วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์ – ตอนที่ 1164 ท่านประธานบริหารมีภรรยาที่ดี

แชมป์​มวยปล้ำ​เอ่ย​ชื่นชม​กับ​สิ่ง​ลูกสาว​ตัวเอง​ทำ​ ​“​ลูก​จัดการ​เรื่อง​นี้​ได้​อยู่หมัด​เลย​นะ​ ​เขา​ก็​แค่​คนชั้นต่ำ​ ​ไม่ได้​วิเศษ​วิ​โสมา​จาก​ไหน​ ​ลูกสาว​ของ​พ่อ​หา​คนที​่​ดีกว่า​นี้​มาก​ได้​อยู่​แล้ว​”

แชมป์​มวยปล้ำ​ก็​ยัง​เป็น​แชมป์​มวยปล้ำ​อยู่​วันยังค่ำ​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​อายุ​มาก​และ​ไม่ได้​ลง​แข่ง​อีกแล้ว​ ​เขา​ก็​ยัง​รับผิดชอบ​ดูแล​การ​ฝึก​ทีม​ชาติ​อยู่

เขา​จึง​ยัง​มี​รูปร่าง​ที่​ดีมาก​ ​หรง​ซิ่ว​หยวน​ผู้อ่อนแอ​ถึง​กลายเป็น​เพียง​กระสอบ​ทราย​ของ​เขา​เท่านั้น

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​เขา​ไม่มี​ที่​ให้​ระบาย​ความหงุดหงิด​ใจ​ ​ลูกเขย​ไร้ค่า​ของ​เขา​จึง​เป็น​สนาม​อารมณ์​ที่​เหมาะเจาะ

หากแต่​เขา​ไม่มีทาง​ปล่อย​ให้​คนอื่น​รู้เรื่อง​นี้​เด็ดขาด

เพราะ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​พ่อ​ลูก​เปิด​ไวน์​แดง​เพื่อ​เฉลิมฉลอง​กัน​…

“​คิด​ซะ​ว่า​ไอ้เวร​นั่น​ตาย​ไป​แล้ว​แล้วกัน​ ​ลูกสาว​ของ​พ่อ​จะ​ได้​มีเรื่อง​กวนใจ​ตอน​ไปหา​ผู้ชาย​คนอื่น​”

ไป๋​ชิง​อี​ระบาย​ยิ้ม​ก่อน​ตอบ​ ​“​พ่อ​คะ​ ​จริงๆ​ ​แล้ว​หนู​ยัง​คบ​กับ​รักแรก​ของ​หนู​อยู่​นะ​ ​แค่​แต่งงาน​กับ​หรง​ซิ่ว

หยวน​เพราะ​พ่อ​ไม่ยอม​ให้​หนู​คบ​กับ​ผู้ชาย​คน​นั้น​เฉยๆ​ ​แต่​หนู​ว่า​ถึง​เวลา​ที่​ต้อง​พูดตรงๆ​ ​กับ​พ่อ​แล้ว​ละ​ค่ะ​”

“​อย่างนั้น​ตลอด​หลาย​ปี​มานี​้​จริงๆ​ ​ลูก​ก็​คบชู้​อยู่​เหรอ​”

“​หนู​ไม่มีทาง​เลือก​นี่​คะ​ ​หนู​ต้อง​มีหน้ามีตา​ใน​สังคม​ ​หรง​ซิ่ว​หยวน​เลย​เป็น​เกราะ​กำบัง​ที่​ดีที​่​สุด​ของ​หนู​ไง​!​”

ด้วยเหตุนี้​นักมวย​ปล้ำ​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ถอนหายใจ​ออกมา​ขณะ​วาง​แก้ว​ใน​มือ​ลง​ ​“​มาถึง​ขนาด​นี้​แล้ว​พ่อ​จะ​พูด​อะไร​ได้​ละ​ ​ทำ​อะไร​ระวัง​ๆ​ ​แล้วก็​จัดการ​เรื่อง​ของ​หรง​ซิ่ว​หยวน​ให้​เรียบร้อย​แล้วกัน​”

“​หนู​รู้​ค่ะ​ ​พ่อ​!​”

จัดการ​ให้​เรียบร้อย​หรือ​ ​ไป๋​ชิง​อี​คง​คิด​ว่า​เธอ​รู้ทัน​หรง​ซิ่ว​หยวน​หลังจาก​อยู่​ด้วยกัน​มานาน​หลาย​ปี​ ​เธอ​จึง​ตรงดิ่ง​ไป​ยัง​บ้าน​ของรัก​แรก​ของ​ตัวเอง​อย่าง​ไม่​ยี่หระ​ก่อน​จะ​เผลอใจ​ไป​กับ​ความปรารถนา​ของ​ตัวเอง

ทว่า​ใน​จังหวะ​ที่​ทั้งสอง​กำลัง​ดื่มด่ำ​กับ​ไฟ​ราคะ​และ​สื่อ​คิด​ว่า​พวกเขา​คง​ไม่มีทาง​ได้​เห็น​หลักฐาน​ที่​หรง​ซิ่ว​หยวน​พูดถึง​ ​วิดีโอ​อัน​แล้ว​อัน​เล่า​ก็ได้​เริ่ม​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​โลก​ออนไลน์

และ​ทุกๆ​ ​วิดีโอ​นั้น​ชัดเจน​อย่าง​ถึงที่สุด

พ่อ​ของ​ไป๋​ชิง​อี​ปรากฏตัว​ขึ้น​ตลอด​วิดีโอ​ ​เผย​ให้​คน​ทั้งโลก​ได้​เห็นท่า​ที​เกรี้ยวกราด​ของ​เขา​ ​ในขณะที่​ไป๋​ชิง​อี​ยืน​ยุยง​อยู่​ด้าน​ข้าง

ทันทีที่​วิดีโอ​หลุด​ออกมา​ ​คนที​่​คอย​ติดตาม​เรื่อง​นี้​ต่าง​ตกตะลึง​ไป​ตาม​ๆ​ ​กัน​…

“​โอ้​พระเจ้า​ ​เขา​เป็น​สัตว์​หรือยัง​ไง​กัน​ ​เตะ​ลูกเขย​อย่าง​กับ​ลูกบอล​อย่างนั้น​ได้​ยังไง​”

“​ฉัน​นับถือ​เขา​เป็นต้นแบบ​ด้วยซ้ำ​ ​นึกไม่ถึง​ว่า​ลับหลัง​เขา​จะ​โหดร้าย​ขนาด​นี้​”

“​ไป๋​ชิง​อีน​่า​ขยะแขยง​ชะมัด​ ​สามี​ของ​เธอ​ถูก​ทำร้าย​สาหัส​ขนาด​นี้​ ​เธอ​ยัง​ลง​ไป​หัวเราะ​กับ​พื้น​ได้​อีก​ ​พระเจ้า​ช่วย​ ​พ่อ​ลูกคู่​นี้​เป็น​ปีศาจ​ชัดๆ​!​”

“​ไม่น่า​ละ​ ​หรง​ซิ่ว​หยวน​ถึง​ต้อง​นอกใจ​ ​ถ้า​ฉัน​เป็น​เขา​ ​คงทน​พ่อ​ลูกคู่​นี้​ไม่ได้​หรอก​”

ไม่นาน​ไป๋​ชิง​อีก​็​ได้รับ​สายโทรศัพท์​ ​ทว่า​เมื่อ​เธอ​ได้ยิน​พ่อ​ตัวเอง​ตวาด​ลั่น​มาจาก​ปลาย​สาย​เธอ​ก็​ถึงกับ​อึ้ง​ไป​ ​“​เป็น​อย่างนี้​ไม่ได้​สิ​ ​เป็นไปไม่ได้​…​”

เธอ​ลุกขึ้น​ ​คว้า​โทรศัพท์​ตัวเอง​มา​เปิด​อ่าน​ข่าวล่า​มาแรง

วิดีโอ​ที่​พ่อ​ของ​เธอ​ใช้​ความรุนแรง​ได้​แพร่สะพัด​ไป​ทั่ว​เสีย​แล้ว

“​ฉัน​มั่นใจ​ว่า​พัง​แล็ป​ท็อป​ของ​หรง​ซิ่ว​หยวน​ไป​แล้ว​นะ​ ​มัน​เป็นไปได้​ยังไง​กัน​ละ​”

ทั้งหมด​ต้อง​ขอบคุณ​สัญชาตญาณ​ความ​รอบคอบ​ของ​โม่​ถิง​ ​คืน​นั้น​เมื่อ​หรง​ซิ่ว​หยวน​บอกว่า​แล็ป​ท็อป​ของ​ตัวเอง​สำคัญ​ขนาด​ไหน​ ​บอดี​การ์ด​ได้​แจ้ง​ให้​โม่​ถิง​ทราบ​เรื่อง​นี้

เมื่อ​เขา​รู้เรื่อง​จาก​บอดี​การ์ด​ ​เขา​ตอบกลับ​ทันที​ ​“​เอา​แล็ป​ท็อป​เครื่อง​อื่น​ให้​เขา​ถือ​ไว้​ ​แล้ว​ส่ง​เครื่อง​ที่​มี​หลักฐาน​มาที​่​ไห่​รุ่ย​ด่วน​เผื่อ​ไว้

“​ให้​เขา​ใช้​เครื่อง​ชั่วคราว​นั้น​สร้าง​ความเชื่อมั่น​ของ​สื่อ​”

อันที่จริง​การ​ที่​ไป๋​ชิง​อี​พยายาม​ทำลาย​หลักฐาน​นั้น​เป็น​สิ่ง​ที่​ไม่​คาดคิด​ ​เธอ​ได้​ขุด​หลุม​ฝังตัว​เอง​ไว้​มาก​ ​เพราะ​โม่​ถิง​เฝ้า​ระวัง​การกระทำ​ที่​น่า​สุ่ม​เสี่ยง​ล่วงหน้า​เอาไว้​ ​เธอ​จึง​ต้อง​มา​เดือดร้อน​เช่นนี้

สุดท้าย​วิดีโอ​นี้​จึง​ถูก​ปล่อย​ออกมา​พร้อมกับ​ความจริง​ที่​ถูก​เปิดโปง​ ​ซ่ง​หลิน​หลิน​ได้รับ​การพิสูจน์​ว่า​เป็น​ผู้บริสุทธิ์​ ​และ​อนาคต​ของ​พ่อ​ลูก​ผู้ใช้​ความรุนแรง​ก็​ดูจะ​มืดมน

ใน​วันที่​วิดีโอ​ถูก​ปล่อย​ออกมา​ ​แชมป์​มวยปล้ำ​กำลัง​อยู่​ใน​ช่วง​วันหยุด​ ​เขา​ได้รับ​ผม​กระทบ​จาก​เรื่อง​นี้​อย่างหนัก​ ​และ​ดูเหมือนว่า​คง​ต้อง​บอกลา​วงการ​มวยปล้ำ​ไป​ใน​ครา​เดียวกัน

ไป๋​ชิง​อีนึก​ไม่​ถึงว่า​เรื่อง​นี้​จะ​ทำให้​พ่อ​ของ​เธอ​สูญเสีย​ทุกอย่าง​ไป​!

ทว่า​ไม่ใช่​เพียง​พ่อ​ของ​เธอ​ ​แต่​เป็น​ทั้ง​ตระกูล​ของ​เธอ​ต่างหาก​!

“​ไม่​นะ​ ​ฉัน​เรียนรู้​ทุกอย่าง​มาจาก​ถัง​หนิง​ ​จะ​ผิดพลาด​ไม่ได้​หรอก​…​เป็นไปไม่ได้​!​”

เพราะ​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ตระกูล​ไป๋​ถูก​กองทัพ​นักข่าว​รุมล้อม​ ​บางคน​ยัง​เห็น​ไป๋​ชิง​อี​ออกมา​จาก​ห้องพัก​ของ​ชาย​อีก​คน​ด้วยซ้ำ​ ​ดูเหมือน​เธอ​จะ​เป็น​ฝ่าย​นอกใจ​ด้วย​เช่นกัน​ ​ตระกูล​ไป๋​จึง​ตกที่นั่งลำบาก​อย่าง​ดิ้น​ไม่​หลุด​ ​และ​ไม่มีเวลา​ไป​จัดการ​กับ​ซ่ง​หลิน​หลิน​และ​หรง​ซิ่ว​หยวน​ ​อย่างไร​เสีย​พวกเขา​ก็​ยัง​ไม่​อาจ​จัดการ​กับ​เรื่อง​ของ​ตัวเอง​ก่อน​ได้​ด้วยซ้ำ​!

ซ่ง​หลิน​หลิน​พิสูจน์​ความบริสุทธิ์ใจ​ของ​ตัวเอง​ได้​ในท้ายที่สุด​ ​แต่​เธอ​ก็ได้​รับบท​เรียน​ที่​สาหัส​เช่นกัน

เมื่อ​ผู้หญิง​เจอ​กับ​คู่ครอง​ที่​แย่​และ​ไม่​อาจ​แยกแยะ​ผิด​ชอบ​ชั่ว​ดี​ได้​ ​เธอ​มักจะ​ทำให้​ตัวเอง​ต้อง​เจ็บปวด​และ​ทุกข์ทรมาน

ซ่ง​หลิน​หลิน​เห็น​ข่าว​ใน​ระหว่าง​ที่นอน​รักษาตัว​อยู่​ที่​โรงพยาบาล​ ​เธอ​นึก​ขอบคุณ​โม่​ถิ​งกั​บถัง​หนิง​เหลือเกิน​ ​เพราะ​ไม่​คิด​ว่า​ตัวเอง​จะ​กลับมา​มีที​่​ยืน​ได้

เธอ​ได้รับ​การพิสูจน์​ว่า​ไม่ใช่​คน​ผิด​ ​แล้ว​ตอนนี้​ยัง​ถูก​มองว่า​เป็น​เหยื่อ​!

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ลู่​เช่อ​ตรวจดู​กล้องวงจรปิด​ละแวกบ้าน​ของ​เธอ​และ​จับภาพ​คนที​่​มาทำ​ร้าย​เธอ​ ​จากนั้น​เขา​จึง​พิสูจน์​ว่า​ไป๋​ชิง​อี​เป็น​คน​จ้างวาน​ทำร้ายร่างกาย​ ​ตอนนี้​หลาย​คน​จึง​เห็นอกเห็นใจ​เธอ

ในขณะเดียวกัน​ทันทีที่​หรง​ซิ่ว​หยวน​เป็นอิสระ​ ​เขา​รีบ​มาหา​ซ่ง​หลิน​หลิน​ที่​โรงพยาบาล​ ​หากแต่​หลังจาก​ได้รับ​บทเรียน​ใน​ครั้งนี้​ ​เธอ​รู้​แล้ว​ว่า​โลก​นั้น​ช่าง​โหดร้าย​เพียงใด

ความอบอุ่น​เดียว​ที่​เธอ​หลงเหลือ​อยู่​ใน​หัวใจ​มาจาก​โม่​ถิง​และ​ถัง​หนิง

เธอ​จึง​ปฏิเสธ​หลง​ซิ่ว​หยวน​ไป​ตรงๆ​ ​ก่อน​บอก​กับ​พยาบาล​ ​“​ช่วย​บอก​เขา​ว่า​อย่า​โผล่​หน้า​มา​ให้​ฉัน​เห็น​อีกด้วย​นะคะ​ ​ฉัน​ไม่มีทาง​ยกโทษให้​เขา​เด็ดขาด​”

เป็นจังหวะ​เดียว​กับ​ที่​ถัง​หนิง​มาถึง​โรงพยาบาล​ ​หลัง​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​ซ่ง​หลิน​หลิน​พูด​ ​เธอ​ก็​หัวเราะ​ ​“​คุณ​รู้ตัว​ว่า​ควร​ทำ​อะไร​แล้ว​เหรอ​”

“​หลังจาก​เรื่อง​เกิดขึ้น​ ​ฉัน​อยาก​แค่​ตั้งใจ​กับ​การแต่งเพลง​น่ะ​ค่ะ​ ​ฉัน​เหนื่อย​ไม่ไหว​แล้ว​…​”

“​มัน​เป็น​ทางเลือก​ของ​คุณ​ค่ะ​ ​ไห่​รุ่ย​จะ​ประกาศ​ให้​คุณ​กลับ​ไป​ทำงาน​อย่างเป็นทางการ​ ​แล้ว​ผู้จัดการ​ของ​คุณ​ก็​จะ​ช่วย​วางแผน​ว่า​ควร​ทำ​อะไร​ต่อไป​ ​จะ​ได้​ไม่มีผล​กับ​ชื่อเสียง​ของ​คุณ​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​น้ำตา​ของ​ซ่ง​หลิน​หลิน​ไหลริน​มาจาก​ดวงตา​ ​“​ถัง​หนิง​ ​ฉัน​ไม่รู้​จะ​ขอบคุณ​คุณ​ยังไง​เลย​จริงๆ​ ​ค่ะ​”

“​เลย​ขอบคุณ​ฉัน​อย่างนี้​เหรอ​ ​ด้วย​การร้องไห้​เนี่ยนะ​คะ​”

“​ฉัน​ไม่เคย​ร้องไห้​อย่างนี้​ต่อหน้า​คนอื่น​มาก​่อน​เลย​นะคะ​ ​คุณ​เป็น​คน​แรก​!​”​ ​ซ่ง​หลิน​หลิน​ว่า​ขึ้น​ ​“​คุณ​กับ​ประธาน​โม่​มอบ​โอกาส​ครั้ง​ที่สอง​ใน​ชีวิต​กับ​ฉัน​”

“​มีความสุข​กับ​ชีวิต​ที่​รอคุณ​อยู่​นะคะ​”

ซ่ง​หลิน​หลิน​พยักหน้า​ ​“​หลังจาก​ฉัน​หาย​ดี​ ​ฉัน​จะ​กลับ​ไป​เตรียม​กลับมา​อย่างเป็นทางการ​ค่ะ​”

สุดท้าย​หรง​ซิ่ว​หยวน​ก็​ไม่ได้​ไป​เจอ​ซ่ง​หลิน​หลิน​อย่างที่​เธอ​หวัง​ไว้​ ​อย่างไรก็ตาม​ตอนนี้​เธอ​หายสนิท​และ​กลับ​ไป​ทำงาน​อย่างที่​รับปาก​ไว้​ ​พอสุข​ภาพ​แข็งแรง​ดี​เธอ​ก็​เข้าร่วม​งานสังคม​อีกครั้ง​ ​แน่นอน​ว่า​เธอ​รู้​ว่า​สื่อ​คงมี​คำถาม​กับ​เธอ​มาก​ ​แต่​เธอ​ไม่​กลัว​ที่จะ​อยู่​ต่อหน้า​กล้อง​อีกต่อไป​แล้ว

บริเวณ​ฉากหลัง​ใน​งาน​ ​นักข่าว​เริ่ม​ถาม​ ​“​หลิน​หลิน​ ​คุณ​รู้สึก​ยังไง​กับ​การก​ลับ​มา​ของ​คุณ​คะ​”

“​ฉัน​รู้สึก​ว่า​ไห่​รุ่ย​มี​ประธาน​บริหาร​ที่​เยี่ยมยอด​แล้ว​เขา​ก็​มี​ภรรยา​ที่​ดีด​้วย​ค่ะ​!​ ​ไม่มี​พวกเขา​ก็​คงจะ​ไม่มี​ฉัน​!​”​ ​พูด​จบ​ ​เธอ​ก็​หันไป​มอง​กล้อง​ก่อน​โค้ง​คำนับ​จาก​ใจจริง​ให้​สาม​ครั้ง

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์
Status: Ongoing
ถังหนิง ผู้กำลังจะก้าวขึ้นไปเป็นนางแบบแนวหน้า แต่เพราะรักจึงสละสิ้นทุกอย่าง ทว่าคืนก่อนวันวิวาห์ที่เธอกำลังจะได้ครองรักดั่งหวังนั่นเอง คู่หมั้นของเธอกลับหนีออกไปกับหญิงอื่น ด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ เธอจึงเดินจ้ำไปหาผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าสำนักงานเขต “ประธานโม่คะ ในเมื่อเจ้าสาวของคุณยังไม่มาและเจ้าบ่าวของฉันก็หนีไปแล้วอย่างนี้… ฉันว่า… เรามาแต่งงานกันเสียเลยดีไหมคะ” … ก่อนแต่งงานเธอเอ่ยว่า “แม้เราจะนอนร่วมเตียงกัน แต่จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา” หลังแต่งงานเขาเอ่ยว่า “ถ้าไม่ลองแล้วจะรู้หรือ”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset