วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์ – ตอนที่ 1163 ไม่มีทางซะหรอก!

ในเมื่อ​ซ่ง​หลิน​หลิน​ที่​เข้า​อก​เข้าใจ​เขา​ตกหลุมรัก​เขา​อย่าง​ถอนตัว​ไม่​ขึ้น​ ​เขา​ตัดสินใจ​ว่า​ไม่ว่า​เขา​จะ​ต้อง​ทำ​อย่างไร​ ​เขา​ก็​จะ​ต้อง​อยู่​กับ​เธอ​ให้​ได้

ทว่า​เขา​นึกไม่ถึง​ว่า​เขา​จะ​ทำให้​เธอ​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​น่าสงสาร​ขนาด​นี้

หาก​เขา​ย้อน​เวลา​กลับ​ไป​ได้​ ​เขา​คง​ไม่มีวัน​มายุ​่ง​เกี่ยวกับ​ซ่ง​หลิน​หลิน​ ​อย่างไร​เสีย​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​เขา​ ​ซ่ง​หลิน​หลิน​คง​ยัง​เป็น​นักร้อง​แถวหน้า​ที่​มี​อนาคต​สดใส​อยู่

เมื่อ​คิดได้​เช่นนั้น​ ​ความมุ่งมั่น​ที่จะ​จากไป​๋​ชิง​อี​ไป​ก็​ยิ่ง​แน่วแน่​มากขึ้น

กลางดึก​คืน​นั้น​ ​ไป๋​ชิง​อี​ยังคง​จับตามอง​สามี​ตัวเอง​อย่าง​ไม่​ก้าว​ไป​ไหน​แม้แต่น้อย​ ​หากแต่​ชาย​ที่นอน​อยู่​บน​เตียง​กลับ​เหงื่อ​แตก​พลั่ก​ไป​ทั้งตัว

ไม่นาน​หลัง​เธอ​จากไป​ ​เสียงพูด​คุย​กัน​ดังก้อง​มาจาก​โถง​ทางเดิน​ ​สามี​ของ​ไป๋​ชิง​อี​ลุกขึ้น​และ​เห็น​ผู้ชาย​ใน​ชุด​สูท​ดำ​สอง​คน​เดิน​มาหา​หา​เขา​ ​ก่อน​จะ​ช่วย​พยุง​เขา​ขึ้น​นั่ง​รถเข็น

“​เดี๋ยว​ครับ​ ​ช่วย​ผม​เอา​แล็ป​ท็อป​จาก​ใต้​เตียง​ให้​ที

“​มี​วิดีโอ​ที่​แสดงว่า​ผม​เป็น​เหยื่อ​ความรุนแรง​ใน​ครอบครัว​อยู่​ครับ​”

หนึ่ง​ใน​ชาย​ชุด​สูท​สีดำ​ทำตาม​คำของ​เขา​และ​คว้า​แล็ป​ท็อป​มา​ให้​ก่อน​จะ​วาง​ลง​ใน​มือ​เขา​ ​หลังจากนั้น​ทั้ง​สาม​คน​จึง​ได้​ออกจาก​โรงพยาบาล​ไป​ ​ตอนนี้​เอง​ที่​ลูกน้อง​ของ​ไป๋​ชิง​อี​วิ่ง​ตาม​พวกเขา​ออกมา​ ​“​คุณ​ทำ​อะไร​น่ะ​”

อย่างไรก็ตาม​ชาย​ใน​สูท​ดำ​ทำ​เพียง​หันไป​มอง​ลูกน้อง​ไป๋​ชิง​อี​ ​เพียง​แวบเดียว​ก็​เพียงพอ​ที่จะ​ทำให้​เขา​รู้ตัว​ว่า​ไม่​ควร​ไป​มีเรื่อง​กับ​พวกเขา

พวกเขา​ได้​แผ่รังสี​อาฆาต​มาถึง​เขา

เมื่อ​เห็น​ดังนั้น​ ​สามี​ของ​ไป๋​ชิง​อี​ถอนหายใจ​ออกมา​อย่าง​โล่งอก​ในท้ายที่สุด​ ​นี่​หมายความว่า​ในที่สุด​เขา​ก็​กำลังจะ​ได้​หนี​ไป​จาก​ผู้หญิง​คน​นี้​สักที​ ​ใน​จังหวะ​นี้​เขา​ยอม​สละ​ทุกอย่าง​แค่​ได้​เป็นอิสระ

“​พอคุณ​ออกจาก​โรงพยาบาล​ ​ประธาน​โม่​จัดการ​ให้​คุณ​ให้​สัมภาษณ์​กับ​สื่อ​เพื่อ​กัน​เรื่อง​ยุ่งยาก​ ​คุณ​บอก​เรื่อง​ที่​คุณ​ทุกข์ทรมาน​ทุกอย่าง​พร้อมกับ​หลักฐาน​ของ​คุณ​กับ​พวกเขา​ได้​เลย​ครับ​”

ชายหนุ่ม​กระชับ​แล็ป​ท็อป​ตัวเอง​และ​พยักหน้า​ให้​ ​“​ผม​เข้าใจ​แล้ว​ครับ​…​”

โม่​ถิ​งก​ลัว​ว่า​เขา​จะ​กลับคำ​ ​แต่​ยัง​มี​อีก​เหตุผล​หนึ่ง​ที่​ทำให้​เขา​จัดการ​เช่นนี้​ ​เขา​เกรง​ว่า​สถานการณ์​จะ​เปลี่ยนไป​ ​ไป๋​ชิง​อี​ต้อง​ทำ​บางอย่าง​ทันทีที่​รู้​ว่า​สามี​ของ​เธอ​หลบหนี​ไป​อยู่​แล้ว

ไม่นาน​ทั้ง​สาม​คน​ก็​มาถึง​บริเวณ​ทางเข้า​โรงพยาบาล​ ​เมื่อ​นักข่าว​เห็น​พวกเขา​ก็​พุ่ง​เข้ามา​หา​ทันที​ ​“​คุณ​หรง​ ​เรา​ได้ยิน​มา​ว่า​คุณมี​ข่าวใหญ่​จะ​เปิดโปง​คืนนี้​…​”

“​คุณ​หร​งค​รับ​ ​ทำไม​คุณ​ถึง​หนี​ออกมา​จาก​โรงพยาบาล​กลางดึก​ล่ะ​ครับ​”

“​ทุกคน​ใจเย็น​ก่อน​ครับ​ ​ผม​จะ​ชี้แจง​ทุกอย่าง​อย่างละเอียด​กับ​พวกคุณ​”​ ​เขา​ว่า​พลาง​ถือ​แล็ป​ท็อป​ตัวเอง​เอาไว้​ ​หลังจาก​สื่อมวลชน​ถอย​ออก​ไป​เล็กน้อย​และ​สงบ​ลง​ ​เขา​จึง​เริ่ม​อธิบาย​ ​“​ทุกอย่าง​ที่​ผม​ ​หรง​ซิ่ว​หยวน​ ​บอก​กับ​สื่อ​ใน​การ​สัมภาษณ์​เมื่อเช้านี้​ ​รวมถึง​สิ่ง​ที่​ผม​กล่าวหา​ซ่ง​หลิน​หลิน​ ​ไป๋​ชิง​อี​เป็น​คนที​่​บังคับ​ผม​ครับ​ ​ซ่ง​หลิน​หลิน​ไม่ได้​รู้​ตั้งแต่แรก​ว่า​ผม​ยัง​ไม่​หย่า​เพราะ​ผม​ยอมรับ​ว่า​ตัวเอง​เอา​ใบ​หย่า​ปลอม​ให้​เธอ​ดู​ครับ

“​ซ่ง​หลิน​หลิน​ต้อง​พลอย​เดือดร้อน​ไป​ด้วย​มาตั​้ง​แต่แรก​ ​ทั้ง​เรื่อง​ความสัมพันธ์​ของ​เธอ​กับ​ผม​และ​การแก้แค้น​ของ​ไป๋​ชิง​อี​ครับ

“​พวกคุณ​คง​ไม่รู้​ว่า​ตั้งแต่​ผม​แต่งงาน​กับ​ไป๋​ชิง​อี​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​ไม่เคย​ทำ​กับ​ผม​เหมือน​คน​ปกติ​เลย​ ​เธอ​ทำ​ทุกอย่าง​ตามใจชอบ​และ​ถ้า​ผม​ขัดคำสั่ง​เธอ​ ​เธอ​ก็​จะ​ไป​ฟ้อง​พ่อ​และ​สุดท้าย​ผม​ก็​จะ​ถูก​ทำร้ายร่างกาย

“​ผม​รู้​ว่า​พอ​พูดถึง​เรื่อง​การคบ​ชู้​ ​ไม่มี​อะไร​ที่​ผม​จะ​กลับ​ไป​แก้ไข​เรื่อง​นี้​ได้​ ​แต่​พวกคุณ​คง​ไม่รู้​ว่า​ผม​อยาก​หย่า​มาก​ขนาด​ไหน​ ​ผม​แค่​ไม่กล้า​พอที่​จะ​ทำ​มัน​เท่านั้นเอง​ ​ผม​รู้​ว่า​ถ้า​พูดถึง​มัน​ผม​ก็​คงจะ​ถูก​ทำร้ายร่างกาย​อีก​ ​อาการ​บาดเจ็บ​ที่​ผม​ได้รับ​ตอนที่​เข้า​รักษาตัว​ที่​โรงพยาบาล​ครั้งนี้​ยัง​ถือว่า​เบา​ครับ​”

“​คุณ​กำลังจะ​กล่าวหา​ว่า​ภรรยา​กับ​พ่อตา​ของ​คุณ​ใช้​ความรุนแรง​ใน​ครอบครัว​เหรอ​ครับ​”​ ​สื่อ​เริ่ม​ช่วย​ชี้นำ​ให้​เขา​เข้า​ประเด็นหลัก

“​ใช่​ครับ​”​ ​เขา​พยักหน้า​ ​“​ความจริง​แล้ว​ ​มัน​เกิดขึ้น​มานาน​หลาย​ปี​แล้ว​ครับ​”

“​แสดงว่า​ซ่ง​หลิน​หลิน​ไม่เคย​ปลอม​ข้อความ​ที่​คุย​กัน​ ​แล้ว​คุณ​ก็​หลอก​เธอ​จริงๆ​ ​ใช่ไหม​ครับ​”

“​ครับ​ ​ซ่ง​หลิน​หลิน​ไม่รู้​เรื่อง​มาตั​้ง​แต่ต้นจนจบ​ครับ​…​”

“​ถ้าอย่างนั้น​ ​คุณมี​หลักฐาน​พิสูจน์​ว่า​ตระกูล​ไป๋​ใช้กำลัง​กับ​คุณ​หรือเปล่า​คะ​ ​คุณ​รู้​ผล​ที่จะ​ตามมา​จาก​การ​ใส่ความ​แชมป์​มวยปล้ำ​ใช่ไหม​คะ​”

“​หลักฐาน​เหรอ​ครับ​ ​ผม​มี​แน่นอน​อยู่​แล้ว​!​”

พูด​จบ​ ​หรง​ซิ่ว​หยวน​ชู​แล็ป​ท็อป​ใน​มือ​ตัวเอง​ขึ้น​มา

“​ผม​มี​หลักฐาน​ใน​แล็ป​ท็อป​ของ​ผม​เพียบ​เลย​ ​ผม​จะ​ส่ง​ให้​พวกคุณ​หลังจากนี้​คุณ​จะ​ได้​ใช้​เปิดเผย​ความจริง​ให้​สาธารณชน​ได้รับ​รู้​”

สื่อ​พากัน​ถ่ายรูป​แล็ป​ท็อป​ไม่​หยุด​ ​อย่างไร​เสีย​เรื่อง​นี้​ก็​ไม่ได้​เกี่ยวข้อง​แค่​เรื่อง​ความบริสุทธิ์ใจ​ของ​ซ่ง​หลิน​หลิน​ ​แต่​ยัง​เกี่ยวกับ​ตัวแทน​ระดับชาติ​ที่​ทุกคน​ต่าง​ภาคภูมิใจ​อีกด้วย​ ​ผู้ชนะ​อย่าง​ไป๋​เส่า​อวี​้​จะ​ยอมรับ​ว่า​ใช้​ความรุนแรง​จริงๆ​ ​หรือ

หรง​ซิ่ว​หยวน​นั้น​กล้าหาญ​ ​ถึงอย่างไร​เขา​ก็​ยอม​ทิ้ง​ทุกอย่าง​เพื่อ​เล่นงาน​ตระกูล​ไป๋​ ​แต่​ใน​ตอนนั้น​เอง​ที่​ไป๋​ชิง​อี​มาถึง​โรงพยาบาล​หลัง​รู้เรื่อง​ ​เธอ​ฝ่า​กองทัพ​นักข่าว​เข้าไป​และ​เขวี้ยง​แล็ป​ท็อป​ของ​สามี​ลง​กับ​พื้น

ทุกคน​เห็น​เหตุการณ์​ที่​ค่อยๆ​ ​เผยอ​อก​มา

ไป๋​ชิง​อีน​่า​จะ​เป็น​ผู้หญิง​บอบบาง​และ​อ่อนโยน​ไม่ใช่​หรือ

ทำไม​อยู่​ๆ​ ​เธอ​ถึง​ได้​ดู​เปลี่ยนไป​เป็น​คนละ​คน​กัน​ล่ะ

เธอ​ไม่ได้​ปริปาก​ออกมา​สัก​คำ​กับ​พวกเขา​ขณะที่​ยืน​อยู่​ต่อหน้า​นักข่าว​ ​กลับหัว​เราะ​ออกมา​ก่อน​เอ่ย​กับ​สามี​ตัวเอง​ ​“​คุณ​สามี​คะ​ ​ฉัน​คิด​ว่า​ถึง​เวลา​ที่​คุณ​ต้อง​กิน​ยา​แล้ว​ละ​ค่ะ​ ​คุณ​คง​ต้อง​ป่วยหนัก​แน่​…​”

เห็นได้ชัด​ว่า​ตอนนี้​หลักฐาน​ที่​เขา​ควร​มี​ได้​ถูก​ทำลาย​ไป​แล้ว​ ​ทีนี้​เขา​จะ​ทำ​อะไร​ได้​อีก

“​ไป๋​ชิง​อี​ ​คุณ​ยอม​ทำ​ทุกอย่าง​เพียง​เพื่อ​ปิดบัง​ความจริง​สินะ​”

“​คุณ​สามี​ ​นี่​เป็นเรื่อง​ใน​ครอบครัว​นะคะ​ ​คุณ​ไม่​ควร​พูดถึง​มัน​อย่างโจ่งแจ้ง​แล้ว​ทำให้​ครอบครัว​ขายหน้า​สิ​ ​อีก​อย่าง​ใคร​จะ​พิสูจน์​ได้​ว่า​คุณมี​หลักฐาน​จริงๆ​ ​ละ​”

“​มันต​้​อง​ไม่มี​อะไร​เหลืออยู่​แล้ว​สิ​ ​ก็​ตอนนี้​คุณ​ปามั​นลง​พื้น​ไป​แล้ว​นี่​…​”

“​โอ๊ะ​ ​ขอโทษ​ทีนะ​คะ​ ​อย่างนั้น​…​”

หรง​ซิ่ว​หยวน​ปรายตา​มอง​ไป๋​ชิง​อี​ ​สุดท้าย​เขา​จึง​ได้​แต่​สะกด​กลั้น​อารมณ์​ไว้​ขณะ​บอก​กับ​บอดี้การ์ด​ด้านหลัง​เขา​ ​“​ไป​กัน​เถอะ​ครับ​…​”

แน่นอน​ว่า​ไป๋​ชิง​อี​ไม่​อาจ​รั้ง​สามี​ตัวเอง​ต่อหน้า​นักข่าว​ได้​ ​หากแต่​อย่างน้อย​หลักฐาน​ก็ได้​ถูก​ทำลาย​แล้ว​ ​ทีนี้​ไห่​รุ่ย​จะ​ใช้​ลูกไม้​อะไร​ได้​อีก

นักข่าว​มอง​แล็ป​ท็อป​ที่​ยับเยิน​ก่อน​มอง​ไป๋​ชิง​อี​ด้วย​ความ​ตกตะลึง

หาก​เธอ​ไม่มี​เรื่อง​ต้อง​ปิดบัง​ ​ทำไม​เธอ​ต้อง​กลัว​วิดีโอ​ที่สามี​ตัวเอง​ต้องการ​เปิดเผย​ด้วย​ ​การ​ที่​เธอ​ทำลาย​แล็ป​ท็อป​ทำได้​เพียง​พิสูจน์​กับ​สื่อมวลชน​ว่า​หรง​ซิ่ว​หยวน​นั้น​พูดความจริง

เป็น​อีกครั้ง​ที่​สถานการณ์​ได้​พลิกผัน

เดิมที​ทุกคน​คิด​ว่า​ซ่ง​หลิน​หลิน​ทำลาย​ชีวิตคู่​ของ​คนอื่น​ ​แต่​หลังจากนั้น​ซ่ง​หลิน​หลิน​ก็​บอกว่า​เธอ​ถูก​หลอกลวง​ ​ต่อมา​ไอ้​เลว​นี่​ได้​กล่าวหา​ว่า​ซ่ง​หลิน​หลิน​โกหก​ ​ทว่า​เมื่อ​สักครู่​นี้​เขา​กลับ​ถอน​คำกล่าวหา​ทั้งหมด​ของ​ตัวเอง​แล้ว​บอกว่า​ภรรยา​กับ​พ่อตา​ของ​เขา​ทำร้ายร่างกาย​เขา​เสีย​อย่างนั้น

ความจริง​เป็น​อย่างไร​กัน​แน่​ ​ผู้คน​ต่าง​เพลิดเพลิน​กับ​การแสดง​ครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม​ปัญหา​ก็​คือ​หลักฐาน​ของ​ไอ้​หมอนั​่น​ได้​ถูก​ทำลาย​ไป​แล้ว​ ​หมายความว่า​ไม่มีทาง​ที่จะ​พิสูจน์​สิ่ง​ที่​เขา​พูด​ได้​ไม่ใช่​หรือ

อย่างน้อย​นั่น​ก็​เป็น​สิ่ง​ที่​ไป๋​ชิง​อี​คิด​ไว้

เธอ​ได้​ค้นหา​กล้อง​ทุก​ตัว​ใน​บ้าน​และ​ทำลาย​พวก​มัน​ไป​แล้ว​ ​เธอ​จึง​มั่นใจ​ว่า​สามี​ที่​ไร้​น้ำยา​ของ​เธอ​ไม่มีทาง​ที่จะ​เอาชนะ​เธอ​ได้

เขา​อยาก​จะ​หย่า​แล้วไป​เสวยสุข​กับ​นัง​นั่น​อย่างนั้น​หรือ​ ​ไม่มีทาง​ซะ​หรอก​!

ว่าแต่​มัน​จะ​เป็น​เช่นนั้น​จริง​หรือ

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์
Status: Ongoing
ถังหนิง ผู้กำลังจะก้าวขึ้นไปเป็นนางแบบแนวหน้า แต่เพราะรักจึงสละสิ้นทุกอย่าง ทว่าคืนก่อนวันวิวาห์ที่เธอกำลังจะได้ครองรักดั่งหวังนั่นเอง คู่หมั้นของเธอกลับหนีออกไปกับหญิงอื่น ด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ เธอจึงเดินจ้ำไปหาผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าสำนักงานเขต “ประธานโม่คะ ในเมื่อเจ้าสาวของคุณยังไม่มาและเจ้าบ่าวของฉันก็หนีไปแล้วอย่างนี้… ฉันว่า… เรามาแต่งงานกันเสียเลยดีไหมคะ” … ก่อนแต่งงานเธอเอ่ยว่า “แม้เราจะนอนร่วมเตียงกัน แต่จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา” หลังแต่งงานเขาเอ่ยว่า “ถ้าไม่ลองแล้วจะรู้หรือ”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset