วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์ – ตอนที่ 1181 มันเป็นไปได้อย่างไร

เช้า​วันที่​สิบ​หก​ ​ในที่สุด​คูปอง​ปริศนา​ได้​ถูก​แจกจ่าย​ออก​ไป​ ​แม้ว่า​จะ​มีบาง​ส่วน​กอง​อยู่​ใน​ถังขยะ​อยู่​บ้าง​ ​แต่​ผู้​ที่​ได้รับ​ส่วนใหญ่​ก็​คิด​จะ​ไปร​่ว​มงาน​ใน​คืน​นั้น

ในไม่ช้า​แถว​ยาวเหยียด​ตั้งอยู่​ด้านนอก​โรงภาพยนตร์​ที่​จัด​ไว้​ ​ทุกคน​ใน​แถว​มี​จุดร่วม​เดียวกัน​คือ​ความหลง​ใหล​ในมด​ราชินีหมด​ทั้ง​ใจ

ไม่นาน​นักข่าว​ได้มา​ถึง​และ​ต่าง​ต้องการ​รู้​ว่า​คอ​ภาพยนตร์​คิดเห็น​อย่างไร​กับ​งาน​ของ​ไห่​รุ่ย​ ​หลาย​คน​ตอบกลับ​มาด​้วย​ความตื่นเต้น

“​วันนี้​หนาว​จัด​ผม​เลย​ไม่​อยาก​จะ​ออกจาก​บ้าน​เลย​ครับ​ ​แต่​ด้านใน​โรงหนัง​ก็​น่าตื่นตาตื่นใจ​มาก​ ​ไห่​รุ่ย​เอง​ก็​จัดงาน​ใหญ่​และ​น่าสนใจ​ให้มด​ราชินีอีก​อย่าง​ผม​ก็​สงสัย​ว่า​ ของขวัญ ​ใน​มือ​ผม​จะ​เป็น​อะไร​ด้วย​ครับ​”​ ​ชายหนุ่ม​คน​หนึ่ง​บอก

“​ที่​อย่างนี้​เหมาะกับ​การ​มา​เที่ยว​ด้วยกัน​ที่สุด​เลย​ค่ะ​ ​ที่นี่​ทั้ง​บรรยากาศ​ดี​แล้วก็​อบอุ่น​”

“​ใช่​ครับ​ ​เรา​เป็น​แฟน​ๆ​ ​ของ​ถัง​หนิง​ ​เรา​มา​เข้าร่วม​งาน​นี้​เพื่อ​สนับสนุน​และ​ให้กำลังใจ​เธอ​ที่จะ​ออก​ฉาย​มด​ราชินี​สอง​ใน​เร็ว​ๆ​ ​นี้​ครับ​”​ ​คู่รัก​คู่​หนึ่ง​บอก

“​ใน​ฐานะ​แฟน​ๆ​ ​ของ​ถัง​หนิง​ ​ฉัน​ต้อง​มา​วันนี้​ค่ะ​ ​ถัง​แฟน​ทุกคน​ควร​มาที​่​นี่​วันนี้​”

หลังจาก​เด็กสาว​คน​นี้​ว่า​ขึ้น​ ​เด็กสาว​คนอื่นๆ​ ​อีก​หลาย​คน​พุ่ง​เข้ามา​หาก​ล้อง​จาก​ด้านหลัง​เธอ

นักข่าว​สัมผัส​ได้​ถึง​ความตื่นเต้น​ใน​โรงภาพยนตร์​ ​และ​เป็นธรรมดา​ที่จะ​เกิด​จาก​ความคิด​ของ​พวกเขา​เกี่ยวกับ​ของขวัญ​ปริศนา​ ​“​ดู​แถว​ยาวเหยียด​ของ​ผู้​ที่​ได้รับ​คูปอง​สิค​รับ​ ​ผม​เอง​ก็​อิจฉา​พวกเขา​จริงๆ​ ​นะ​ครับ​ ​การ​ให้​ของขวัญ​ชิ้น​นี้​แปลกใหม่​มาก​ๆ​ ​ใน​ค่ำคืน​หน้าหนาว​ที่​เย็น​จัด​นี้​ ​งาน​ครบรอบ​ของ​ไห่​รุ่ย​ต้อง​เป็น​สิ่ง​ที่​ร้อนแรง​ที่สุด​ใน​เมือง​อย่างแน่นอน​ ​ผม​หวัง​ว่า​ไห่​รุ่ย​จะ​สร้างสรรค์​ประสบการณ์​ใหม่​ๆ​ ​และ​ไม่​เหมือน​ใคร​ ​เพื่อม​อบ​ความอบอุ่น​และ​ความสุข​ให้​กับ​ทุกคน​ต่อไป​นะ​ครับ​!​”

ผู้สื่อข่าว​สิ้นสุด​การ​ถ่ายทอดสด​ไว้​ที่​ตรงนั้น​และ​ไม่ได้​รายงาน​อะไร​เพิ่มเติม

ในขณะเดียวกัน​เพื่อให้​เห็น​กระแส​ตอบรับ​ของ​ผู้ชม​กับ​ตา​ ​ถัง​หนิง​ต้อง​ไป​ที่​โรงภาพยนตร์​ด้วยตัวเอง

ตอนนั้น​เอง​ที่​ผู้​ได้รับ​คูปอง​มารวม​ตัว​กัน​ใน​โรงฉาย​และ​นั่งลง​กับ​ที่

หรือ​บางที​่​พวกเขา​อาจ​กำลัง​ได้​ดู​ภาพยนตร์​ย้อน​รำลึกถึงมด​ราชินีก็​เป็นได้

“​ถ้า​มัน​เป็น​หนัง​ย้อน​รำลึก​อย่างนั้น​ฉัน​ก็​ไม่​อยาก​ดู​มัน​หรอก​”

“​ฉัน​ไม่​คิด​ว่า​มัน​จะ​เรียบง่าย​ขนาด​นั้น​หรอก​นะ​ ​ถ้า​มัน​เป็น​หนัง​ย้อน​รำลึก​ ​ไห่​รุ่ย​ก็​คง​ปล่อย​มัน​ให้​ได้​ดูกัน​ทั่ว​แทนที่จะ​ทำให้​ลึกลับซับซ้อน​ขนาด​นี้​ไป​แล้ว​”

“​จริงๆ​ ​มัน​ก็​ยัง​เป็น​แค่​ช่วย​ต้นๆ​ ​นะ​ ​งั้นก็​อดใจ​รอ​อีกหน่อย​กัน​เรา​พลาด​เรื่อง​น่าทึ่ง​ครั้ง​ใหญ่​ไป​จริงๆ​ ​เถอะ​”

ไม่นาน​ทั้ง​ห้อง​ก็​เต็มไปด้วย​ความ​งุนงง​สับสน​ ​แสงไฟ​มืด​ลง​ใน​เวลา​ต่อมา​ ​คำเตือน​ให้​ทุกคน​เงียบ​ลง​ปรากฏ​ขึ้น​ตามปกติ​พร้อมกับ​มด​ยักษ์​ที่​โผล่​ออกมา​บน​หน้าจอ

เมื่อ​พวกเขา​เห็น​มด​ผู้ชม​หลาย​คน​อยาก​จะ​ลุกขึ้น​ออก​ไป​ ​เพราะ​คิด​ว่า​ไห่​รุ่ย​เชิญ​พวกเขา​มาที​่​นี่​เพื่อ​ดูมด​ราชินีอีกครั้ง​ ​หากแต่​พวกเขา​ดู​มัน​มานับ​ครั้ง​ไม่​ถ้วน​แล้ว

ทว่า​เมื่อ​ชื่อ​ภาพยนตร์​ปรากฏ​ขึ้น​บน​หน้าจอ​ ​ทุกคน​ต่าง​ไชโย​โห่ร้อง​กัน​ด้วย​ความตื่นเต้น

“​วู้ว​!​ ​ดู​สิ​!​ ​ดู​!​ ​มัน​บอกว่าสองล่ะ​!​ ​ไม่ใช่​ภาค​แรก​!​”

“​โอ้​พระเจ้า​ ​เป็น​ภาคสอง​จริงๆ​ ​ด้วย​!​ ​เป็น​แค่​ตัวอย่าง​หนัง​หรือเปล่า​นะ​”

ทุกคน​ใน​โรงภาพยนตร์​ต่าง​ตื่นเต้น​ถึงขั้น​ที่​เริ่ม​ถาม​กันและกัน​ ​“​จริง​เหรอ​เนี่ย​ ​พระเจ้า​ช่วย​ ​ฉัน​ไม่ทัน​ได้​ตั้งตัว​เลย​สักนิด​!​”

เมื่อ​เห็น​ว่า​ผู้ชม​ไม่​สงบ​ลง​ ​ทีมงาน​ที่​ดูแล​การฉาย​หยุด​ภาพ​เอาไว้​ก่อน​ก้าว​ออกมา​ชี้แจง​ ​“​ยินดีต้อนรับ​ทุกท่าน​ค่ะ​ ​พวกคุณ​คง​ไม่รู้​ว่านี​่​เป็นการ​ฉายหนัง​เรื่อง​ล่าสุด​ของ​ถัง​หนิง​จริงๆ​ ​มด​ราชินี​สอง​ค่ะ​!​ ​เพราะ​พวกคุณ​ได้รับ​คูปอง​ใน​มือ​จึง​เป็น​แขก​ผู้​โชคดี​ของ​การฉาย​รอบ​ปฐมทัศน์​ของ​หนัง​เรื่อง​นี้​ ​หวัง​ว่า​ทุกคน​จะ​อยู่​ใน​ความสงบ​และ​เพลิดเพลิน​ไป​กับ​หนัง​นะคะ​!​”

“​เดี๋ยวก่อน​ครับ​ ​คุณ​ ​ขอ​ผม​ทำใจ​ให้​สงบ​ก่อน​ ​ผม​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ​เลย​!​”

แฟน​วงการ​ไซ​ไฟ​ที่​อายุ​ยังน้อย​คน​หนึ่ง​รู้สึก​เหมือน​ตัวเอง​ชนะ​รางวัล​ใหญ่​ ​เขา​จึง​ต้องการ​เวลา​เพื่อ​รวบรวม​สติ

“​โอเค​ค่ะ​ ​ทุกท่าน​ ​เรา​จะ​ให้​เวลา​พวกคุณ​สอง​นาที​ ​หลังจากนั้น​หนัง​จะ​เริ่ม​ฉาย​ต่อนะ​คะ​”

“​นี่​เป็น​ภาค​ต่อ​!​ ​ไม่ใช่​ภาค​แรก​!​ ​ฉัน​ตื่นเต้น​เป็นบ้า​เลย​!​ ​ฉัน​อยาก​โพสต์​เรื่อง​นี้​ออนไลน์​!​”

“​ฉัน​ด้วย​!​ ​ฉัน​ด้วย​!​”

“​โอ้​ ​พระเจ้า​ ​ไห่​รุ่ย​ก็ช่าง​คิด​ทำ​เรื่อง​น่าทึ่ง​จัง​ ​นี่​มัน​เหมือนกับ​ได้​ชนะ​รางวัล​ใหญ่​เลย​!​”

“​งั้น​พวกเรา​ก็​เป็น​กลุ่ม​แรก​ที่​ได้​ดู​น่ะ​สิ​ ​โชคดี​สุด​ๆ​!​”

ผู้ชม​แบ่งปัน​ความรู้สึก​และ​รีบ​ปลดปล่อย​อารมณ์​ใน​เวลา​สอง​นาที​ ​หลังจากนั้น​ภาพยนตร์​จึง​เริ่ม​ฉาย​อย่างเป็นทางการ​ ​ทุกคน​พยายาม​ทำใจ​ให้​สงบ​อย่าง​ถึงที่สุด​ก่อน​สุดท้าย​จะ​ดื่มด่ำ​ไป​กับ​ภาพยนตร์

เป็นปกติ​ที่​พวกเขา​จะ​ทำ​เช่นนี้​ ​ถึงอย่างไร​มัน​ก็​ยาก​นัก​ที่จะ​ได้​ดู​ภาพยนตร์​ไซ​ไฟ​เรื่อง​เยี่ยม​…

เป็น​ที่​ฮือฮา​ใน​บัญชี​โซเชียล​ของ​ผู้ชม​หลาย​คนใน​เวลา​หลังจากนั้น​ ​โพสต์​ที่​ไม่น่าเชื่อ​อัน​แล้ว​อัน​เล่า​ถูกจุด​ประกาย​ใน​ค่ำคืน​หน้าหนาว​ที่​เยือกเย็น

[​พวกคุณ​ดู​มด​ราชินี​สอง​เหรอ​ ​เป็นไปได้​ยังไง​กัน​]

[​พวกคุณ​โกหก​นี่​ ​คุณ​ต้อง​ดู​หนัง​ภาค​แรก​อยู่​แน่ๆ​ ​เรา​ยัง​ไม่ได้​ยิน​อะไร​ที่​เกี่ยวกับ​ภาค​ต่อ​เลย​นะ​]

ผู้ชม​บางคน​ถึงกับ​ทะเลาะ​กับ​เพื่อ​ใน​โลก​ออนไลน์​ ​จนกระทั่ง​เขา​เอา​รูป​มา​ให้​ดู​ถึง​ได้​เชื่อ​ว่า​พูดความจริง​ในท้ายที่สุด

หลังจากนั้น​เพื่อน​ของ​เขา​ก็ได้​เข้า​ระบบ​แอปพลิเคชัน​ของ​โรงภาพยนตร์​และ​พบ​ว่า​บัตร​เข้าชม​ของ​มด​ราชินี​สอง​ได้​เปิด​ขาย​แล้ว​อย่าง​ไม่มี​คำ​แจ้ง​เตือน​ล่วงหน้า​ ​มัน​ได้​เริ่ม​ออก​ฉาย​อย่างเป็นทางการ​แล้ว​!

[​อะไร​กัน​วะ​เนี่ย​ ​ฉัน​ไม่ได้​ฝัน​ไป​ใช่​ใหม​!​ ​ฉัน​อยาก​ไปดู​มัน​ที่​โรงหนัง​ซะ​เดี๋ยวนี้​เลย​!​ ​แต่​ดูเหมือน​ฉัน​จะ​ซื้อ​ตั๋ว​ไม่ได้​เลย​ ​ไห่​รุ่ย​ช่วย​ออกมา​ชี้แจง​หน่อย​…​]

[​มี​แค่​ตั๋ว​ของ​รอบ​วันพรุ่งนี้​ ​งั้น​ฉัน​จะ​จอง​ของ​วันพรุ่งนี้​แล้วกัน​!​]

มด​ราชินีสอง​เริ่ม​ฉาย​อย่างเป็นทางการ​ในขณะที่​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​ไม่รู้​ตัว​เลย​แม้แต่น้อย​ ​เพื่อ​เน้นย้ำ​ความสำคัญ​ของ​งาน​ใน​คืน​นั้นและ​ทำให้​ผู้​ได้รับ​คูปอง​รู้สึก​พิเศษ​ ​ไห่​รุ่ย​บอก​กับ​ทาง​โรงภาพยนตร์​และ​ตกลง​กัน​ว่า​จะ​ไม่​ฉาย​อีก​จนกระทั่ง​วัน​ถัดไป

เมื่อ​คนที​่​ทิ้ง​คูปอง​ของ​พวกเขา​ไปรู​้​ว่า​แท้จริง​แล้ว​มัน​เป็น​ตั๋ว​รอบ​ปฐมทัศน์​ของ​มด​ราชินี​สอง​หลาย​คน​รีบ​กลับ​ที่​ที่​เขา​ทิ้ง​มัน​ไป​และ​พยายาม​คุ้ย​ถังขยะ​หา​ ​ซึ่ง​เป็น​ภาพ​ที่​พบเห็น​ได้​หลาย​ที่​ทั่วประเทศ

คน​เก็บ​ขยะ​ถึงกับ​ตกใจ​กับ​ภาพ​ที่​เห็น​นี้​!

ทำไม​หนุ่มสาว​ที่​แต่งตัว​ดี​พวก​นี้​ถึง​ได้มา​คุ้ย​ถังขยะ​กัน​ล่ะ

เป็น​เพราะ​อันที่จริง​งาน​ของ​ไห่​รุ่ย​นั้น​ได้ผล​กว่า​แผนการ​ตลาด​ตามปกติ​ไหน​ๆ

อย่างไร​เสีย​ผู้ชม​กลุ่ม​แรก​ก็​กำลัง​บอกต่อ​อย่าง​เป็นบ้าเป็นหลัง​และ​ประชาสัมพันธ์​ภาพยนตร์​ให้​พวกเขา​ ​ในขณะที่​คนที​่​พลาด​คูปอง​ไป​ได้​แต่​ฟัง​ด้วย​ความอิจฉา​…

ความเสียดาย​ตั๋ว​จาก​งาน​นี้​ทำให้​เจ้าของ​โรงภาพยนตร์​ถึงกับ​ยิ้ม​กว้าง​ ​เพราะ​ใน​ชั่ว​ข้ามคืน​ยอด​จองตั๋ว​เข้าชม​ล่วงหน้า​ของ​มด​ราชินี​สอง​ก็​เป็นไป​อย่าง​บ้าคลั่ง​…

ไม่มี​การ​ร่วมมือ​กับ​บริษัท​ไหน​ที่จะ​ดี​ไป​กว่า​กับ​ไห่​รุ่ย​ ​เพราะ​ทุกครั้งที่​ถัง​หนิง​ปล่อย​ภาพยนตร์​พวกเขา​ก็​มักจะ​ได้​กำไร​ถล่มทลาย

แม้ว่า​อากาศ​จะ​หนาว​และ​พวกเขา​ต้อง​ทำงาน​จน​ดึกดื่น​ ​ทีมงาน​ก็​ยัง​มีพลัง​งาน​เต็มเปี่ยม

หรือ​มด​ราชินี​สอง​กำลังจะ​ดัง​เปรี้ยงปร้าง​กัน​ ​ยัง​ต้อง​ถาม​เรื่อง​นั้น​อีก​หรือ

ไม่มีใคร​คาดคิด​ว่า​ถัง​หนิง​กับ​โม่​ถิง​จะ​งัด​ลูกเล่น​นี้​มา​ใช้​ ​ใน​วัน​ถัดมา​เมื่อ​ทุกคน​ต่าง​พูดถึง​มด​ราชินี​สอง​กัน​แล้ว​ ​ผู้อาวุโส​หนา​นกง​จึง​ยังคง​ไม่รู้​ถึง​สถานการณ์​ของ​เขา​…

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์
Status: Ongoing
ถังหนิง ผู้กำลังจะก้าวขึ้นไปเป็นนางแบบแนวหน้า แต่เพราะรักจึงสละสิ้นทุกอย่าง ทว่าคืนก่อนวันวิวาห์ที่เธอกำลังจะได้ครองรักดั่งหวังนั่นเอง คู่หมั้นของเธอกลับหนีออกไปกับหญิงอื่น ด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ เธอจึงเดินจ้ำไปหาผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าสำนักงานเขต “ประธานโม่คะ ในเมื่อเจ้าสาวของคุณยังไม่มาและเจ้าบ่าวของฉันก็หนีไปแล้วอย่างนี้… ฉันว่า… เรามาแต่งงานกันเสียเลยดีไหมคะ” … ก่อนแต่งงานเธอเอ่ยว่า “แม้เราจะนอนร่วมเตียงกัน แต่จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา” หลังแต่งงานเขาเอ่ยว่า “ถ้าไม่ลองแล้วจะรู้หรือ”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset