เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1549 – การโต้กลับ (1)

ตอนที่ 1549 – การโต้กลับ (1)

“โถงศักดิ์สิทธิ์ควรเป็นแนวป้องกันขั้นสุดท้ายของพวกเขา มันยากมาก ข้าไม่สามารถทำลายมันได้ แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะรักษามันไว้ได้นานด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขา หากเราโจมตีโถงศักดิ์สิทธิ์โดยไม่หยุด พวกเขาจะสิ้นเปลืองพลังของพวกเขา พวกเขาจะไม่สามารถรักษาไว้ได้นาน ข้าต้องการดูว่าพวกเขาจะมีไพ่ตายอะไรอีก เมื่อพวกเขาสูญเสียโถงศักดิ์สิทธิ์” โอวหยางหยิงเว่ยกล่าวในขณะที่เยาะเย้ย

เขามองไปที่จอมยุทธขั้นย้อนกลับด้านล่างเขาและพูดว่า ผู้อาวุโส มาโจมตีโถงศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ สุดท้ายเราอาจได้รับโถงศักดิ์สิทธิ์ที่อาจเทียบได้กับโถงจิตวิญญาณลับของพวกเรา” โอวหยางหยิงเว่ยตื่นเต้นกับพลังของโถงศักดิ์สิทธิ์ก่อนที่มันจะดึงความสนใจของพวกเขาทั้งหมด พวกเขาเปลี่ยนจุดสนใจไปที่สิ่งก่อสร้างโดยไม่ได้ให้ความสนใจกับจอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมจากทวีปเทียนหยวนอีกต่อไป

ในสายตาของผู้อาวุโสและผู้พิทักษ์จากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้ง มีจอมยุทธบางคนที่มีความแข็งแกร่งที่น่าตกใจจากทวีปเทียนหยวน แต่ภัยคุกคามที่พวกเขาสร้างขึ้นนั้นสามารถจัดการได้โดยผู้อาวุโสโอวหยางของพวกเขา ยิ่งกว่านั้นโลกของพวกเขายังมีจิตวิญญาณราชันย์ที่น่ากลัวยิ่งกว่า นอกเหนือจากผู้อาวุโสโอวหยาง

หากพวกเขาได้รับโถงศักดิ์สิทธิ์และนำกลับไปยังโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้ง มันจะเป็นการกระทำที่มีประโยชน์อันยิ่งใหญ่แม้ว่าพวกเขาจะใช้มันไม่ได้ก็ตาม การนำโถงศักดิ์สิทธิ์กลับไปจะยิ่งใหญ่กว่าการอุทิศตนให้กับการรุกรานโลกอื่น

ผู้อาวุโสขั้นย้อนกลับคนอื่นไม่ได้คัดค้านคำสั่งของโอวหยางหยิงเว่ย พวกเขาทั้งหมดร่วมมือกันโจมตีโถงศักดิ์สิทธิ์นั้นให้หนักที่สุดเท่าที่จะทำได้ เริ่มมีเสียงก้องกังวานทันทีบนท้องฟ้าในขณะที่พลังงานอันน่าสะพรึงกลัวสร้างความหายนะให้กับบริเวณโดยรอบ ก่อให้เกิดพายุใหญ่ซึ่งพัดเอาทรายและฝุ่นละอองบนพื้นลอยขึ้นมาทำให้ท้องฟ้ากลายเป็นสีเทาและเต็มไปด้วยหมอกควัน

พื้นที่ส่วนใหญ่ของทวีปที่แตกร้าวพังทลายลงมาจากคลื่นกระแทก พวกมันกลายเป็นรอยแตกที่ลึกที่สุด พวกมันทำให้ดูเหมือนว่าโลกกำลังจะสิ้นสุดลง เผชิญหน้ากับการทำลายล้าง

โอวหยางหยิงเว่ยส่งปราณกระบี่หลายสิบเส้นไปยังจอมยุทธขั้นรับมอบที่ติดอยู่ในกระแสลำแสงสีฟ้า ช่วยให้พวกเขาหลุดพ้นจากพันธนาการ หลังจากได้รับอิสระกลับคืน จอมยุทธขั้นรับมอบทั้งหมดเข้าร่วมการโจมตีโถงศักดิ์สิทธิ์โดยไม่ลังเลเลย

“พี่ใหญ่ ท่านไม่เป็นอะไรใช่หรือไม่ ? ท่านมีเลือดออกมาก พี่ใหญ่เข้ามาในโถงศักดิ์สิทธิ์ของนายท่าน” เสี่ยวหลิงจ้องมองร่างที่โชกเลือดของเจี้ยนเฉินด้วยน้ำตาคลอขณะที่สะอึกสะอื้น ด้วยการโบกมือของนาง ลูกบอลพลังงานดั้งเดิมโอบล้อมร่างกายของเขาและดึงเขาไปยังโถงศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่เบื้องล่างโดยเร็วที่สุด

ในบรรดาจอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมที่ยืนอยู่ฝั่งของทวีปเทียนหยวน เสี่ยวหลิงเป็นเพียงคนเดียวที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ทั้งสองฝ่ายไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเมื่อนางต่อสู้กับกงซีหมิง

ในเวลาเดียวกัน เจียงหยาง หมิงเยว่เงยหน้าขึ้นมองโถงศักดิ์สิทธิ์ที่กะพริบแสงสีฟ้า หลังจากลังเลนางก็กลายเป็นร่างที่พร่ามัวและพุ่งเข้าไปในโถงศักดิ์สิทธิ์

เถี่ยต้าก็ลุกขึ้นจากพื้นดิน เขาเปล่งประกายด้วยชั้นของแสงสีทอง แต่มันมืดสลัวมากเมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้ เขาตัวซีดเซียวเมื่อเขาบินไปที่โถงศักดิ์สิทธิ์

เสี่ยวจินก็บินขึ้นจากพื้นเช่นกัน โอวหยางหยิงเว่ยผ่าร่างเขาเป็นสองส่วน แต่ร่างกายของเขาก็งอกกลับมา เขาเป็นวิญญาณโลหะ ร่างของเขาถูกควบแน่นจากของเหลวสีทอง ดังนั้นการรวมร่างกายของเขาจึงไม่ยาก

หินปีศาจชั้นฟ้าบินวนอยู่เหนือหัวของฮุสตันในขณะที่มันลากร่างที่บาดเจ็บของเขาไปยังโถงศักดิ์สิทธิ์

เมื่อโอวหยางหยิงเว่ยเห็นจอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมจากทวีปเทียนหยวนบินไปยังโถงศักดิ์สิทธิ์ที่สูงส่ง เขาขมวดคิ้วและตะโกนว่า “โถงศักดิ์สิทธิ์นั้นทรงพลังมากเพราะเพิ่มผู้คนระดับขอบเขตเซียนเข้าไป ถ้าเพิ่มจอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมไม่กี่คนเข้าร่วมด้วย ใครจะไปรู้ว่าโถงศักดิ์สิทธิ์จะทรงพลังเพียงใด หยุดพวกเขา เราไม่สามารถปล่อยให้พวกเขาเข้าไปในโถงศักดิ์สิทธิ์ได้”

ผู้อาวุโสขั้นย้อนกลับจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งบางคนเคลื่อนที่ไปทันทีเพื่อหยุดเจี้ยนเฉินไม่ให้เข้าโถงศักดิ์สิทธิ์ อย่างไรก็ตามลำแสงที่พุ่งเข้าหาพวกเขานั้นมากขึ้นด้วยความเร็วที่ไม่น่าเชื่อ ในเวลาเดียวกันกระแสของลำแสงที่พันธนาการเซียนจักรพรรดิจากต่างโลกเอาไว้ก็ถูกถอนออกไป หลังจากรวบรวมพลังพวกมันก็กลายเป็นกระแสที่มีพลังยิ่งกว่าซึ่งมีเป้าหมายอยู่ที่โอวหยางหยิงเว่ย

ผู้อาวุโสจากต่างโลกทำอะไรไม่ถูกกับกระแสลำแสงสีฟ้า มันไม่สามารถคุกคามพวกเขา แต่พวกมันเคลื่อนที่เร็วมากเกินซึ่งเร็วกว่าที่จะสามารถตอบสนองได้ ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถหลบพวกมันได้ เมื่อใดก็ตามที่ลำธารของแสงสีฟ้าพุ่งเข้าหาพวกเขา พวกเขาก็จะถูกพันธนาการไว้

ในเวลาเดียวกัน เจียงหยาง หมิงเยว่ ก็เข้ามาในโถงศักดิ์สิทธิ์ การได้รับความช่วยเหลือจากจอมยุทธขั้นย้อนกลับช่วงต้น กระแสแห่งแสงสว่างก็ยิ่งมีพลังมากขึ้น เวลานี้ผู้อาวุโสจากต่างโลกต้องใช้ความแข็งแกร่งมากขึ้นเพื่อให้หลุดพ้นจากพันธนาการที่สร้างขึ้นโดยกระแสลำแสงสีฟ้า

โอวหยางหยิงเว่ยไม่สามารถสลัดพันธนการให้หลุดได้ในทันทีตั้งแต่กระแสลำแสงสีฟ้าใช้พลังเกือบทั้งหมดในการพันธนาการ

ด้วยการช่วยถ่วงเวลา เจี้ยนเฉิน, เสี่ยวหลิง, เถี่ยต้า, เสี่ยวจิน และฮุสตัน ทั้งหมดก็สามารถเข้าสู่โถงศักดิ์สิทธิ์ซึ่งได้หายไปต่อหน้าต่อตาจอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมจากต่างโลก

สีหน้าของโอวหยางหยิงเว่ยน่ากลัวมาก เขาจ้องมองไปที่โถงศักดิ์สิทธิ์และกัดฟันของเขา “ไม่ว่าเจ้าจะได้รับการช่วยเหลือจากจอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมหลายคนก็ตาม พวกเขาล้วนแต่ได้รับบาดเจ็บ เป็นไปไม่ได้ที่เจ้าจะฟื้นตัวโดยไม่ต้องใช้เวลาสองสามเดือนหรือหลายปี ข้าอยากจะเห็นว่าโถงศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้สามารถทนอยู่ได้นานแค่ไหน ไม่เพียงแต่ข้าจะทำลายโลกของเจ้าราบเรียบ และข้าจะพาโถงศักดิ์สิทธิ์ของเจ้าไปด้วย”

โอวหยางหยิงเว่ยและจอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมคนอื่น ๆ ล้วนโจมตีโถงอันศักดิ์สิทธิ์ให้แรงที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในเวลาเดียวกันโอวหยางหยิงเว่ยก็สั่งให้เซียนจักรพรรดิด้านล่าง “เซียนจักรพรรดิผู้ทุกคนแยกย้ายกันสังหารนักสู้ทุกคนในโลกนี้ จำไว้ว่าอย่าฆ่าคนมากกว่าล้านคนเพื่อไม่ให้ถูกทัณฑ์สวรรค์”

ดวงตาของเซียนจักรพรรดิฉายแววกระหายเลือด พวกเขากระจายไปในทุกทิศทุกทางทันที

สีหน้าของเทียนเจี้ยนเปลี่ยนไปทันทีในโถงศักดิ์สิทธิ์ โดยไม่มีท่าทีที่ลังเลเขาควบคุมพลังของโถงอันศักดิ์สิทธิ์ทันทีและส่งกระแสของลำแสงสีฟ้าไปทางเซียนจักรพรรดิที่กระจายกันออกไป พันธนาการพวกเขาไว้ทั้งหมดเพื่อป้องกันการสังหารหมู่อย่างไม่มีที่สิ้นสุดทั่วโลก

โอวหยางหยิงเว่ยอดไม่ได้ที่จะหัวเราะเสียงดัง นี่เป็นสิ่งที่เขาคาดไว้แล้ว เขาไม่สนใจว่านักสู้ระดับต่ำของโลกจะเสียชีวิตหรือไม่ ความตั้งใจที่แท้จริงของเขาคือเร่งการใช้พลังงานของโถงศักดิ์สิทธิ์ให้เร็วขึ้น

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset