วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์ – ตอนที่ 1175 ถังหนิงไม่ได้โกหก

ซู​โยว​หราน​ทรุด​ลง​หน้า​ห้อง​ฉุกเฉิน​และ​ร้องไห้​ออกมา​อย่าง​สิ้นหวัง​ ​เพื่อให้​สมจริง​มาก​ที่สุด​ ​เธอ​ไม่ได้​ตามดู​ว่า​หนา​นกง​เฉวียน​ถูก​ส่งตัว​ออก​ไป​สำเร็จ​หรือไม่​ด้วยซ้ำ​ ​ถึงอย่างไร​เธอ​ก็​ไม่ต้องการ​ทำตัว​มีพิ​รุธ

บางที​อาจ​เป็น​เพราะ​เรื่อง​ที่​หนา​นกง​เฉวียน​เข้า​ผ่าตัด​ครั้ง​สำคัญ​ ​ในที่สุด​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​จึง​ได้มา​ปรากฏตัว​ที่​โรงพยาบาล​ ​ทว่า​เมื่อ​ซู​โยว​หราน​เห็น​เขา​ ​เธอ​คว้า​คอเสื้อ​เขา​มา​เขย่าตัว​อีก​ฝ่าย​อย่าง​เกรี้ยวกราด​ ​“​คุณ​พอใจ​แล้ว​ใช่ไหม​คะ​ ​ชีวิต​สามี​ของ​ฉัน​กำลัง​แขวน​อยู่​บน​เส้นด้าย​ ​นี่​เป็น​สิ่ง​ที่​คุณ​ต้องการ​ใช่ไหม

“​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​คุณ​เรียกว่า​การแก้แค้น​เหรอ​ ​ถ้า​คุณ​ไม่ใช่​ปู่​ของ​เขา​ ​ฉัน​คงจะ​ทำร้าย​คุณ​จนตาย​ซะ​เดี๋ยวนี้​!​”

ไม่นาน​พยาบาล​รีบ​พุ่ง​เข้ามา​ดึง​ตัว​ซู​โยว​หรา​นอ​อก​ไป

ผู้อาวุโส​หนา​นกง​รู้สึก​วูบ​ไหว​ใน​ใจ​ขึ้น​มาบ​้าง​ ​เขา​นึกไม่ถึง​ว่า​เรื่อง​จะ​ออกมา​เป็น​แบบนี้​ ​อย่างไรก็ตาม​นักฆ่า​ก็ได้​เตือน​เขา​ว่า​มี​ความเสี่ยง​และ​อาจจะ​เลวร้าย​ถึงขั้น​เสียชีวิต​ได้

แต่​เขา​ก็​ยัง​เลือก​ใช้​ยา​โดย​ไม่​ลังเล

มัน​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​กลายเป็น​คน​เหี้ยมโหด​เพราะ​ความกระหาย​ที่จะ​ล้างแค้น​ได้​เพียง​ไหน​!

ความเหี้ยมโหด​นี้​เป็นต้นเหตุ​ของ​สิ่ง​ที่​เขา​เผชิญ​อยู่​ใน​ตอนนี้​ ​หนา​นกง​เฉวียน​กำลัง​อาการ​ทรุด​ลง​อยู่​ใน​ห้อง​ฉุกเฉิน

เขา​บอก​ตัวเอง​มาต​ลอด​ว่า​คนเรา​ต้อง​เสียสละ​เพื่อ​ไป​ให้​ถึง​สิ่ง​ที่​ยิ่งใหญ่​ ​และ​เขา​เชื่อ​ว่า​เหตุผล​ที่​เขา​ยัง​ยืน​อยู่​ตรงนี้​ ​เป็นเพราะว่า​เขา​ไม่เคย​เป็น​คนที​่​เสียสละ​แม้แต่น้อย

“​คุณ​มัน​เลว​ยิ่งกว่า​สัตว์​ซะ​อีก​!​ ​ฉัน​ขอให้​คุณ​กลับ​ไป​อยู่​ใน​คุก​แล้ว​ตาย​ข้างใน​นั้น​ไป​ซะ​!​”

เสียง​ปรามาส​ของ​ซู​โยว​หราน​ดังก้อง​เข้าไป​ใน​หู​ของ​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​ ​หากแต่​เขา​กลับ​ไม่ได้​รับรู้​สิ่งใด​…

ในขณะเดียวกัน​ทันทีที่​หนา​นกง​เฉวียน​ถูก​ส่งตัว​เข้ามา​ใน​ห้อง​ฉุกเฉิน​เขา​ก็​ถูก​ย้ายออก​ไป​ทันที​ ​หมอ​ของ​เขา​ตัดสินใจ​แล้ว​ว่านั​่น​เป็น​ทาง​ที่​ง่าย​ที่สุด​ที่จะ​เลี่ยง​ไม่​ให้​ใคร​สงสัย

หลัง​มาถึง​โรงพยาบาล​ทหาร​ ​หนา​นกง​เฉวียน​ถูก​พา​เข้าไป​ใน​ห้อง​ผ่าตัด​ทันที

ขณะที่​ลู่​กวง​หลีกั​บถั​งอี​้​เฉิน​มาถึง​ห้อง​ผ่าตัด​ ​พวกเขา​ตรวจดู​บันทึก​การรักษา​ของ​หนา​นกง​เฉวียน​และ​เตรียม​ยาสลบ​บาง​ตัว​ไว้

“​ฉัน​ผ่าตัด​คนเดียว​ได้​ ​เธอ​ไม่ต้อง​ช่วย​ฉัน​หรอก​”​ ​ลู่​กวง​หลี​เอ่ย​ ​“​เธอ​ทำงาน​มาทั​้​งคืน​แล้ว​ ​กลับ​ไป​พัก​สักหน่อย​เถอะ​”

“​โอเค​ ​แต่​คุณ​ต้อง​รับปาก​ว่าการ​ผ่าตัด​ครั้งนี้​จะ​สำเร็จ​นะ​”​ ​ถัง​อี้​เฉิน​บอก

“​ไป​เถอะน่า​”​ ​เขา​ตอบ​เสียง​เรียบ​ขณะ​เดิน​ตรง​เข้าไป​ใน​ห้อง​ผ่าตัด

แม้ว่า​ก่อนหน้านี้​เขา​จะ​ไม่พอใจ​ที่​ถัง​อี้​เฉิน​เอาแต่​ช่วย​ถัง​หนิง​ตลอดเวลา​ ​ตอนนี้​เขา​ก็​เริ่ม​เคยชิน​และ​เตรียมพร้อม​ที่จะ​เป็น​ส่วนหนึ่ง​ของ​ตระกูล​ถัง​แล้ว

ซ้ำ​ชีวิต​คนเรา​ก็​ไม่แน่​นอน​ ​ต่อให้​หนา​นกง​เฉวียน​นอน​ไร้สติ​ต่อไป​อย่างนี้​โดย​ไม่มี​ภาวะแทรกซ้อน​ ​สุดท้าย​เขา​ก็​คง​ฟื้น​ขึ้น​มาด​้ว​ยส​มอง​ที่​ใช้การไม่ได้

ถัง​อี้​เฉิน​มั่นใจ​ว่า​ลู่​กวง​หลี​คง​ไม่มีปัญหา​ ​เธอ​จึง​เบาใจ​และ​กลับ​ไป​ที่​ห้อง​รอ​เรียก​เพื่อ​พักผ่อน​สักหน่อย​ ​แต่​ไม่นาน​กลัง​จาก​เธอ​เอนหลัง​นอน​ ​ถัง​หนิง​ก็​มาถึง​โรงพยาบาล​เพื่อ​ถามไถ่​อาการ​ของ​หนา​นกง​เฉวียน

“​เธอ​นี่​ช่าง​เลือก​เวลา​โผล่​มา​ได้​เหมาะเจาะ​จริงๆ​ ​…​ฉัน​กำลังจะ​พัก​สักหน่อย​เชียว​”

“​งั้นก็​นอน​ต่อไป​เถอะ​ ​ฉัน​จะ​ไปร​อด​้า​นน​อก​”

“​เธอ​ไม่​กลัว​ว่า​พวก​สื่อ​จะ​โผล่​มา​เหรอ​”​ ​ถัง​อี้​เฉิน​พา​ถัง​หนิง​เข้ามา​ใน​ห้อง​รอ​เรียก​ ​“​ไม่ต้อง​ห่วง​หรอก​ ​การผ่า​ตัด​อย่างนี้​เป็น​ของ​กล้วยๆ​ ​สำหรับ​ลู่​กวง​หลี​ ​เธอ​เครียด​เกินไป​แล้ว​”

“​ฉัน​เชื่อมั่น​ฝีมือ​ของ​หมอ​ลู่​อยู่​แล้ว​ละ​ ​ฉัน​แค่​กลัว​เรื่อง​ภายนอก​น่ะ​”​ ​ถัง​หนิง​อธิบาย​ ​“​ถึง​ยังไง​ก็​มี​ปู่​ที่​โหดร้าย​จน​น่า​ตกใจ​คอย​สอดส่อง​อยู่​…​”

เมื่อ​นึกถึง​สิ่ง​ที่​ถัง​หนิง​พูด​ ​ถัง​เซ​วี​ยน​ก็​ลอย​เข้ามา​ใน​หัว​ของ​ถัง​อี้​เฉิน

ถัง​เซ​วี​ยน​เอง​ก็​เป็น​คนที​่​เลือดเย็น​พอที่​จะ​หมาย​เอาชีวิต​คนใน​ครอบครัว​ตัวเอง​ ​“​ฉัน​เริ่ม​ชิน​กับ​การ​เห็น​เรื่อง​อย่างนี้​ใน​โรงพยาบาล​แล้ว​ละ​”

ถัง​หนิง​ไม่ได้​ตอบ​ขณะที่​ยังอยู่​ใน​ห้อง​กับ​ถัง​อี้​เฉิน​ต่อไป​ ​สอง​ชั่วโมง​ให้​หลัง​ ​ในที่สุด​ถัง​อี้​เฉิน​ก็ได้​รับสาย​จาก​ลู่​กวง​หลี​ ​บอก​เธอ​ว่า​ผ่าตัด​เสร็จ​แล้ว​ ​“​เขา​จะ​ฟื้น​ขึ้น​มา​ใน​อีก​สอง​ชั่วโมง​ ​เธอ​ส่งตัว​เขา​กลับ​ไป​ได้​แต่​ต้อง​ระวัง​ให้​มาก​ด้วย​”

“​ขอบคุณ​นะคะ​…​”

“​เธอ​ก็​รู้​ว่า​จะ​ต้อง​ตอบแทน​ฉัน​คืนนี้​ยังไง​นี่​”​ ​ลู่​กวง​หลี​วางสาย​ไป​หลัง​ว่า​จบ

ถัง​อี้​เฉิน​หน้า​ขึ้น​สี​ระเรื่อ​ขณะ​หันไป​บอก​กับ​ถัง​หนิง​ ​“​ตอนนี้​เธอ​ย้าย​ตัว​เขา​กลับ​ไป​ได้​แล้ว​ละ​”

“​ขอบคุณ​นะคะ​ ​พี่​ ​ฉัน​มาร​บก​วน​พี่​เรื่อง​ความ​เป็นความ​ตาย​ตลอด​เลย​”

“​อย่า​โง่​ไป​หน่อย​เลย​น่า​ ​ดารา​ดัง​อย่าง​เธอ​มา​ขอบคุณ​ก็​คุ้มค่า​แล้ว​ละ​ ​อีก​อย่าง​ถ้า​เธอ​ไม่​ขอให้​ฉัน​ช่วย​จะ​ไป​ขอให้​ใคร​ช่วย​ล่ะ​”​ ​ถัง​อี้​เฉิน​ขยิบตา​ให้​ ​“​รีบ​ย้าย​ตัว​เขา​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​เถอะ​ ​ฉัน​ยัง​ต้อง​พัก​สักหน่อย​ ​เพราะ​คืนนี้​ฉัน​คง​ไม่ได้​นอน​อีก​…​”

ถัง​หนิง​ไม่​เซ้าซี้​ต่อ​ในขณะที่​รีบ​ส่งตัว​หนา​นกง​เฉวียน​กลับ​ไป​ที่​โรงพยาบาล​เดิม

ผู้อาวุโส​หนา​นกง​ไม่รู้​แม้แต่น้อย​ว่า​ถัง​หนิง​กับ​ซู​โยว​หรา​นร​่ว​มมื​อกั​นอย​่าง​นี้

เมื่อ​พวกเขา​กลับมา​ถึง​โรงพยาบาล​ ​หนา​นกง​เฉวียน​ถูก​ย้าย​ตัว​กลับมา​สำเร็จ​ใต้​จมูก​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​ ​ทว่า​เขา​กลับ​ไม่​สังเกตเห็น​แต่อย่างใด​!​ ​ซู​โยว​หราน​ได้รับ​ข้อความ​สั้น​ๆ​ ​จาก​ถัง​หนิง​ใน​เวลา​ต่อมา​ ​“​การผ่า​ตัด​สำเร็จ​ ​เขา​จะ​ฟื้น​ขึ้น​มา​ใน​สอง​ชั่วโมง​ ​ระวังตัว​ด้วย​นะ​”

ตอนนั้น​เอง​ที่​ซู​โยว​หรา​นรู​้​สึก​ได้​ปลดปล่อย​ความทุกข์​ที่​แบก​ไว้​บน​บ่า

ไม่นาน​หลังจากนั้น​ ​ไฟ​ป้าย​ห้อง​ฉุกเฉิน​ดับ​ลง​พร้อมกับ​หมอ​ของ​หนา​นกง​เฉวียน​ที่​เดิน​ออกมา​ ​“​เรา​พยายาม​ช่วย​ยื้อ​ชีวิต​เขา​ไว้​ได้​ ​แต่​โอกาส​ที่จะ​ฟื้น​ขึ้น​มายัง​ริบหรี่​ครับ​”

หลัง​ซู​โยว​หราน​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​เธอ​ค้อน​มอง​ผู้อาวุโส​หนา​นก​งด​้ว​ยสาย​ตา​เกลียดชัง​อีกครั้ง​ ​แต่​อีก​ฝ่าย​กลับ​ทำ​เพียง​ออก​ไป​จาก​โรงพยาบาล​หลัง​รู้​ว่า​หลานชาย​ตัวเอง​ยัง​ไม่​ตาย

หมอ​เอ่ย​ถาม​ซู​โยว​หราน​หลังจากนั้น​ ​“​คุณ​ส่งตัว​เขา​ไป​ที่​โรงพยาบาล​ไหน​เหรอ​ครับ​ ​หมอ​คน​ไหน​ที่​มีฝีมือ​น่าทึ่ง​ขนาด​นี้​กัน​”

“​ลู่​กวง​หลี​ ​คุณ​รู้จัก​เขา​ไหม​คะ​”​ ​ซู​โยว​หราน​ตอบ

“​โอ้​…​”​ ​หมอ​ถึงกับ​อึ้ง​ไป​พลาง​ยกนิ้ว​ชื่นชม​ให้​ซู​โยว​หราน​ ​“​เป็น​เข้าขั้น​อัจฉริยะ​เลย​ละ​ ​ยาก​มาก​ที่จะ​ให้​เขา​ผ่าตัด​ให้​ใคร​สัก​คน​นะ​ครับ​ ​น่าทึ่ง​มาก​ที่​คุณ​ทำให้​เขา​ช่วย​คุณ​ได้​”

เธอ​ไม่ใช่​คนที​่​น่าทึ่ง​ ​ทั้งหมด​เป็น​เพราะ​ถัง​หนิง​ต่างหาก

“​คุณหมอ​คะ​ ​สามี​ของ​ฉัน​…​”

“​อย่างที่​หมอ​ลู่​บอก​ไว้​ละครับ​ ​สามี​ของ​คุณ​จะ​ฟื้น​ภายใน​สอง​ชั่วโมง​นี้​ ​รอก​่​อนนะ​ครับ​”

พอได้​ยิน​เช่นนั้น​ ​ซู​โยว​หรา​นก​็​เบาใจ​ได้​ในที่สุด

“​เพื่อ​ความปลอดภัย​ของ​คุณ​ ​ผม​จะ​หา​ห้อง​ใหม่​ให้​สามี​ของ​คุณ​แล้วกัน​ครับ​ ​มัน​จะ​ไม่มี​กล้องวงจรปิด​และ​ไม่มีใคร​แอบ​ฟังได้​”

“​ขอบคุณ​ค่ะ​ ​คุณหมอ​”

“​ไม่จำเป็น​ต้อง​ขอบคุณ​ผม​หรอก​ครับ​”

หลัง​พูด​จบ​ ​หมอ​เดิน​ออก​ไป​พร้อมกับ​คนอื่นๆ​ ​ที่อยู่​ทำหน้าที่​ที่​เหลืออยู่

นับตั้งแต่​นั้น​ซู​โยว​หรา​นระ​วัง​ตัว​ขึ้น​มาก​ ​หาก​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​รู้​ว่า​หนา​นกง​เฉวียน​รักษาตัว​หาย​แล้ว​ ​เขา​จะ​มา​ฉีดยา​พิษ​อีก​เข็ม​และ​วางยา​หนา​นกง​เฉวียน​เพิ่ม​หรือเปล่า​ ​ซู​โยว​หราน​ไม่​คิด​อยาก​ไป​เสี่ยง

ตอนนี้​หนา​นกง​เฉวียน​ฟื้น​แล้ว​ ​เธอ​จะ​ไม่​ปล่อย​ให้​เขา​ออม​มือ​กับ​ชาย​แก่​อีกต่อไป

หาก​พวกเขา​ประมาท​ระเบิดเวลา​นี้​ต่อไป​ ​คงมี​แต่​จะ​ทำให้​มี​เหยื่อ​มากขึ้น

ระหว่าง​สอง​ชั่วโมง​หลัง​การผ่า​ตัด​ ​หัวใจ​ของ​ซู​โยว​หรา​นรว​ดร​้าว​ด้วย​ความระส่ำระสาย​…

ยิ่ง​เมื่อ​ได้​มอง​หนา​นกง​เฉวียน​นอน​นิ่ง​อยู่​บน​เตียง​ ​เธอ​สัมผัส​ได้​ถึง​กระแสความ​กังวล​ที่​ค่อยๆ​ ​กลับมา​…

ทว่า​ใน​จังหวะ​นั้น​เอง​ ​น้ำเสียง​แหบแห้ง​ก็​ดัง​มาจาก​บน​เตียง​ในท้ายที่สุด​ ​“​ยะ​ ​โยว​หราน​…​”

ซู​โยว​หราน​หันไป​และ​เห็น​ว่า​ดวงตา​ของ​หนา​นกง​เฉวียน​ค่อยๆ​ ​ขยับ​ลืม​ขึ้น​ ​ตอนนั้น​เอง​ที่​เธอ​โผ​เข้าไป​ด้วย​ความดีใจ​ทันที​ ​“​ถัง​หนิง​ไม่ได้​โกหก​ ​คุณ​ฟื้น​ขึ้น​มา​แล้ว​จริงๆ​ ​ด้วย​ ​ในที่สุด​คุณ​ก็​ฟื้น​แล้ว​!​”

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์
Status: Ongoing
ถังหนิง ผู้กำลังจะก้าวขึ้นไปเป็นนางแบบแนวหน้า แต่เพราะรักจึงสละสิ้นทุกอย่าง ทว่าคืนก่อนวันวิวาห์ที่เธอกำลังจะได้ครองรักดั่งหวังนั่นเอง คู่หมั้นของเธอกลับหนีออกไปกับหญิงอื่น ด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ เธอจึงเดินจ้ำไปหาผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าสำนักงานเขต “ประธานโม่คะ ในเมื่อเจ้าสาวของคุณยังไม่มาและเจ้าบ่าวของฉันก็หนีไปแล้วอย่างนี้… ฉันว่า… เรามาแต่งงานกันเสียเลยดีไหมคะ” … ก่อนแต่งงานเธอเอ่ยว่า “แม้เราจะนอนร่วมเตียงกัน แต่จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา” หลังแต่งงานเขาเอ่ยว่า “ถ้าไม่ลองแล้วจะรู้หรือ”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset