หลิน

“​ช่วง​ที่สาม​ซึ่ง​สำคัญ​ที่สุด​ ​ถ้า​นักมวย​ปล้ำ​คน​นั้น​ตัดสินใจ​จะ​สยบ​ข่าว​ ​เรา​ต้อง​ทำให้​มั่นใจ​ว่า​ไป๋​ชิง​อี​จะ​ขึ้น​พาดหัวข่าว​ที่​ร้อนแรง​ที่สุด​ทั้ง​อาทิตย์​ ​ถ้า​ไป๋​ชิง​อี​ร้องไห้​และ​บอกว่า​เธอ​ตัดสินใจ​ชั่ววูบ​ลง​ไป​เพราะ​เธอ​เจ็บปวด​เต็มที​ ​เรา​ก็​จะ​จัดงาน​แถลงข่าว​ให้​ซ่ง​หลิน​หลิน​แล้ว​แฉ​เรื่อง​ที่​ไป๋​ชิง​อี​ข่มขู่​เธอ

“​เรื่อง​นี้​อาจ​เกี่ยวข้อง​กับ​วงการ​กีฬา​ด้วย​ ​และ​คนอื่น​อาจจะ​ยก​ศักดิ์ศรี​ของ​ประเทศชาติ​มา​อ้าง​ ​แต่​พวกเขา​เอา​มัน​มา​เป็น​ข้ออ้าง​ใน​การ​ทำ​เรื่อง​ร้ายกาจ​อย่างนี้​ไม่ได้

“​ข้อดี​ของ​แผน​นี้​คือ​การ​เปิดโปง​ให้​สาธารณชน​รู้​จะ​กัน​ไม่​ให้​ไป๋​ชิง​อี​เล่นงาน​ซ่ง​หลิน​หลิน​อีก

“​แล้ว​ใน​วงการ​บันเทิง​คน​ของ​ไห่​รุ่ย​ก็​จะ​มา​ล้อเล่น​ด้วย​ไม่ได้​ง่ายๆ​ ​ด้วย​”

หลังจาก​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​ถัง​หนิง​พูด​ ​ฟัง​อวี​้​ก็​พยักหน้า​ ​“​ตอนนี้​ชุน​ชิว​ขยับขยาย​ขึ้น​ ​พวกเขา​จับตามอง​เรา​อยู่​ตลอดเวลา​ ​เรา​เลย​ต้อง​เข้มงวด​กับ​เรื่อง​นี้

“​ไม่มีใคร​จะ​มาท​้า​ทาย​ตำแหน่ง​นายใหญ่​ไป​ได้​”

ต่อไปนี้​งาน​ของ​ฟัง​อวี​้​คือ​การ​ทำให้​มั่นใจ​ว่า​ทุกอย่าง​จะ​เป็นไปตาม​แผน​ ​ในขณะที่​ถัง​หนิง​คอย​ระวัง​ความเคลื่อนไหว​ของ​ไป๋​ชิง​อี​และ​พ่อ​แชมป์​มวยปล้ำ​ของ​เธอ​ ​และ​เฝ้าดู​เจตนา​ของ​พวกเขา

หลังจาก​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​รู้เรื่อง​ปัญหา​ที่​ไห่​รุ่ย​ ​เขา​อด​ไม่ได้​ที่จะ​หัวเราะ​ออกมา​ ​“​ถ้า​เป็น​บริษัท​อื่น​ ​พวกเขา​คง​ทิ้ง​ศิลปิน​ธรรมดา​ไป​แล้ว​ ​วันนี้​เรา​เสียนั​กร้อ​งค​นนี​้​ไป​ ​แต่​พรุ่งนี้​คนอื่น​ก็​จะ​ขึ้น​มาดัง​แทน​”

เมื่อ​ได้ยิน​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​ ​ก็​เป็นธรรมดา​ที่​หนา​นกง​เฉวียน​จะ​ไม่เห็นด้วย​ ​“​หนึ่ง​ใน​ปัจจัยสำคัญ​ที่สุด​ที่​ทำให้​เป็น​ไห่​รุ่ย​ใน​ทุกวันนี้​ก็​คือ​ความ​เป็นหนึ่งเดียว​กัน​ของ​พวกเขา​ ​เธอ​อาจ​เป็น​แค่​ศิลปิน​แต่​ไห่​รุ่ย​ก็​ไม่​คิด​ทิ้ง​เธอ​ ​ศิลปิน​คนอื่นๆ​ ​เลย​เห็น​ตัวเอง​ใน​ตัว​เธอ​ไง​ครับ

“​ตลอด​หลาย​ปี​มานี​้​ถึง​ไม่มีใคร​มีเหตุผล​ต้อง​ออกจาก​ไห่​รุ่ย

“​โม่​ถิง​สร้าง​ไห่​รุ่ย​มาด​้วย​ความซื่อสัตย์​”

“​มัน​อาจจะ​ดู​เป็นความ​คิด​ที่​ดี​ ​แต่​เขา​ก็​มีเรื่อง​กับ​หลาย​คนเล​ยนี​่​”​ ​ชาย​สูงวัย​ว่า​ขึ้น​อย่าง​ไม่พอใจ

“​ยาก​ที่จะ​เลี่ยง​การแข่งขัน​ใน​วงการ​นี้​ ​ไม่มีใคร​ทำ​อะไร​ได้​สมบูรณ์แบบ​หรอก​ครับ​ ​ไห่​รุ่ย​พิเศษ​เพราะ​รักษา​คุณธรรม​เอาไว้​ไง​ครับ​”

“​ดู​แก​จะ​เห็นด้วย​กับ​การบริหาร​ไห่​รุ่ย​ของ​ตระกูล​โม่​สินะ​”​ ​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​รู้​ว่า​หนา​นกง​เฉวียน​กำลัง​บอกอะ​ไร​ ​และ​รู้สึก​โมโห​ขึ้น​มา​เล็กน้อย

“​ผม​แค่​พูดความจริง​ครับ​”​ ​สิ้น​คำ​ ​หนา​นกง​เฉวียน​ก็​หันหลัง​จากไป​ ​ทิ้ง​ให้​ชาย​แก่​ดื่ม​ไวน์​แก้​เบื่อ​เพียงลำพัง

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์
Status: Ongoing
ถังหนิง ผู้กำลังจะก้าวขึ้นไปเป็นนางแบบแนวหน้า แต่เพราะรักจึงสละสิ้นทุกอย่าง ทว่าคืนก่อนวันวิวาห์ที่เธอกำลังจะได้ครองรักดั่งหวังนั่นเอง คู่หมั้นของเธอกลับหนีออกไปกับหญิงอื่น ด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ เธอจึงเดินจ้ำไปหาผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าสำนักงานเขต “ประธานโม่คะ ในเมื่อเจ้าสาวของคุณยังไม่มาและเจ้าบ่าวของฉันก็หนีไปแล้วอย่างนี้… ฉันว่า… เรามาแต่งงานกันเสียเลยดีไหมคะ” … ก่อนแต่งงานเธอเอ่ยว่า “แม้เราจะนอนร่วมเตียงกัน แต่จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา” หลังแต่งงานเขาเอ่ยว่า “ถ้าไม่ลองแล้วจะรู้หรือ”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset