เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1394: เมืองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก (3)

ตอนที่ 1394: เมืองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก (3)

กระบี่ฉิงโซวลอยอยู่ในอากาศและปิดกั้นเส้นทางของทุกคน บังคับให้ทุกคนหยุดทันที พวกเขาทั้งหมดยืนอยู่กับที่ พวกเขาไม่เต็มใจที่จะก้าวต่อไป

ทุกคนรู้จักต้นกำเนิดของกระบี่ แม้ว่าพวกเขาจะเป็นเซียนราชา ทุกคนก็เป็นบุคคลชั้นแนวหน้าของเผ่าพันธุ์และตระกูลทั้งในด้านอำนาจและสถานะ พวกเขาก้มหัวให้กระบี่ฉิงโซวและปฎิตัวอย่างสุภาพ

“ทุกคน คนในกลุ่มทหารรับจ้างอัคนีของข้ากำลังฝึกบ่มเพาะอยู่ที่นี่ ข้าหวังว่าพวกเจ้าจะไม่รบกวนพวกเขา เพราะมันอาจส่งผลกระทบต่อการบ่มเพาะของพวกเขา” เสียงของเจี้ยนเฉินดังขึ้นในหัวของทุกคน เพื่อป้องกันการรบกวนใด ๆ เขาได้สื่อสารกับทุกคนที่เข้ามาผ่านทักษะสื่อสาร

“มันเป็นเสียงของราชันเจี้ยนเฉิน ! ” จอมยุทธ์ที่เป็นมนุษย์คนหนึ่งอุทานด้วยความตื่นเต้น แม้ว่าเจี้ยนเฉินจะเป็นเพียงคนที่อายุน้อยสำหรับทุกสายตาและอายุของเขาก็ไม่ได้มีผลอะไรเลยสำหรับพวกเขา ในโลกนี้ที่ซึ่งความแข็งแกร่งครอบงำ แต่อายุไม่ได้สำคัญ อย่างมากก็สามารถใช้วัดความสามารถได้

“ข้าไม่เคยคิดเลยว่าราชันของมนุษย์จะมาอยู่ที่นี่ กลับกันเถอะ” จอมยุทธ์ต่างเผ่าพันธุ์พึมพำ

“ไม่แปลกใจเลยที่มีการรบกวนครั้งใหญ่ที่นี่ เราคิดด้วยซ้ำว่ามีทางลัดไปสู่การเป็นเซียนราชาซ่อนอยู่ที่นี่ดูเหมือนว่าราชันมนุษย์ใช้ความสามารถอันยิ่งใหญ่ของเขาช่วยให้ผู้ใต้บังคับบัญชาของเขาตัดผ่าน”

“ราชันมนุษย์มีพลังมากพอที่จะสร้างเซียนราชาหลายสิบคนได้จริง เขาประสบความสำเร็จได้อย่างไร ? เจ้าสามารถเรียนรู้ทักษะอันยอดเยี่ยมได้เมื่อเจ้าสามารถเอาชนะเซียนจักรพรรดิและเข้าถึงขอบเขตดั้งเดิมในตำนานอย่างนั้นหรือ ? ”

หลายคนพูดถึงข้อมูลที่พวกเขาเพิ่งได้รับ แต่พวกเขาก็พูดคุยกันเสียงเบา ๆ หลังจากนั้นพวกเขาก็ถอยออกไปอย่างช้า ๆ โดยไม่ได้ตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นภายใน

ในท้ายที่สุดเซียนราชาทั้งหมดได้ถอยออกไปนอกเทือกเขา แต่ยังไม่มีใครกลับไป พวกเขาทั้งหมดยังคงอยู่ที่นั่นขณะที่พวกเขาจ้องมองลึก ๆ บางคนพบสถานที่ พวกเขาจึงนั่งลงและเริ่มฝึกบ่มเพาะ

พลังงานของโลกที่นี่มีความหนาแน่นที่ไม่น่าเชื่อ พวกเขาไม่เคยรู้สึกถึงสถานที่ที่มีพลังงานหนาแน่นและบริสุทธิ์เช่นนี้ มันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับพวกเขาหากพวกเขาบ่มเพาะในสภาพเหล่านี้ พวกเขาหวังว่าหากพวกเขาบ่มเพาะที่นี่ พวกเขาคงพัฒนาอย่างก้าวกระโดดและไร้ขอบเขต

หลายวันต่อมา อ้วนน้อยและคนอื่น ๆ ก็ตื่นขึ้นจากการบ่มเพาะ ทันทีที่พวกเขาลืมตา สายตาของพวกเขาก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความสุขอย่างเห็นได้ชัด

เซียนราชาเป็นขอบเขตแห่งการฝึกบ่มเพาะสูงสุด บางคนไม่สามารถเข้าถึงได้ บางคนถึงกับต้องขอพรให้บรรลุถึงเซียนราชา ท้ายที่สุด การบรรลุระดับการฝึกบ่มเพาะนั้นต้องการทั้งความสามารถและเวลา

แต่ตอนนี้พวกเขาทั้งหมดตัดผ่านไปถึงระดับเซียนราชาในเวลาเพียงไม่กี่วัน แม้ว่าพวกเขาจะเคยเป็นเซียนสวรรค์มาก่อน มันเป็นเหมือนความฝันสำหรับพวกเขา มันดูไม่เหมือนจริงเลย

หยุนเจิ้ง, ศิษย์พี่อันและอีกหลายสิบคนรู้สึกถึงความพิเศษ

“ทุกคนมารวมกัน ! ” ทันใดนั้นก็มีเสียงดังขึ้นทั่วทั้งภูเขา หนึ่งในผู้นำของกลุ่มทหารรับจ้างชั้นนำ ชาลีได้ออกคำสั่ง คนหลายสิบคนที่กระจัดกระจายไปทั่วรีบมารวมตัวกันทันทีในเวลาน้อยกว่าสิบวินาที พวกเขารวมตัวกันอย่างเป็นระเบียบ

พวกเขายังคงไม่สามารถควบคุมพลังของพวกเขาได้เนื่องจากพวกเขาเพิ่งตัดผ่าน พวกเขาปล่อยพลังออกมา ดังนั้นพายุพลังงานจึงเกิดขึ้นในที่ที่พวกเขายืนอยู่ พายุพลังงานก่อให้เกิดลมและเมฆปั่นป่วนในขณะที่บริเวณโดยรอบท้วมท้นไปด้วยแรงกดดันที่ทำให้หายใจไม่ออก

ความสุขจากการตัดผ่านได้หายไปหลังจากที่พวกเขารวมตัวกัน พวกเขาระงับความรู้สึกของตัวเองและกลับมาเป็นปกติ พวกเขาทั้งหมดยืนอยู่ที่นั่นอย่างไร้อารมณ์ในขณะที่ดวงตาของพวกเขาส่องประกายสดใส พวกเขาดูเหมือนทหารที่ได้รับการฝึกฝน

อ้วนน้อย, หวังยี่เฟิง, หยุนเจิ้ง, และศิษย์พี่อันไม่ได้อยู่กับพวกเขา พวกเขาเดินมาถึงข้างหลังเบื้องหลังเจี้ยนเฉิน ในทำนองเดียวกัน พลังงานอันยิ่งใหญ่ก็เพิ่มขึ้นจากร่างกายของพวกเขาเป็นครั้งคราว แม้ว่าความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นอย่างฉับพลันของพวกเขาไม่ได้ผลกระทบใด ๆ พวกเขาก็ยังต้องการเวลาในการทำความคุ้นเคยกับพลังที่พวกเขาได้รับมา

“กลุ่มทหารรับจ้างอัคนีของเรามีเซียนราชาเพิ่มขึ้นหลายสิบคนในตอนนี้ นี่เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก” ไป๋เหลียน, โหยวเยว่, หมิงตง, และคนอื่น ๆ ต่างรีบหนีออกจากเมือง พวกเขามองไปที่กลุ่มของเซียนราชาที่ยืนเหมือนทหาร ทุกคนต่างแสดงความดีใจ

เซียนราชาหลากหลายคนในเขตชานเมืองของภูเขาเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจน พวกเขาถึงกับอ้าปากค้าง กลุ่มทหารรับจ้างอัคนีมีเซียนราชาเพิ่มขึ้นหลายสิบคนในจังหวะเดียว เซียนราชายังทำตัวเหมือนทหาร สิ่งนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แม้แต่ในสมัยโบราณ

“จริง ๆ แล้วเซียนราชาทั้งหมดมาจากกลุ่มเดียวกัน เมืองอัคนีนั้นทรงพลังมาก … ”

“ทวีปเทียนหยวนเพิ่งรอดพ้นจากภัยพิบัติ เผ่าพันธุ์ทั้งสี่ได้สูญเสียเซียนราชาไปมาก และตอนนี้พวกเขาก็เหลือไม่มากนัก ในช่วงเวลาไม่นาน เมืองอัคนีก็มีเซียนราชาเพิ่มมาหลายสิบคนในทันที นี่ – นี่..”

“เมืองอัคนีได้กลายเป็นเมืองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่างแท้จริง กลุ่มทหารรับจ้างอัคนีได้กลายเป็นกลุ่มและองค์กรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเทียนหยวน ไม่เพียงแต่พวกเขาจะมีเซียนราชามากมาย พวกเขายังมีราชัน … ” หลายคนถอนหายใจด้วยอารมณ์ท่วมท้นขณะยืนอยู่ที่ด้านข้างเทือกเขา กลุ่มทหารรับจ้างอัคนีเคยโด่งดังไปทั่วทวีป แต่พวกเขาก็ไม่ได้มีอำนาจโดยรวมมากนัก พวกเขามีจำนวนเซียนราชาน้อยมาก – ถึงเกือบจะไม่มี พวกเขาได้รับการสนับสนุนจากเจี้ยนเฉินและสัตว์อสูรทั้งสาม

แต่ตอนนี้มันแตกต่างกัน หมิงตง, ตู่กูเฟิง,โหยวเยว่และไป๋ไฮกลายเป็นเซียนราชา กลุ่มทหารรับจ้างอัคนีก็มีเซียนราชาอีกกลุ่มหนึ่งในตอนนี้ โดยไม่ต้องพูดเกินจริง กลุ่มทหารรับจ้างอัคนีก็มีอำนาจที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก พวกเขาสามารถยืนหยัดอยู่ได้สูงสุดในทวีปโดยปราศจากเจี้ยนเฉิน

เจี้ยนเฉินเดินบนท้องฟ้าและมายืนอยู่ตรงหน้ากลุ่มคนที่ติดตามเขาในรุ่นแรก ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ กลุ่มคนที่เข้ามาสมทบกับเขาในช่วงแรกตอนนั้นพวกเขาเป็นเซียนผู้เชี่ยวชาญและเซียนผู้เชี่ยวชาญพิเศษ โดยไม่มีใครเป็นเซียนปฐพีแม้แต่คนเดียว แต่ตอนนี้ภายใต้การปกครองของเขา พวกเขาก็ได้เติบโตและพัฒนาไปทีละขั้น ในที่สุดพวกเขาก็บรรลุความสำเร็จหลังจากหมดทรัพยากรไปจำนวนมากรวมถึงสมบัติสวรรค์ สิ่งนี้ทำให้เจี้ยนเฉินเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจและความพึงพอใจ

นี่เป็นเพราะเขาทุ่มเทกับคนกลุ่มนี้เป็นการส่วนตัว เขาปลูกฝังพวกเขาจากทหารรับจ้างธรรมดาจนกลายเป็นถึงจอมยุทธ์ชั้นยอด

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset