เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1806 – สมบัติของราชาเทพ

ตอนที่ 1806 – สมบัติของราชาเทพ

โม่หลิงและอันโดฟูเห็นเจี้ยนเฉินทิ้งรอยกระบี่ไว้ให้ซีหยูเพื่อทำความเข้าใจกฎแห่งกระบี่ ในขณะที่พวกเขายืนอยู่อีกด้าน พวกเขามีความคิดของตนเองเกี่ยวกับเรื่องนี้

ปัจจุบัน อารมณ์ของโม่หลิงสามารถอธิบายได้ว่ามีความสุขมากเพียงใด ในขณะที่อันโดฟูเต็มไปด้วยความอิจฉา เขาถอนหายใจกับตัวเอง ทำไมตระกูลอันโดของเขาจึงไม่มีผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมอย่างซีหยู ?

“ถ้าหยูเอ๋อสามารถแต่งงานกับท่านผู้นำตระกูลได้มันจะเป็นเรื่องที่น่ายินดี” โม่หลิงคิด เขาเต็มไปด้วยความคาดหวัง แม้ว่าเขาจะรู้ว่าเจี้ยนเฉินแต่งงานแล้ว แต่การมีภรรยาหลายคนก็เป็นเรื่องธรรมดามากในโลกแห่งเซียน

ตามความเป็นจริง ก็มีผู้หญิงที่มีสามีหลายคนในโลกแห่งเซียนเหมือนกัน

ปัจจุบันในพื้นที่ต้องห้ามของตระกูลเทียนหยวน เจี้ยนเฉิน ซ่างกวนมู่เอ๋อ เสี่ยวจิน เสี่ยวหลิง เสือขาว นูบิส รุยจิน หงเหลียน เฮยยู่ เฉียงซ่ง และคนอื่น ๆ จากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งมาชุมนุมกันทั้งหมด

“เอาล่ะ นี่คือทั้งหมดที่ข้ารู้เกี่ยวกับโลกแห่งเซียน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเจ้าสามารถบ่มเพาะในตระกูลเทียนหยวนได้โดยสันติ ตระกูลนี้ก่อตั้งขึ้นเพื่อเจ้าตั้งแต่แรก” เจี้ยนเฉินบอกทุกคนที่เขารู้จักเกี่ยวกับโลกแห่งเซียนในขณะที่เขานั่งอยู่บนพื้น

เมื่อพวกเขามาถึงโลกนี้พวกเขาต้องเข้าใจทุกสิ่งที่สำคัญเกี่ยวกับมัน

“เจี้ยนเฉิน เจ้าได้ยินข่าวเกี่ยวกับเผ่ามังกรและนกฟีนิกซ์ของเราบ้างหรือไม่ ? ” รุยจินถาม ความคาดหวังเติมเต็มดวงตาของเขา พวกเขาทั้งสามคนได้ช่วยเหลือและคุ้มครองเจี้ยนเฉินด้วยทุกสิ่งเมื่อพวกเขาได้กลับมายังทวีปเทียนหยวนเพื่อให้พวกเขาสามารถพบเผ่าของพวกเขา

นี่เป็นเพราะพวกเขาได้พบกับพยัคฆ์ปีกเทวะในสมัยโบราณในโลกที่ต่ำกว่า พยัคฆ์ปีกเทวะได้บอกพวกเขาก่อนหน้านี้ว่าหากพวกเขาต้องการพบเผ่าของพวกเขา พวกเขาต้องติดตามเจี้ยนเฉิน เจี้ยนเฉินเป็นความหวังเดียวของพวกเขาในการรวมตัวกับเผ่าของพวกเขา

มันเป็นเพราะเหตุนี้ที่พวกเขาปฏิบัติต่อชีวิตของเจี้ยนเฉินด้วยความสำคัญมากกว่าพวกเขาในทวีปเทียนหยวน

“ผู้อาวุโสรุยจินไม่ต้องกังวล แม้ว่าตอนนี้ข้ายังไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับเผ่าทั้งสองเลย โปรดเชื่อข้า ข้าจะอุทิศตนเพื่อตามหาเผ่าของท่าน” เจี้ยนเฉินสาบานกับรุยจิน หงเหลียนและเฮยยู่

หงเหลียนสวมชุดสีแดงไฟของนาง ใบหน้าของนางมืดคล้ำในขณะที่นางถอนหายใจเบา ๆ “ อย่าได้มองโลกในแง่ดีจนเกินไปเกี่ยวกับเผ่าของเรา รุยจิน ย้อนกลับไปเมื่อกลุ่มผู้ติดตามของเราติดตามเทพเจ้าสัตว์อสูรมายังโลกที่สูงกว่า ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของพวกเขานั้นเป็นเพียงเซียนจักรพรรดิเท่านั้น อาจเป็นเรื่องยากมากสำหรับพวกเขาที่จะอยู่รอดด้วยความแข็งแกร่งที่อ่อนแอ เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากลุ่มคนของเรายังอยู่หรือไม่หลังจากผ่านมานาน”

“ข้าเชื่อว่าพวกเขายังอยู่รอบ ๆ เพราะพวกเขาติดตามพยัคฆ์ปีกเทวะโบราณไปถึงโลกที่สูงกว่า” เจี้ยนเฉินพูดอย่างมั่นใจเพราะเขาเข้าใจว่าพยัคฆ์ปีกเทวะโบราณนั้นไม่ง่ายอย่างที่เห็นอย่างผิวเผิน

“ข้าก็หวังเช่นนั้น” หงเหลียนพูดเบา ๆ หลังจากฟังคำอธิบายของเจี้ยนเฉินแล้ว นางก็เข้าใจความกว้างใหญ่ของโลกแห่งเซียน

เพียงแค่ที่ราบเมฆาสามารถอธิบายได้ว่าไร้ขอบเขต และโลกแห่งเซียนมีที่ราบอันยิ่งใหญ่ 49 แห่งและดาวเคราะห์ใหญ่ 81 ดวง

“พี่ใหญ่ ข้าคิดถึงนายท่านมาก” เสี่ยวหลิงพูดพร้อมกับกลั้นน้ำตา ความปรารถนาอันลึกซึ้งอยู่เต็มในดวงตาของนาง

เจี้ยนเฉินปลอบโยนนางทันทีก่อนพูดคุยกับคนอื่นอย่างสบาย ๆ หลังจากนั้นทุกคนก็แยกย้ายกันไป นอกเหนือจากเสี่ยวหลิงและเสี่ยวจินที่หมดความกระตือรือร้นแล้ว ทุกคนก็เข้ากักตน

เจี้ยนเฉินเข้าห้อง ปัจจุบันเขานั่งอยู่ในใจกลางของสถานที่มืดสลัวเล็กน้อยและถือแหวนมิติไว้ในมือของเขา

เจี้ยนเฉินตรวจสอบแหวนมิติและบ่นว่า “ถึงเวลาแล้วที่ข้าจะต้องดูว่ามีอะไรเหลืออยู่บ้าง” แหวนมิติเป็นสิ่งที่นางฟ้าเฮายู่เอาออกมาจากซากศพของราชาเทพต้วนมู่ นางมอบให้เขาเมื่อพวกเขาแยกทางกันเมื่อครั้งก่อน

ทันทีที่เจี้ยนเฉินส่งการรับรู้เข้าไปในแหวนมิติ เขาก็ตกตะลึงด้วยพื้นที่อันกว้างใหญ่ภายใน มันไม่เหมือนแหวนมิติ พื้นที่ในนั้นเป็นเหมือนโลกขนาดเล็ก

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแหวนมิติวงนี้สามารถบรรจุทวีปเทียนหยวนทั้งหมดได้ !

เจี้ยนเฉินขยายการรับรู้ของจิตวิญญาณของเขาเพื่อห่อหุ้มพื้นที่ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เขาค้นพบวัตถุดิบจำนวนมาก สมบัติสวรรค์และม้วนคัมภีร์ในแหวนมิติ เขาพบขวดยาไม่กี่ขวด แต่ส่วนใหญ่ก็ว่างเปล่า มีเพียงจำนวนเหรียญผลึกระดับต่ำจำนวนเล็กน้อย

เจี้ยนเฉินรู้ว่านางฟ้าเฮายู่นั้นใช้เหรียญผลึกทั้งหมดและยาที่เป็นประโยชน์กับนางเมื่อนางหลอมรวมร่าง เป็นผลให้เหรียญผลึกเกือบถูกใช้ไปหมดซึ่งไม่ได้ทำให้เขาประหลาดใจเลย

เจี้ยนเฉินดึงม้วนคัมภีร์ทั้งหมดออกมาก่อน หลังจากจัดระเบียบพวกมัน แล้วเขาค้นพบว่าม้วนคัมภีร์มีวิธีการบ่มเพาะและทักษะการต่อสู้ที่เหลือไว้โดยราชาเทพต้วนมู่ เช่นเดียวกับบันทึกส่วนตัวของเขาสำหรับการบ่มเพาะและอื่น ๆ

นี่ไม่ใช่วิธีการบ่มเพาะและทักษะการต่อสู้ที่ราชาเทพต้วนมู่ใช้ กลับกัน เขาสะสมพวกมันอย่างช้า ๆ ตลอดชีวิตของเขา มีวิธีการบ่มเพาะสองวิธีที่สร้างโดยราชาเทพต้วนมู่ แต่พวกมันไปถึงขั้นเหนือเทพเท่านั้น โชคไม่ดีที่พวกมันไม่สมบูรณ์

มีทักษะการต่อสู้มากกว่าสิบอันและพวกมันทั้งหมดล้วนมีระดับสูงมาก บางทักษะก็เป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อระดับราชาเทพ

ทักษะการต่อสู้เหมาะกับผู้ที่เข้าใจกฎต่าง ๆ ยกเว้นกระบี่

ถัดไป เจี้ยนเฉินมองดูบันทึกเกี่ยวกับการฝึกฝนของราชาเทพต้วนมู่ที่ทิ้งไว้ข้างหลัง

มีบันทึกทั้งหมด 3 ม้วน ม้วนหนึ่งอธิบายกฎแห่งมิติ ในขณะที่อีกสองม้วนอุทิศให้กับกฎแห่งกระบี่

เจี้ยนเฉินเพิกเฉยต่อบันทึกเกี่ยวกับกฎแห่งมิติเนื่องจากพวกมันไร้ประโยชน์สำหรับเขาในตอนนี้ เขากลับไปดูบันทึกของกฎแห่งกระบี่

หลังจากเพิ่งพลิกมัน เขายิ้มด้วยความยินดีและนำมันออกมาราวกับเป็นสมบัติทันที

“มหัศจรรย์ ด้วยบันทึกสองม้วนนี้ เส้นทางกระบี่ของข้าจะใกล้เคียงกับความสำเร็จบางส่วนของจิตวิญญาณกระบี่” เจี้ยนเฉินรู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่ง กฎแห่งกระบี่ของราชาเทพต้วนมู่ต้องไม่เกินตัวของเขาเองมากเกินไปซึ่งต่างจากของจอมปราชย์อมตะสวรรค์ ดังนั้นบันทึกของ ราชาเทพต้วนมู่จึงเป็นประโยชน์ต่อเจี้ยนเฉิน

“ยาพลังงานดั้งเดิมขั้นเทพหมื่นปี ! ”

“ยาฟื้นฟูวิญญาณ ! ”

หลังจากเจี้ยนเฉินมองดูเม็ดยา เขาก็ยิ้มด้วยความยินดีทันที มันมียาหลายชนิด และหลายชนิดที่เขาไม่เคยได้ยินมาก่อน อย่างไรก็ตามมีเพียงหนึ่งเดียวที่ดึงดูดความสนใจของเขา

มียาพลังงานดั้งเดิมขั้นเทพหมื่นปีทั้งหมด 5 ขวด แต่ละขวดมี 10 เม็ด ดังนั้นจึงมีทั้งหมด 50 เม็ด

มียาฟื้นฟูวิญญาณทั้งหมด 3 ขวด แต่ละขวดมีเม็ดยา 10 เม็ดรวมเป็น 30 เม็ด

“ มียาฟื้นฟูวิญญาณ 30 เม็ดอยู่ที่นี่แล้ว ! ” ในขณะนั้นเจี้ยนเฉินก็มีความสุขเหมือนที่เขาไม่เคยรู้สึกมาก่อน เขาไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเกี่ยวกับการใช้ปราณกระบี่ลึกซึ้ง ในขณะนี้เขามียาเหล่านี้

อย่างไรก็ตาม เขายังเข้าใจด้วยว่าเมื่อความแข็งแกร่งของเขาเพิ่มขึ้นและจิตวิญญาณของเขาก็แข็งแกร่งขึ้น

เพียงแค่ยาเม็ดเดียวก็อาจเพียงพอที่จะฟื้นพลังของวิญญาณขั้นเหนือเทพช่วงต้น แต่หลังจากกลายเป็นขั้นเหนือเทพช่วงกลาง คน ๆ หนึ่งอาจต้องใช้ยาสอง, สามหรือแม้กระทั่งสี่เม็ดเพื่อฟื้นฟูอย่างเต็มที่

สำหรับราชาเทพ พวกเขาต้องการหลายสิบเม็ด !

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset